ZingTruyen.Info

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]

80: Xem mắt

minhha20041995

Anh nhìn cô một lượt, cô mặc chiếc váy lụa màu đen, cổ yếm, dáng váy ôm phần trên còn phần dưới là chân váy chữ A, nhìn tổng thể rất thu hút. Ngực nở, mông căng nhưng eo lại nhỏ, lưng hở ra một mảng trắng trắng mịn mịn làm Kim Taehyung cứ nhìn rồi phán một câu "Hở hang."

Nghe anh nói cô cũng chẳng thèm để ý, mà chiếc váy này cô cũng mua lâu rồi giờ mới dám mặc ấy. Lúc đầu thấy nó cũng hở thật nhưng mua không mặc thì tiếc, lâu lâu cũng nên đổi style một chút chứ, cô cũng lớn rồi mà chứ có phải nhỏ đâu, này gọi là sexy ấy. 

Mà cô quên mất là sinh nhật Cún thì phải có anh chứ. Lee Bona nâng Cún lên đưa về phía Kim Taehyung ý muốn đưa anh bế, anh nhìn cô rồi nhàn nhã nói "Không biết bế."

Cô nhìn nhìn anh vẻ không tin, nếu còn nhỏ quá thì bảo không biết bế cũng đúng, đằng này Cún cũng lớn rồi mà. Anh nói cô bế cho anh nựng Cún một chút mà sao khó khăn thế, cô bảo tôi có làm gì đâu mà khó khăn. Rồi hai người không nói gì nữa, anh thì nói chuyện với Cún, đùa Cún cười khanh khách.

Anh càng đùa càng gần cô hơn, có lúc anh cúi xuống thơm Cún đầu anh còn chạm vào ngực cô nữa, định mắng nhưng anh vẫn hăng say hỏi chuyện Cún, chắc là vô tình nên cô cũng thôi, la anh nhỡ Cún tưởng mình bị la khóc thì sao. Mà cô đâu có biết có người đắc ý, cứ cố tình ấn đầu mình vào nơi mềm mềm đó đâu.

Mà cũng lạ, sao lúc nãy có nhiều người vay quanh Cún lắm sao giờ chỉ có cô với anh thôi, Hwang Ga Eun cũng đi đâu mất không thấy, Jeon Jungkook với mấy nhóc kia cũng ở xa tít đằng kia. Một lát sau đến giờ làm lễ Jeon Jungkook mới lại bế Cún. Lee Bona nãy giờ còn chưa tìm bàn để ngồi nên cũng chưa biết đi đâu, rồi tay cô được một bàn tay lớn nắm kéo đi, cô giật tay lại rồi nhìn sang hướng khác cố tìm bàn trống thì anh mới lên tiếng.

"Khách đông đủ hết rồi, em có tìm cũng không có bàn trống."

Cô vẫn cố tìm nhưng thật là không thấy bàn trống, mà có trống cũng là bàn của người lớn, cô không quen ai hết sao mà dám lại ngồi. Cô lí nhí "Vậy tôi về chứ cũng không đi cùng anh đâu."

"Ghét tôi đến vậy?"

Cô gật đầu. Kim Taehyung cũng không nói nữa mà chỉ im lặng đứng cạnh cô.

"Anh đi đâu thì đi đi, tôi ở đây đợi Cún thổi nến xong nói với chị Ga Eun một tiếng."

Anh vẫn im lặng, đứng bên cạnh cô. Không lâu sao Kim Hyo Joo từ xa tung tăng đi lại, cô câu tay Kim Taehyung nũng nịu "Anh, người ta kiếm anh nãy giờ, cô hai kêu anh lại kia cô giới thiệu vài chị xem anh ưng không ấy." Rồi Kim Hyo Joo quay sang nhìn cô rồi chỉ tay về phía cô cười cười "Là chị, chị có quen anh Jungkook nữa hả?"

