ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Thầy kookook (2)

chamieiutks

Nhìn Jungkook giống đang kɦıêυ ɖâʍ gợi dục như thế, Taehyung ngay từ đầu đã chẳng chịu nổi thì hiện tại càng cuồng nhiệt hơn. Thoáng đứng hẳn lên rồi xoay người lại, dán cậu lên ghế ở vị trí lưng chừng rồi từ dưới đâm thật dữ dội vào đóa hoa nhỏ bé đã và đang phúng ra nước ròng ròng. Ban đầu vì sợ nên cậu hét toáng lên và ôm chặt lấy hắn, nhưng giờ vì khoái cảm đong đầy mà quên đi lắng lo, chỉ biết la thét cho hoàn toàn thỏa mãn.

" A....ư....m...taehyung, đừng, chậm...a..chỗ đó....ưʍ....aaaaa ~ đừng nhấn, chỗ đó không ổn...ưʍ....a...a..haha....ưʍ....a..Taehyung"

Jungkook câu cổ, quấn hông Taehyung rồi phóng đãng. Khiến hắn mang theo ý xấu cùng sự tàn nhẫn thúc đẩy, cơ hồ muốn ép khô cậu, chà đạp tan nát mới chịu được.
" A....ưʍ...a...aaaaaa ~ Đừng, a...mạnh quá...không....ưmmm.a....ahhhh....ha...ư..m...aaaaaaaaaa "

Jungkook rên ɾỉ chẳng ngớt bởi gậy thịt vì dính dâʍ ŧɦủy̠ mà trở nên bóng loáng cứ ngắm ngay lỗ nhỏ chảy nước, đỏ rực đang khép mở mãnh liệt, tựa như chào đón nó mà đâm vào. Mỗi lần như thế đều tiến vào chỗ sâu nhất, tranh thủ nghiền ép chỗ gồ lên vài cái để cậu như bị kích điện. Co giật toàn thân, đáy huyệŧ bên trong cũng thắt lại, ôm siết cự vật.

Hình ảnh đáng xấu hổ của hoa huyệt đang mở rộng hết mực, cố gắng nuốt côn ŧɦịŧ vĩ đại đi vào ra sao, đều bị Taehyung nhìn thấy hết. Do đó mới biết chỗ chật chội này đã sợ mình cũng như chật vật đến độ nào để nút hút cự vật từ từ vào trong. Thành ra coi như cậu giúp một tay, suồng sã đỉnh lộng, ra vào nhanh như chớp, mỗi lần nhấp nhấn, đều phải tính tốc độ bằng đơn vị trên giây.

Từng giọt mồ hôi chảy theo những cơ bắp ẩn hiện của Jungkook càng tăng lên độ quyến rũ. Từng chút một nơi cậu bây giờ đều góp phần phá vỡ lý trí nơi hắn. Nên tay đặt ở eo càng siết chặt, cậu tưởng chừng sẽ bị cậu bóp đến vụn vỡ.

" A...ưʍ...sâu quá rồi, thủng mất, hư mất, đừng a....a....ưʍ...aaaaa...không, Taehyung, đừng, đừng như thế nữa. Chết mất a...a...aaaaa ~~ "

Sức lực của tuổi trẻ quả nhiên không thể xem thường. Rõ là Jungkook bảo dừng lại, nhưng Taehyung lại càng hùng hồn phang vào trong hơn. Chớp mắt đã đặt anh nằm sấp xuống bàn, hai tay bóp cánh mông, còn cự vật cứ làm chuyện cần thiết, xuyên vào trong sâu đến độ khó tưởng. Làm cậu nghĩ cậu đã đâm nát cổ đáy huyệŧ mà đi đến chỗ xa xăm khó lường.

Taehyung nắm lấy dái tai của Jungkook mà xoa xoa nhẹ. Bên dưới thật sự quá đỗi kịch liệt xỏ xuyên, hắn rất cặm cụi, hì hục thao nát tao huyệt. Nên từ trong lỗ nhỏ đã trào ra nước như lũ về khiến đê vỡ. Sau đó chịu sự ma sát lẫn tiếp xúc cuồng si, tựa như một con dã thú tới thời động dục của đối phương mà sủi thành bọt.

" Jungkook, thầy nhìn xem, thầy bị em làm cho ra nước đến độ nào này. Thầy thích không? Chứ em sướng lắm a "

Jungkook xấu hổ đến độ nước mắt rơi nhiều hơn. Từng tiếng nước do cơn xáo động cùng sự va chạm ba ba, đút vào lấy ra thì chuyển sang thanh âm ọp ẹp đó cũng đủ khiến mặt cậu đỏ như tôm luộc. Thế mà Taehyung còn cố ý nói lớn và trêu ghẹo, nên dù bận rên ɾỉ cũng cố đáp rằng.

" Kim Taehyung, em có biết tôn sư trọng đạo là gì không hả? "

Do Taehyung thích thể thao, nên sức lực của hắn đúng kiểu phi thường. Cái eo nhỏ in đầy dấu hằn ngón tay của hắn còn chưa phai, giờ thì tiếp tục chịu thêm dấu mới. Bởi đối phương đã giữ chặt hông cậu lần nữa rồi hung tợn cắm rút lẫn châm chọc đáp lại rằng.

" Hiển nhiên biết. Chính là tôn trọng xúc cảm và điều giáo viên thích ngay bây giờ rồi làm cho thật tốt nhiệm vụ của bản thân "

Taehyung lại đâm sâu vào hơn. Jungkook còn tưởng từ nãy giờ là sâu lắm rồi. Nhưng nào ngờ hắn còn tiến được xa hơn và khai thác được nhiều ngõ ngách khác nhau, làm cậu càng rên ɾỉ chất chồng lên nhau bằng giọng trầm khàn, nghe chẳng rõ nữa.

" Ưʍ...a...sâu a...đừng, aaaaaaaa....Kim Taehyung....dừng lại a....a....ưʍ......a..... "

" Jungkook, thầy tính cho em nghe xem. Góc độ mà côn thịt của em đâm vào lỗ nhỏ này của thầy là bao nhiêu? Và làm sao để tính ra ạ? "

_________________________

End

🙋‍♀️: chap kia hơi nhìu nên chap này ít nhó, à câu hỏi của Taehyung các cậu giải được không??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info