ZingTruyen.Info

[taekook] Series H+

Người giúp việc(song tính)

chamieiutks

Plot : MinFood123

_________________________

Jungkook đến từ xóm lao động trong thành phố và lẽ dĩ nhiên y chỉ có thể tìm cho mình những công việc chân tay. Nhưng y cũng không thật sự giống như những nam nhân sức dài vai rộng khác, có thể làm việc ở công trường. Y là người song tính, chân yếu tay mềm, nên chỉ có thể làm các công việc như phục vụ bán thời gian mà thôi.

Hôm nay có lẽ là may mắn của Jungkook đi, khi cậu tìm được công việc giúp  việc nhà với mức lương cao hơn những chỗ khác, mà còn bao ăn ở.

Ôm tâm trạng suиg sướиg mà bấm chuông cửa, người bên trong nhanh chóng mời cậu vào trong.

Nhưng Jungkook nhận ra có điều không đúng đi, mắt nam nhân này nhìn đi đâu vậy nha, cậu đứng ở đây cơ mà.

"Cái kia, tôi không nhìn thấy được, nếu có thất lễ, mong cậu thông cảm"

Nam nhân nở nụ cười gượng gịu mà chào hỏi Jungkook. Cậu rất nhanh hiểu được ý tứ của nam nhân, cẩn thận sắp xếp lời nói một chút rồi mới trả lời :

"Xin lỗi, là tôi thất thố rồi, mong ngài bỏ qua"

Hai người sử dụng thái độ khuôn mẫu, cứng ngắc mà xin lỗi đối phương. Cho đến khi Jungkook đánh gãy bầu không khí ngượng ngùng kia

"Cái kia, tôi thấy được thông báo tuyển dụng, không biết là, tôi có đáp ứng được các yêu cầu hay không?"

Sau khi nghe Jungkook đem sơ yếu lý lịch nói sơ qua, Kim Taehyung liền hài lòng mà nở nụ cười :

"Có thể nha, nhưng mắt tôi không nhìn thấy, có thể sẽ là phiền cậu rồi"

"Không phiền, không phiền, đó là trách nhiệm của tôi"

Jungkook nhanh chóng chuyển vào bên trong ngôi nhà, bắt đầu công việc làm người giúp việc của mình.

Kim Taehyung trước đây cũng là một người có máu mặt trên thương trường, dù cho có gặp tai nạn mất đi đôi mắt, tiền của vấn dư dả cho hắn sống tới cuối đời.

Nhưng tính khí của hắn cũng không quá dễ chịu, nếu không công việc này cũng không tới lượt Jungkook.

Cậu chính là không sợ trời không sợ đất, gì chứ ông chủ của cậu chỉ là một người mù, chỉ cần hắn ngồi yên một góc, thì trong nhà này cậu chính là chủ nhân.

Ha ha, Jungkook bị suy nghĩ của mình làm cho tỉnh giấc. Liền thức dậy chuẩn bị bữa sáng. Jungkook vào bếp, tùy tiện làm mấy cái sandwich và một ly cà phê, sau đó mới ung dung tới phòng đánh thức ông chủ dậy.

Kim Taehyung thế nhưng là một người sống rất có giờ giấc, đúng giờ sẽ tự động thức dậy, chờ người giúp việc đỡ mình dậy, sau đó giúp mình đi vệ sinh.

Thực ra nam nhân có thể tự mình làm các sinh hoạt cá nhân, nhưng hắn không biết tại sao bản thân lại đặc biệt thích bắt nạt người giúp việc mới tới này.

Lấy lý do mắt mình không nhìn thấy, liền bắt cậu mỗi sáng đều phải giúp hắn vệ sinh cá nhân.

Jungkook cúi xuống lấy dép mang vào chân nam nhân, xong liền nắm lấy tay hắn, dắt vào phòng tắm.

Do mắt nam nhân không nhìn thấy, nên mỗi lần đi tiểu liền bắn lên khắp sàn, Jungkook chỉ có thể giúp hắn kéo quần, giữ ƈôи ŧɦịŧ vào đúng vị trí, cho nam nhân dễ dàng xả nước.

