ZingTruyen.Info

Tạm Bợ | Kim Taehyung [H] [FULL]

40: Bí mật hình xăm

minhha20041995

Nhận thấy trên bàn có mấy ly rượu vừa hết, có cả ly của Kim Taehyung. Hee Sun nhanh chóng đi lại rót rượu cho anh, cố tình huơ tay làm đổ rượu lên váy của Lee Bona rồi vội vàng quỳ xuống xin lỗi tới tấp.

Lee Bona đang vui vẻ nghe chị Cho Chaewoo kể chuyện thì có dòng nước lạnh đổ lên làm ướt váy và cả đôi boots của cô. Ly rượu đổ kéo theo miếng bánh kem nhỏ Kim Taehyung vừa để sang cho cô cũng bị rớt xuống làm kem dính đầy trên chân cô. Theo phản xạ lập tức đứng dậy, còn người trước mặt là Hee Sun đang quỳ xuống xin lỗi cô. Lee Bona lập tức đỡ cô ta đứng dậy, dù gì cũng là bạn bè thân thiết sao có thể để Hee Sun quỳ được chứ? Mọi người thấy có việc thì liền im lặng quan sát xem chuyện. Kim Taehyung thấy váy và giày Lee Bona đẫm rượu, chân lại dính đầy kem thì liền kéo cô ngồi xuống, anh chỉ vào mặt Hee Sun "Cút."

Hee Sun nhìn dáng vẻ nóng giận của anh lúc này sợ tái xanh mặt liền bỏ chay khỏi phòng.

Lee Bona nhẹ nhàng nói giúp "Cô ấy lỡ tay thôi."

"Em mà biết cái gì?" Anh ngó sang nhìn trên bàn như tìm kiếm gì đó.

"Lão đại, khăn giấy đây." Phía bên kia có một người chòm đến đưa hộp khăn giấy cho Kim Taehyung. Người đàn ông này có vẻ như là người của Kim Taehyung vì anh ta cứ gọi Kim Taehyung là lão đại từ đầu đến giờ, cư xử cũng rất kiêng nể.

Khoang đã, cô vừa thấy cái gì đó trên tay của người đàn ông đó. Ánh mắt cô đảo quanh tìm kiếm cánh tay của người đàn ông vừa đưa khăn giấy. Ngôi sao đó, hình xăm ngôi sao 6 cánh được tạo ra từ 2 hình tam giác sao lại quen như vậy? Nhưng trước đến giờ cô không hề tìm hiểu gì về hình xăm cũng không có đam mê sao lại thấy quen mắt với hình xăm đó?

Cô đảo quanh một vòng thấy có hơn 10 người khác cũng có hình xăm đó nhưng là ở vị trí khác nhau. Có người là ở phía sau tai, trên ngực, trên cánh tay.

Chỉ là một hình xăm đơn giản sao lại thịnh hành như vậy?

Kim Taehyung cầm lấy hộp khăn giấy rồi lấy ra vài miếng khăn giấy ra định lau cho cô nhưng cô đã nhanh chóng lấy giấy trên tay anh rồi tự lau. "Để tôi vào nhà vệ sinh." Nói rồi cô đứng dậy bước đi. Chị Cho Chaewoo định đi với cô nhưng cô cũng đã từ chối. Cũng chỉ là rửa tay, rửa chân cô đi một mình là được rồi.

Vào trong nhà vệ sinh cô rửa tay, rửa chân rồi dùng nước thấm vào khăn vải mỏng lau sơ qua váy và giày. Lau thì cho đỡ thôi chứ mùi rượu thì vẫn nồng lắm. Cánh tay đang lau giày của Lee Bona chợt khựng lại. Hình ảnh cái hình xăm ngôi sao kỳ lạ đó cứ hiện đi hiện lại trong đầu cô rồi cô lại nhớ đến cái ngày dọn dẹp ở nhà anh Yoongi, cô tò mò nên mở tài liệu ra xem nên đã nhìn thấy nó một lần. Phía sau tai của một tên tội phạm buôn ma túy đó có một hình xăm hệt như vậy. Họ có liên quan gì đến nhau không? Hay chỉ là xu hướng mới bây giờ?

