ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Rose killer (3)

chamieiutks

Jungkook dường như càng rơi vào nao núng do cửa huyệt đang chịu cảnh mở rộng cùng chọc phá chẳng dứt. Hơi thở dần bất ổn, trước khi thần trí hỗn loạn, cậu tranh thủ thời cơ hỏi.

" Chủ nhân, ngài làm sao biết tôi sẽ nhận ra ngài? Lỡ như tôi....rồi sau đó.... "

Đã ba ngón tay, nhưng Taehyung còn định đút thêm ngón thứ tư vào để mở cửa nơi chật chội này và đáp lời rằng.

" em không thể giết tôi "

" Vì đâu? A.....ưm....do...do bí mật mà ngài... "

" Không có bí mật "

Sau đó, Taehyung ngước lên, thôi nhìn chăm chú vào nơi mềm mại, đang dần trơn ướt, co dãn đều độ của Jungkook mà nói.
" Nếu có, là tôi muốn gặp em "

Jungkook thấy chủ nhân đã thực sự chịu nói chuyện với mình. Nhưng lòng lại ngần ngại khó tả, nên thoáng đã quay bộ mặt đang dần tỏ ra phóng đãng của mình sang hướng khác.

" Nhưng tôi vẫn muốn chết? "

" Hửm? "

Jungkook không khỏi sợ hãi cùng cả kinh nhìn lại Taehyung hỏi vì chẳng hiểu ẩn ý. Nhưng hắn rất bình thản bảo.

" Thả lỏng "

Dường như đến ngón thứ 5 cũng bị đẩy vào trong để đua nhau tìm kiếm thứ gì đó. Jungkook đã thấy đau và cảm nhận rằng miệng huyệt căng cứng, nếu di chuyển sơ sẩy một chút cũng dẫn đến rách toạc.

" Tôi không cần danh tính này nữa. Công bằng mà nói là phải khiến người tên Kim Taehyung biến mất. Nên nhiệm vụ là phải ám sát "

" Vì đâu mà bắt đầu nhiệm vụ? "

" Vậy tại sao em lại ở đây dang chân cho tôi đâm vào? "

Taehyung không đáp sự tò mò của Jungkook mà còn hỏi ngược lại. Song bên dưới đã cho ngón tay nhấn vào nơi được cho rằng là điểm nhạy cảm ấn mạnh.

" Nói xem, tại sao? "

" A...đừng mà...chỗ đó không được..a....a... "

Cậu nhỏ của Jungkook đứng thẳng lên,Taehyung nhìn thấy nên lần nữa đưa đẩy ngón tay vào nơi gồ lên mà nhấp thêm vài cái. Khiến hậu huyệt của cậu siết chặt, chỉ cần nhìn phần bụng cũng thấy rõ sự căng thẳng, co thắt đến nhường nào.

" Sao? Có thoải không? "

" A..ư...không được đâu chủ nhân, ưm..đừng...a..chỗ đó...không thể... "

Taehyung thấy rằng, chỉ cần mạnh tay chà đạp điểm ấy của Jungkook. Thì có thể khiến cậu khóc ngất ngay tức thời. Kẻ giết người máu lạnh lại như một con thỏ cùng đôi mắt đỏ hoe, vừa yếu đuối vừa nức nở. Khóc thét lên khi điểm G bị đụng đến.

Mãi đến khi Taehyung rút ngón tay ra thì tiếng khóc của Jungkook mới dừng lại. Hai chân vẫn vắt ngang thắt lưng của hắn, toàn thân cậu ướt như xối và tuôn đầy trên bộ ngực gầy gò của bản thân. Ở nơi đó, hai đóa hoa hồng nhỏ được đính lên cũng ướt đẫm, trông rất mỹ vị nên cậu cúi xuống, cắn mút cùng giày xéo.

" A...ư....a.........ư.... A ~ "

Đầu ngực nhanh chóng trở nên cứng và đứng dậy trước sự khiêu khích của đầu lưỡi vừa nóng lại vừa lạnh bởi đầy nước bọt kia. Taehyung nâng eo của Jungkook lên, sau đó hỏi.

" em muốn nó không? "

Từ ánh mắt đến giọng điệu đều không thể khiến người nghe nhìn người cưỡng lại. Giống như một luồng khí giết người tấn công từ bên trong ra đến tận bên ngoài. Nhưng lại giống một con sói lười hoạt động, bởi chắc rằng Jungkook đã là con mồi của mình.

" Tôi muốn "

Jungkook ngoan ngoãn, Taehyung liền hôn thưởng.

" Làm ơn đi, chủ nhân '

Những ngón tay của Jungkook đã để lại rất nhiều dấu xước đỏ trên lưng của Taehyung. Bên dưới trống rỗng như một cái giếng khô, mong muốn hắn sẽ đi vào để lấp đầy nó.

