ZingTruyen.Info

Tai Sinh Voi Than Phan That Su

Sau 2 ngày để học sinh ở thế giới kia được ở cùng gia đình trước khi đi sang thế giới của tôi để học tập và huấn luyện, Tôi đến để mở cổng và đưa đám nhóc đó sang. Khi tôi mở cổng sang thì đứa đéo mang đồ, đứa mang một đống( cái này thì cứ nghĩ đến đống đồ của Erza lúc đi làm nhiệm vụ). Còn ai hỏi về anh hùng thì trong thời gian 2 ngày tôi đã đưa chúng nó đến một không gian khác có thời gian trôi max chậm hơn thế giới này (hãy nghĩ đến accel world,1 ngày=3 năm) để luyện tập rồi.

----------------Sau khi đưa chúng nó sang-----------

Khi chúng nó sang đến nơi thì đứa nào cũng ngạc nhiên, há hốc mồm ra, tôi giới thiệu với chúng nó

- Chào mừng đến SCV-08 ERIDANUS II thuộc không quân đế quốc Caelum! Tôi là Noctis, một trong những người sẽ dạy cô cậu ở thế giới này, nơi các cô cậu học sẽ là một nơi rất đặc biệt trên bầu trời này, và cũng có trong truyền thuyết.

- Đây sẽ là nơi các cậu học tập và rèn luyện, PHÁO ĐÀI BABYLON, chúng tôi sẽ phát cho các cậu những chiếc nhẫn này, nó là nhẫn không gian, cho phép chứa đồ của các cô cậu ở không gian khác, cũng là vật để chúng tôi theo dõi tiến trình học tập và sức khỏe. Sau đây tôi sẽ dẫn các cô cậu đi tham quan ngôi trường này rồi sau đó sẽ đi phân lớp.

Tôi liền dẫn họ đi tham quan ngôi trường đặc biệt này, trong ngôi trường này có một sân tập kiêm đấu trường để học sinh huấn luyện thực chiến cũng như thách đấu với nhau. 6 phòng học và 6 phòng vũ khí riêng. Tất nhiên sẽ có kí túc xá nam và kí túc xá nữ. Trường không cấm yêu đương và sẵn sàng mai mối cho các thành phần FA. Ai có điều kiện làm chuyện ấy ấy thì căn phòng có trang bị tường cách âm và mọi thứ cần trong "công việc". Ấy lạc đề... Trong ngôi trường còn có một canteen cực lớn phục vụ ăn uống cho học sinh. 8 phòng cho hội học sinh các nước, 1 phòng họp cho giáo viên và một phòng tuyên án cho các học sinh vi phạm các điều khoản trong trường(như tác thì là phòng 200, nếu ai học trường HCIT Hà Nội). Các điều khoản gồm có những điều khoản như trong cái nội quy nhà trường khốn nạn, ngoài ra còn có các điều khoản khác

-Cấm sử dụng ma pháp gây sát thương khi ở trong khuôn viên trường

-Cấm phân biệt chủng tộc, màu da trong trường

-Cấm thái độ với giáo viên(chữ nhỏ: đặc biệt với Yuno-sensei và Ayumi-sensei)

Sau khi tham quan và đưa cho đám nhóc quyển nội quy, tôi đưa đám nhóc đến phân lớp ở đấu trường. Cuộc thi phân lớp gồm 2 phần thi thực chiến ma pháp với Ma thú và khả năng thực chiến không vũ khí(CQC- Close Quarters Combat). Giám khảo thực chiến ma pháp với ma thú là Aoba, CQC là Blood. Và các đánh giá về mật độ ma lực trong người thông qua các quả cầu ma pháp. Ma thú ở đây sẽ là ma thú cơ bản nhất- Goblin. Sau khi đánh giá thì trong số 400 học sinh được đưa sang thì lớp S có 18 học sinh, lớp A có 42 học sinh, lớp B có 60 học sinh, lớp C có có 80 học sinh, lớp D có 90 học sinh, còn lại là 110 học sinh thuộc lớp E. Lí do lớp E có nhiều học sinh, vì phần đa 1 là không có kinh nghiệm CQC, 2 là không có kinh nghiệm tấn công bằng ma pháp hoặc thời gian phát động lâu, 3 là có thái độ với giáo viên hoặc thể hiện ATSM mà bắt nạt người khác.

Sau khi phân lớp xong, chúng tôi đưa đám học sinh đến nhận lớp. Trong lớp tôi dạy thì ngoài 8 đứa đại diện còn có  8 Nhật và 2 Việt. Gồm có La Thị Huyệt, em gái Yuuki, Võ Đình Long là người Việt. Còn lại là 8 người Nhật gồm Rentarou Satomi,Rin Okumura,Kagetane Hiruko, Shiba Tatsuya,Ichiya Suzaku, Takeru Kusanagi,Kasumi Chigusa và Kisara Tendo. Tất cả lũ này đều có bản thể ở thế giới khác và đều giấu nghề ở thế giới đó. Mà chúng nó giống nhau dễ sợ. Tôi cùng Luna bước vào lớp và tự giới thiệu bản thân

-Thầy là Noctis, chủ nhiệm lớp S này cùng đây là Luna, phó chủ nhiệm lớp này.

-Chào mọi người!!-Luna chào

-Bây giờ thì chúng ta sẽ đi đến phòng chứa vũ khí để chọn vũ khí rồi đi huấn luyện thực chiến ở Dungeon 

Tôi đưa mấy đứa nó xuống phòng chứa vũ khí của lớp. Tôi đã chuẩn bị hết vũ khí cho tụi nó, đầy đủ như bản thể kia của tụi nó.

