ZingTruyen.Info

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]

47: Chị dâu em chồng

minhha20041995

Từ Ossu Seiromushima Hwang Ga Eun bước ra với trên tay là một túi sườn bò lớn, phía sau là Jeon Jungkook trên tay phải một túi tôm nữ hoàng tay trái ôm một hộp xốp chứa toàn là bào ngư. Hai vợ chồng cho tất cả vào cốp xe rồi cùng chạy đến nhà Kim Taehyung. Nhà Kim Taehyung cách đây không xa nhưng do đồ nhiều và nặng nên hai người đi xe cho tiện.

Hwang Ga Eun mở cửa xe bước vào, cô tươi cười "Jun Bin đến trước rồi hả anh? Yoona về là thằng nhóc này cứ quấn lấy."

Jeon Jungkook khởi động xe dịu dàng nhìn vợ một cái rồi mới trả lời "Ừ, như hồi anh cua em thôi."

Hwang Ga Eun ngại ngùng cười phì "Anh không những quấn mà còn mặt dày nữa, Jun Bin không bằng một góc của anh đâu."

Jeon Jungkook nhún vai, nhướng mày ra vẻ kiểu 'đành chịu thôi'. 

"Mà sao năm nào bác Kim cũng làm nhà ấy nhỉ? Y như mẹ vậy, thuê người ta làm sẵn hết không khỏe hơn sao, kỳ công quá." Jeon Jungkook than phiền. Năm nào tết cũng thổ chức tiệc, một năm ở nhà anh một năm ở nhà Kim Taehyung. Năm nào cũng chuẩn bị hết mấy ngày xem cần mua gì, làm gì phiền phức chết được.

Hwang Ga Eun biết rõ tính chồng không thích mấy vụ bày biện phiền phức này nên cũng chỉ cười cười giải thích. "Mẹ nói làm nhà ngon với sạch hơn anh ạ, với lại mẹ cũng muốn làm nhiều để cho hàng xóm nữa. Anh cũng biết tính mẹ với cô Kim là vậy mà."

"Tết thì nhà ai chẳng có đồ ăn, hai người đó thật là.."

Đến nơi hai vợ chồng mang tất cả xuống, Jun Bin với mấy người khác cùng ra mang vào phụ. Bà Kim cười tươi roi rói đi ra chỉ đạo sấp nhỏ mang đồ vào rồi chỉ cái này cái kia thì để ở chỗ nào. Xong chuyện lại kêu hai vợ chồng Jeon Jungkook ở lại chơi nhưng anh chị từ chối. Chuyện ở Ossu Seiromushima còn chưa xong, tết tới nhiều người đi chơi nên quán lúc nào cũng đông nghẹt, khách xếp hàng dài ơi là dài.

"Bọn con về sáng mai con qua sớm cô ạ." Hwang Ga Eun lễ phép rồi chuẩn bị ra về.

Bà Kim cười hiền hậu "Ừ con về, sáng mai lo xong cho thằng Heo rồi hẵng qua. Không gấp, nhà đông con ạ."

Heo là tên cún cơm của con trai hai người. Thằng nhóc bụ bẫm, đáng yêu lại trắng trẻo nên cậu út thường gọi là Heo. Mọi người nghe vậy thấy thuận miệng nên cũng gọi theo thành ra giờ đó là tên cúng cơm của thằng bé.

Jeon Jungkook cười "Năm nay có con dâu nên đông vui hơn ha cô." ai mà không biết mẹ Kim Taehyung là người mong con trai có gia đình nhất, giờ có thật rồi nhắc đến bà lại cười tươi hơn.

"Cha bố nhà cậu, biết cô đây thích mà còn hỏi."

"Ý, nhắc con dâu thì con trai với con dâu về tới luôn rồi." Jeon Jungkook chỉ vào chiếc Lamborghini Aventador màu đen nhám đang chạy vào sân vườn rồi lại tiếp tục quay sang bà Kim "Thôi vợ chồng con cáo từ đây mọi người cứ đoàn tụ đi." nói rồi anh ôm vai vợ quay đi.

Đi đến ngang xe Kim Taehyung, Jeon Jungkook còn bĩu môi một cái "Ồi dữ, dữ à." cái tính cà rỡn chọc ghẹo người ta từ nhỏ đến giờ vẫn mãi không bỏ làm Hwang Ga Eun bất lực chỉ biết cười cười rồi gật đầu chào hai vợ chồng Kim Taehyung.

Lee Bona hôm nay mới thấy được mặt này của Jeon Jungkook cũng chỉ biết cố nén cười lại. Bình thường là phó giám đốc oai phong nhường nào thì ở nhà lại cứ như con nít.