Xong cô bước ra ngoài, còn chưa ra khỏi hành lang khu nhà vệ sinh thì cô lại gặp một ngươi đàn ông đang đứng dựa tường có vẻ như đang chờ đợi.

Người đàn ông quay người lại, đúng như cô nghĩ đó là anh Yoongi. Thấy anh cô mừng rỡ, cười toe toét đi nhanh lại vỗ vai anh "Ồồồ đẹp trai quá em nhìn không ra ấy, anh xỏ khuyên sao? Không bị la sao?"

Min Yoongi đưa tay lên miệng suỵt một tiếng rồi nói nhỏ "Anh làm nhiệm vụ, không bị la."

Lee Bona gật gật hiểu ý "Điều tra gì vậy anh? Lâu như vậy mà chưa xong ạ?"

Min Yoongi thở dài rồi lắc đầu "Đây là một đường dây lớn, không dễ đâu em. Bona này" anh hơi do dự kêu cô.

"Dạ?"

"Người mà anh muốn điều tra có ở trong phòng bao của em."

"Ai vậy anh? Cần em giúp gì không?" cô có hơi giật mình, ở trong căn phòng cô ngồi hơn 1 tiếng có tội phạm sao?

Anh Yoongi hơi do dự nhưng rồi cũng lên tiếng "Tên mặc áo thun họa tiết da báo và tên đeo dây chuyền chữ thập màu đỏ, trên cánh tay phải hai người đó đều có hình xăm ngôi sao 6 cánh được tạo bằng 2 hình tam giác. Em để ý hai tên đó, lắng nghe xem hắn có nói tới một địa điểm hay nói đến một chuyện gì đó kỳ lạ không." anh nhỏ nhẹ dặn dò rất kỹ lưỡng.

Lee Bona gật gật hiểu ý anh, nghe đến đây thì thắt mắt về chuyện hình xăm đó lại càng nhiều hơn nên hỏi anh "Nhưng mà hình xăm đó là sao vậy anh? Em thấy nhiều người xăm lắm có người xăm ở ngực nữa."

Đúng thật là cô có thấy một người xăm ở ngực vì người đó mặc áo khá mỏng, khi anh ta cúi xuống lấy trái cây thì càng thấy rõ hơn.

Min Yoongi nhìn cô  có hơi bất ngờ, không ngờ còn có xăm ở ngực làm cho đội của anh thời gian qua bỏ xót nhiều người khả nghi quá. Anh cẩn trọng nói nhỏ với cô "Bọn anh nghi ngờ đó là kí hiệu của một nhóm người chuyên buôn ma túy số lượng lớn. Quá trình điều tra vẫn chưa đến đâu hết. Bọn chúng rất tinh ranh, hầu như chẳng có một sơ hở nào hết."

Lee Bona gật đầu, không ngờ có lúc cảnh sát phải trà trộn vào những nơi như thế này để điều tra. Đêm thì đến đây, ngày cũng chẳng được nghỉ ngơi. Anh cũng là con người bình thường mà sao lại phải cực đến như vậy? Nhưng có trách thì cũng phải trách những tên tội phạm đó. Làm những việc phi pháp, hại người nên mới khiến những người bảo vệ người dân phải ngày đêm cực nhọc.

Min Yoongi xoa đầu cô "Anh biết em không liên quan đến chuyện này, nhưng vì hi vọng của đội anh cứ càng ngày càng giảm, có khi đi đây đi kia tận 2-3 ngày liên tục, không thèm chợp mắt cũng chẳng tìm được manh mối gì."

Lee Bona cười hiền nhìn anh "Anh là anh của em, nếu giúp được em đương nhiên sẽ giúp. Anh yên tâm, em sẽ để ý giúp anh."

Anh cười nhắc nhở "Thôi, em đi về phòng đi, đừng đi lâu quá."

"Tạm biệt, có gì liên lạc sau." cô vẫy tay rồi rời đi trước.

Vừa nghĩ đến sẽ tìm được manh mối gì đó quan trọng giúp anh Yoongi cô liền vui vẻ hẳn. Cô đi vào trong, ngồi lại vị trí cũ trả lời vài câu hỏi của Kim Taehyung như sao đi lâu vậy, có muốn ăn gì không rồi thôi. Một lúc sau cô để ý thấy có tận 14-15 người có hình xăm ngôi sao ở các vị trí khác nhau, rồi ngẫm nghĩ. Nếu đã vào cùng phòng này tức Kim Taehyung cũng có quen biết một chút chứ, hay là.....

