ZingTruyen.Info

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]

Ngoại truyện 1

minhha20041995

Từ khi sinh con, vợ chồng anh đầu tắt mặt tối. Ban ngày anh đi làm rồi cố gắng tranh thủ về nhà chăm con với vợ, vợ thì được nghỉ hậu sản nên cũng đỡ nhọc. Hai đứa của anh thì hiếu động khỏi nói, nhưng có vẻ như con hĩm nó lanh hơn anh nó, nhưng anh nó thì có vẻ thông minh hơn nhiều. Chắc là thằng nhóc này giống anh, vừa đẹp trai vừa lạnh lùng đây mà.

Mỗi ngày bà nội hai đứa đều qua chăm cháu giúp, bà thương hai đứa nó riết còn nhiều hơn thương anh luôn rồi. Mỗi lần qua là "Dae Hyun với Taeyang của bà thức chưa? Có quấy mẹ không con?"

Ơ hay, sao mẹ không hỏi nó có quấy ba nó không?

Thằng nhóc Dae Hyun thì ngủ ngoan ghê lắm, nằm cạnh mẹ một chút thì ngủ say thẳng giấc tới sáng, còn cô công chúa nhỏ của anh thì thôi rồi. Có hôm chị ấy trèo lên đầu anh nằm luôn chứ đùa.

Nói chung, thời gian chăm con cực nhọc trôi qua không nhanh cũng không chậm. Ngày qua ngày thoắt cái hai đứa nó cũng được ba tuổi.

Một ngày kia, sau khi dỗ con ngủ rồi anh mới về phòng hai vợ chồng. Lee Bona không biết từ khi nào đã thay một chiếc váy ngủ xuyên thấu đợi anh.

Mỗi lần anh đi công tác về cô đều như vậy, biết anh thích cô lâu lâu làm màu chút nên cũng có lần đổi sang bộ hầu gái, pha trò khiến anh cười ngất.

Lee Bona hay ngại lắm, dù lúc đầu cô chủ động chiều nhưng thấy anh cười một lát thì dỗi, bảo anh chê em rồi. Mà anh nào có chê, anh thấy cô trẻ hoài, đẹp hoài lại hay cùng vợ Jeon Jungkook tập yoga mỗi lúc rảnh, nên cơ thể vợ anh dù sinh con rồi vẫn đẹp. Mà nếu có không đẹp thì vợ anh cũng vẫn là vợ anh thôi, mập mạp trắng trẻo thì dễ thương, là vợ anh thì có ra sao anh vẫn yêu.

Lee Bona thấy anh thì liền đi đến ôm anh, mấy ngày nay anh đi Pháp, không được gần vợ nên anh nhớ nhiều lắm. Anh ôm cô, áp môi mình lên môi cô dây dưa mãi. Anh bế cô lên giường, kéo dây váy cô xuống nhẹ nhàng đặt lên nụ hồng một nụ hôn.

Lee Bona luồn tay vào tóc anh, tủm tỉm bảo "Dù gì thì cũng sinh, thôi thì giờ mình sinh thêm đứa nữa đi mình."

Mặt Kim Taehyung chợt đanh lại, anh nhướng mày hỏi "Ai cho sinh nữa mà sớm hay muộn?"

Cô thu lại nụ cười nũng nịu ngọt nhạt với anh "Em muốn sinh con cho mình mà. Nhà có hai đứa rồi, thêm một anh cu tí hay chị út nữa thì vui hơn."

"Thôi, không sinh nữa. Mới ngày nào sinh con cực khổ, khóc không dám khóc kia kìa." Nhớ lại hôm đó vợ khổ sở, lòng anh chợt buốt lên, thương vợ lắm.

Cô cau mày giận dỗi, mỗi lần anh nghiêm túc như vậy thì khó xin được lắm. Cô thấy sinh thêm một đứa nữa cũng tốt mà, đông đông cho vui. Cũng thương anh lắm cô mới bỏ qua lần đau thấu trời đó để có ý định sinh con thêm cho anh vậy mà....

Thấy vợ không vui anh lại bảo "Mình muốn anh mất mặt, khóc cho bàn dân thiên hạ coi một lần nữa thì cứ tìm cách mà lừa anh "gieo mạ"".