Lee Bona cũng đã nhận ra Kim Hyo Joo là cô gái mặc lễ phục màu hồng mấy hôm trước, hôm nay vẫn là một chiếc váy hồng. Cô cười cười rồi gật đầu "Chúng tôi trước đây..."

"Trước đây em ấy là chị dâu nó."

Còn chưa nói hết đã có người chen vào giới thiệu giùm, Kim Hyo Joo nghe vậy thôi chứ cũng không nghĩ nhiều, người quen thì là người quen thôi. Kim Hyo Joo giới thiệu mình là em họ của Kim Taehyung vừa mới về nước cách đây mấy ngày. Rồi cô cũng được Kim Hyo Joo mời đến bàn phía xa xa kia, ở đó cô thấy có mẹ Kim Taehyung, mẹ Jeon Jungkook còn có cả mấy cô gái ăn mặc rất sành điệu, mỗi người đều có một nét đẹp riêng. Rồi cô từ chối, cô bảo cô bận nên sắp về rồi, Kim Taehyung thì bảo Kim Hyo Joo về bàn trước.

"Có mẹ tôi ở đó, em đến chào một tiếng đi."

Anh quay sang nói với cô, Lee Bona có chút do dự, thật tình mấy năm qua không gặp Kim Taehyung, không gặp ba mẹ anh nên cô cũng chưa nghĩ đến có ngày sẽ đến chào mẹ anh. Cô và anh ly hôn sau đó cô rời đi, cô lúc đó còn chưa nghĩ đến anh nói thế nào với ba mẹ anh nữa, không biết ba mẹ anh có ác cảm với cô không nên cô sợ, không dám lại đó. Nhưng dù gì cũng từng gọi một tiếng mẹ mà, có đến mà không đến chào hỏi một tiếng cũng không phải phép. Cô gật đầu rồi đi theo Kim Taehyung.

Đến bàn đó, mẹ anh vừa quay lại thấy cô và anh đi đến có chút đơ đơ rồi lại nở nụ cười với cô và anh, kêu hai người ngồi xuống.

Năm năm trước lúc hai đứa ly hôn bà không hề biết, lúc đó bà có phần oán trách con trai lẫn con dâu. Cưới thì cũng tự quyết định, ly hôn thì cũng âm thầm lặng lẽ đến khi lâu quá bà không thấy con dâu hỏi ra mới biết là ly hôn rồi. Con trai bà thì bà không nói đi, tính tình nó ngày càng khép kính thì bà rõ rồi, mà còn con dâu, bình thường bà thương cũng như con ruột vậy mà ly hôn cũng không thèm nói với bà tiếng nào. Nhưng thời gian qua rồi, mọi chuyện vậy thì cũng đã vậy, trách móc gì nữa.

Lee Bona cúi đầu chào mẹ Kim Taehyung, bà Jeon rồi ngồi xuống cạnh Kim Taehyung và bên trái cách một ghế trống mới đến mẹ anh. Thật tình bàn chỉ còn 3 ghế trống, Kim Taehyung thì ngồi cạnh Kim Hyo Joo rồi nên cô còn hai lựa chọn một là cạnh anh hai là cạnh mẹ anh. Giờ phút đó không hiểu sao cô lại không dám ngồi xa anh, cứ sợ sợ mẹ anh có ác cảm nên không dám lại gần.

Mẹ anh cũng không hỏi gì cô nhiều, chỉ hỏi thời gian qua sống ở đâu, giờ làm việc có ổn không rồi thôi, bà là kiểu người lịch sự nên chuyện đã kết hôn, sinh con chưa là chuyện riêng tư nên bà cũng không có hỏi. Còn thái độ thì bình thường chứ cũng không có gì gọi là ác cảm với cô.

Mọi người bắt đầu nhập tiệc, ăn uống rồi tán gẫu. Như lời của Kim Hyo Joo lúc nãy, hôm nay cứ như một buổi xem mắt của Kim Taehyung nhưng không phải là xem một người mà là xem nhiều người cùng một lúc.