............

Kim Taehyung và Lee Bona về nhà cũng đã quá nửa đêm, về đến cô vào phòng tắm trước vì mùi rượu trên người vẫn còn khá nồng. Tắm xong cô ngồi trên giường sấy tóc đợi anh ra. Kim Taehyung tắm xong thấy cô vẫn còn ngồi đó sấy tóc thì đi đến, dụi cái đầu tóc ướt rượt vào người Lee Bona. Lần này khiến anh có hơi bất ngờ, Lee Bona không đẩy anh ra mà lấy khăn đang vắt trên vai nhẹ nhàng lau tóc cho anh. 

Lee Bona ngập ngừng mãi mới mở miệng ra hỏi anh "Hình xăm ngôi sao hot lắm hả?"

Kim Taehyung thoải mái nhắm mắt tận hưởng lực tay nhè nhẹ của cô trên da đầu, anh lười biến trả lời "Không, đó là kí hiệu."

Cô suy nghĩ thêm một chút lại hỏi "Là kí hiệu gì?"

Kim Taehyung đột nhiên mở mắt nhìn thẳng mắt cô, khuôn mặt anh bỗng chốc lạnh lẽo tột độ "Em hỏi làm gì?"

Thấy Kim Taehyung có ý nghi ngờ cô cũng không muốn hỏi nữa. Đẩy anh sang một bên cô nằm xuống chỗ của mình quay lưng về phía anh. Kim Taehyung cứ tưởng cô đã dần thân với mình hơn không ngờ vừa mới nói mấy câu cô lại xa lánh anh như trước. Chuyện của anh trước giờ không hề để cho phụ nữa xen vào. Anh chưa từng tin tưởng người ngoài, nếu chuyện ở các bang truyền ra ngoài sẽ rất phiền phức.

Anh trườn lên phía trên nằm nghiêng mình về phía cô hỏi "Tại sao muốn biết?"

Lee Bona vốn dĩ không muốn trả lời nhưng chuyện này quả thực chỉ có thể hỏi Kim Taehyung. Cô vẫn quay lưng về phía anh, nói nhỏ vừa đủ hai người nghe "Tò mò, không muốn kể thì thôi."

Kim Taehyung thở dài, anh nằm ngay ngắn lại rồi bắt đầu nói "Đó là hình xăm kí hiệu của một nhóm người. Như em thấy cùng là một hình nhưng xăm ở ba nơi khác nhau là sau tai, cánh tay và ngực."

Lee Bona nhẹ xoay người về phía anh "Tại sao phải xăm ở các chỗ khác nhau?"

Kim Taehyung vừa kể vừa từ từ choàng tay qua chỉnh cô nằm trên cánh tay anh "Hình xăm ở ngực là cấp bật được ví như quản lí ở công ty, trên cánh tay và sau tai thì bằng nhau nhưng sau tai thì không có quyền quyết định việc gì hết, chỉ được nghe và làm theo."

"Làm việc gì?" Cô được nước hỏi tới. Không phải cô suy nghĩ không ra anh chơi với người như vậy chắc cũng hùng vốn làm việc xấu. Cô hỏi là muốn chắc chắc hơn thôi.

Chẳng lẽ tôi nói với em đó là người của tôi, tôi cầm đầu bọn nó buôn lậu, rải rác ma túy ở khắp nơi? Tôi nói tôi là mafia cho em nghe?

Kim Taehyung cau mày "Em hỏi để làm gì?"

Lee Bona lắc đầu, cô biết hỏi đến đây là đã đủ rồi, có hỏi thêm Kim Taehyung cũng không nói. Định quay về vị trí cũ nhưng Kim Taehyung từ lúc nào đã ôm chặt cô. Anh di chuyển môi từ từ đến gần tai cô thủ thỉ "Tôi muốn."

Chỉ hai chữ anh thủ thỉ vào tai khiến Lee Bona lạnh hết cả người, cô vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay anh nhưng từ bao giờ hai tay cô đã bị anh chế trụ trên giường. Kim Taehyung chồm lên phía trên người cô cười đắt ý. "Đêm nay tôi không tha cho em, cố mà giữ sức." Cái gì cũng có giới hạn, mấy ngày qua anh nhịn đủ rồi.

