ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 11🧟‍♀️Kinh Hỉ

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Chanh
Beta: Vivi

Một nguồn năng lượng bá đạo mãnh liệt tràn lan từ tiểu huyệt ra khắp cơ thể. Nguồn năng lượng đó vô cùng quen thuộc, Sở Du Ninh thuận theo bản năng vận hành dị năng, đúng vậy, đây rõ ràng là cảm giác quen thuộc mà tinh thể mang đến cho cô mỗi khi hấp thụ…. 

Tinh dịch của tang thi vậy mà lại có tác dụng như tinh thể? Cảm nhận được năng lượng mãnh liệt nhưng lại ấm áp đang chảy trong cơ thể làm Sở Du Ninh kinh ngạc mở to mắt.

Hiện tại dị năng của cô đang ở cấp 3. Dị năng của Cao Dương cao hơn cô một cấp – cấp 4. Trước đây Cao Dương từng giết một con tang thi hệ phòng ngự cấp 4, loại tang thi này tuy có tinh thể nhưng lại không có thuộc tính. Cao Dương vì muốn lúc làm tình với cô được sướng hơn, đã đem viên tinh thể không thuộc tính này tặng cho cô. Đó là lần duy nhất cô hấp thụ được một viên tinh thể cấp 4. Năng lượng cường bạo từ viên tinh thể suýt chút nữa đã làm cô nổ banh xác. Cao Dương phải tìm đến ba dị năng giả hệ chữa trị luân phiên nhau không ngừng cứu chữa, khó khăn lắm mới có thể giữ lại được tính mạng của cô.

Tất nhiên hành động lần này đã khiến cho rất nhiều người bất mãn. Rốt cuộc thì cô cũng chỉ là một kẻ vô dụng chỉ biết biến hình. Không nói đến việc lãng phí năng lượng của ba dị năng giả hệ chữa trị, lại còn để cô hấp thụ tinh thể cấp 4….. Nhưng Cao Dương nắm quyền, bọn họ dù có oán hận thì cũng chỉ dám nói sau lưng, đối mặt với Cao Dương thì ngay cả rắm cũng không dám thả.

Đương nhiên, bọn họ e sợ Cao Dương nhưng lại không sợ Sở Du Ninh, vậy nên khi Cao Dương mang theo một cô gái khác trở về, những người đó so với Cao Dương còn vui hơn nhiều. Bọn họ nhịn cô đã lâu.

Nghĩ đến nguồn năng lượng của tinh thể cấp 4 khi đó, sau lại cảm nhận năng lượng đang ở dưới thân. Nguồn năng lượng này so với viên tinh thể cấp 4 kia chỉ hơn chứ không kém, vậy thì vấn đề chính là…….. Rốt cuộc tên tang thi cao cấp này đang ở cấp mấy?

Được rồi, cái suy nghĩ này chỉ thoáng hiện lên trong đầu cô một chút, ngay sau đó cô liền bắt đầu điên cuồng hấp thụ năng lượng trong cơ thể. Nếu để con người biết tinh dịch của tang thi có hiệu quả giống như tinh thể, thậm chí còn dễ hấp thu hơn, không biết sẽ có bao nhiêu nữ dị năng giả tranh nhau cướp đoạt……… Đây quả thật là một phát hiện thần kỳ.

Cảm nhận được côn thịt của tang thi vẫn còn cứng, Sở Du Ninh không có sức mà chống tay lên ngực hắn, lắc lắc đầu: “Còn làm nữa tôi sẽ chết mất…”

Cô không biết tang thi nghe có hiểu không, nhưng cô vẫn mang một chút hy vọng. Cũng may là tang thi nghe hiểu, tuy không đành lòng nhưng vẫn buông tha cô. 

Sau đó tang thi nằm xuống, đem cô kéo vào trong lòng ngực của hắn, nhắm hai mắt lại.

Sở Du Ninh kinh ngạc nhìn hắn một cái, tang thi cũng ngủ à? 

Tuy có nghi vấn nhưng lại không có nhiều thời gian để nghĩ, cô phải tiếp tục hấp thu năng lượng.

Truyện được up duy nhất tại wat pad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Vui lòng đọc trang chính chủ (miễn phí) để ủng hộ công sức của editor. Cảm ơn!

Lúc này, cuối cùng Cao Dương cũng phát hiện ra Sở Du Ninh đã mất tích. Vốn dĩ sẽ không phát hiện muộn như vậy, nhưng hắn lại nghĩ muốn buộc Sở Du Ninh nhanh chóng chịu thua, thậm chí vì vậy mà không cho người đưa cơm cho cô. Người đàn ông cao ngạo như hắn vốn nghĩ, ngay cả khi trong lòng cô không chịu thua nhưng vì không để bản thân đói bụng chết sẽ ngoan ngoãn cúi đầu.

Nhưng đợi hai ngày, cũng không đợi được tin cô khuất phục. Cao Dương ngày càng nóng nảy, cuối cùng thật sự đã chờ không được nữa, dùng một chân đá văng cửa phòng của Sở Du Ninh. Vốn tưởng rằng sẽ nhìn thấy cảnh Sở Du Ninh thở thoi thóp vì bị bỏ đói, ai ngờ được trong phòng lại trống trơn, không phải……. vẫn còn sót lại sợi dây xích hoàn chỉnh bị vứt dưới đất. 

Sợi dây xích do dị năng giả hệ kim cấp 4 tỉ mỉ chế tạo cứ như vậy bị vứt nằm yên dưới sàn như đang lớn tiếng cười nhạo hắn.

“Cô ấy dám trốn…..” Cao Dương cầm lấy sợi xích, đỏ mắt nghiến răng. Giờ phút này Cao Dương mới nhớ tới dị năng biến hình cũng không phải chỉ để dùng biến hóa tình thú trên giường. 

Cô ấy đã ở cấp 3, dị năng cấp 3 có thể duy trì hình dạng biến hình bao lâu? Tuy rằng hai người bọn họ chơi điên cuồng nhất có thể duy trì được suốt đêm, nhưng hắn không tin là cô chỉ có thể duy trì được một đêm.

-----—-------------------------------
Vivi: Đọc xong nhớ nhấn ⭐ dưới mỗi chương để ủng hộ ta nhé ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com