"Con xem, cô này là con gái út của giám đốc Han tên Han Deiji, năm nay 23 rồi, ăn nói nhanh nhẹn dễ thương phải biết." Mẹ anh bắt đầu giới thiệu.

Han Deiji nhìn mẹ anh rồi nhìn sang Kim Taehyung ngại ngùng "Rất vui được gặp anh Kim."

"Rất vui được gặp cô Han." Kim Taehyung cũng chào lại.

Rồi lần lượt các cô tiếp theo là Song Ho Sook 25 tuổi, Go Paenji 26 tuổi, Mun Sarang 25 tuổi. Cô nào cũng là con gia đình khá giả, hai là học thức cao, ba là xinh đẹp, bốn là lễ phép, ăn nói nhẹ nhàng thật sự chẳng có chỗ nào để chê, nhìn cứ như idol vậy.

Thế mà Kim Taehyung chỉ lên tiếng chào mấy cô đó khi mấy cô đó chào anh, trả lời mấy câu hỏi mà mấy cô đó hỏi anh còn anh thì chỉ lo cắm cúi bóc tôm rồi bỏ vào dĩa bên cạnh cô. Từ đầu đến cuối cô có ăn con nào đâu, chỉ mãi ngắm mấy cô đó, xem cách mấy cô đó ăn uống rồi học theo.

Sao mà cô Han Deiji dùng nĩa giỏi thế, quấn mì mà không rơi một sợi, cô Song Ho Sook thì biết cắt thịt bằng cái dao kia luôn, cô ấy cắt đẹp lắm, cả miếng thịt to đều cắt xong hết rồi để vào đĩa lớn cho mọi người cùng ăn, cô Go Paenji thì nói chuyện rất ngọt, có vẻ hợp với mẹ Kim Taehyung, cô Mun Sarang thì có vẻ hơi ít nói nhưng chỉ cười thôi cũng thấy đẹp, Lee Bona nhìn một lượt mà mê tít thò lò.

Kim Taehyung vừa lau tay vừa lay nhẹ cô "Sao không ăn?"

Cô nhìn anh rồi nhìn cái đĩa đầy tôm của mình mà thấy ngại, anh lấy hết 5-6 phần tôm trên bàn bóc hết rồi bỏ vào đĩa cô làm cô ngượng chính mặt, như kiểu cô rất tham ăn vậy. Lee Bona để đĩa tôm anh vừa bóc lên bàn xoay cho mọi người cùng ăn, cô Han Deiji thấy vậy liền xoay đến chỗ mình gắp một con tôm cho vào miệng rồi tắm tắc khen.

"Tôm ngọt lắm, cảm ơn anh Kim nha."

Mấy cô kia cũng lần lượt gắp một con cho vào miệng rồi lần lượt khen, bảo ai có phúc phận về với anh Kim thì chắc sướng lắm, anh chu đáo, giỏi giang, chỉ mới 32 tuổi đã làm được phó chủ tịch thì thật đáng nể.

Có người được khen nhưng chẳng mấy vui vẻ, chỉ cười gượng gạo đáp lại, có khi còn chẳng thấy cười.

Xong lại có người bắt chuyện với cô, Han Deiji nhìn cô cười cười "Tôi thấy cô nhìn rất quen, hình như chúng ta có gặp nhau rồi phải không."

Lee Bona suy nghĩ mất vài giây rồi cười "Chắc cô thấy biển quảng cáo bộ sưu tập mùa hè của LOJ, tôi là người mẫu quảng cáo bộ sư tập đó."

Các cô còn lại trầm trồ mắt tròn mắt dẹt nhìn Lee Bona.

"Hèn gì tôi thấy cô quen lắm." Mun Sarang cũng góp lời.