Kim Taehyung còn không thèm nhìn lên một cái, thằng này từ nhỏ đã không hạp với anh. Tính anh hay chọc ghẹo, Jeon Jungkook cũng nghịch không kém. Hai người gộp lại là chọc phá không ai chịu nỗi, ngước lên một cái không chừng lại xỉa đểu nhau thêm mấy câu mới chịu đi nữa không chừng.

Cả buổi trưa vật lộn với Kim Taehyung đã mệt lại đi mua đồ với anh suốt 4 tiếng khiến Lee Bona mệt mỏi rã rời. Kim Taehyung đưa cô một giỏ trái cây còn anh ôm một túi lỉnh kỉnh đủ thứ đồ, mẹ anh cũng nhanh chóng đi ra đón hai người. Lần này đến đây cũng rất hồi hộp nhưng khi gặp mẹ anh nhiệt tình vui vẻ cô cũng nhẽ nhõm. Hai người vào trong sắp xếp đồ một lại, để ngay ngắn xong anh đi đến gọi.

"Được rồi, trang trí các thứ để cho mấy đứa nhỏ làm. Em vào phòng nghỉ đi."

Lee Bona cũng đang mệt nên không có ý ở lại đây, tay và bụng cô do đánh boxing nên giờ nhức lắm. Cô gật đầu rồi đi theo anh.

Phòng riêng của Kim Taehyung ở đây to nhưng không bằng ở Đài Sơn Quan nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, trông cũng ấm cúng hơn. Kim Taehyung mấy ngày nay ngủ không đủ giấc, đi đây đi kia suốt ở Pháp đến khi về tới bây giờ mới đặt được lưng xuống giường. Anh nằm rất xấu, hai tay hai chân giang rộng, mắt nhắm lại thư giãn toàn thân.

Một lúc sau mới nghe tiếng Lee Bona cất lên "Chết rồi, tôi quên mang đồ ngủ." Vừa rồi run quá, cô chỉ chọn đồ cho ngày mai mà quên mất sẽ ở lại đây qua đêm. Bộ đang mặc là áo thun với quần jean sao mà mặc ngủ được.

Kim Taehyung lười biến, nằm yên ở đó "Lấy đồ của tôi mặc đi, ở tủ bên phải có mấy bộ hồi nhỏ." Cô thì chỉ mặc vừa mấy bộ lúc anh 15-16 tuổi thôi. Lúc nhỏ anh có chơi bóng đá nên có mấy bộ mặc vào dịp đặc biệt nên còn giữ đến bây giờ. Mẹ anh cũng kỷ tính, anh không ở đây nhưng quần áo các thứ 2 tuần lại mang ra giặc hết thẩy 1 lần.

Lee Bona hơi do dự. Ý cô thì muốn về Đài Sơn Quan lấy đồ nhưng nhìn Kim Taehyung thì biết anh sẽ không đưa cô đi, cơ thể cô cũng mệt mỏi lắm rồi. Thôi thì mặc ngủ thôi chắc cũng không sao.

"Vậy tôi mượn đó nhá."

"Ừ"

Cô mở tủ ra  chọn một bộ có vẻ vừa với mình nhất. Cánh cửa phòng đột ngột mở ra, Kim Yoona thò đầu vào giở giọng đanh đá đúng kiểu chị dâu em chồng "Nè chị kia, mang đủ thứ đồ rồi vứt ở đó thôi hả? Không biết ra phụ trang trí sao? Ở Đài Sơn Quan anh hai chiều chị làm sao tôi không biết còn ở đây là khác nha, ở đâu ra cái người lười biến như vậy vậy?"

Lee Bona ôm bộ đồ đứng dậy, còn chưa kịp lên tiếng người trên giường đã cướp lời "Biến đi ra ngoài, chị mày mệt rồi mày có tay có chân thì tự làm còn không được nữa thì để đó cũng có người làm."

Kim Yoona bực dọc cáu gắt "Anh thôi bên bả đi, anh cho bả ăn sung mặt sướng thì bả cũng phải chịu cảnh làm dâu chứ. Biết điều thì ra giúp một tay đi ở đây không phải nhà mẹ chị đâu."

"Bả nào?"

"Vợ anh."

Lee Bona hít một hơi sâu, hai tay cô đang nhức run run hết cả lên. Cô đặt bộ đồ vừa lấy xuống ghế cuối giường rồi nhẹ giọng "Trời bắt đầu tối rồi nên tôi nghĩ sáng mai mới trang trí, vậy giờ tôi xuống phụ một tay."

"Em không nhức tay sao?" Kim Taehyung lúc này mới lười biến mở mắt ra nhìn cô.

Cô nhìn anh "Không sao."

Kim Yoona nhìn cô một lượt rồi bĩu môi "Còn nhiều việc cho chị lắm nhanh nhanh dùm." nói rồi đóng cửa một cái thật mạnh.