Không để cho cô phản bác anh liền cúi xuống chiếm lấy đôi môi nhỏ. Dù cô cố sức vùng vẫy nhưng anh vẫn dễ dàng cởi đồ cô ra, trong nháy mắt cả hai người đã không còn mảnh vải che thân. Lee Bona hốt hoảng hét lên rồi cố dùng sức đánh lên người anh túi bụi. Kim Taehyung đã nhiều ngày chưa được thỏa mãn nên cũng không kiềm chế được nhiều. Anh giữ tay cô lại "Em mà không hợp tác tôi sẽ vào ngay bây giờ."

Nói thì nói vậy nhưng anh chưa thấy có lần nào cô chịu hợp tác, chủ động chỉ có mỗi anh, đến cả một chút kích thích từ anh cô cũng không chịu. Không phải anh không chăm sóc cô chu đáo, là do cô hễ gặp anh là sợ. Anh mân mê, hôn cô đủ chỗ, dụ dỗ nửa ngày trời cô cũng không động tình. Đến lúc anh hết kiêng nhẫn mới miễn cưỡng cùng cô chịu đau một chút. Lần nào anh vào cô cũng đau đớn khóc không thành tiếng.

Hôm nay anh lại không có kiêng nhẫn, nhưng cố chịu cho tay vào trong kích thích cô. Dẫu biết là cô chưa khỏi bệnh nhưng nếu nhịn nữa người bệnh sẽ là anh. Chỉ cho một ngón tay vào cô cũng không chịu, đau đớn bấu anh thật mạnh.

Lee Bona đau sắp khóc, năm lần bảy lượt vùng vẫy chống cự nhưng càng làm dữ Kim Taehyung càng mạnh tay. Khi anh nhấc chân cô lên cho tay anh vào cô cắn môi gần như chảy máu. Dù đã hứa với lòng không để anh động chạm nhưng hết lần này đến lần khác bị làm nhục, trêu đùa như thế này cô không chịu nổi. Hy vọng thoát khỏi anh càng ngày càng mong manh. Khi cơ thể cô tiết ra một dòng ấm nóng, từ trong người không kìm chế được mà phát ra tiếng than nhẹ làm Lee Bona bật bóc lớn.

Lần này cô chẳng còn kìm nén hay kiêng dè gì được nữa. Hành động bẩn thỉu đó lại khiến cô mất đi lí trí, mơ hồ trong phút chốc. Cô bẩn như vậy, xấu xí như vậy làm sao dám ngẩn mặt lên nhìn người khác? Cô hết lần này đến lần khác bị làm nhục nên lúc nào cũng có cảm giác xấu hổ, cảm giác tội lỗi vây quanh người. Cô bẩn lắm, dần dần không dám tiếp xúc với người khác nữa.

Kim Taehyung nghe cô khóc nhưng cũng không mấy để ý, dục vọng của anh đã đạt đến đỉnh điểm. Anh từ từ vào trong người cô, cảm nhận được sự ấm áp từ cô anh thoải mái than nhẹ rồi bắt đầu luân động chậm rãi, từ chậm chuyển dần sang nhanh rồi nhanh hơn mãi đến hơn 40 phút sau cuối cùng cũng tìm được khoái cảm, anh truyền dòng ấm nóng của mình vào người cô.

Cơn khoái lạc đã qua, lúc này Kim Taehyung mới để ý đến cô đang nức nghẹn ở dưới thân mình. Anh đưa tay lau nước mắt cho cô, Lee Bona giương đôi mắt đỏ hoe đầy nước mắt nhìn anh với vẻ căm hận tận xương tủy.

Cô hỏi anh "Đã hả dạ chưa?" Giọng cô vẫn còn nghẹn ngào uất ức.

Kim Taehyung biết mình vừa vượt qua ranh giới mà mấy ngày nay cô ra sức ngăn cách, anh biết cô giận anh nhưng chẳng lẽ nửa đêm anh phải ra ngoài? Anh vuốt tóc cô gọn lại, chồm đến tủ đầu giường lấy thuốc tránh thai đưa cho cô.

"Em uống đi."

