ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Tội phạm Jeon hư hỏng (1)

chamieiutks

Plot : Eda_ZhanZhan

________________________

" anh cảnh sát đẹp trai à, lái xe nhanh một chút đi. Chứ chậm thế này hoài tôi sợ chưa đến được đồn cảnh sát thì tôi đã thoát được trước rồi "

Jungkook hai tay bị còng ra sau lưng, nhưng vẻ mặt không hề sợ, ngược lại khóe môi cứ cong lên, trong câu nói mang theo mấy phần chọc tức và điệu bộ cười đùa làm cho Taehyung sinh khí bảo.

" anh có chạy đằng trời cũng không thoát được đâu "

Jungkook nhếch mép cười, từ ánh mắt đến đôi môi đều sắc bén và quyến rũ khiến người ta nhìn vào liền rất muốn phạm tội.

" vậy chúng ta chơi một trò chơi đi "

Jungkook nói xong thì nhấc chân lên, sau đó đạp vào cái chân đang đặt lên thắng xe của Taehyung, để xe đừng chạy nữa. Hành động này tạo lên một cuộc thắng gấp, đầu của hắn suýt chút nữa là va chạm với cả vô lăng nên đã càng bực dọc quay sang siết lấy cằm anh. Ánh mắt chứa đầy sự giận dữ hỏi.

" cậu có thôi đi không hả? "

Jungkook lần nữa cười khẩy, bộ dạng và ánh mắt khiêu khích đó càng chọc tức Taehyung muốn cho anh một trận no đòn.

" trò chơi còn chưa bắt đầu mà "

Jungkook nói dứt câu liền đưa tay câu cổ Taehyung. Hắn giật cả mình nhưng nhờ có bản năng nhanh nhạy nên phản ứng cũng theo tốc độ đó mà đè chặt vai anh vào cửa xe phía bên kia và thốt lên từng chữ một.

" sao cậu làm được điều đó? "

Tay Jungkook rõ ràng bị chính Taehyung còng lại, nhưng hiện tại như thế này là sao chứ? Anh ở dưới thân hắn cười lớn một trận, nghe có mấy phần lả lướt, từng ngón tay nhỏ thon đang khều khều, trêu ghẹo cái lỗ tai của hắn khiến toàn thân đối phương nóng rang lên, vành tai cũng dần đỏ ửng.

" tôi có ngốc mà nói cho anh biết không? Cậu cảnh sát ngông cuồng"

Jungkook chu chu môi nói, ngón tay dần luồn vào chân tóc của đối phương. Taehyung liền bắt lấy hai cái tay không chịu an phận của anh rồi giữ chặt, mặt đầy sát khí nói.

" cậu ngưng cái trò này lại ngay đi "

" sao thế? Cậu cảnh sát đã có phản ứng sao? "

Jungkook vừa nói còn cười châm chọc, nhìn bộ dạng của Taehyung xem, rõ là cậu đã có phản ứng với sự chọc ghẹo nơi anh mang đến mà. Mắt anh khẽ chớp chớp, hai tay vẫn để yên cho đối phương giữ chặt. Một chút cũng chẳng kháng cự, ngoan ngoãn nằm yên dưới thân cậu buông ra từng lời khiêu khích. Cho từng câu chữ kia chạm vào đáy dục vọng trong người đối phương.

" cậu im miệng ngay đi, bằng không tội thêm một bậc "

Taehyung đe dọa, Jungkook lại tiếp tục cười. Hắn đang nghiêm túc mà anh cứ bỡn cợt, mang bộ dạng ngứa đòn như thế thì trách sao cậu chẳng bực.

" để xem, cậu có bắt được tôi hay không rồi mới tính tiếp nha "

Jungkook rướn cổ, phà hơi thở nóng vào tai đối phương, Taehyung cũng vì thế mà tăng vọt thứ gọi là du͙ƈ vọиɠ của nam nhân. Đôi mắt dần hóa đỏ ngầu nhìn anh rồi buông ra một câu hỏi bằng giọng trầm.

" anh là đang muốn thử súng à? "

Jungkook giả vờ đang suy ngẫm gì đó rồi mở miệng bảo.

" đúng thì sao? Có giỏi thì lấy súng của cậu ra bắn tôi đi "

Jungkook cố ý nhấn mạnh chữ súng, sao đó chuyển sang giọng lười biếng để từng chữ được kéo dài ra hơn một chút, tăng thêm sự tình thú. Taehyung thôi giữ tay anh, thay vào đó là bóp chặt cái cổ nhỏ trắng ngần kia, tưởng chừng chỉ cần dùng quá lực sẽ khiến nó gãy ngay tức khắc.

" đừng tưởng tôi không dám bắn cậu "

" anh cũng đừng tưởng tôi chẳng dám thử súng "

Mặt cả hai đều rất căng, nhưng lại nghiêng về nghĩa bóng hơn nghĩa đen. Dường như từ hai phía đều dần gieo vào cơ thể đối phương một sự khiêu khích tột bậc.

