ZingTruyen.Com

TÂM SỰ NỨNG

nho xanh

ruadamdang

Hôm nay em ăn nho xanh, nhưng không phải bằng cái mồm trên mà bằng cái mồm lồn thèm cặc ở dưới.

Bỗng lồn ngứa quá nên em phải chui vào nhà vệ sinh móc lồn, nước lồn ướt nhoét và dịch lồn dính đầy quần lót rồi, nhưng em vẫn phải bưng cái lồn nứng vào tủ lạnh lấy nho.

Nho lạnh, bé bé, lúc nhét vào lồn chỉ thấy mát mát sướng sướng thôi. Em không dám chơi bạo nên nhét 4 quả, cứ nhét là lại tụt ra ngoài nên em phải thọc nó vào sâu trong lồn em. Nho ngâm lồn một lúc là hết lạnh còn thịt lồn em thì mát mát. Em rặn được 3 quả ra, quả còn lại kẹt cứng trong lồn làm em sợ quá, tưởng là không lấy được ra cơ. Em thọc ngập ngón tay mới móc được quả nho dịch lên, thấy lồn mát mát thì lên cơn đĩ nứng đảo tròn quả nho trong lồn, thụt nó vào rồi rặn ra như rặn đái mới được. Em cứ nhét ra nhét vào mấy lần, có lần kẹt sâu quá em phải ưỡn người hẩy lồn lên cho ngón ray thụt vào sâu để móc nó ra. Mà đã sợ thì em lại không nhẹ nhàng được, lồn đang giật giật vì nứng mà cứ thọc mạnh ngón tay rồi còn banh sang hai bên để nho chui ra ngoài nên miệng lồn em bị đau đau. Em thầm chửi mình điếm đĩ, nếu chồng em thấy em thế này sẽ chửi em là con đĩ không biết thủ dâm rồi địt nát cả lồn cả đít em mất.

Rồi tự dưng đít em cũng ngứa nên em thọc 1 đốt ngón tay vào rồi nhét 1 quả nho vào đít. Lỗ đít bé tí ăn 1 quả nho là đủ trướng, em sợ bị làm sao nên phải rặn vội ra ngoài luôn. Khổ nỗi rặn nho sướng đít lắm, lúc nhét vào cũng sướng nữa nên em cứ thụt ra thụt vào mấy lần lận. Em đánh bạo nhét 3 quả nho vào đít, thấy đít căng quá mới thôi, rặn ra nứng cả lồn lẫn đít, lỗ đít thì cứ co bóp không chịu rặn nho còn lồn thì lên cơn buồn đái nên em đái luôn, nho cũng tụt ra ngoài. Em muốn bắt các anh trai cặc to ăn nho trong lồn em, tay em liên tục đút nho vào lồn rồi rặn vào mồm các anh, các anh sẽ phải tranh nhau quả nho dính nước lồn của em, nếu em không rặn kịp sẽ bị các anh bú lồn để hút nho ra ngoài.


Em dâm quá, nếu em hư thì chồng em sẽ phạt bằng cách cho ngửi cặc thôi chứ không thèm địt, để em quằn quại trong cơn thèm địt. Rồi chồng sẽ phạt nhét nho nhét trái cây vào lồn em. Chồng sẽ nhét đến khi nào lồn em chặt cứng, rồi chồng đâm nát nho trong lồn em để nhét thêm. Lỗ đít em cũng bị chồng chặn cứng bằng nho luôn. Em sẽ đái, nước đái phụt vào người chồng, chồng sẽ tức giận dùng thắt lưng quất lồn quất đít quất cái mông dính đầy nước đái của em cho bõ tức. Em phải ưỡn mông ưỡn đít cho chồng địt nát nho trong hai cái lỗ dâm đãng để xin chồng tha cho em, rồi vừa uống tinh vừa ăn nho nát bét đẫm nước dâm của em. Quả nào lành lặn em sẽ đút cho chồng ăn, vừa ăn vừa hôn hít bú mồm nhau rồi lại đè nhau ra địt thêm vài trận nữa.

Càng viết càng nứng. Lỗ lồn em giờ hơi trướng trướng mỏi mỏi chứ không bị đau, lỗ đít thì như lúc nhịn ẻ lâu mới được xả lũ ấy, kì lạ mà nứng nứng chỉ muốn nhét thêm nho nhét cặc vào thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com