ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 12🧟‍♀️ Ở Lại

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

“Đi tìm cho tao, cho dù có phải đào ba tấc đất cũng phải bắt được cô ta về!” Cao Dương tức giận ném dây xích xuống đất. Tuy rằng hắn biết chỉ cần cô biến thành hình dạng của một người khác thì sẽ dễ dàng trốn mất ở trong biển người mênh mông, nhưng hắn vẫn cứ hạ lệnh.

Cô chạy thoát, cô đã có thể chạy trốn từ lâu rồi đúng không? Nghĩ đến việc này, trong lòng Cao Dương rối loạn hết cả lên. Nếu có thể trốn vậy sao phải đợi đến tận bây giờ mới đi? Là do hắn mang người phụ nữ khác về sao? Là vậy sao……

Nghĩ đến lý do đó khiến lòng của Cao Dương rất loạn. Hắn âm thầm mừng rỡ vì có khả năng cô đã yêu hắn rồi, còn có sự kiêu ngạo khi đã chinh phục được cô, lại có tức giận vì cô bỏ đi dứt khoát đến vậy, cũng có cả hoảng loạn vì sợ không tìm được cô, còn có một chút…. Hối hận vì đã mang người phụ nữ khác về.

Không! Hối hận gì chứ! Cùng lắm cũng chỉ là một người phụ nữ thôi. Hắn đã rất yêu thương chiều chuộng cô rồi, cô lại không biết thân biết phận, là cô sai! Đúng vậy, tất cả đều là lỗi của cô!

Người làm chuyện lớn không nên để ý chuyện nhỏ, chỉ là một người phụ nữ thôi, cô dựa vào cái gì mà lại muốn gây chuyện. Cô dùng cơ thể để đổi lấy sự bảo hộ của hắn thì có quyền gì mà đòi hỏi.

Truyện được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Bên Cao Dương ra sao Sở Du Ninh cơ bản không thèm để ý. Vốn dĩ cô nghĩ muốn lặng lẽ bỏ đi, vì nhu cầu của tang thi quá đáng sợ, có nhiều lúc cô tưởng rằng bản thân thật sự sẽ bị làm đến chết.

Xét cho cùng thì đó cũng chỉ là suy nghĩ lúc trước của cô mà thôi, từ khi cô phát hiện ra tinh dịch của tang thi có công dụng giống với tinh thể. Thậm chí so với tinh thể còn dễ hấp thụ hơn nhiều, điều này làm cô không nỡ bỏ đi. Vì lợi ích nên đành phải liều mạng vậy.

Dị năng là một loại đồ vật làm con người ta vừa yêu lại vừa hận. Yêu là vì nó có thể giúp cho con người sống lay lắt qua ngày trong thời tận thế đáng sợ này, còn hận là vì…. Thăng cấp quá khó.

Lấy cấp đầu tiên khi có dị năng làm ví dụ, từ cấp 0 lên cấp 1 chỉ cần một viên tinh thể là đủ. Nhưng cũng có người lại cần đến mười mấy viên thậm chí là mấy chục viên.

Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này rất phức tạp, một phần cũng là do dị năng. Dị năng càng mạnh thì thường sẽ càng yêu cầu tiêu hao nhiều tinh thể hơn, việc này cũng tạo thành lý do mà lúc đầu lại có rất nhiều dị năng giả mạnh mẽ chết oan chết uổng.

Có người bị tang thi ăn, có người bị người khác giết hại. Nói chung chính là chả ai mong muốn kẻ địch của mình quá mạnh cả.

Tuy nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc cấp bậc của dị năng bình thường sẽ cao hơn cấp bậc của dị năng giả mạnh được. Dù sao thì cũng chỉ người tài giỏi mạnh mẽ mới có thể săn giết được nhiều tinh thể.

Ngoài lý do do dị năng thì có còn lý do do khả năng hấp thụ. Có người hấp thụ một viên tinh thể chỉ đạt được 10 phần trăm hiệu quả, nhưng có người lại hấp thụ được 40 đến 50 phần trăm, thậm chí còn người có thể hấp thụ được 60 đến 70 phần trăm.

Tuy nhiên rất hiếm người có được khả năng hấp thụ cao đến vậy, nhưng người có khả năng hấp thụ được như vậy đều mạnh đến đáng sợ. Cao Dương chính là một trong số đó, tỷ lệ hấp thụ năng lượng của hắn cao hơn 60 phần trăm nhiều, đây cũng là nguyên nhân hắn trở thành người đứng đầu căn cứ.

Càng quan trọng hơn chính là Cao Dương có thêm cả đầu óc lẫn dã tâm, nên Sở Du Ninh mới đem hết thủ đoạn trên người ra để ôm lấy cái đùi to này.

So ra thì dị năng của Sở Du Ninh có chút khác người, dị năng của cô có khả năng dùng để sinh tồn một mình vô địch, nhưng lại không thể dùng để hợp tác với người khác. Nếu muốn thì cũng chỉ dùng để làm kẻ đi nghe ngóng tin tức. Nhưng cô không có tinh thần lực, dùng mắt thường đi thăm dò tin tức thì có mấy phần đáng tin chứ? Đây cũng là nguyên nhân làm người khác nói dị năng của cô vô dụng, giá trị lợi dụng của cô quá thấp, vì vậy cô đành phải đi đường tắt, lựa chọn việc dùng cơ thể để dựa vào đàn ông mà sinh tồn.

Ban đầu khi Sở Du Ninh dựa vào Cao Dương, thỉnh thoảng Cao Dương mới cho cô một hoặc hai viên tinh thể để tăng cấp. Sau khi hắn phát hiện cô có thể biến hóa đủ loại hình thái để hắn mua vui khi làm tình, hắn mới giữ lại những tinh thể hắn có thể dùng, số còn lại mới đổi thành tinh thể không thuộc tính cho cô. Tính thêm cả viên tinh thể cấp 4 kia nữa thì tính ra số lượng tinh thể mà Sở Du Ninh từng hấp thụ cũng đã rất nhiều, nhưng dị năng của cô chỉ mới tăng được lên giai đoạn đầu của cấp 3.

------------------------
Vivi: Đọc xong nhớ nhấn ⭐ dưới mỗi chương để ủng hộ ta nhé ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info