ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Thầy Kookook (1)

chamieiutks

Plot : Eda_ZhanZhan

_____________________________

Jungkook quay lại phòng giáo viên thì không thấy Taehyung đâu, nên ngập ngừng còn hơi nhỏ giọng gọi.

" Taehyung.... "

Không ai trả lời Jungkook, trên bàn chỉ có mũ cùng áo học sinh, đề toán anh cho cũng đã giải được một nửa.

" Đâu mất rồi? Taehyung à. Em đi đâu rồi? "

Jungkook khó chịu vì Taehyung lại tinh nghịch, không chịu nghe lời. Cậu đặt túi đồ ăn lên bàn, rõ là làm nũng, bảo muốn uống, muốn ăn cho có sức. Bản thân thương nên đi mua cho còn gì? Thế mà lại thất hứa chạy đi đâu mất, nói xem giận không chứ? Cậu khui lon coca, hớp một ngụm rồi kéo ghế ra, để đứng vào bàn xem những gì hắn đã làm có đúng hay không.

Jungkook đang cẩn thận xem thì đột nhiên có người từ dưới gầm bàn chui ra. Hai tay nắm lấy eo nhỏ của thầy giáo dạy cho mình ghì mạnh xuống, để cậu ngồi hẳn lên ghế. Sau đó đứng lên, khẽ cắn cằm và bắt đầu hôn lấy đối phương.

Jungkook biết đó là ai nên cũng cho phép, bởi hương thơm bạc hà đặc trưng trên tóc Taehyung, vốn cậu không thể nhận nhầm. Tay luồn vào từng chân tóc của đối phương, cho phép hắn tùy tiện xoa eo lẫn thắt lưng của mình. Bàn tay to lớn, mang theo sự nóng bỏng cùng ý nghĩ mơn trớn nên kích thích cậu chẳng nhỏ, nhưng vẫn nhớ đây là đâu nên sau một hồi liền đẩy ra.

" Ưm...đừng, Taehyung không được đâu, đây là trường học "

Jungkook thấy răng mình hơi ê ẩm, bởi ban nãy hôn có chút đột ngột nên khi giao lưỡi đã đụng trúng răng nhau. Nhìn cậu thở gấp gáp, hắn cười lẫn đưa tay nâng cằm, chẳng để cậu cúi mặt xuống trốn tránh mình.

" Không phải ở trường học mới càng thú vị sao? Thầy kook"

Taehyung muốn di chuyển đến hạ thân của Jungkook. Tuy nhiên đã bị cậu ngăn chặn, thật muốn đẩy đối phương tránh ra xa, tuy nhiên phía trước có bàn chắn, nên khoảng cách giữa cả hai vẫn hẹp như thế.

" Nhưng "

Jungkook thoáng đỏ mặt, nghe qua cũng có chút kíƈɦ ŧɦíƈɦ nên đôi tay đang ngăn cản của cậu dễ dàng bị Taehyung điều khiển. Hắn quỳ trên mặt đất, mặt vùi vào nơi nhạy cảm của cậu, cách hai lớp quần nhưng vẫn há miệng cạp cạp. Làm cho bản thân run rẩy, miệng bất giác phát ra một âm thanh như rêи ɾỉ, nhưng cũng giống như đang giật thót.

" A..."

Jungkook liền thấy khó lòng điều chỉnh hô hấp khi Taehyung đã đưa tay cởi thắt lưng của mình. Cảm giác như mong chờ nhưng đầy căng thẳng còn lo sợ, quả nhiên làm cậu rất quẫn bách rồi cắn cắn môi. Hắn đưa mắt nhìn cậu rồi khẽ cười híp mắt, giọng cũng trầm trầm bảo.

" Chỉ cần thầy Kook đây không nói, thì ai có thể biết chứ? "

Taehyung luồn tay vào trong quần của Jungkook rồi bắt đầu sờ mó. Jungkook càng run rẩy, đưa mắt nhìn đối phương, dường như lý trí bảo phải trốn tránh, nhưng rồi nội tâm lại luôn vô thức phục tùng theo. Hắn nâng mặt nhìn cậu, từng ngón tay dần vuốt ve vật đang dần thức tỉnh, tầm mắt chiêm ngưỡng con mồi đang sắp bị sư tử ăn thịt.

