ZingTruyen.Asia

Tai Sinh Voi Than Phan That Su

Sau khi trở về, chúng tôi lập tức lập ra một cuộc họp về vấn đề phép thuật của thế giới kia, chúng tôi đã thành lập ra các điều khoản để thống nhất về việc đưa học viên tiêm dung dịch witch sang thế giới này. Chúng tôi sẽ dạy tất cả các ma pháp, trừ dịch chuyển giữa thế giới này và thế giới kia, với điều kiện không sử dụng chúng cho chiến tranh giữa các nước. Bất cứ đất nước nào vi phạm sẽ bị san phẳng. Đơn giản là sau vụ này, thế giới ấy sẽ phá vỡ phong ấn phép thuật do mấy nhóc thần ở trái đất tạo ra, và tạo ra 1 lượng lớn ma thú tấn công con người. Tất cả sẽ diễn ra trong 5 năm nữa. Tất nhiên họ sẽ học cách chiến đấu để tiêu diệt chúng, nên để con người sống sót thì phải để các nước không xảy ra chiến tranh. Và tất nhiên chúng tôi sẽ cho những người sau làm giáo viên cho họ. Luna dạy ma pháp lý thuyết và thực hành cơ bản, tôi dạy ma pháp thực chiến và cách chiến đấu với ma thú thừ cơ bản đến cao cấp, còn huyền thoại sẽ dạy cho các học viên đạt lượng ma pháp khổng lồ và đã có kĩ năng thực chiến với con người lẫn ma thú cao cấp. Nếu xuất hiện quái cấp truyền thuyết, mộng ảo và hư vô thì ngay lập tức bên thế giới chúng tôi sẽ sang tham chiến. Tất cả sẽ phân lớp từ E-S, chủ nhiệm lớp E sẽ là mẹ tôi, dạy các thành phần ngu người và thích ATSM, lớp D giao cho Kazuto, C cho Pain bố già, B cho Hajime, A cho Haruto, S cho tôi. Phó chủ nhiệm lớp E là Yuno( Yan chính hiệu), D cho Asuna, C cho Kyle, B cho Alice, A cho Yukino và S cho Luna. Hiệu trưởng giao cho mẹ Haruto, hiệu phó cho Myth. Đội trưởng và đội Đội cảnh báo trực chiến chống làn sóng ma thú ở thế giới kia là Aoba và Hina.

Sau một tuần tạo lập lại tổ chức học tập của học sinh ở thế giới này và tạo lập các dungeon từ cấp D-->SS dành cho việc huấn luyện học sinh, chúng tôi đã sang thế giới kia để dự cuộc họp về việc thống nhất hợp tác để dạy ma pháp cho học sinh tiêm Witch. Những người sang cùng tôi gồm Luna-vợ cả của tôi kiêm trợ lý, Ayumi Namugo- Bộ trưởng bộ quốc phòng Caelum và làmẹ của tôi, Chris Kyle- Trợ lý của bộ trưởng bộ quốc phòng Caelum và là Ác quỷ Ramadi của lịch sử SEAL TEAM 3 mỹ, Pain- Tướng trực chiến lực lượng thủy quân lục chiến Caelum kiêm Bố Già cựu thành viên trong SEAL TEAM 3, Sakura Amagiri- Bộ trưởng bộ giáo dục Caelum và là mẹ Haruto Amagiri, Myth-Trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo Dục Caelum và là người vợ thứ bảy của tôi. Tôi mở cổng tới thế giới bên kia và dùng chiếc AV-93 Trexus để đi đến nơi họp. Nơi họp sẽ là Lầu Năm Góc, Mỹ.

Chúng tôi đến và gặp các đại diện của các đất nước. Gồm Đại diện hội học sinh Mỹ tại học viện WITCH- Paul Simon,Lingyin Huang- Đại diện hội học sinh Trung Quốc tại học viện WITCH, Orimura Ichika-Đại diện hội học sinh Nhật Bản tại học viện WITCH,Charlotte Dunois-đại diện hội học sinh nước Pháp tại học viện WITCH, Laura Bodewig-Đại diện hội học sinh nước Đức tại học viện WITCH,Cecilia Alcott-Đại diện hội học sinh nước Anh tại học viện WITCH, La Thành Long- Đại diện học sinh Việt Nam tại Học viện WITCH. Trong các đại diện có La Thành Long là tôi biết rất rõ, cậu ta còn có cái tên khác là Hayate Yuuki, là 1 trong 5 Vị thần bằng tôi có sức mạnh tạo ra các vũ trụ. Còn Paul thì Pain có nhận ra và bảo

-Cậu ta là 1 cựu thành viên trong đội ST 6, nhưng vì độ tuổi và nhiều lí do nên đã rời đội và ở trong một đội chuyên huấn luyện các Newbie ở Coronado, California.

Tôi mở đầu cuộc họp bằng việc thuyết phục họ sang thế giới chúng tôi huấn luyện và học tập ma pháp ở bên đấy. Tôi cũng yêu cầu Yuuki cùng tôi và Luna công khai mình là thần để bảo vệ thế giới này, tôi cũng giải thích lý do tại sao cần đến việc này cho họ và cả Yuuki, vì Yuuki là thần mới nên cũng chưa biết chuyện này

-Thế giới của các bạn, thế giới số 2.010.845 là thế giới có phong ấn ma pháp, đối lập với thế giới Entel Isla, thế giới số 2.010.846 của chúng tôi không có phong ấn ma pháp, vì các bạn đã tạo ra dung dịch WITCH, chất xúc tác ma thuật ở thế giới này nên phong ấn đã rạn nứt và không liền lại được. Sau 5 năm nữa, phong ấn sẽ vỡ ra và tạo ra một đợt ma thú cực lớn từ hạ cấp đến hư vô( E đến SSR). Yuuki mới lên nên chưa biết,1 con cấp SSR không phải chuyện đùa, tuy cậu ấy là thần nhưng nó đã giết vị thần tiền nhiệm cậu ấy. Nên chúng tôi mới đề nghị việc này.-Tôi giải thích

-Và sau đây là bản hiệp ước về việc học tập của các học viên tiêm WITCH và việc trợ giúp khi phong ấn bị phá vỡ, mời mọi người kí vào.

Trong hiệp định có các điều khoản sau

-Sẽ dạy và huấn luyện ma pháp cho việc chống ma thú và trao đổi tri thức giữa 2 thế giới

-yêu cầu các quốc gia không dùng ma pháp trong chiến tranh, gây tranh chấp lãnh thổ, nếu không tuân thủ, quốc gia gây chiến sẽ bị san bằng.

-Sẵn sàng trợ chiến, chi viện trong trường hợp phong ấn vỡ sớm hơn dự kiến

-Chu cấp thiết bị tìm kiếm, phòng thủ cho các quốc gia, phòng trường hợp nằm trong đợt sóng ma thú

Sau khi tôi đưa ra thì ngay lập tức họ kí luôn, và ngay lập tức yêu cầu đưa toàn bộ học sinh trong học viện sang với thời gian sớm nhất. Sau cuộc họp, Yuuki và mấy người kia ra về, còn chúng tôi sẽ về chuẩn bị cho họ sang vào 2 ngày nữa, để họ có thời gian ở cùng gia đình.

----------------------------------------------

xin lỗi mấy ngày nay mê phim quá không đăng chap, tối hoặc đêm có chap, nếu bận tối không đăng thì mai tác sẽ đăng



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia