ZingTruyen.Com

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 08🧟‍♀️ Dâm Loạn

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Convert: Hdlinhhh
Edit: Vivi_V1989


Thân thể hắn rất hoàn chỉnh, thậm chí không có miệng vết thương. Theo ánh sáng Sở Du Ninh nhìn thấy mặt hắn, gương mặt không tồi, hình dáng gương mặt kiên nghị ngũ quan sâu sắc mang nét Âu. Tóc đen mắt đen được khảm trên sắc mặt tái nhợt không chút máu, làm cho hắn tựa như Dracula của Châu Âu. 

Hắn hẳn không phải người Hoa Hạ, chắc hẳn là con lai. 

Tang thi cứng đờ quay đầu nhìn qua cô, Sở Du Ninh dường như có thể nghe được tiếng cộc cộc khi cổ hắn chuyển động. Trên mặt tang thi không có biểu tình gì, nhưng hắn lại vươn tay về phía cô. Sở Du Ninh muốn chạy, nhưng trực giác mách bảo cô ngàn vạn lần không thể làm như vậy. Cô trơ mắt nhìn bàn tay lạnh băng cứng đờ của tang thi vỗ trên mặt mình, thật cẩn thận xoa vài cái. Sau đó tầm mắt hắn từ trên mặt cô di chuyển xuống ngực… 

Cho dù gương mặt kia cứng đờ không chút biểu tình, nhưng Sở Du Ninh vẫn thấy được sự tò mò trong ánh mắt của hắn. Sở Du Ninh bỗng nhiên có loại ý tưởng quỷ dị, tên tang thi cao cấp này sẽ không nghĩ cô cũng là tang thi cao cấp đấy chứ? Cũng khó nói, trạng thái hiện tại của cô cũng rất giống, chỉ là không có năng lực trâu bò như tang thi cao cấp thôi. 

Ngay lúc Sở Du Ninh đang tự hỏi, tang thi bỗng nhiên xé rách quần áo cô… Lần này rốt cuộc Sở Du Ninh nhịn không được, cô theo bản năng trốn về phía sau. Tang thi cao cấp đột nhiên ngẩng đầu nhìn cô, tròng mắt lạnh băng khủng bố phảng phất có thể hóa người ta thành tro tàn, dọa Sở Du Ninh không dám động. 

Thấy cô thành thật, tang thi dường như rất vừa lòng, tiếp tục cúi đầu nhìn xuống ngực cô. Ngón tay hắn móc dây áo ngực, dường như không rõ đây là cái gì, nhưng mà biết hay không cũng không quan trọng, móng tay hắn quơ một phát đã cắt đứt áo ngực của cô. 

Ngực Sở Du Ninh rất lớn, áo ngực vừa đứt là hai bầu vú bự trắng nõn trực tiếp nhảy ra. Tang thi tựa hồ như sửng sốt, đưa tay muốn sờ thì phát hiện móng tay quá dài nên rụt móng về. Khi bàn tay lạnh băng kia sờ vào ngực cô, Sở Du Ninh không tự chủ mà run run, vừa lạnh cũng vừa sợ. 

Thật là đáng sợ! Cô đang bị một con tang thi cao cấp sờ ngực. 

Cao Dương vẫn luôn vô cùng yêu thích cặp vú bự của Sở Du Ninh, hắn hay nói chúng vừa to vừa mềm lại còn rất co dãn. Tang thi dường như cũng rất kinh ngạc với xúc cảm của chúng nó. Bàn tay vừa bóp vừa niết càng lúc càng mạnh. 

"Ưm…" Sở Du Ninh nhịn không được rên rỉ ra tiếng, vừa đau vừa sướng. 

Trên thực tế thân thể của cô bị Cao Dương khai phá hai năm, đã mẫn cảm đến không thể mẫn cảm hơn. Tang thi bóp vài cái, lỗ nhỏ của cô đã bắt đầu ngứa, theo sau đó là cảm xúc trơn trượt. 

Được rồi, cô ướt… lại là bị một con tang thi sờ ướt. 

Nhưng mà Sở Du Ninh căn bản không dám suy xét đến biến hóa của thân thể. Cô sợ tang thi cao cấp trước mặt một ngụm ăn sạch cô. Có khi nào hắt đột nhiên chém bay đầu cô rồi đào tinh hạch không? Không phải nói tang thi cao cấp cũng đào tinh hạch để thăng cấp sao? 

Tang thi sờ soạng một lúc dường như thật kích động, hắn lại ngẩng đầu nhìn Sở Du Ninh, dường như đang dò hỏi cái gì đó.

Sở Du Ninh đã bị dọa run bần bật, cô cũng muốn biến thành con sâu rồi chạy đi lắm, chỉ là sợ chạy chưa được vài bước đã bị hắn dẫm chết. 

Dị năng râu ria này của cô nếu không bị phát hiện thì có thể nói là vô địch, một khi bị phát hiện chính là con kiến lúc nào cũng có thể bị nghiền chết. 

Ngay lúc Sở Du Ninh đang hết sức tuyệt vọng, tang thi đã mất nhẫn nại đẩy cô ngã trên giường.

Sở Du Ninh ngơ ngác, trơ mắt nhìn hắn xé nát quần áo với quần lót của cô… 

------------------------------------------
Vivi: Hảo tang thi 😂

Nhấn ⭐ ủng hộ nhiệt tình để ta ra chương mới nhanh hơn nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com