" Xin mời chủ nhân vào, đâm nát tôi đi"

Jungkook chẳng khóc khi côn thịt như lưỡi đao đã xé toạc miệng huyệt để đi vào trong. Vốn dĩ cậu không có sợ đau, nhưng vẫn cắn môi mình thật chặt. Nhìn thấy đối phương hơi khổ sở,  liền hôn môi cậu lần nữa, và liếm lấy nốt ruồi ấy. Ngoài từ đóa hoa hồng như xăm 3D ở chân, thì đây chính là điểm đáng thu hút khác ở người cậu.

Jungkook nhắm mắt lại rồi ra sức tiếp nhận món bên dưới đang dần xuyên vào trong. Cậu thấy không riêng gì mật huyệt bị tách ra, mà đến cả toàn cơ thể cũng tương tự bị rọc làm đôi. Dù đã khuếch trương, nhưng sự thật là không hề có độ trơn ướt hay dâm dịch nhiều nên rất chẳng thoải mái. Món đồ kia của Taehyung cũng đi vào trong từ tốn, không gấp, để cậu có thời gian nuốt trọn nó mà không bị bội thực.

Một người quá chặt, một người quá to, nên nâng độ ma sát lên cao nhất. Bản thân cũng thấy quá chật vật và khó khăn, nhưng thoáng đã có thể nằm trọn ở bên trong, nhận lại sự thương yêu bao bọc của các thành ruột mà đưa đẩy.

" Mở mắt "

Taehyung đâm chọc, hôn lên mái tóc ướt của Jungkook rồi ra lệnh. Hắn mang hai chân của cậu vắt ngang khuỷu tay của mình, thuận lợi cho tay nhào nắn trái đào to mềm.

" Nhìn tôi "

Jungkook chậm rãi mở ra trong sự run rẩy. Cảnh tượng trước mắt quả nhiên làm cậu vừa sốc vừa lâng lâng khoái  cảm. Bên dưới bị côn thịt cắm vào nên mở bung ra, sau đó lại khép lại khi đến giai đoạn ly khai. Loại hình ảnh đáng xấu hổ đó hắn đều nhìn thấy được nên mặt càng đỏ, nhưng rồi cơ thể càng nóng. Điều làm hắn khó tin là nơi ấy nhìn rất nhỏ còn mỏng manh, thế mà giờ này lại tham lam, cắn nuốt được một thứ thô kệch trông dữ tợn. Từng chút một, hắn di chuyển từ tốn để cậu thích nghi, bản thân thoáng thở hổn hển vì cảm xúc quá lạ.

" Ah...nó...nó thật sự lớn quá, không được rồi, lấy ra đi, đau quá...ưm....a.....a...chủ nhân, rất to....không được. Không thể vào nữa, không được "

Miệng huyệt mỗi lúc một dãn ra hơn bởi Taehyung lại phình trướng hơn ban đầu. Jungkook sợ hãi, vừa khóc vừa nói. Cảm chừng như chuyện vang lên hàng loạt âm thanh bị xé rách sẽ nhanh diễn đến là điều không hề lạ.

" Đã vào rồi đó thôi "

Taehyung cúi xuống hôn Jungkook. Chuyển động tạo nên khoảng cách ngắn này càng khiến côn thịt tiến sâu hơn. Làm cho Jungkook một phen sợ hãi cùng hoảng loạn mà bắt lấy cánh tay của hắn rồi hôn đáp lại.

" A ~. Sâu quá a......a...không "

Jungkook sợ, muốn trốn tránh nhưng eo lại vặn vẹo. Do đó Taehyung không chậm hay dịu dàng với cậu nổi nữa. Siết thật chặt eo đối phương như thể sẽ làm nó gãy bởi vì sự mảnh khảnh. Chưa dừng ở đó, đôi khi còn để lại vết bầm xanh tím. Mọi thứ đã đâu vào đó, hắn khỏi chần chừ hay tỏ ra cưng chiều cậu nữa mà hoàn toàn phát động cuộc xâm chiếm.
" A...không, a...đừng mà...a..chủ nhân.a...a...aaaa "

Jungkook chịu không nổi khi bên dưới còn chưa thích ứng xong thì đã chịu một cuộc chiến tranh lẫn khai hoang xuất hiện. Đều là da thịt, nhưng mỗi lần phần đầu đụng vào điểm gồ lên bên trong đều phát ra những âm thanh rất lớn, làm lỗ tai cậu đỏ ửng. Từng đường gân cứng cọ xát vào tường thành, làm khoái cảm theo đó hình thành. Mang đến khung bậc cảm xúc mới và đẩy lên cao theo thời gian dài lâu cho cả hai.

" Đừng...làm ơn chủ nhân...đừng...quá sâu...quá sâu rồi...chủ nhân....đừng mà "

Jungkook gần như đã thét lên. Ban nãy Taehyung còn ôn nhu lắm mà. Thế nhưng hiện tại thì sao chứ? Cậu nhanh chóng sợ mình sẽ bị đâm thủng, bởi tốc độ lẫn lực đạo mạnh mẽ, đỉnh cao đến đáng sợ. Bản thân đẫm lệ, đầu cũng lắc đến mỏi cổ, nhưng thật phải hỏi một câu, là sung sướng đến bức bách hay chỉ đơn giản sợ rách ruột?