-Đây là nơi mấy đứa sẽ lấy vũ khí của chính bản thể của mình ở thế giới khác. Thầy sẽ trao cho mấy đứa.

Đầu tiên tôi đưa Silver Horn Trident cho Tatsuya trang bị ma pháp hợp với ma pháp hiện tại của cậu ấy, ma pháp ngoài hệ thống, cho phép làm tan biến hoặc kiến tạo bất cứ vật thể nào trừ sinh vật sống(chỉ có thể tan biến) và chuyển vật chất thành năng lượng

Tiếp là Kurikara cho Rin, trang bị ma pháp lam hỏa, và lam hỏa sát quỷ, có khả năng đốt cháy bất cứ thứ gì cậu ta muốn khi đã rút kiếm

Đưa cho Rentarou một chiếc nhẫn có thể biến cánh tay phải, chân phải và mắt phải thành cánh tay bằng tinh thể ma pháp có khả năng cường hóa cơ thể, con mắt có vẻ bề ngoài là lớp tinh thể ma pháp cực tinh khiết, cùng với bộ máy có CPU Graphene Transistor, cho phép khả năng ép xung suy nghĩ là cho thế giới qua con mắt của cậu ta có thời gian trôi rất chậm. Đặc biệt giúp cho kĩ năng cậu ta thường sử dụng có thể phát huy cực tốt khi gặp ma thú (1 HIT 1 KILL). Khảm Ma pháp hệ băng và băng quỷ, cùng dạng với ma pháp của cậu ta.

nhẫn đây


Tiếp là song súng Gospel và Sodomy của Hiruko, trái ngược với tính cuồng chiến và cuồng sát của bản thể kia, cậu ta cũng có mọt chiếc mặt nạ giống bản thể kia để che đi khuôn mặt bị thương nặng trong chiến tranh không thể phục hồi của mình. Gospel trang bị ma pháp hệ quang, còn Sodomy khảm ma pháp hệ ám. Cậu ta là 1 người có 2 hệ ma pháp khắc nhau trong người.

Tôi đưa 1 chiếc nhẫn khác cho Ichiya, có khả năng tạo ra 1 cánh tay bọc giáp siêu hợp kim Adamantite, khảm ma pháp biến thể hợp với cậu ấy, hắc lôi

Giờ thì đến lượt Takeru Kusanagi-kun, tôi gọi cậu ta

-Takeru-kun, vũ khí của em hơi bị đặc biệt hơn mọi người khác nhé! Mà may cho cậu, ở đây không có chú công an đâu nên nhận lấy nhé-tôi nói và đưa cho cậu ta thanh katana màu trắng.

Và lúc cậu ta vừa chạm vào thanh kiếm thì nó phát sáng và từ trong ánh sáng ấy đi ra là 1 cô bé gothic loli

- Em xin tự giới thiệu, em là Lapis Lazuli, em sẽ là thanh gươm và lá chắn cho chủ nhân! Mong chủ nhân hãy làm giao ước với em!

-Ể... NÀ NÍ!!!- All đám học sinh

-À mà tôi cũng chưa nói! Các cô cậu cũng thế!!!

-WTF!!!

-Thôi! Takeru, em mau nhắm mắt lại và làm giao ước với em ấy đi.

Cậu ta nhắm mắt lại và làm giao ước, cái này diễn ra trong tâm hồn cậu ta nên chúng tôi không hề biết giao ước là gì cả. Sau một lúc sau, cậu ta mở mắt và thở dài một hơi.

-Haiz... Xong rồi!!

-Cậu thử bảo em ấy hợp thể thành bộ giáp đi.

-Vâng ạ! em có thể cùng anh tạo giáp được không?

-Vâng ạ!

Lapis nhập vào Takeru rồi biến thành bộ giáp xung quanh cậu ta

- Giờ em thử chuyển dạng Sát Thần xem.

-Sát thần?! Vâng để em thử!

Bộ giáp biến đổi lần nữa và trở nên ngầu lòi hơn trước

-Ở dạng này, cậu có thể giết được một vị thần cấp thấp hoặc ma thú cấp truyền thuyết, nhưng nó chỉ duy trì trong 1 thời gian ngắn. Giờ thì tắt nó đi, không thì ăn phản thệ nằm liệt giường giờ.

-Vâng ạ!

Bộ giáp biến mất và tách Lapis và Takeru ra.

Tiếp theo là khẩu AX50 của Kasumi Chigusa khảm ma pháp hệ phong và lôi, tăng độ chính xác và độ xuyên giáp cho cậu ta. Tuy ma pháp của cậu ta chỉ đạt lớp A nhưng nhờ phong cách chiến đấu E.L.S ( xác định đối tượng và chiến đấu không cần mắt thông qua sóng âm) và cách chiến đấu CQC đầy sáng tạo và hiểm hóc của cậu ta nên đã vào lớp S

-Sao của tụi em không biến hình?-Đám đã nhận hàng

-Đợi tý, tí nữa phát xong thì mấy đứa sẽ lập giao ước và thử ở đấu trường, chứ bây giờ mà làm thì loạn cái phòng này. Giờ thì Kisara, em lại đây thầy đưa cho thứ này.

Tôi đưa cho Kisara một thanh katana màu đen cùng khẩu Anzio Ironworks .50 BMG, cả hai đều được khảm ma pháp hắc lôi và hắc hỏa, 2 biến thể cực hiếm này em ấy đều sử dụng được.

- thanh katana là vũ khí của em, còn khẩu Anzio Ironworks .50 BMG  sẽ là cộng sự của em. giờ thì em ra cùng đám kia để thầy phát tiếp.

- Vâng ạ!

---------------------------------------------

Tí nữa sẽ có p2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info