Đầu lưỡi của Taehyung bắt đầu lè ra để liếʍ ɭáρ. Jungkook vì nghĩ nhắm mắt lại, sẽ bớt xấu hổ hơn nên đã khép chặt. Chỉ là tác dụng của chuyện trên như bị bản ứng ngược. Không thấy được gì, tầm nhìn rơi vào màn đêm càng khiến dục vọng trong người cậu trỗi dậy hơn. Cảm nhận rõ ràng sự sảng khoái như sâu trong tận trái tim phát ra, thích thú đến độ khó tả. Tay đặt sau ót cậu dần tăng lực siết hơn, hô hấp nghe rõ mùi dâʍ dục.

Vừa căng thẳng sợ bị phát hiện, lại vừa thấy kíƈɦ ŧɦíƈɦ khó tả làm Jungkook dần chảy nhiều mồ hôi. Kɦoáı ƈảʍ như lan tỏa khắp cơ thể một cách dày đặc. Lưỡi và tay của Taehyung chẳng dừng thể hiện hành động đùa nghịch, từ hắn nhỏ cho đến túi ngọc hồng phấn, bản thân đều tỉ mỉ chăm sóc hộ cậu.

Chuyện trên khiến chất dịch trong suốt đã tiết ra, vật này cũng dần cương cứng hết cỡ. Dù cậu hơi chau mày tỏ ý như ái ngại cùng sự không thích. Nhưng rồi đuôi mắt đỏ hoe hòa cùng màn nước đã đọng với giọng điệu hô hấp rối loạn đều phản bội lại cơn khước từ của cậu.

Taehyung bật cười rồi hoàn toàn ngậm thứ này vào miệng. Tầm mắt mãi đưa lên để chiêm nghiệm kỹ càng toàn bộ biểu cảm thích thú nhưng sợ hãi này của Jungkook, một chút cũng chẳng đành bỏ sót vì sợ phí phạm.

" Ưʍ..a... "

Jungkook phát ra tiếng rên ɾỉ vì không chịu được nhưng thoáng đã tự che miệng mình lại, vì nếu để người ngoài nghe thấy thì coi như cậu xong đời rồi. Bản thân nào chịu nổi những kɦoáı ƈảʍ đang được gieo vào cơ thể nên ngả lưng tựa vào ghế, tay siết chặt tóc đối phương, bàn chân trong giày cũng uốn cong, muốn ngoéo các ngón lại. Nên cổ chân trắng đã lộ ra dưới ống quần đen hơi nhếch lên.

Taehyung luồn tay vào ống quần không quá rộng của Jungkook mà xoa xoa, vuốt vuốt cổ chân gầy có đính mắt cá tinh xảo của cậu. Sau đó chuyển sang nắm lấy phần tay để mười ngón có thể đan vào nhau, miệng vẫn chẳng quên mút mát.

Jungkook thật sự bối rối còn kinh hãi khi bản thân chẳng ngừng đi theo cảm xúc đê mê. Taehyung xoa nhẹ lòng bàn tay của cậu để sự căng thẳng kia được giảm bớt. Nhưng miệng rồi lưỡi đến cả răng đều chưa chịu buông tha cho nơi kia của cậu. Dưới bầu không khí ám muội, đậm đặc dục vọng này đã vang lên tiếng gõ cửa. Bản thân bận say sưa trước loại cao trào dần đến, thoáng đã bị gọi cho thức tỉnh khỏi cơn mê luyến. Kỳ thực rất lúng túng cùng lo lắng, cậu nhanh lấy đồng phục học sinh cạnh bên che ngang từ eo của mình trở xuống lẫn trùm lên đầu hắn.

Đẩy Taehyung vào sâu một chút, cúi xuống nhỏ giọng nói.

" Đừng di chuyển, đừng nghịch "

Nữ giáo viên mở cửa đi vào, Jungkook nở nụ cười nhẹ như chẳng có gì coi như chào hỏi.

" Tôi đãng trí quá, lại quên lấy một số giấy tờ. À mà thầy kook vẫn chưa về sao? "

Đối phương vừa cười vừa nói, xong tiến thẳng lại nơi cần tìm giấy tờ. Jungkook thấy nhẹ nhõm trong lòng, vì chỉ cần nữ giáo viên kia lấy xong giấy thì đi. Chỉ là, Taehyung đang cố tình làm cho cậu phải sợ hãi nên dưới lớp áo mỏng, đã há miệng, mang cậu nhỏ của cậu nuốt vào trong cuống họng.