"Legend Of Jeju là hãng thời trang đang nổi đình đám mấy năm nay ý, đồ của hãng đó khá vừa mắt tôi." Song Ho Sook cũng lên tiếng.

"Thế cô Bona đây là người mẫu sao?" Go Paenji hỏi.

Lee Bona cười nhẹ "Không phải đâu, tôi là nhà thết kế của LOJ, hôm đó người mẫu có trục trặc nên tôi vào thay thôi."

"Ồ, chị giỏi quá." Kim Hyo Joo bên kia cũng chòm qua nói với cô một câu.

Han Deiji lại hỏi "Thế cô Bona và anh Kim có quen biết ạ? Tôi thấy hai người đi chung khi nãy."

Lee Bona còn chưa biết trả lời như thế nào đã có người đắc ý cười cười nói trước "Em ấy là vợ cũ của tôi, lúc chúng tôi kết hôn chắc cô còn học cấp 3 ấy." Đợi nãy giờ anh mới có cơ hội giới thiệu.

Ngoài Han Deiji hơi đơ ra mấy cô còn lại cũng có chút cứng nhắc rồi cũng nhanh chóng lấy lại nét mặt bình thản. Go Paenji cười nhẹ "Nếu đã kết thúc rồi mà vẫn còn có thể ngồi cùng bàn như những người bạn thì tốt rồi. Thật ra là đều có duyên nợ hết mới có thể gặp nhau, nếu sau này chồng của em vẫn có thể nói chuyện vui vẻ với người yêu cũ hay vợ cũ như thế em cũng rất vui, cũng từng là một người quan trọng trong lòng mình mà, sao có thể kết thúc rồi mà trở mặt được."

Ý của Go Paenji cũng rất hay, thật sự ít có người nào suy nghĩ được như cô ấy. Một người hiểu biết nhiều, rộng lượng, bao dung như vậy chắc sẽ là một người vợ mà người đàn ông nào cũng muốn rước về được. Cô ấy học cao hiểu rộng nói chuyện rất dễ nghe, thật sự là công dung ngôn hạnh. Bà Kim vui vẻ nhìn Go Paenji, nhưng trong mắt bà có chút gì đó là lạ chứ không thích nhiều như lúc đầu nữa.

Lee Bona cũng cười cười, thật sự cô ấy nói rất hay, mấy cô còn lại cũng nhìn Go Paenji với đôi mắt ngưỡng mộ.

"Thật sự nếu có người bao dung như vậy thì tốt rồi, cánh đàn ông không cần phải lén lúc qua lại rồi lại bị nghi ngờ." Kim Taehyung cũng lên tiếng khen ngợi Go Paenji, cô ấy cười rồi gật đầu đồng ý với ý kiến của anh.

Lee Bona thì chỉ biết nhìn xuống, thật sự nếu đặt vào trường hợp chồng mình qua lại với người cũ có lẽ cô không được như Go Paenji đâu. Cứ cho là cô ích kỹ, hẹp hòi cũng được nhưng người đó là chồng cô, cô không muốn anh ấy thân thiết quá nhiều với người con gái khác. Anh là chồng cô mà, cô chỉ muốn anh thân thiết với mỗi cô thôi, ai đời thấy chồng mình vui vẻ chuyện trò cùng người con gái khác mà có thể vô ưu vô lo được.

Kim Taehyung uống một ít nước rồi lại nói tiếp "Nhưng nếu đặt trường hợp có một người ích kỹ và một người rộng lượng tôi xin phép chọn người ích kỹ làm vợ." Dứt lời mọi người đều ngước lên nhìn anh trông chờ anh giải thích. Anh nói "Phàm khi đã yêu thì sẽ có tính ích kỹ, độc chiếm làm của riêng và tôi cũng không ngoại lệ. Nếu một ngày tôi ngồi xuống nói chuyện với tình cũ mà vợ tôi vẫn bình thường xem như không có chuyện gì thì tôi sẽ nghi ngờ rằng cô ấy có thật lòng với mình không. Nếu thật lòng ích ra cũng phải khóa cửa phòng để tôi ở ngoài năng nỉ mãi mới cho vào chứ nhỉ?" Rồi anh véo nhẹ vào chân cô, liếc cô một cái.