Cô thở dài nhìn anh "Thật sự cũng không đến nỗi đâu mình, vẫn trong sức chịu đựng của em mà." Nhớ lại lúc đó cô thấy thương anh ghê lắm. Lúc biết tin có thai mắt anh đỏ hoe, lúc sinh con anh cùng vào với cô mắt anh cũng đỏ hoe, đến khi cô sinh xong rồi tỉnh lại mắt anh vẫn đỏ. Đó là ba lần duy nhất cô thấy anh bỏ hết sĩ diện đàn ông khóc trước mặt cô và bác sĩ. Anh bỏ hết vì anh thương cô, anh không kìm được cảm xúc của mình.

"Vì sinh con cho mình mà người mình yêu nhất phải chịu cảm giác đau đớn, xé toạc người để sinh con ra cho mình thì vui sao được? Mấy năm trước anh làm mình đau lòng còn chưa đủ? Bây giờ còn làm đau cả thân thể, tổn hại sức khỏe, bước một chân vào quỷ môn quan nữa. Anh nói này, nếu mình mà có mệnh hệ gì thì anh theo mình luôn. Con cái có ông bà lo rồi anh không thèm lo nữa." Anh tuyên bố hùng hồ lắm.

Lee Bona bật cười "Anh khờ quá, biết bao người sinh con đó có sao đâu, anh cuốn quá thôi."

Anh lườm cô "Vợ tôi thì tôi xót, tôi lo cô à."

Cô nhìn anh nở nụ cười hạnh phúc, hôn nhẹ môi anh một cái "Không cho thì thôi, người ta không sinh nữa."

Anh nhìn cô, mặt cô trông ghét lắm, anh phải trị thôi. Anh cúi xuống áp môi mình lên môi cô, cuồng nhiệt hôn, cuồng nhiệt khiêu khích cô. Chốc chốc người cô mềm nhũn dưới tay anh, váy và quần lót của cô nhanh chóng bị anh cởi sạch. Nhưng lần này khác với những lần trước, anh không cho vào luôn mà chọc cô. Anh cứ đặt vật đàn ông đó trước nơi mềm mại, chạm nhẹ rồi lại không chạm nữa. Lee Bona khó chịu, đánh vào tay anh một cái "Mình lớn rồi mà cứ thích làm khó nhau thế?"

"Ơ, làm khó gì? Anh chả hiểu mình nói gì sất." Nói rồi anh lại chạm nhẹ xong lại không chạm nữa.

Cô cảm thấy trống rỗng, khó chịu vô cùng thế mà anh cứ không chịu làm bước cuối. Bực dọc, cô ngồi dậy, ngồi lên đùi anh. "Mình không làm nổi thì để em."

Kim Taehyung cười cười "Anh có nổi không mình còn không rõ? Đừng có bày trò với anh."

"Em không bày trò, chắc là mình già rồi." Cô bĩu môi chê trách, là mạnh miệng thôi chứ mấy ngày trước cô còn xin anh tha cho mà.

Kim Taehyung nhúng vai, anh chỉnh cô đúng tư thế, đặt "vật" đúng vị trí rồi để cô tự thân "vận động". Của anh thật sự to lắm, mỗi lần vào làm cơ thể cô cứ không kiềm được mà run bần bật. Anh thì giỏi "nâng đỡ" cô khoảng này cực, để cô vận động nhưng anh hôn, anh mân mê cô đủ chỗ. Nhịp nhàng, đẩy đưa được một lúc thấy cô thấm mệt anh mới đặt cô xuống giường "tận tình chăm sóc" cô tới nơi tới chốn. Trước giờ cô biết anh đàn ông lắm rồi, mà do lúc nãy cãi anh rồi anh giận hay sao ý mà anh như muốn ăn tươi nuốt sống cô luôn, anh cứ hùng hục cả đêm không biết mệt mỏi. Như đoán được cô đã đi lấy vòng ra rồi nên anh không thèm cho cô một miếng "tinh hoa" nào cả, đến lúc cao trào thì anh rút... Kế hoạch của cô cũng vì vậy mà tan tành, từ đó cũng không dám nhắc đến chuyện sinh con nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info