Vẫn là ánh mắt hận đến thấu xương đó nhìn anh chằm chằm, cô dõi theo anh từng nhất cử nhất động. Từ hành động nhét thuốc vào miệng, đưa nước cho cô nhưng cô không nhận lấy cũng không ngồi dậy. Cô cứ nằm im vị trí của mình, trong miệng đảo viên thuốc xung quanh cảm nhận vị đắng của nó, tay cô nắm chặt lấy chăn. Kim Taehyung không nói gì nữa, anh nằm xuống vị trí bên cạnh cô, anh nhìn cô nhưng không có hành động gì vượt quá, không ôm, không đụng đến cô nữa.

..............

Sáng hôm sau, nắng vừa lên cô đã liên lạc với anh Yoongi, vì chuyện dài dòng nên anh và cô quyết định hẹn nhau vào buổi trưa ở một nhà hàng Nhật gần Magic. Đến trưa cô chuẩn bị rồi bắt taxi đến địa điểm đã hẹn, dù thím Han đã nhắc nhở cô gọi điện báo cho Kim Taehyung một tiếng nhưng có chết cô cũng không gọi. Anh không có tư cách quản cô đến như vậy. Cũng là cô đi tố cáo anh làm sao có thể nói. 

Taxi nhanh chóng đưa cô đến nhà hàng đã hẹn, vừa xuống xe thì nhận được tin nhắn của Min Yoongi, anh nói có việc gấp nên bảo cô đợi anh khoảng 30 phút. Cô đọc xong thì cất điện thoại chuẩn bị vào nhà hàng thì có người gọi tới, là Hee Sun gọi cho cô. Lee Bona vui vẻ nhận cuộc gọi "Mình nghe."

Đầu dây bên kia phát ra tiếng khóc nức nghẹn, giọng còn có vẻ như bị khàn. Lee Bona lo lắng hỏi "Hee Sun cậu làm sao vậy? Nói mình biết!" cô càng lúc càng khẩn trương vì tiếng khóc của Hee Sun.

Bên kia Hee Sun cố kiềm nén lại cảm xúc nghẹn ngào nói với cô "Bona, mình sợ, cậu đến nhà của mình đi mình sợ lắm."

Cô trấn an Hee Sun vài câu rồi lập tức bắt xe đến nhà cô ấy, trên đường đi còn nghĩ Hee Sun chắc chưa ăn gì nên ghé một nhà hàng mua cho cô ấy một phần cơm. Đến nơi cô vội gõ cửa, rất nhanh sau đó Hee Sun mở cửa rồi ôm chầm lấy Lee Bona khóc sướt mướt. Lee Bona trấn an cô ta vài câu, đóng cửa rồi vào trong hỏi cô ta xem đã xảy ra chuyện gì.

Hee Sun ngồi ôm gối có vẻ rất sợ hãi, "Bona, mình....mình... hic... đêm qua mình vô ý làm đổ rượu vào người cậu...hic... sau đó...hic... Kim Taehyung đã cho người đến tra tấn mình. Mình bị những người đó đổ đầy rượu vào người rồi...rồi bắt mình.... khẩu giao cho bọn chúng." Nói đến đây Hee Sun nức nở không thôi.

Tai cô ù ù như không nghe rõ phần tiếp theo nữa. Khẩu giao sao? Sao Kim Taehyung lại tàn nhẫn như vậy? Rõ ràng cô cũng đã bảo không sao. Chỉ là đổ một ít rượu mà lại bị tra tấn như vậy? Cô nhìn Hee Sun ngồi đó run run thì nỗi dày xé trong lòng càng nhiều. Là do cô quá vô tâm, cô cứ nghĩ anh sẽ buông tha cho Hee Sun. Không ngờ chỉ sơ xuất một chút lại phải chịu cách thức trả thù độc ác như vậy. Hee Sun vẫn còn là con gái sao anh có thể bạo hành tin thần cô ấy, anh tàn nhẫn lắm, tàn nhẫn với cô, cả bạn cô anh cũng ghét. Nhìn Hee Sun run rẩy khóc ở đó mắt cô cũng nhòe đi, cô ôm lấy Hee Sun khóc theo cô ấy, miệng lẩm bẩm "Xin lỗi, mình xin lỗi cậu Hee Sun."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info