ZingTruyen.Info

TÂM SỰ NỨNG

Lại son, nghiện rồiiiiii

ruadamdang

Tối qua em lại nhét son đi ngủ, vì bị nghiện đó. Mà em không nhét son dưỡng đâu, em nhét son bbia.

Son khó chui vào lồn hơn son dưỡng nhưng bù lại nó dài, em tưởng nhét hết son vào sẽ sướng lồn lắm cơ, ai ngờ nó trướng trướng thốn thốn, son cứng nên không luồn vào khe thịt lồn được, đẩy càng mạnh càng đau lồn chứ chẳng chảy được nước luôn ấy. Thế là em phải thò tay vào quần lót giữ son, xoay tròn cho lồn quen dần rồi mới đẩy nhẹ vào được một chút nhưng vẫn thò phần đầu son ra ngoài. Em chỉnh son vào giữa lồn rồi nhấn mạnh một phát, thốn đến mức em không rên được luôn, phải cấu véo hạt le cho nứng để đỡ thốn. Thế là cả đêm qua em ngủ trong tình trạng son thò một chút ra ngoài, mỗi lần banh háng là quần siết vào làm son thụt sâu vào hơn nhưng không đã cơn nứng. Mà em thì mệt quá, xem lại vid em tự móc lồn rồi co bóp lồn một xíu cho nước chảy ra là em đi ngủ luôn.

Được cái, buổi sáng em ngồi dậy vội, son thụt mạnh vào lồn sướng tê lồn suýt phọt đái luôn, không biết nó đâm vào chỗ nào trong lồn em nữa, nhưng em không dám tự móc lồn, đẩy son ra vào một xíu rồi dùng giấy vệ sinh cọ xát đỏ lồn lên cho đỡ nứng để vào học. Bây giờ em sắp vào học ca chiều nè, mà lồn lại ngứa rồi huhu.

Em dùng son vuông nhét vào lồn, son vuông khó nhét vì nó góc cạnh nhưng nó cọ vào miệng lồn đau lắm, làm em sướng chảy nước luôn, nhất là lúc để nó nghiền miệng lồn rồi em siết chặt chân lại thì nó còn cọ vào lỗ tiểu của em cơ, sướng trợn cả mắt. Mà nhét son không thì dễ tuột nên em dán băng dính vào lồn rồi không mặc quần lót nữa. Băng dính bị kẹt ở giữa khe mông, cọ vào lỗ đít xót xót nứng nứng, phần bên trên che kín lồn em nhưng bị nước lồn thấm ướt, hết dính rồi. Nãy em thò tay vào chọc lồn, băng dính nó tuột một góc rồi nước nhờn rỉ ra làm em phải dán lại.

Chơi kiểu nhét đồ + dán băng dính thích lắm, em rặn son ra ngoài mà nó bị kẹt cứng ở chỗ băng dính, đầu son vuông cọ miệng lồn, thịt lồn thì đang thít lại đẩy nó ra, thế là em chỉ cần rặn thôi cũng đủ sướng rồi. Sau đó co bóp lồn nhẹ nhàng để cảm nhận sự vuông vức chui tọt vào lồn nó phê lồn lắm luôn. 

Giờ em có thể gãi lồn qua lớp quần luôn mà không cần cởi quần, cọ một tí đã bị băng dính bóp méo lồn, nghe thấy tiếng nước dâm nhóp nhép sướng lắm, ngồi ra mép ghế ưỡn lồn co bóp lồn cũng đủ rỉ nước rồi.

Lát nữa em sẽ vừa học vừa cọ lồn, rồi rặn son cho đỡ nứng lồn. Em đang nghĩ đến cảnh học off, thầy giáo trẻ và các sinh viên nam thấy em dâm quá đè ra hiếp tập thể luôn. Thầy sẽ giựt băng dính ra cho nó kéo cả lông lồn làm em đau điếng mu, rồi một người sẽ móc tay vào lồn em rút son ra, một người chọc lỗ đít em. Sau đó sẽ là màn đụ địt nứng chảy nước lồn, em sẽ được địt cả hai lỗ dâm đầy ứ cặc ngon, sẽ được bắn đầy tinh vào lồn đến khi phồng bụng lên vì tinh dịch mới thôi, cả người được liếm bú ướt nhẹp, được bắn tinh bôi trét ra khắp người, có khi còn được đái vào lồn. Địt em chán chê xong, họ sẽ lôi thêm sinh viên nữ ngây thơ vào đụ tiếp, em sẽ vừa được địt rách lồn vừa bóp vú đánh lồn bạn gái kia, chơi tập thể ngày này qua ngày khác đến khi nào chán mới thôi.

Nghĩ thì nứng vui lồn chứ làm thật chắc em chết vì bị hiếp dâm mất. Mí lại thầy trong lớp vừa xấu vừa già vừa khó tính, trai ít mà cũng hong đẹp nữa :<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info