ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟‍♀️Chương 06🧟‍♀️ Rời đi

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Nguồn convert: Hdlinhhh
Editor: Vivi-V1989

Ôm đùi Cao Dương mấy năm nay Sở Du Ninh lấy được không ít tinh hạch, lợi dụng những tinh hạch này dị năng của cô đã lên cấp 3. Điều này không chỉ giúp cô có thể càng dễ dàng lấy lòng đàn ông trên giường, mà còn tăng thêm không ít kỹ năng đặc thù.

Mở khoá sao, chuyện như vậy đối với cô mà nói không hề khó khăn.

Cô vừa lấy tinh hạch và thức ăn nhét vào trong túi, vừa biến hình cho móng tay trở nên cứng lên, đưa vào trong lỗ khoá, căn cứ vào hình dạng khe hở bên trong rồi lấp đầy nó. Sau đó móng tay nhẹ nhàng vặn vẹo, xiềng xích của dị năng giả cấp 4 lạch cạch một chút rồi mở ra.

Cũng may Cao Dương không phải dị năng giả hệ kim, cho nên trên xích sắt có lỗ khoá, bằng không thật đúng là cô chạy không thoát.

Tắt đèn phòng đi rồi đợi trong chốc lát, sau khi xác định bên ngoài không có ai cô lặng lẽ mở cửa sổ, tiếp đó biến thành một sợi dây đằng từ lầu 4 chậm rãi đi xuống.

Sau khi rơi xuống đất nháy mắt cô biến thành một con chuột đen nhánh, nhìn chuẩn phương hướng lập tức chạy ra bên ngoài. Trong lúc đó nếu đụng phải người đi tới cô lập tức chui vào trong bụi cỏ.

Không bao lâu sau cô đã thuận lợi ra khỏi căn cứ. Dị năng biến hình cấp 3 đã có thể duy trì biến hình thời gian dài, nhưng biến hình như vậy cũng không thể bắt chước được năng lực của đối phương. Ví dụ như lúc biến thành tang thi cũng chỉ có dáng vẻ, còn sức lực thì chỉ có một chút kia của bản thân thôi. Đây cũng là nguyên nhân vì sao cô chỉ có thể bán đứng thân thể.

Đích đến của cô là thành phố cách đó không xa. Nơi này trước mạt thế là một thành phố cấp 2, dân cư đông đúc, bởi vì như thế nên tang thi cũng nhiều. Vật tư phong phú ở nơi này vẫn luôn là cái bánh kem lớn mà mọi người mơ ước. Nhưng người có thể ăn hết thì ít ỏi không có bao nhiêu. Ít nhất là mấy căn cứ xung quanh không có thực lực này.

Sở Du Ninh rời đi là vì muốn nâng giá trị bản thân ở chỗ Cao Dương, chứ không phải thật sự đi. Vì vậy sau khi đi phải tìm một chỗ ở thật tốt. Nếu Cao Dương muốn đoạt được vùng đất trống giữa hai căn cứ kia thì nhiệm vụ hàng đầu chính là mở rộng vật tư. Hai căn cứ đã bắt tay nhau, những căn cứ khác tất nhiên sẽ không ngồi yên. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra bọn họ nhất định sẽ liên thủ để ăn hết thành phố này. Cho nên, cô trốn ở đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Còn chuyện tang thi trong thành phố... Cô căn bản không sợ, chỉ cần biến thành tang thi thì bọn chúng sẽ mặc định cô là đồng bọn. Đương nhiên, như vậy cũng không an toàn. Dù sao động lực sống sót của nhân loại hiện giờ chính là tinh hạch trong đầu tang thi. Vì để không trở thành tang thi bị chém chết, cô chỉ có thể trốn đến nơi tang thi tụ tập, đây cũng chính là lý do khác cô chọn thành phố này, có ăn uống lại an toàn.

Sở Du Ninh ra ngoài cũng xem như thuận lợi. Trên đường lúc không có ai thì lái xe, gặp người thì lập tức biến thành sâu, đợi người đi rồi lại tiếp tục lái. Nếu như bị tang thi vây lại thì biến thành tang thi đi bộ ra khỏi vòng vây, chờ sau khi đi xa khỏi đám tang thi thì tìm một chiếc xe có thể chạy rồi tiếp tục lên đường.

Trên thực tế, từ cấp 3 trở đi thì năng lực sinh tồn của cô không ai có thể đến gần, nhưng... con người là động vật quần cư, cô căn bản không thể nào sống một mình, nếu như thế thì cô có khác gì tang thi đâu.

Trở về thành phố quen thuộc này lần nữa Sở Du Ninh thở dài một tiếng. Mạt thế đến mới 2 năm, nhưng trong thành phố đã mọc đầy cỏ dại, các toà nhà cao tầng cũng hoang phế loang lổ. Theo ký ức tìm được trung tâm thương mại lớn nhất thành phố, trong lúc đó cô đã gặp các loại tang thi với các phong cách khác nhau.

Được rồi, tuy cô biến thành tang thi nhưng phụ nữ chung quy vẫn thích đẹp. Cô cũng không làm mình trở nên khó coi, ngoại hình vẫn là ngoại hình vốn có, chỉ là sắc mặt tái nhợt đi đường có chút cứng đờ. Những điều này không quan trọng, chỉ cần hơi thở giống tang thi thì bọn chúng sẽ không tập kích cô.

—————————————————
Vivi: Long time no see ❤️
Nhấn ⭐️ ủng hộ ta nhaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info