Jungkook cắn chặt môi, căng thẳng nhìn người giáo viên kia đang quay lưng phân loại các bài kiểm tra. Cậu đẩy đầu Taehyung ra xa hơn để miệng hắn đừng chạm đến nơi kia của mình. Chỉ là đối phương càng tỏ ra táo bạo nên càng tiến đến, nuốt trọn vật kia trong miệng rồi mút mát, hết nút thì chuyển sang hút. Cố tình ngậm hết cây vào cổ họng, để cánh môi chạm được tinh hoàn của cậu rồi dùng lưỡi vân vê. Đang là giây phút khẩn trương thì hắn càng giở nhiều chiêu trò để ghẹo thầy của mình hơn.

Jungkook như có thể nghe được tiếng thở nặng nề được đè nén của mình trong căn phòng rộng còn yên ắng này. Taehyung cuối cùng đã chịu nhả cậu nhỏ ra, nhưng thay vào đó là liếm đến hai mép hoa đã hé ra để lộ phần nhụy hồng đang rỉ ra nước. Cậu bất lực, mang theo sự ủy khuất chống tay lên bàn để bịt hẳn miệng mình lại. Khi cô giáo kia quay lưng lại, bản thân đành nở một nụ cười cứng ngắc.

" Tôi đi nha, thầy  "

" Vâng "

Jungkook gật đầu, trong ánh mắt như còn thể hiện sự vui mừng. Nhưng còn chưa kịp tận hưởng niềm vui thì nữ giáo viên đã dừng lại ở cửa và quay lưng đi lại chỗ bản thân đang ngồi. Tim cậu lúc này như muốn rơi ra ngoài, áo đồng phục lại kéo lên cao hơn một chút, vì Taehyung đã luồn hẳn lưỡi vào trong hoa huyệt, ở nơi mềm mại, ướt át đó mà xoay ngoáy, chọc lên vách tường thịt nóng ấm.

Jungkook nhìn đối phương đứng trước mặt mình mà sợ hãi, đến thở cũng chẳng dám cũng như khó khăn mở miệng. Vì lo rằng khi hé môi, thanh âm rên ɾỉ sẽ thoát ra hoặc bản thân vì căng thẳng mà nói sai gì đó. Cậu vờ sửa ghế, kéo bàn để thuận tiện che chắn Taehyung đang trốn ở bên dưới, tích cực mút mát thịt huyệt của mình thật kỹ.

" Thầy kook, tôi nhớ thầy chưa có bạn gái đúng không? "

Jungkook cũng ở độ tuổi phải kết hôn, tuy nhiên về mặt có người yêu thì cả trường đều biết cậu còn độc thân. Nhưng với gương mặt sắc sảo như thế, lại chưa có bạn gái quả nhiên được xem là lãng phí. Thành ra bắt đầu làm bà mối.

" Tôi có một cô em, tuổi cũng trạc với thầy, hôm nào rảnh tôi sẽ giới thiệu cho hai người gặp mặt "

" À...tôi chưa có ý định kết hôn đâu, cảm ơn "

Jungkook sợ mình sẽ rít lên một chuỗi tiếng rên dài. Nhưng may là cuống họng cũng có chút nghe lời, tuy hơi khó khăn nhưng rồi vẫn rặn ra được từng chữ cùng nụ cười gượng gạo. Đối phương nghe thế chỉ cười rồi bảo, khi nào cậu cần thì cứ liên lạc, bản thân sẽ thay mặt sắp xếp. Lần nữa định quay bước, thấy cạnh bên cậu ló ra tay áo đồng phục học sinh, cùng mũ của Taehyung thì lại hỏi.

" Taehyung đâu? "

" À, em ấy đi vệ sinh rồi "

Jungkook nhanh tìm một cái lý để nói. Chứ thật đối phương đang trốn ở giữa hai chân mình, từng chút một trêu ghẹo bộ phận sinh dục trên dưới của cậu, làm nó ướt nhẹp không dứt.

Nữ giáo viên gật đầu, quay đi dứt khoát, lúc tiếng giày cao gót dần nhỏ lại rồi tắt hẳn đi. Jungkook mới thật sự nhẹ người và dám thở ra một hơi. Giây phút này, kỳ thực mới dám rên ɾỉ, quăng áo học sinh sang một bên, nhìn hắn đang hăng say biến nơi ấy của mình trở nên ướt đẫm, dính đầy nước bọt cùng dâm đãng.

