ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Valentine muộn (2)

chamieiutks

Nơi kia có vật lạ đi vào nên nhanh muốn đẩy ra, nhưng hai ngón tay của Taehyung cũng đi theo vào, do đó thứ đó càng bị đẩy đi sâu chứ chẳng đời nào trở ngược ra ngoài được. Hắn nhìn cậu giật thót và căng thẳng thì chỉ cười, hai ngón tay đè viên chocola kia sát vào tràng đạo rồi bắt đầu làm hành động chà xát lên xuống, cho nó từ từ tan chảy ra.
" ưʍ...đừng mà, không được đâu a...đừng mà Taehyung "

Jungkook hơi chống cự thì Taehyung liền đưa một tay vuốt ve thứ đang đứng sững giữa hai chân kia, giữ nó chặt trong tay mà quay lộng một cách yêu chiều. Khiến cậu càng run rẩy, sức lực dần mất đi, và từ thắt lưng trở xuống trở nên suy nhuyễn. Chỉ biết nằm đó thở nặng nề, mặc kệ đối phương muốn làm gì tiếp theo.

Viên kẹo kia nhanh chóng tan chảy ở bên trong, Jungkook thấy khúc ruột bị ma sát kịch liệt kia đã tăng thêm nhiệt và trở nên ran rát. Taehyung thử một viên đầu tiên và thành công nên tiếp tục cho thêm vài viên nữa.

" a...không được đâu, thật đó, không được đâu, xin anh đừng nhét thêm nữa "

Jungkook thấy bản thân từ bây giờ về sau sẽ không dám ăn socola nữa rồi. Taehyung nào nghe và nhìn xem cậu lo lắng đến mức nào mà cứ nhét vào trong, ngón tay chà xát chầm chậm cho cậu cảm nhận rõ ràng từng hồi lăn tròn lên xuống của các viên kẹo sẽ lấn áp vào ruột ra sao được một lúc thì chuyển sang tốc độ nhanh hơn, sau một hồi thì cứ liên tục xóc xáo ngón tay cắm vào cấm địa, từ ma sát đã chuyển sang chọc nguấy để đánh tan làm nơi kia phà ra hơi nóng hổi, tựa hồ như một cái lò luyện đơn.

Từng ngón tay cắm rút đương nhiên sẽ đụng đến điểm nhạy cảm, cậu nhỏ cũng bị Taehyung giữ trong tay nghịch phá nên Jungkook đã không chống cự nổi loại kɦoái cảm đang hình thành, len lỏi vào từng mạch máu mà phóng thích dịch thể. Cậu sau khi bắn xong đợt đầu thì cũng mệt nhoài thở gấp gáp.

Taehyung rút ngón tay dính đầy chocola ra ngoài và đưa lên miệng nếm thử. Jungkook nằm đó liền muốn nôn nhưng tự dưng lại xấu hổ và cơ thể càng nóng ran lên vì hắn đã ăn thứ đó trong khi đã nằm ở địa phương của bản thân cậu. Xấu hổ, ngại ngùng, cảm thấy nó bẩn nhưng rồi lại thích thích, đúng là một cảm giác lạ lẫm mà.

Taehyung nếm xong liền nói thiếu vị rượu, không có rượu liền chẳng cảm nhận được hương thơm toàn phần, thế là hắn cầm nguyên chai rượu đâm thẳng vào miệng huyệt đang tự co rút.

" a...anh...Taehyung...đồ xấu xa... "

Nguyên phần cổ của chai rượu đều bị cắm hết ở trong, Taehyung cố tình đem phần đáy chai nâng cao lên, để chất lỏng màu nho kia chảy tràn ở trong bụng Jungkook. Rượu lạnh ngắt, chảy tràn lan ở trong khiến bụng dưới cậu phình lên và căng cứng, rất khó chịu, rất muốn tống những thứ kia ra ngoài. Bụng cậu quặn quặn lên cơn đau, y như cảm giác mắc vệ sinh.