Taehyung mặc kệ Jungkook đang sợ hãi hay la hét điều gì, chỉ biết mạnh mẽ luân động.

Nơi này của Jungkook, theo thời gian dài làm tình mà đặc biệt ẩm ướt. Khi côn thịt cắm vào có thể nghe rõ tiếng phá vỡ, chen chúc giữa màn nước vang lên, khiến anh càng thở hổn hển.

" A...ưm....a....Chủ nhân...ư....a...aaaaa ~ "

Taehyung để Jungkook tự mình di chuyển, còn hắn ngồi hưởng thụ niềm sảng khoái cũng như thành tựu chinh phục được cậu. Khi cậu giết người, đôi mắt sẽ rất sắc lạnh. Còn hiện tại lại vừa đọng nước, vừa chứa khoái cảm nhiều đến độ như muốn trở nên khổ sở. Cơ hồ có một cơn cuồng phong trong cơ thể, làm cậu thống khoái đan xen.
Taehyung đưa ngón tay vào giữa đôi môi sưng đỏ của Jungkook. Nước bọt đang đọng rất nhiều trong khoang miệng vì cậu đã rên rỉ và mở khớp hàm quá lâu. Lưỡi đỏ, hàm răng trắng, làm hắn không khỏi tưởng đến cảm giác lẫn hình ảnh, nơi này ngậm thứ nam nhân của mình.

" Hoa hồng nhỏ, em đúng thực rất lẳng lơ "

Jungkook nghe liền như bị kích điện, đưa mắt nhìn xuống Taehyung. Còn định nói gì thì những ngón tay trong miệng càng khuấy đảo hơn. Hơi thở của cậu mỗi lúc càng nặng nề. Ngón tay run run trong miệng cậu như đang muốn hòa lẫn vào nơi này. Hắn nhìn chằm chằm đối phương lúc này, thật sự muốn nhét cự vật của mình vào miệng trên đến chịu không nổi.

Khi Jungkook thật sự mất sức và muốn ngã lên vai Taehyung. Thì hắn mới quay lại chính sự và giữ chặt hông cậu giúp một tay. Mang cái mông tròn to đó dập xuống đùi mình thật dữ dội, đúng kiểu tổng tiến công để đánh trận cuối. Giúp cho phần đỉnh đầu ở nơi mềm mỏng, nóng hổi trong động chạm trán ngay điểm mẫn cảm để nghiền nát.

" A....a..a.a....chậm...a...chậm lại "

Jungkook chỉ biết hình dung bằng một từ thôi. Đó là sảng, nước bọt chảy khỏi mép, ướt đẫm cổ bản thân và rơi sang người Taehyung. Hắn giữ lấy ót cậu , để mặt cả hai áp sát lại gần nhau rồi trao một nụ hôn thắm thiết.

" Thích cái này của tôi không? "

Jungkook như điên cuồng vì nơi tư mật bị chọc phá không thương tiếc nên gật đầu bừa bãi. Đôi mắt đọng một tầng nước cũng đang nhìn vào Taehyung. Hắn đưa tay lau lệ, lòng quả nhiên mừng vì nó có thể sáng lại.
" Em có biết, đôi mắt này của em đẹp lắm không? "

" A..a...a....chủ nhân, tôi...tôi sắp ra rồi "

Taehyung nắm lấy cậu nhỏ của Jungkook trong tay rồi cọ xát.

" Tên tôi là, Kim Taehyung "

" A...hả? A...ưm...ư...a..aaaaaaaa "

Đôi mắt của Jungkook dần mông lung vì sung sướng, đến mặt Taehyung nhìn cũng chẳng rõ, suýt chút đã hỏi vì sao có đến hai ba vị chủ nhân ngồi trước mặt mình.

" A...Tae, Taehyung"

Jungkook gọi xong cũng cúi xuống tự động hôn Taehyung. Môi cậu chạm vào môi hắn, đến lưỡi cũng tự động luồn vào trong như lục lọi, tìm kiếm gì đó. Bên dưới đối phương đang hì hục đóng cọc nên đến bụng cậu cũng co thắt rồi bắn ra, cùng với những tiếng thở nặng nề và lồng ngực phập phồng, bản thân nhanh bảo.

" Bắn vào tôi đi, Taehyung, ra ở bên trong đi. Không cần rút ra "

Taehyung cười khinh, ôm Jungkook ấn lên ghế sofa, nâng hông lẫn eo cậu lên cao rồi điên cuồng cắm thẳng vào.

" Em, là hoa hồng của riêng tôi, kể từ bây giờ "

______________________

[End]

[3/4/2022]
🙋‍♀️: hôm nay tới đây thôi nhá, tạm biệt hẹn gặp lại vào ngày mai 👋

Nếu thấy thích hãy cho tớ 1 lượt bình chọn. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info