ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Tàn sát!!! (1)

chamieiutks

Plot : Eda_ZhanZhan

_____________________

" aaaaaa "

Trong căn phòng với đầy rẫy những dụng cụ đáng rợn phát ra một âm thanh chói cả tai. Người hét lên không ai khác là Jeon Jungkook, anh đang bị trói chặt trên một giá đỡ hình chữ thập, và một móng tay vừa được Taehyung dùng kiềm loại lớn rút ra.

Phần thịt đỏ hồng của ngón cái liền bị phơi ra ngoài và máu cũng nhanh chóng chảy ra, không chỉ nhuốm đỏ chỗ đã mất móng, mà còn tuôn theo đầu ngón nhỏ bạch bạch xuống nền. Taehyung mặc kệ sự đau đớn nơi Jungkook đang mang mà tiếp tục nhấc ngón trỏ của anh và đếm tới chữ yêu. Vì ngón này rơi vào chữ hắn thích nên đã cho qua mà cầm lên ngón kế tiếp, ngón này lại trúng chữ không yêu nên hắn nhanh đưa kiềm lên rút móng ra.

" aaaaa....aaaa... "

Jungkook chỉ biết tiếp tục hét, tình trạng của ngón này chẳng khác ngón cái là bao, chỉ là cơn đau rát đã dần tăng lên, khiến nguyên bàn tay nhức tê rần rần, cơn đau cứ thế mà phát tán lên đến chỗ vai. Ngón danh là ngay chữ yêu nên được tha, vậy cũng đã hiểu số phận của ngón út rồi, tương tự như ngón cái và giữa mà mất đi móng rồi rướm đầy máu.

Jungkook đau đến há hốc miệng chứ thét không nổi nữa rồi, tựa hồ như nguyên cánh tay đó bị liệt luôn vậy, cơn đau nhức đã xông lên đến tận não khiến anh run lẩy bẩy, mặt xanh mét, mồ hôi hột đổ không ngừng.

Taehyung bĩu môi tựa buồn bã ngồi xuống ghế trước mặt Jungkook bảo rằng.

" thật tức mà, đến cuối cùng vẫn ngay chữ không yêu "

Yêu nổi gì khi hắn bệnh hoạn thế này chứ? Jungkook làm sao chịu yêu một cái thể loại thế này? Nhưng đáng lý Taehyung không hành anh đến thế đâu, là tại đối phương chẳng yêu hắn mà thôi.

Jungkook đau đến nói chuyện không nổi, Taehyung đang ôm một bụng khí nên tiến đến rồi thả cự vật của mình ra ngoài, sau đó xách hai chân anh banh ra rồi vác lên vai. Để miệng huyệt còn vết rách bên dưới hé rộng ra, côn thịt nhắm ngay rồi đâm thẳng vô trong.

" aaa...a...aaaa "

Sự ma sát với cường độ thật mạnh xuất hiện tại bên dưới quá chặt lại phải nuốt thứ quá lớn vào trong một cách gấp gáp vội vã, làm từng đường gân có cơ hội chà xát, ấn mạnh vào những tràng đạo mang đầy hoảng loạn cứ mãi nhúc nhích kia. Những đường gân cộm lên, ấn thành vách đến lún lún, khiến Jungkook thấy điện cứ theo đó mà xuất hiện từng cơn giật nhẹ.

Mắt và miệng Jungkook mở hơi to vì đột ngột phải nuốt trọn lấy một thứ quá lớn, trong khi đó anh đang bị treo lơ lửng, toàn bộ sự nặng đều dồn hết xuống phần mông khi cánh lưng đã dán sát vào thân miếng ván lớn. Điều đó làm cơ thể anh cứ bị trì xuống, còn côn thịt thuận theo đà từ dưới tiến đánh lên. Đỉnh đầu liền nhanh chạm đến chỗ yếu, những khúc ruột đang hợp lực lại tạo thành một sức ép cũng bị đẩy dồn lên trên.

Jungkook thấy trong bụng mình y như đang có một cây cọc chống đỡ mọi thứ ở nơi tư mật vậy. Taehyung sau khi để thứ kia nằm hoàn toàn ở bên trong, đến chỗ hở cũng không có thì bắt đầu vào ra. Hắn thối lui chỉ cỡ 1 phần 3 của cây gậy là lại bắt đầu xâm nhập trở ngược vào trong, tạo nên những trận thúc tựa vũ bão.

Tấm lưng của Jungkook phải chà xát lên xuống với tấm ván nên đau rát, cơ thể cứ bị tuột xuống rồi lại bị Taehyung đỉnh mà đẩy ngược lên trên, cơn đau ở tay vẫn còn dai dẳng thành ra đầu óc anh thoáng chốc đã trở nên mơ hồ. Hắn xốc nảy quả thật kịch liệt, thông thường cũng sẽ chịu chẳng được bao lâu chứ nói chi bây giờ, vừa đâm vào liền trúng ngay điểm sâu nhất, ở đó rồi tạo nên một cuộc công kích thọc mạnh, chọc mạng, làm cho anh chưa gì đã bắn ra dịch thể đợt đầu.
Jungkook hai tay bị trói chặt, chân lại gác hẳn lên vai đối phương, vì thế trong lúc đạt được cao trào lại thấy bản thân như rơi vào hư không, chẳng thể bám víu lại thứ gì nên hơi quẫn bách, tự động đưa hạ thân về trước một chút, và có ý định nhóng lên trên, sau đó mới xuất ra thứ đục ngàu, trắng sệt. Nhìn anh thở hồng hộc mà Taehyung lại cười tà mị, đẩy lực xuống chân thật nhiều để có thể trụ vững thời gian dài, vì giờ đây sức nặng của cơ thể anh đang đặt ở người cậu hết 3 phần 4 rồi.