" không được rồi Taehyung à, không ổn, anh lấy ra đi, em thấy không được rồi, không được thật rồi "

Jungkook hoảng sợ nên gấp gáp bảo, Taehyung biết đó chỉ là phản ứng tự nhiên do ruột kích thích thôi chứ cậu không có đi vệ sinh được đâu, dù bây giờ hắn lấy ra, cậu ngồi trên bồn cầu một tiếng cũng chẳng đi ra gì ngoài rượu và socola.

" đừng sợ, sẽ không sao đâu, co chặt lại đừng để thứ gì tràn ra đó "

Taehyung thấy bụng dưới của Jungkook đã căng cứng nên cũng rút chai rượu ra, dù đã căn dặn nhưng làm chảy một ít rượu ra ngoài vẫn là chuyện bình thường mà thôi, nơi này không phải đã bị chà đạp rồi sao? Đâu thể khép kín lại được, nên cái lỗ nhỏ giữa hồng tâm cứ rỉ rả ra rượu nồng.

Taehyung.đem chân Jungkook vác lên vai, tay thì nâng hông và bợ mông cậu lên, đầu thì cúi xuống, vùi mặt vào nơi tư mật của đối phương rồi vươn lưỡi liếm láp hậu huyệt đậm mùi rượu hòa cùng vị đắng đắng, pha lẫn ngòn ngọt của chocolate mà cười nhếch mép, ngước lên bảo với cậu hai chữ.

" ngon tuyệt "

Jungkook thấy muốn nôn chứ ngon tuyệt nổi gì? Nhưng không rõ sao cậu cứ thấy hắn làm cậu phấn khích chết đi được, cơ thể càng nóng, càng tỏ ra ham muốn làm miệng huyệt thắt lại và dãn ra nhiều hơn so với bình thường.

Taehyung đâm lưỡi vào hậu huyệt, liếm liếm, đánh đánh vỗ về thịt và vách ruột ở bên trong làm Jungkook như bị điện giật, nằm đó thở nặng nhọc đến thóp bụng. Hắn hút nước rượu cay nồng, hòa cùng vị đắng ngọt của kẹo nên rất thích thú, sau một lúc mút nút chạch chạch thì hắn cũng ngẩng gương mặt đỏ ửng của mình, đem thứ đã cứng rắn, nổi đầy gân xanh tím đáng sợ đâm vào trong.

" ưʍ....Taehyung...anh...a...ưʍ.... "

Cảm giác không chỉ não tắt mà đến cả ngôn ngữ cũng đâu mất tiêu rồi. Sự kích thích, khoái lạc mà Taehyung đem đến thật sự quá lớn, làm chưa gì mà đầu cậu trở nên trống rỗng. Hắn cũng biết bây giờ cậu sẽ tập trung rên ɾỉ nên hắn cũng chú tâm làm chuyện cần làm.

Nhớ lại ban nãy, chỉ là ngón tay đi vào thôi mà nơi kia đã se khít, quấn lấy còn hút cho đi sâu thì đã mong mỏi được đâm chọc lắm rồi, giờ mới đẩy tọt vào trong thì càng phấn khích, phải nói là sảng khoái rất nhiều. Cho nên càng trừu động và đưa đẩy thêm một hồi nữa sẽ thích đến lên mây cho mà xem.
Ghế sofa bị hẹp chiều ngang, nên Jungkook đong đưa eo cũng có một chút khó, thế nhưng vẫn ra sức cùng Taehyung phối hợp để cả hai có thể cùng nhau lên đỉnh và thăng hoa. Lúc nãy đâm vào, rượu vẫn còn ở bên trong nên bây giờ mỗi lần sáp nhập, rút ra thúc vào thì rượu vang đều bị ép trào ra ngoài, tạo nên âm thanh ọp ẹp chói tai, khiến cậu càng xấu hổ, vành tai đỏ như tôm luộc.

Taehyung sao có thể phụ cái lòng thành này của Jungkook nên càng cật lực tiến công, phá tan những thứ muốn cản trở trong động, quấy loạn cho chúng hoảng sợ mà chuyển sang co chặt để âu yếm thân gậy. Hắn như định biến địa phương đó thành một nơi hoang vu rộng lớn, để bản thân có thể biến thành kỵ binh rong ruổi ngược xuôi, thỏa sức tung hoành.