Mùi xạ hương cùng mùi khai của nướƈ ŧıểυ lập tức xộc lên, nhưng y lại không cảm thấy quá bài xích với nó, cũng không ngại dùng khăn giấy, giúp nam nhân lau qua qυყ đầυ, rồi mới đem côn ŧɦịŧ nhét vào trong quần.

Nhanh nhẹn lấy bàn chải cho nam nhân đánh răng, sau đó liền giúp hắn rửa mặt. Mỗi việc Jungkook đều làm đến quen thuộc, đem nam nhân chăm sóc đến cẩn thận. Kim Taehyung cũng rất hài lòng với thái độ phục vụ này. Ung dung hưởng thụ sự đối đãi của đối phương.

Lúc nam nhân ăn xong, Jungkook sẽ để hắn vào vườn phơi nắng, còn mình sẽ tranh thủ ngồi một bên, đọc báo cho hắn nghe.
Kim Taehyung chính là cực kỳ vừa ý với sự chăm sóc này, những người giúp việc trước đây cũng chưa từng quan tâm hắn có bao nhiêu buồn tẻ, chỉ chuyên tâm làm công việc của mình, xem hắn như đồ vật trang trí của ngôi nhà vậy. Chưa từng có ai bằng lòng cùng hắn trò chuyện, còn đọc báo cho hắn nghe.

Mỗi tuần vào sáng thứ hai, nam nhân sẽ đều đặn ra ngoài, Jungkook liền có thời gian mà đi siêu thị. Không phải cậu không được phép đi ra ngoài, chỉ là cậu muốn từng thời từng khắc đều ở cạnh nam nhân này nha.

Jungkook biết có lẽ mình thích người nam nhân này rồi, chính vì vậy lúc ở nhà cũng liền lớn mật, ỷ vào việc hắn không thể nhìn thấy nên chỉ mặc mỗi qυầи ɭóŧ và áo ba lỗ.

Cái áo ba lỗ mỏng manh, còn hở cổ rất sâu, chỉ cần cậu cuối xuống liền có thể thấy rõ được cặp vú mơn mởn, cũng không ít lần đem cặp vú phơi ra, chỉ là nam nhân không có nhìn thấy được.
Hôm nay, lúc nam nhân ngủ say. Jungkook liền lẻn vào phòng hắn. Trên người còn không có mặc quần áo, khoả thân mà đi vào phòng nam nhân.

Để xác định nam nhân đã ngủ chưa, Jungkook liền cúi sát bên tai hắn, gọi :

"Ông chủ"

Hài lòng nhìn nam nhân không đáp lại, cậu liền ghé sát lại nam nhân, tham lam hít vào mùi hương nam tính. Còn nhẹ nhàng đặt lên môi hắn một nụ hôn. Như cảm thấy chưa đủ, cậu còn mút lấy môi nam nhân cho đã thèm.

Thấy nam nhân không có dấu hiệu tỉnh lại, liền đem núʍ ѵú cọ lên môi hắn, tưởng tượng đầṳ ѵú được nam nhân hung hăng bú ʍúŧ, cổ họng liền không tự chủ được mà phát ra tiếng rêи ɾỉ. Bên dưới không nhịn được cũng rỉ ra một ít nước.

Cậu cầm lấy tay nam nhân, cẩn thận hôn lên khắp các ngón tay, sau đó đem bàn tay áp lên ngực mình, đè lên tay hắn, đem tay hắn xoa bóp hai bên vú.
Dù chỉ là hành động tɦủ ɖâʍ, nhưng mà cậu không thể phủ nhận, rất suиɠ sướиɠ a. Bên dưới, bướm nhỏ cơ khát mà không ngừng ra nước.

Không suy nghĩ nhiều, y liền ngậm lấy một ngón tay của nam nhân vào miệng, mút đến khi nó ướt đẫm. Sau đó mới từ từ đem nó cắm vào trong lỗ nhỏ.

Cái lỗ nhanh chóng cảm nhận được dị vật mà ra sức co bóp, hút chặt lấy ngón tay nam nhân.

Jungkook suиɠ sướиɠ mà rên hừ hừ, chỉ mới một ngón tay mà đã làm y sướng đến cao trào.