Jungkook thì từ nhan sắc, đến giọng nói và cả cách thốt ra câu chữ cũng đầy cuốn hút, quyến rũ, sắc bén còn hơn cả dao. Nhìn gần thế này càng khiến Taehyung say không lối về, cộng thêm những hành động đầy ngứa đòn. Hắn đành gác sang công vụ qua một bên mà dạy cho người trước mắt đang không biết trời cao đất dày là gì một bài học.

Hôm nay, Taehyung đi bắt Jungkook cũng là trong âm thầm, vì cấp trên đã không cho làm việc cá nhân. Tại anh là một trong những tên tội phạm nguy hiểm, thành ra chuyện bắt được anh cũng chẳng có ai biết, nếu hôm nay để đối phương thoát thì vẫn như chưa có chuyện gì xảy ra mà thôi. Thành ra, hắn không sợ khó ăn nói với nhà nước.
" vậy tôi sẽ cho cậu biết, cậu chọc sai người rồi "

Taehyung liền cục súc, lấy còng tay ban nãy đã được Jungkook tháo ra mắc vào tay anh lần nữa và áp hai cái tay đang ở cùng một vị trí lên đỉnh đầu đối phương. Không gian trong xe khá hẹp và thấp nên tay của anh phải cong sang hai bên, tạo nên một chút mỏi, nhưng mặt vẫn giữ sự chờ mong xem chàng cảnh sát trẻ trước mặt sẽ uy vũ đến mức nào trong loại chuyện kia. Liệu rằng có thô lỗ, chẳng nói được mấy câu mềm mỏng không?

Taehyung đem từng cúc áo của Jungkook cởi ra, chính vì tay bị còng như thế nên hắn chẳng cho nó trượt khỏi bả vai trắng mịn kia được, thế nên cũng có chút thất vọng. Nhưng đó đâu phải là chuyện to tát, hắn vẫn có thể đem mặt vùi vào cái hõm cổ kia mà liếʍ ɭáρ, tay thì luồn ra sau lưng vuốt ve lên xuống.
Jungkook dần thở gấp gáp, trong giọng như có gì đó thích thú, đến cơ bụng cũng co thắt, tiếng mà anh phát ra rõ là rên khiến Taehyung càng hưng phấn mà gặm nhấm mạnh mẽ, ở xương quai xanh tinh xảo của anh mà cắn cắn, để lại đầy dấu răng và nước bọt.

Bộ dạng của Jungkook đúng là đang câu dẫn, thử hỏi có nam nhân nào lại cưỡng được sự hút hồn này chứ? Cơ thể của anh trắng thơm, cắn một ngụm cũng hình dung ra được vị ngọt thì sao Taehyung chẳng thấy hưng phấn hay không có phản ứng mãnh liệt được? Nếu thứ nam nhân kia không cứng lên được thì chẳng phải đã chứng tỏ xong đời trai rồi sao?

Theo từng hồi vuốt ve của Taehyung thì Jungkook thấy bản thân mình cũng nóng dần lên, cảm giác hơi thở đã rơi vào rối loạn, không tiết chế được bản thân nữa rồi. Tay của hắn hết rà sau lưng thì chuyển sang phía trước xoa nắn hai bên ngực, lưỡi vẫn thủy chung nhấm nháp da thịt của anh để lại rất nhiều màu sắc, nào là đỏ tươi, đỏ đậm, tím bầm, xanh hơi tím. Chung quy, bây giờ kể từ hai bên cổ của anh trở xuống thì toàn là đầy những vết xăm nghệ thuật từ cánh môi mỏng và hàm răng trắng của đối phương để lại, đi đôi theo đó là từng mảng thủy quang lạnh lẽo, hơi nhớp nhầy.
Taehyung chỉnh cho ghế ngả về sau, sửa tư thế của Jungkook lại để anh nằm trên đó còn hắn chen vào giữa đôi chân thon dài kìa. Không đợi đối phương sắp xếp, anh đã tự gác chân lên một bên vai hắn rồi chẳng khác tự dâng tới miệng hổ.

Vì Taehyung còn phải cởi quần Jungkook ra mới làm được, nếu chưa gì đã vội vàng xen vào giữa để ngồi thì một lát làm sao cởi đây? Hắn cũng khá là ngại khi quăng đi từ quần lớn đến qυần nɦỏ của anh. Vì nghề nghiệp của hắn cần phải nghiêm túc, nghiêm chỉnh, đoan chính, ái tình bỏ ngoài tai, thế mà bây giờ lại nhám nhúa. Quả thật như đang sỉ nhục cái nghề của hắn đang theo. Nhưng người dưới thân càng lúc càng câu dẫn, nếu hắn chẳng thảo phạt thì quá uổng phí rồi.

___________________

[18/4/2022]
🙋‍♀️ : hôm nay tới đây hoi mai đi học về ròi đăng tiếp nhó bái bai (thấy hay hãy cho tớ 1 lượt bình chọn nhó :33) tự nhiên đăng cái chap tàn sát xong thấy tội lỗi quó định đổi không khí cho nó mới mẻ mà ngược quó thì tội bé kookoo nên chap này cho bé kookoo lộng hành nè thấy tui dễ thương hơm ≧﹏≦

Khoái khoái chảy nước miếng chảy nước miếng (இдஇ; )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com