Sau một hồi cày hì hục, Taehyung càng thấy khoái chí, vui sướng nhấp nhanh mãnh vào trong tựa một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày. Mà cũng đúng, đã gần 5 ngày rồi hắn chưa được gặp mặt Jungkook, nên giờ quyết phải chén sạch một bữa. Nếu đối phương liệt giường thì hắn sẽ nguyện làm chân tay cho cậu.
Taehyung đúng là hóa thành hổ rồi, ở tại sofa mà nháo loạn một màn đáng nhớ. Kịch liệt nảy hông đút thứ kia vào trong, đem nơi giao hoan trở nên chật ngất, chặt khít. Jungkook dù đã đầu hàng trước đó khá lâu mà hắn vẫn chưa xuất ra. Cậu bị xốc nẩy đến văng cả não ra ngoài, tiếng rên dần chuyển sang khàn đặc, ánh mắt như đang phủ lên một tầng sương. Nhìn mơ mơ màng màng, cộng thêm cơ thể đầy mồ hôi, còn run bần bật thì y như món mỹ vị có một không hai. Vừa quyến rũ, vừa xinh đẹp, giọng rên đầy cuốn hút làm hắn chỉ ước ao bản thân thành con hổ thật, để nuốt cậu trọn vào bụng.

Mà nếu cậu là một con hổ thật thì Jungkook làm sao sống nổi đây? Đang là con người bình thường mà lực đạo khi công kích đã rất dữ dội, làm cậu thập điên bát đảo, tại cái nơi thông thoáng, ánh sáng chiếu vào thể hiện đang ban ngày mà bắn đến ba đợt. Đến khi cậu mệt nhoài, thở cũng chẳng ra hơi thì hắn chỉ mới kết thúc hiệp một mà thôi. Nằm lên bụng đối phương mà thở hồng hộc vài cái, hắn lại ngồi dậy đem chân cậu quấn chặt ngang hông rồi luồn tay xuống lưng để bế cậu lên.

" ưʍ...anh để em tự đi đi "

Jungkook sợ ngã, bám chặt Taehyung, hắn sao thả cau9 xuống được, huống chi bây giờ cậu sao có thể đi nổi chứ? Hắn nhấc từng bước lên cầu thang, điều đó giúp hắn không cần tốn công mà có thể đỉnh cự vật thật sâu vào trong. Làm thân cậu lại phát ra tần sóng run. Ở dạng này cũng giúp cự vật của cậu ma sát với bụng hắn nên đã nhanh cứng rắn trở lại, dù chẳng còn gì để bắn thì vẫn cương lên.

Taehyung đặt Jungkook xuống giường rồi nằm lên người cậu, miệng lưỡi thì liếm láp lấy cổ, xương quai xanh còn hai tay thì miết miết, day day đầu ngực làm cho nó sưng tấy, bên dưới hông vẫn chưa ngừng hoạt động, đẩy đẩy rồi rút rút. Thụt vào trong chẳng ngừng.

Jungkook nằm sải cánh, để Taehyung tùy tiện chà đạp bản thân cậu, đến khi hắn bắn một hiệp nữa thì đối phương cũng đã mệt mà ngủ rồi. Nhưng nhiêu đó sao thấm thía được bản tính khao khát của hắn chứ, nên dù cậu ngủ thì ngủ, hắn làm thì làm. Lâu lâu có vài cái đút quá sâu, khiến cậu thấy hắn như đâm trổ đến cuống họng nên khẽ nhăn mặt nhíu mày, và rồi lại thôi.
Vì hôm nay là ngày đón valentine muộn của cả hai, Taehyung mang thân tặng Jungkook thì cậu cũng dùng thân đáp lại mới đúng nghĩa.

___H_A_P_P_Y_T_A_E_K_O_O_K_D_A_Y__

🙋‍♀️ : Ta đa biết hôm nay là ngày gì không nào 💜💚

[5/4/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com