" Taehyung, em.... "

Jungkook nói không thành lời, chống tay xuống bàn, mông nhấc lên khỏi ghế một chút rồi thở ra từng hơi yếu ớt cùng giọng điệu rên ɾỉ mê hồn. Taehyung thuận theo đó mà luồn tay vào trong áo sơ mi của cậu rồi dần mò lên cao, bắt lấy đầu ѵú mà ngắt nhéo, xoa nắn, biến nó trở nên cương cứng, sưng đỏ.

" Sao hả thầy kook? "

Jungkook co thắt bụng dưới, hoa huyệt cũng siết lại. Ngay sau đó bắn hết dịch thể vào miệng của Taehyung. Lỗ thịt cũng phóng ra một luồng nước ấm trong suốt, sau cùng mới đến mảng nhầy đục. Hắn đứng lên, cho đối phương thấy miệng mình dính sữa chua của cậu và cười dâm tà. Bản thân ngồi phịch xuống ghế, cảm giác sau khi xuất tinh kỳ thực khiến cậu rất mệt. Dù nhịp tim dần bình ổn trở lại, nhưng sự nặng nề như hụt hơi khiến bản thân chân chẳng còn lực.
" thầy kook, thầy có vui không? "

Taehyung nâng cằm Jungkook hỏi. Cậu nhẹ đẩy hắn ra như ủy khuất bảo.

" Lớn gan "

" Tôi biết, thầy kook đây chịu đựng nổi nên mới manh động "

Taehyung cười rồi trả lời như khen ngợi. Sau đó nhìn vào Jungkook, nghĩ rằng đã đến lúc bản thân làm nũng nên nói.

" Chỗ này của em cũng rất khó chịu. thầy à, có thể giúp em không? Thầy kook à "

Jungkook liếc mắt một cái rồi đứng lên đi khóa cửa. Taehyung ngồi xuống ghế, dang rộng chân mình để chờ phục vụ. Cái tay tinh nghịch cũng cầm lấy thước tre cậu hay dùng trong lớp, gõ gõ vào lòng bàn tay còn lại. Bản thân quỳ vào giữa hai chân đối phương, chiếc áo sơ mi đã bị cởi gần hết, nên vùng ngực của cậu đều phơi bày dưới đáy mắt của hắn rõ ràng. Chiếc quần tây đen theo tư thế của cậu đang bày ra mà ôm sát cánh mông tròn và to, làm nên từng đường nét nổi bật.

Jungkook cầm lấy côn thịt to lớn, chật vật nuốt nó vào trong miệng mình. Cánh môi căng mọng, chẳng ngừng cọ xát phần thân gậy, căn bản chỉ một mình khuôn miệng nhỏ thì rất khó khăn chống đỡ. Nên phần tay nâng đỡ vị trí gốc rễ còn dư ở bên ngoài bởi vật này quá to lớn, cậu không thể ngậm hết vào. Coi như là phụ thêm một chút sức nâng đỡ, giúp cậu mút mát dễ dàng hơn. Nước bọt thoáng đã tràn ra khỏi khóe miệng, chảy dọc xuống cổ anh, để lại một vết tích khiêu dâm.

Taehyung tháo kính của Jungkook xuống. Dùng thước tre vỗ vỗ lên mặt cậu, hơi ưỡn người về trước để đâm thứ kia vào trong hơn một chút rồi nói.

" thầy jeon ah, bài học dễ như vầy mà học mãi chẳng xong là sao? "

Jungkook nhả côn thịt ra, hai gò má có chút phồng lên. Cậu dùng ngón tay vuốt ve từ gốc cho đến ngọn một cách chuyên nghiệp. Chính những ngón tay thon dài và trắng của bản thân, khiến loại hành động vừa rồi càng trở nên bắt mắt. Như có chút ủy khuất, sau khi ngón tay dừng lại ở lỗ niệu đạo khẩy khẩy thì cậu bảo.

" Quá lớn "

Taehyung phì cười, hơi khom người đánh lên mông Jungkook một cái.

" Nếu gặp phải câu hỏi khó, chẳng phải thầy kook luôn bắt em tôi phải giải cho được sao? "

" Nhưng đó là nhiệm vụ của em còn gì? "

Jungkook thắc mắc cãi lại. Taehyung như tức giận, tự thân điều chỉnh côn thịt rồi đâm qua cái miệng đang mở ra để buông những lời chống đối từ cậu thật mạnh. Khiến bản thân cảm thấy cổ họng rất đau, còn tưởng chừng đã bị chọc thủng, đâm trổ ra tận sau ót nên nước mắt thoáng tuôn rơi. Chỉ là hắn không quan tâm, thước lại tiếp tục hạ xuống mông đối phương mấy roi bảo.

