ZingTruyen.Info

TÂM SỰ NỨNG

Tự nhiên nứng lồn

ruadamdang

Hôm nay lồn em chảy nước nhiều quá, ướt nhoét quần lót, phải dùng băng vệ sinh mà nước lồn cũng ào ra ướt ướt dính dính cơ, chỉ thèm một con cặc to đùng bịt lại thôi.

Em muốn có chồng ghê, chồng em hay nứng cặc còn em thì nứng lồn, cứ mỗi lần lên cơn là chồng sẽ đè em ra đụ địt rồi đái vào người em luôn. Kể cả em không nứng cũng bị chồng xé quần hiếp lồn cho nứng, vì em là vợ đĩ của chồng mà. Cái lồn em lúc nào cũng ướt sũng nước lồn, tinh dịch và cả nước đái của chồng.

Chồng em sẽ bắt em tắm chung rồi nhân tiện địt cái lồn của em, chồng vừa nắc vừa xoa sữa tắm vò vú em, có khi còn trơn tay thọc lỗ đít em nữa. Lồn em dính nước dính sữa tắm vừa rít vừa xót mà chồng cũng không tha, địt khi nào em đái thì thôi. Chồng sẽ xịt vòi xịt đít vào lồn cho sạch rồi mới bế em ra ngoài lau người. Rồi chồng lại tiếp tục nhét cặc vào cái lồn sưng đỏ của em, mồm cắn vú em làm em khóc vì sướng, nước nôi ào ào luôn.

Em vừa tắm vừa thủ dâm, lâu rồi cái lồn đĩ của em mới ngứa như thế làm đầu em toàn hình ảnh cặc bự rồi thèm khát một anh chồng để em được đụ địt thỏa thích. Nghe nói địt nhau khi có nước dễ bị rát bướm lắm, để xà phòng sữa tắm chui vào bướm cũng bị xót và không tốt cho bươm bướm đâu, nhưng đụ địt chữa nứng là quên hết đau mà hihi

Ở đây có ai là trai không nhỉ? Em thấy đa số toàn gái thôi. Em muốn gọi tất cả các anh độc thân là chồng lắm, còn em sẽ là vợ đĩ thoã suốt ngày vạch lồn ra đòi các anh địt để uống sạch tinh của các anh 👅👅👄

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info