ZingTruyen.Com

TÂM SỰ NỨNG

Đến tháng

ruadamdang

Hôm trước em đến tháng, đau bụng lắm í, chỉ biết ôm nvs rồi nằm bẹp dí trên giường thôi.

Khổ nỗi bụng lưng thì đau mà lồn thì ngứa, cảm giác kiểu sâu trong lồn bị mở ra để maukinh chảy ra ngoài, nó trướng ngứa thèm được địt, thèm được đánh cho đỡ tật nứng lồn thôi.

Nay em vẫn chưa hết kinh đâu, cơ mà máu chảy ít với lồn nứng cực kỳ, nãy đọc truyện sex rồi xem sex đụ địt phọt đái mà không đã nứng gì cả.

Em quyết định tự đâm lỗ đít. Không có nước lồn bôi trơn, móng tay chưa kịp cắt, em cứ thọc thọc gãi gãi lỗ đít. Bình thường em hay trét nước lồn vào đít rồi mới thọc bút hoặc cọ trang điểm loại nhỏ, cơ mà lần này không có nước lồn mà lại nứng thèm địt quá nên em mới đánh bạo một lần.

Đít khép chặt khô khốc chứ không như lồn ướt nước dâm, em chỉ nhét được gần 1 đốt ngón tay là kịch. Móng tay cọ vào thịt xót xót ngứa ngứa, lỗ đít cứ co rút làm lồn em lại càng nứng hơn. Em cứ ấn mạnh ngón tay vào đít, xoay tròn để móng tay cào vách thịt, càng đau thì lỗ đít càng siết chặt, chỗ thịt đít bị ngón tay đè vào cứ như thịt lồn khi nứng ấy, nóng ngứa ngáy râm ran, vừa muốn rút ra mà vừa muốn thọc mạnh cả ngón tay vào í.

Em vừa xem sex vừa ngoáy ngón tay trong đít, lỗ đít không chảy nước như lỗ lồn, bị ma sát mạnh chỉ nóng lên, siết chặt, ngứa ngứa. Em càng ngoáy gãi thì lồn càng nứng, em còn cảm nhận được lỗ lồn đang co rút bên trong, nước lồn cũng ộc ra ngoài, cũng may cuối kỳ nên không bị cảnh máu lồn tràn bờ đê. Lồn hơi đã ngứa, lỗ đít cũng không co rút như trước nữa, nhưng em cứ thọc, ngoáy, gãi, rồi kẹp chân siết lồn vào, được một lúc thì lỗ lồn ộc hẳn một bãi nước dâm, lồn em giật giật co rút, lỗ đít cũng tự co rút mút chặt ngón tay em. Lần đầu tiên em phọt nước chỉ vì móc đít, sướng lồn sướng đít cực. Không biết có phải điểm G gì đó không, nhưng lúc ngoáy tròn ngón tay trong lỗ đít thì cả vòng tròn đấy đều ngứa nứng í.

Trước khi lên giường em đã rửa sạch lồn đít rồi, giờ đang cơn phê pha, em đánh bạo đưa tay lên mũi ngửi. May mà tay em không có mùi thúi, nó có mùi dâm kiểu nước lồn tanh tanh thôi, em còn cho tay vào mồm mút xong xoa lên lỗ đít nữa. Hơi mất vệ sinh xíu nhưng thoả mãn tinh thần cực kỳ í. Giờ băng vệ sinh chắc ướt nước lồn nhớt của em rồi, nó dính cả lên mông đít nên em không dám móc đít nữa, nhưng một lần như thế là em sướng rồi. Em cũng không muốn thay bvs, đi ngủ với cái lồn be bét nước dâm cũng sướng lắm á.

Ngày trước em hay nhét đồ vào đít nhưng không ngoáy tứ phía hay ấn vào thịt đít như ngón tay, lúc đấy đít nóng nóng trướng trướng khó chịu chứ chẳng sướng đâu, còn bị đau bụng buồn ẻ cơ. Giờ em biết móc đít rồi, chị em thử móc đít để xem cảm giác như nào nha, bao giờ hết kỳ em sẽ móc đít móc lồn gãi le cho đã luôn.

Sau này em sẽ cho người yêu móc đít em đến khi nào lồn phọt nước thì thôi, rồi vừa đụ lồn vừa thọc lỗ đít nè. Em đến tháng cũng bắt người yêu phải moi đít cho em đỡ nứng, bắt người yêu rửa lồn rửa đít cho em nữa. Đừng ai chê em ở dơ nha, em chỉ thèm như dị hoi chứ có được làm thật đâu :<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com