" Thì đây cũng là nhiệm vụ của thầy, đừng viện cớ, nuốt hết vào "

Jungkook kỹ năng vẫn tệ nên Taehyung tự đâm vào, mỗi lần đều nhét cự vật đi vào thật sâu nên nhận về rất nhiều sự thoải mái. Riêng cậu lại thấy khớp hàm mỏi, cổ họng đau nhức, nước bọt và nước mắt đều chảy ra chẳng ngừng. Rất chật vật, rất khổ sở, nhưng không còn cách nào khác ngoài cùng đối phương phối hợp và đón lấy từng cú thúc mạnh, như muốn phá vỡ cuống họng của cậu.
Taehyung dùng côn thịt, tạo nên tiếng nước sinh động trong miệng Jungkook. Mất một hồi lâu, cậu mới rút ra, đem số tinh dịch muốn thoát khỏi túi thịt bắn hết lên mặt người thấy đang quỳ để phục vụ mình. Hắn chiêm ngưỡng nét đẹp dâm mỹ này xong thì dùng thước cạo hết chất đục sệt này đi. Sau đó lấy ra bαo ƈαo sυ, xé bằng miệng và chân chọc vào nơi tư mật giữa hai chân cậu rồi bảo.

" Dùng miệng đeo vào cho tôi đi "

Sau khi xong nhiệm vụ trên, Jungkook trần truồng ngồi trên người Taehyung với hoa huyệt cắn chặt gậy thịt bên trong. Hai tay cậu đặt lên vai hắn, nửa thân trên hơi nghiêng về trước như đang muốn đè đối phương, hai chân dưới dang sang hai bên, để nơi kia không bị hẹp, côn thịt đâm chọc vào trong rất dễ dàng.

Tiếng nước chảy lọt vào tai Jungkook, bản thân là một giáo viên, vốn dĩ không nên đè lên người học sinh và để Taehyung hiếp mình như thế. Nhưng hiện tại cậu lại thấy loại quan hệ này rất tuyệt, còn tăng thêm mấy phần kíƈɦ ŧɦíƈɦ trong người.

" Thầy kook à, thầy quả nhiên rất biết cách khiến học sinh nâng cao kỹ năng "

Taehyung vỗ vỗ mông Jungkook rồi châm chọc nói. Đao thịt ở bên trong đã trướng cực to, làm cậu thấy nơi ấy quá đầy, nhụy nhỏ đã nuốt phải thứ thô kệch đến căng cứng, sợ rằng còn có khả năng rách toạc. Tuy nhiên, hắn một chút cũng chẳng sợ, trái lại miệt mài đưa đẩy, tay đặt ở eo vừa siết chặt vừa nhấn mạnh xuống hơn, để đỉnh đầu cự vật tìm được điểm G. Bản thân thấy tim đập rất nhanh như bị thiếu ôxy nghiêm trọng, hơi thở rối loạn, hơn cả bậc hổn hển.

Miệng Jungkook như biến thành siêu loa, phát ra loạt thanh âm khiến Taehyung rất phấn khích rồi ở nơi đó mà thúc thật mạnh, đẩy thật sâu. Lại chồm người lấy thước, cậu đánh bốp bốp lên cái mông hơi vểnh của cậu liên hồi. Ban đầu rõ là chậm, nhưng dần chuyển sang nhanh và rồi đếm không kịp. Khiến từng tiếng từ miệng đối phương thoát ra đều như vỡ vụn, nức nở. Đau nhưng lại phấn khích, bởi sự nóng rát ngoài da hòa chung cơn kɦoáı ƈảʍ ở điểm yếu sâu thẳm phát tán. Đẩy cậu dễ dàng đi đến cao trào nồng nhiệt, thành ra mắt rưng rưng lệ, miệng mãi bận rên, dù khớp hàm thật sự mỏi cũng khó lòng khép lại được.

" Ưʍ...Taehyung....a...chậm lại...chậm lại một chút...ưʍ...không được, bên dưới....ưʍ.... "
__________________________

(Phần 1)

🙋‍♀️: ui cha sao dài thế nhể

Thấy hay cho tớ một lượt bình chọn xin cảm ơn

[4/4/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info