Anh là đang nói hôm sinh nhật cô năm năm trước sao? Lúc đó anh giận tại cô về trễ chứ có yêu thương gì cô đâu mà hôm nay lại bóng gió, được dịp làm màu.

Nụ cười trên mặt Go Paenji cứng lại, mấy cô khác thì cười còn tươi hơn, khen Kim Taehyung nói phải, nói đúng. Kim Hyo Joo thì còn vỗ tay, gấp con tôm anh đã bóc lúc nãy thưởng cho Kim Taehyung.

Mẹ anh thì tinh mắt hơn, vừa rồi thấy hành động của con trai ở dưới bàn rồi bà thở dài. Bà biết con trai còn tình cảm với Lee Bona nhưng năm năm qua cô có chờ đợi Kim Taehyung không. Bà biết tuổi 25 không phải là quá lớn nhưng năm năm qua là một quãng thời gian quá dư dã cho việc quên đi người cũ và có người mới. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng thật ra bà cũng không có hi vọng cho con trai và con dâu cũ rồi. Kết hôn rồi ly hôn, liệu có thể quay lại được hay không?

Mọi người ở đó nói chuyện và ăn uống thêm một chút nữa thì mẹ anh cùng bà Jeon đi sang bàn khác nói chuyện với mấy người bạn, để lại một bàn đầy người trẻ nói chuyện cho thoải mái. Cuộc nói chuyện dần chuyền về chỉ nhầm vào Kim Taehyung, Lee Bona ở đây chỉ mãi mê ăn uống, ai nói gì thì nói, cô mặc kệ. Kim Taehyung thì vui vẻ tiếp chuyện mấy cô gái kia, có vẻ anh ưng cô Mun Sarang rồi, thấy anh với cô ấy nói chuyện rất hợp, còn cười với nhau nhiều nữa.

Ăn uống no nê rồi, may sao bụng chưa có to quá. Cô vô thức vỗ bụng mình kiểm tra, xong quay lên lại thấy anh nhìn cô rồi cười mỉm. Cô ngại nên quay sang hướng khác, tình cờ lại gặp chị Cho Chaewon đi đến, Hwang Ga Eun cũng đến. Ba người tụm lại một góc rồi trò chuyện với nhau, xong lại bày rượu ra uống. Mấy cô trong bàn ai ai cũng vui vẻ, rượu đó, uống rượu mặt sẽ hồng hồng nhìn đáng yêu lắm riêng mỗi Lee Bona muốn từ chối nhưng chưa gì Kim Taehyung đã đưa cho cô một ly.

Xong Jeon Jungkook, Jung Hoseok, Henry, Kim Yoona cũng đi đến, bàn tiệc càng ngày càng vui hơn. Lee Bona đâu định uống rượu, cứ như bình thường trễ lắm 10-11 giờ cô sẽ về, không ngờ mấy lần muốn về bị Jeon Jungkook phát hiện phạt cô uống cạn ly. Mà cũng lạ lắm, mấy đợt sinh nhật Mèo cô đến góp vui một chút thôi muốn về lúc nào thì về mà lần này ngay cả Hwang Ga Eun và Cho Chaewon đều kéo cô ở lại.

Hết tù xì rồi dùng cái đầu con gà lắc xem đầu nó chĩa về phía ai thì người đó sẽ chọn nói thật hoặc thử thách . Lần thứ nhất chĩa vào Mun Sarang, cô ấy chọn nói thật. Jeon Jungkook nhanh nhẹn hỏi "Chiến lược để chinh phục đàn ông của em là gì?"