Taehyung cũng nảy hông về trước, từng lượt nhấp vào trong dường như chân cũng hơi nhón gót, vì hắn tham lam, hắn muốn bản thân được chen tới nơi sâu thẳm, rồi cho qυყ đầυ to lớn của bản thân chọc ngoáy, làm Jungkook không chỉ thấy như điện xẹt xẹt trong mạch máu mà còn rùng mình liên hồi, nơi mỏng manh thì giật giật, càng co chặt ủ ấp gậy thịt hơn.
Thứ dựng đứng giữa góc tam giác của Jungkook lại cứng rắn lên nữa rồi, túi ngọc cũng bắt đầu căng tròn chứa dịch thể đang được tiết ra. Taehyung đang đứng nhưng mỗi lần thúc vào trong không đơn thuần là một đường thẳng, mà ngõ ngách nào cũng đưa phần đầu cự vật chạm đến để thực hiện hành động khai thác. Bảo sao dù là đau đớn thì anh vẫn có thể đi đến nơi thăng hoa một cách dễ dàng.

Miệng huyệt của Jungkook không hẳn là chảy máu, chỉ là từng đường rách bị nông ra rồi khít lại sau mỗi lần sáp nhập thì máu hơi rướm ra một chút, và khe rách cũng nứt dài thêm và trở nên nghiêm trọng hơn một chút. Mà Taehyung lại nghĩ rách rồi cũng lành, cũng như xé toạc đến hết chỗ để xé nữa thì thôi. Nên cứ mãi mạnh bạo, đóng cây đinh dài lớn, cứng ngắc còn nóng hổi của bản thân vào tít bên trong.
Đến một hồi, Taehyung mới chịu ngưng lại, xối thẳng vào điểm yếu sự nóng hổi và đặc sệt của bản thân. Hắn thở ra một hơi thể hiện sự sảng khoái, đi đôi theo đó là một chút mệt rồi cởi trói cho đối phương để ôm lại giường.

Côn ŧɦịŧ đã được rút ra, miệng huyệt liền trống rỗng, tự khắc co rút lại nhưng tư thế của lúc làʍ tình đến giờ vẫn chưa thay đổi, chỉ khác ở chỗ hắn đang áp sát vào anh để với tay ra sức cởi dây mà thôi. Do thế mà huyệt khẩu tự đóng mở, dịch thể nhiều ở trong tràng đạo cũng bị sự co thắt này mà đẩy ra ngoài, rơi xuống sàn lạch bạch.

Taehyung tiến đến chỗ có một con ngựa gỗ, rồi ngắm ngay thứ đang nhô lên, đen cứng còn có gai ngạnh trên lưng nó mà thả Jungkook chứ chẳng phải trên giường. Lúc thứ cứng ngắt kia phá toạc miệng huyệt để chui vào trong phải nói là khiến anh đau gần chết, máu cũng theo đó mà nhanh rỉ ra. Từng cái gai một đâm mạnh vào tràng đạo, phải nơi kia chẳng được gọi là tư mật và có thể nhìn vào thấy liền thì chắc hẳn sẽ xem rõ từng vết lún, vết lõm trên ruột do bị gai đâm và chèn ép mạnh.
Thành vách lại bị tách sang hai bên, điểm yếu đã bị đâm trúng ngay từ phút ban đầu làm cơ thể Jungkook xuất hiện một trận rùng mình, đỉnh đầu cậu nhỏ liền rơi ra vài giọt nước trắng trong, bởi nó là nướƈ tiểu chứ không phải dịch thể nên mang màu tinh khiết. Phải nói là phía sau bị đỉnh, anh ngoài cảm giác muốn bắn tinh ra còn thấy mắc tiểu khó tả, nên sau vài lần rùng mình lẫn tựa bị kích điện thì anh cũng tuôn ra được vài giọt nướƈ ŧıểυ.

Nhưng tiểu són liền làm Jungkook bị bức bách, phần đầu của cậu nhỏ cũng hơi nhức nhức khó chịu, còn mang theo một chút rát. Taehyung trước khi bật công tắc để con ngựa đó bắt đầu chuyển động lên xuống như một cái bập bênh, để dương cụ giả nhấp nhô trong hậu huyệt như đang muốn đâm thủng từng khúc ruột của anh thì cũng đã đem đôi tay in hằn vết xước lẫn máu của đối phương trói lại. Món đồ giả này chắc đắt lắm vì có cả chế độ xoay tự động và tỏa nhiệt. Làm cho anh đau cũng không đau, nói sướng cũng chẳng đúng. Đành chịu sự quẫn bách của thống khổ lẫn khoái lạc.
Taehyung sau một hồi lựa chọn thì lấy loại đinh dài tầm một gang, rồi tiến đến trước mặt của Jungkook cầm lấy cậu nhỏ đang đứng sững, phần đầu chuẩn bị tiết ra dịch thể kia mà đâm vào.

" a...aa...đau aaaaaaa, đừng mà a... "

____________________

🙋‍♀️ : hé lo tớ đã đi học off lại ròi nên còn rất ít thời gian để đăng truyện lun á nên hôm nay tớ đăng phần (1) thoi nha huhu mong mọi người sẽ không bỏ tui ㅜㅜ

[11/4/2022]

Xễu lun bà con ôiiii :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com