ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Valentine muộn (1)

chamieiutks

Plot : Eda_ZhanZhan

_______________________________

Jungkook sau khi nhận được tin nhắn của Taehyung liền đi xuống nhà. Bởi vì hắn gần đây bận đi công tác xa nên đã bỏ lỡ ngày valentine lãng mạn cùng cậu thành ra bây giờ đã gửi quà để bù đắp. Cậu cũng không đặt nặng mấy chuyện quà cáp hay lễ tình nhân gì. Bởi vì cậu cảm thấy chỉ cần sống hạnh phúc bên nhau, mỗi ngày trải qua với sự mật ngọt mới là đáng quý và khắc sâu. Chứ một ngày valentine ấm êm thì nói lên được gì chứ? Quà và hoa ai mà mua với tặng không được, cũng như thề non hẹn biển ai mà chẳng thể thốt lên. Do đó mà cậu thấy rằng, từng ngày sống cạnh nhau mới là quan trọng. Còn lễ tình nhân thì năm nào cũng có, nếu năm nay không cùng nhau được thì sang năm tới ở cạnh vậy thôi.

Jungkook xuống lầu, ký đơn nhận hàng rồi đẩy cái thùng quà vào trong. Cậu chẳng biết hắn mua cục tạ hay gì mà nặng đến mức đẩy không nổi. Dùng rất nhiều sức, đổ đầy mồ hôi mới đưa thùng quà được tới ghế sofa.

" mua cái gì mà bự vậy trời? "

Jungkook mệt nên ngồi phịch xuống ghế, nếu còn phải mang cái hộp quà này lên lầu chắc cậu sẽ ngất mất thôi. Cậu thấy cái độ nặng này chẳng thua gì cái máy giặt cậu từng mua hồi đầu năm. Nên phỏng đoán nó cũng tầm 70kg. Mà Taehyung tặng cái gì mà nặng như vậy? Có quà gì nhiều ký đến thế sao? Cậu lẩm bẩm rồi nhớ lại hình như đã vượt qua cân nặng cho phép trong vận chuyển, thế bằng cách nào hắn đã gửi nó đi được?

Jungkook cũng thôi nghĩ, rót cho mình một cốc nước uống cho đỡ mệt rồi bắt đầu khui hàng. Vừa rọc nắp thùng trong thì giật cả mình, miệng la một tiếng lớn, cả dao rọc giấy cũng quăng đi. Taehyung sau khi ngồi bật dậy từ trong thùng quà lớn thì đứng cười thật tươi, tay cầm bó hoa hồng và hộp socola, đưa mắt nhìn cậu hoảng hốt.

" cái đồ đáng ghét, muốn em đứng tim mà chết à? "

Jungkook nổi điên hỏi, tự dưng cậu vừa rọc xong lớp băng keo thì Taehyung ở đâu đứng nhanh dậy miệng còn nói " valentine muộn vui vẻ " làm cậu đứng cả tim. Cũng may là chưa bị doạ đến mức sốc chết.

" anh xin lỗi bé "

Taehyung hơi chật vật rời khỏi thùng quà, vì kích cỡ nó quá lớn nên bên hông của hộp quà cũng cao lên theo đúng kích thước chuẩn thành thử lúc bước ra ngoài hơi khó. Ngoài ra còn một nguyên nhân khác là do hắn đang mặc đồ thú bông, được may với hình dáng của con gấu.

Jungkook bất lực nhìn Taehyung khó khăn mới bước ra khỏi thùng quà, đem hoa đặt vào lòng cậu còn chocolate thì đặt xuống bàn trà.

" không phải bảo vài ngày nữa mới về sao? "

Jungkook nghe Taehyung nói đến cuối tuần này mới về, sao chưa gì đã xuất hiện ở đây rồi? Hắn đơn thuần đáp là do nhớ cậu nên về trước dự định. Vả lại nếu thật để đến cuối tuần thì lễ tình nhân đã qua lâu lắm luôn rồi, như thế tặng quà cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

" đồ đáng ghét nhà anh, tự dưng lại ở trong thùng quà, làm em hết lôi rồi tới đẩy mệt muốn chết "

" thì anh tặng thân anh cho em mà, nên đành vậy chứ biết sao giờ? "

Jungkook xùy một tiếng, khui hộp socola ngồi chờ Taehyung đang đi lấy rượu vang. Hắn đặt xuống bàn hai cái ly và mở nắp và rót rượu, sau đó đưa đến trước mặt cậu. Đối phương nhận lấy rồi đưa lại cho hắn một thanh chocolate và bảo.

" hổ à, anh thật là lắm chiêu trò "

Taehyung đưa miệng cắn một miếng socola Jungkook đang cầm chứ không chịu đưa tay nhận lấy, sau đó nhấp thêm một chút rượu để hương vị ngon nhất xuất hiện trong khoang miệng rồi mới đáp lại anh rằng.

" bây giờ anh đang mặc đồ gấu mà, sao có thể gọi là hổ chứ? "

" hổ hay gấu gì chung quy vẫn là Taehyung của em thôi không phải sao?"

Nghe Jungkook nói thì Taehyung liền cười lớn, đợi cậu nhấp xong một ngụm rượu thì cầm lấy ly đó đặt xuống bàn. Đem mặt kề sát lại với cậu bảo rằng.

" gấu là ban ngày hoặc lúc bình thường, còn những khi trên bed thì anh chính là hổ "

Taehyung cũng chưa mấy ưng lòng với câu nói của Jungkook dù nó là đúng. Hắn là đang chia ra từng thời điểm để dễ phân biệt và khẳng định được khi nào là gấu, khi nào hổ. Cậu nghe xong chỉ cười nhẹ, đánh yêu hắn một cái rồi nói.