Mun Sarang cười rất nhanh liền đáp lại "Em sẽ đi lướt qua anh ấy thật nhanh để anh ấy không thấy rõ em, sẽ quay đầu lại nhìn em một lần."

"Em chắc anh ta sẽ quay lại?" Jung Hoseok khoác vai Cho Chaewon cười thích thú hỏi.

Mun Sarang gật đầu, Jung Hoseok lại hỏi nếu như người đó không quay lại nhìn em thì sao, Mun Sarang bảo sẽ đi lướt qua anh ấy thêm một lần nữa, nếu còn chưa quay lại cô ấy sẽ lướt qua anh ta đến khi nào anh ta chịu quay lại thì thôi. Câu trả lời vừa ngây ngô vừa hài hước khiến ai cũng cười nắc nẻ.

Rồi trò chơi cứ tiếp tục xong cũng đến lúc chĩa vào cô, cô chọn nói thật vì nãy giờ cô muốn về thôi đã bị phạt 3 lần, mỗi lần nữa ly nên cô cũng ngà ngà say rồi.

"Được rồi, lần này tới Kim Taehyung hỏi chị dâu đi." Jeon Jungkook lên tiếng.

Han Deiji, Song Ho Sook và Go Paenji đều liếc nhìn Lee Bona trông ghét cô lắm, đã ly hôn rồi chị dâu cái khỉ gió gì, mấy cô tức lắm, tức dùm Kim Taehyung ý, gọi vậy tưởng anh có vợ rồi không ai thèm để ý thì sao, Jeon Jungkook vậy mà không biết ăn nói thận trọng gì hết.

Kim Taehyung cười gian xảo quay sang nhìn cô "Trong thời gian qua em từng có tình cảm với ai chưa?"

Lee Bona ngượng chính mặt, vô duyên, cô có tình cảm với ai chưa thì kệ cô chớ. Có rượu nên ngà ngà say, cô liếc nhẹ anh một cái rồi thành thật trả lời "Chưa từng."

"Thế còn nhớ tôi à?"

Lee Bona lần này lanh hơn "Xía! Anh chỉ được hỏi một câu thôi."

Cả bàn cười ầm, có mỗi Go Paenji mặt vẫn méo xệt từ lúc Kim Taehyung nói về vợ đến giờ, cô ấy còn len lén liếc Lee Bona một cái. Có gì hay ho đâu, cũng là đồ Kim Taehyung từng bỏ đi rồi mà không biết nhục, chỗ đàn ông nói chuyện mà còn bắt lỗi, anh hỏi thì cứ trả lời đi mà còn một câu hai câu. Nếu anh mà hỏi cô thì cô trả lời hết cho mà xem, chứ không có trả treo như Lee Bona đâu.

Cười lớn nhất vẫn là Jeon Jungkook, anh ta bảo "Kim Taehyung tính dụ con gái người ta à, người ta có say đâu."

Hwang Ga Eun bên cạnh cũng bồi thêm một câu "Huê mùa."

"Ừ, già rồi lẩm cẩm một mình đi." Jung Hoseok được dịp cũng không bỏ qua.

Có người bị đồng đội tạo phản cũng tưng tức trong lòng, "Cậu cũng bằng tuổi tôi ấy chứ lẩm cẩm, tôi là đang kiểm tra xem em ấy say chưa thôi."

"Ơ, tôi say chưa kệ tôi, ai mượn anh kiểm tra."

Lee Bona thật ra cũng say rồi nhưng vẫn còn ngồi được, nếu cô không say cũng không nói chuyện mà có chữ ơ với chả ớ đâu, anh biết thừa cô rồi.

Quay qua quay lại thêm mấy vòng mà cô xui xẻo quá, đầu gà cứ chĩa vào cô hoài à, có lúc Kim Taehyung hỏi khó làm cô không trả lời được nên uống rượu, cho đến một lúc nào đó không trụ được mà gục lên vai anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info