ZingTruyen.Info

TẬN THẾ TIÊU HỒN ĐỘNG (H, Np)

🧟Chương 05🧟 Tình yêu

Vivi_V1989

Tác giả: Thương Tịch Lạc
Nguồn convert: Hdlinhhh
Editor: Vivi

Thứ rẻ tiền nhất trong mạt thế chính là tình cảm. Cả trai lẫn gái yếu đuối quấn lấy nhau, dùng cơ thể để sưởi ấm cõi lòng đã chết lặng. Nhưng mỗi lần đến thời điểm sống còn cần phải lựa chọn, những người đó thường sẽ không chút do dự lựa chọn vứt bỏ người yêu của mình.

Thứ xa xỉ nhất trong mạt thế cũng là tình cảm. Nam nữ cường đại đến với nhau luôn vì quan hệ lợi ích. Thân thể có thể quấn quýt nhưng tim vĩnh viễn không bao giờ tiến tới một bước.

Mà Cao Dương lại vô cùng coi thường tình yêu. Đàn bà đối với hắn mà nói chỉ để giải toả, cất giấu trong lòng hắn vĩnh viễn đều là sự nghiệp bá chủ vĩ đại. Bởi vì như thế, Sở Du Ninh theo hắn hai năm cũng không nắm được trái tim hắn. Mà hắn một ngày chưa yêu cô thì cô càng không thể bị chinh phục. Đây là con đường duy nhất để duy trì cảm giác mới mẻ. Và cũng chính vì hắn mãi không có được trái tim của cô thì cô ở trong lòng hắn mới không giống người khác.

Đương nhiên nếu vẫn luôn dầu muối không ăn sẽ làm Cao Dương mất đi hứng thú. Cho nên vào lúc thích hợp Sở Du Ninh sẽ trở nên từ từ bị cảm hoá, sau đó vào lúc Cao Dương cảm thấy đã quen rồi, vào lúc hắn có thể sẽ thay đổi khẩu vị thì cô sẽ võ trang lại bản thân mình.

Lần trước hai người cãi nhau chính vì trong lòng tên cẩu đàn ông này lại có tính toán. Nguyên nhân gây ra là vì căn cứ sát bên muốn hợp tác với hắn để thu lấy khu vực trống giữa hai căn cứ, nên đã đưa cho hắn một người đẹp. Nghe nói người đẹp kia lại là con gái của lãnh chủ căn cứ.

Đã nói trong lòng tên cẩu đàn ông Cao Dương này tất cả đều là hoành đồ bá nghiệp, cho nên vừa có lợi ích vừa có người đẹp hắn không nhận mới lạ.

Sở Du Ninh vô cùng hiểu sự lựa chọn này, nếu là cô cũng sẽ không từ chối. Tuy nhiên hiểu là một chuyện, củng cố địa vị của mình lại là một chuyện khác. Mối quan hệ giữa hai người vốn đang ở giai đoạn tốt đẹp, nhưng cô lại bởi vì chuyện này làm kéo dài khoảng cách ra. Cao Dương tức không chịu được, trực tiếp vắng vẻ cô để cô hiểu rõ tình cảnh của mình. Nhưng Sở Du Ninh không những không khuất phục mà còn muốn bỏ đi. Điều này trực tiếp chọc giận Cao Dương, buổi tối hắn làm cô xém chết trên giường.

Chờ đến khi Sở Du Ninh tỉnh lại là hai ngày sau thì Cao Dương đã rời đi. Nghe nói là đi căn cứ bên cạnh bàn chuyện hợp tác. Không cần nghĩ cũng biết hắn sẽ mang chiến lợi phẩm gì trở về. Mà trên cổ Sở Du Ninh lại buộc một cái vòng kim loại, kim loại rất nhẹ, trên cơ bản không cảm giác được trọng lượng của nó.

Hẳn là Cao Dương đã bỏ một số tiền lớn để mua về từ một dị năng giả hệ Kim cấp 4.

Sở Du Ninh nhìn nhìn cái khoá trên cổ, mắt lạnh lùng cười. Nhìn dáng vẻ hắn vừa rồi là biết đêm nay hắn muốn ở bên người phụ nữ kia. Một khi đã như vậy cô mà không tặng cho hắn một phần lễ vật lớn thì thật sự không hợp quy củ.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

Đúng như cô suy nghĩ, Cao Dương đang lăn lộn trên giường với cô gái kia. Nhưng lúc hắn ứng phó với cô ta có chút thất thần. Ngón tay thọc nửa ngày ở trong huyệt nhỏ, cô ta đã cao trào hai lần mà hắn lại chậm chạp không muốn cắm vào. Quá lỏng, rộng đến nỗi ngay cả dục vọng hắn cũng không có.

Nhìn người đàn bà bị hắn làm đến chảy cả nước miếng ra mà gậy thịt của hắn còn chưa cương cứng hoàn toàn, làm hắn có chút bực bội. Trên thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên của hắn và cô ta. Lúc hắn vừa đến căn cứ bên cạnh cô ta đã được đưa đến trên giường hắn, nhưng mỗi lần hắn đều phải nghĩ đến Sở Du Ninh mới có thể cứng lên.

Lần này hắn không muốn tưởng tượng đến Sở Du Ninh nữa, nghĩ đến là bực đến mức muốn giết người. Nhưng không nghĩ đến cô thì lại không cứng nổi. Sắc mặt Cao Dương càng ngày càng khó coi, cuối cùng không thể không nhắm mắt lại tưởng tượng đến cái đêm trước khi hắn rời đi...

Nghĩ đến hình ảnh đó hắn lập tức cứng. Cảnh này khiến hắn càng thêm táo bạo, không chút suy nghĩ hung hăng thọc tay vào. Đi vào thì lại càng bốc hoả, cái lỗ này cũng không biết đã bị bao nhiêu người cắm, lỏng lẻo như cái bao vậy, làm hắn dù là nghĩ đến Sở Du Ninh cũng phải ra sức diễn.

Hắn muốn vứt cô ta đi tìm Sở Du Ninh, chỉ là lý trí nói rằng hắn không thể. Ít nhất là trước khi nuốt được căn cứ bên cạnh thì không thể.

—————————————————
Vivi: nhớ nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nhaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info