" đồ xấu xa nhà anh "

" đúng anh chính là đồ xấu xa, anh là một con hổ xấu xa, nên ngay bây giờ sẽ ăn thịt thỏ a~~ "

Cậu không có nghe lầm. Là hắn đang muốn ăn thịt thỏ, mà như thế thì chẳng phải sẽ liệt giường sao? Nhìn mặt đối phương có chút hoảng sợ thì hắn chỉ cười và ngay sau đó là sát lại gần nhau bắt đầu trao nụ hôn thắm thiết.

Jungkook đương nhiên không chống cự, còn đưa tay ôm lấy Taehyung, vuốt ve lên xuống, lưỡi cũng bắt đầu trở nên nghịch ngợm cùng lưỡi của hắn tạo nên một màn đấu đá. Tay của đối phương cũng đâu để yên, cũng di chuyển như một cái máy rà soát, xoa nắn khắp cơ thể cậu nhưng còn táo bạo hơn vì đã luồn vào trong chiếc áo thun rộng rãi. Sự chà sát giữa da với da hiển nhiên làm thân thể nóng lên theo đó. Từng cái mút mát tạo nên sự ướt át và khiến thủy quang bị chảy ra ngoài, men theo mép miệng mà trượt xuống tới yết hầu nhỏ, âm thanh tách tách tựa hồ rất giòn tan, vang lên chẳng dứt càng khiến cậu bị kích thích, thấy toàn thân không chỉ nóng lên mà còn có luồng điện nhẹ xẹt loạn trong người, làm cậu như bị giật.

Chỉ đơn giản trao nhau nụ hôn nồng được kéo dài với thời gian lâu và sự vân vê hai đầu ngực từ bàn tay của Taehyung mà đã khiến cho Jungkook cảm thấy không chịu nổi, có một chút gì nóng lòng được tiến hành giai đoạn tiếp theo, nhưng cũng có một chút gì đó ngần ngại, tựa hồ xấu hổ khi cơ thể lại nảy sinh phản ứng thế này.

Taehyung cuối cùng cũng chịu rời môi, gương mặt cả hai đều đỏ ửng do ngạt khí, khóe môi đều vương nước bọt, không rõ là của chính bản thân hay của đối phương nữa. Jungkook thở hơi nặng nề, nhìn cơ bụng của cậu cũng co thắt thì hắn liền nhanh tay trút bỏ quần áo của bản thân, rồi tiếp đến của cậu.

" đang là sofa mà "

Jungkook bắt lấy tay của Taehyung mà hỏi. Hắn chỉ cười tà mị đem quần cậu quăng đi rồi bảo rằng.

" miễn là có thể làm thì không gian nào cũng như nhau thôi "

Jungkook ngại ngùng nên mím môi bẽn lẽn, Taehyung cười nhẹ một cái rồi đưa tay lấy chai gel đã chuẩn bị sẵn từ trong bó hoa hồng ra. Thật chất bó hồng hoa 99 đóa kia chỉ là để cho đẹp mắt, thứ được đặt ở chính giữa mới là cốt yếu. Chỉ là hắn cho nó ẩn thân dưới những cánh hoa nên ban nãy cậu đã không thấy để giờ rất ngạc nhiên.

Taehyung tách chân Jungkook ra, đem gel chế lên tay mình rồi nhẹ bôi vào hậu huyệt cho nó mềm mại. Huyệt khẩu theo sự trơn ướt của thuốc mà dần dãn ra, một ngón tay của hắn cũng thong thả đi vào trong.

" ưʍ.... "

Ngón tay mang theo chất lỏng lạnh lẽo đi vào cấm địa, khiến Jungkook có chút khó chịu dù chuyện hôm nay không phải là lần đầu. Taehyung đút được một ngón, đương nhiên sẽ thêm một ngón rồi lại tiếp nữa, cứ như thế cho đến khi đã hết năm ngón chụm lại tách vách thịt sang hai bên.

"Taehyung...anh...ưʍ... "

Jungkook muốn nói gì đó lại thôi, vì cậu đâu thể nào bảo với đối phương là làm nhanh lên. Với lại cậu cũng không biết bản thân là đang muốn nói cái gì nữa, năm ngón tay đều nằm bên trong tạo nên một cảm giác trương trướng, miệng cũng còn phải luôn mở rộng để ngậm lấy thứ đó nên càng khó chịu thêm mấy phần.

" em muốn nói gì? "

Taehyung rút ngón tay ra hỏi Jungkook. Miệng huyệt đã co dãn hết mức và đột nhiên nhất thời mất đi thứ chèn ép liền nhanh co chặt lại, nhưng thịt non ở xung quanh huyệt khẩu cũng theo từng ngón tay hắn mà đi ra ngoài. Nơi đó tự động co thắt lấy hư không mấy đợt, tựa như khiêu khích, mời đón hắn đâm vào.

Hậu huyệt ướt nhẹp vì gel, còn tự động khép mở khiến Taehyung ham muốn lắm chứ, nhưng hắn vẫn chưa muốn cho Jungkook nhanh như thế đâu. Cậu lấy một viên kẹo socola hình tròn đẩy mạnh trong địa phương đang nóng dần lên kia làm cho cậu run lẩy bẩy, phản ứng có chút thái quá vì cả kinh.

" a...Taehyung anh...sao có thể "

___________________________

(Phần 1)

[5/4/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com