"Con nhỏ đó phiền phức lắm, làm sơ sơ thôi rồi lên đây." Kim Taehyung biết lúc này có giữ cô cũng không ở lại phòng. Tính cô sợ bị đàm tiếu lại có lúc rất cổ hủ không giống thế hệ trẻ bây giờ, thêm con nhỏ nghịch ngợm kia ăn nói không ra gì nữa cô làm sao mà không xuống nhà được.

Cô không trả lời anh, lê thân thể mỏi mệt xuống nhà. Phòng khách có ba người đang chia nhau ra bắt đầu trang trí, thấy cô đi xuống Kim Yoona liếc mắt ôm lủ phủ các nhánh anh đào giả đưa cho cô "Nè, công việc của chị, làm cho khéo tay vào."

Lee Bona nhận lấy rồi ngồi xuống bắt đầu cấm từng nhánh anh đào vào trong chậu. Công việc này chỉ ngồi một chỗ nhưng mỏi tay cực kỳ, cô cấm vào chậu, cố định  rồi lại phải xem xem cái nhánh này thì ở đâu, nhánh kia như này có đẹp không,....Nhìn đơn giản nhưng mất gần 50 phút để cô cắm vào rồi chỉnh sửa hai chậu anh đào. Vừa xong chuyện này Kim Yoona lại giao chuyện mới, đưa cho cô một bó các dây kim tuyến bảo cô cùng Choi Ji Suk tiếp tục trang trí. Tay Lee Bona nhức đến độ cô phải cắn răng cố nhịn, cơ bụng cũng đau âm ĩ, cô ôm bó kim tuyến chưa đến một ký mà lại run run đến Kim Yoona cũng thấy rõ. Kim Yoona cười đắt ý rồi quay sang hướng khác xem như chưa từng thấy.

(Choi Ji Suk là anh họ của Hwang Ga Eun, anh ta với cậu út vàng ngọc Jeon Jun Bin là tình địch.)

Giúp Choi Ji Suk đưa mấy sợi dây kim tuyến để treo lên thôi mà mồ hôi cô đổ khắp người. Hành động với tay lên để gắng dây kim tuyến khiến tay nhức mà cơ bụng cũng đau, giờ có hối hận vì buổi sáng sống chết với Kim Taehyung cũng muộn rồi. Một lúc sau ba Kim Taehyung về, thấy ông cô cúi đầu chào một tiếng rồi định tiếp tục công việc nhưng ông ngăn lại.

"Trời ạ, mấy cái này để cho sấp nhỏ làm con lên phòng nghỉ với thằng Tae đi. Thằng Tae đi Pháp mấy nay chắc cũng mệt, trưa giờ vợ chồng con cũng đi đông đi tây mua đồ nhiều lắm rồi đi nghỉ đi." Ba Kim Taehyung nhìn cô là biết ngay cô mệt, mắt nhìn người, quan sát đối phương của Kim Taehyung là học từ ông nên chuyện này là bình thường. Lee Bona đứa trẻ này rất hiền lại lễ phép nên ông cũng thương như con gái vậy.

Lee Bona cười hiền "Dạ để con phụ làm cho xong rồi hẵng nghĩ ba ạ."

"Ôi ba nói thì cứ nghe, bỏ hết lên với chồng nghỉ ngơi đi."

Mẹ Kim Taehyung nãy giờ trong bếp sắp xếp một số thứ cho sáng ngày mai đến giờ cũng bước ra, bà thấy cô đang nói chuyện với ba chồng cũng lên tiếng. "Nghe ba đi con, lúc nãy lên rồi xuống làm gì con bé này thật là." bà cười hiền cậu đi đến vuốt tóc cô.

Kim Yoona thấy vậy liền ấm ức lên tiếng "Ba mẹ làm sao ấy! Chị ấy muốn phụ thì để cho phụ đi, có ai về nhà chồng mà quăn một đống đồ rồi vào phòng ru rú không?"

Ba Kim Taehyung cau mày nghiêm nghị nói với con gái "Nhà chồng cái gì? Mệt không cho người ta nghỉ sao?"

"Chị ấy có mệt đâu ba."

"Con biết chắc? Không mệt thì cũng phải lên phòng, chồng đâu thì vợ đó. Cô út, một hồi tôi sẽ nói chuyện riêng với cô nhé."

"Ba...."

Lúc này bà Kim chỉ biết thở dài, Kim Yoona trái tính trái nết chỉ có ba nó mới trị được. Bà quay sang nói với cô "Thôi đi lên đi con."

Lee Bona đến nước này đương nhiên phải nghe lời ba mẹ chồng hơn là sợ em chồng dè bỉu. Cô gật đầu "Vậy con lên phòng ạ."

"Ừ con."



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info