Đem dâʍ ɖịƈɦ trên tay nam nhân lau sạch, sau đó liền nhẹ nhàng giúp hắn ém chăn, rồi mới trở về phòng.

Jungkook thoả mãn mà chìm vào giấc ngủ, cậu cũng không biết rằng, nam nhân bị cậu chơi đùa cả buổi, vốn dĩ chưa hề ngủ.

Taehyung đem ngón tay vừa bị y nhét vào bên trong, đưa lên mũi ngửi, hừ, mùi vị không tệ đi. Đừng tưởng hắn không biết mỗi ngày tiểu lẳиɠ ɭơ kia đều mặc đồ thiếu vải, lượn qua lượn lại trước mặt hắn. Vì lúc cậu ôm hắn vào toilet, hắn đều như có như không mà chạm lên cơ thể cậu, thành công chạm vào da thịt nhẵn nhụi.
Không bao lâu nữa, hắn sẽ đem tiểu hồ ly đó cɦịƈɦ cho đến khi kêu cha gọi mẹ mới thôi. Nghĩ đến ngày tháng tốt đẹp sau này của mình, nam nhân liền nở nụ cười mà chìm vào giấc ngủ.

Jungkook thật sự không biết, ông chủ của y hơn một tuần nay đã nhìn thấy trở lại. Mỗi tuần hắn đều đến bệnh viện chữa trị, chỉ có Jungkook là vẫn nghĩ nam nhân mỗi tuần đều ra ngoài đi dạo mà thôi.

Hôm nay lúc thấy vẻ đạo mạo của ông chủ khi tắm nắng trong sân, Jungkook liền phát dâm rồi, cậu liền không chần chừ mà cởi hết quần áo, lẳиɠ ɭơ đi đến trước mặt nam nhân.

Taehyung tất nhiên sớm nhìn thấy cả màn này, nhưng hắn vẫn nhịn, hắn muốn xem tiểu lẳиɠ ɭơ này phát dâm.

Thế nhưng cậu cũng không định làm gì, chỉ muốn trước mặt ông chủ khoả thân làm việc nhà thôi.
Taehyung kiềm nén nhìn tiểu hồ ly kia trước mặt mình đung đưa qua lại, thì ra lúc hắn không nhìn thấy, tiểu lẳиɠ ɭơ này cũng ở trước mặt hắn làm ra bộ dáng này đi. Hôm nay nhất định hắn sẽ cho cậu nhớ kỹ, ở đây ai mới là chủ nhân.

Nhân lúc Jungkook đang xoay lưng về phía hắn mà lau vết bẩn trên sàn, Taehyung liền không một tiếng động áp sát đến sau lưng cậu.

Lúc cậu chu mông lau sàn, toàn bộ cái bướm xinh đẹp đều được nam nhân thu hết vào tầm mắt. Hạ bộ Jungkook sạch sẽ, không có một cọng lông, hai mép thịt thì hồng hào, múp rụp, mời gọi người ta chạm vào.

Theo động tác chà lau mà cái bướm không ngừng nhấp nhô, nam nhân liền móc ra ƈôи ŧɦịŧ đã cứng ngắc, nhắm ngay lỗ nhỏ, không hề báo trước mà dọng một hơi lút cán.

Jungkook bất ngờ bị đẩy về phía trước, bên dưới cũng cảm giác được dị vật xâm nhập, cậu liền quay mạnh đầu về phía sau, xem thử người dám cắm vào mình là ai.
Tuy cậu vẫn luôn ao ước được ông chủ cɦịƈɦ mình, nhưng lúc thấy được hắn, cậu có chút bất ngờ mà há to miệng.

Nam nhân cũng không thèm để tâm cậu bất ngờ hay không bất ngờ, lỗ nhỏ bên dưới kẹp hắn chặt muốn chết, hắn liền không nhịn được mà nắc hông, đem ƈôи ŧɦịŧ giã mạnh vào trong lỗ nhỏ.

Hai tay cũng không rảnh rỗi mà lần mò lên nắn bóp cặp vú núc ních.

Jungkook bị làm sướng đến không ngừng rêи ɾỉ :

"Ưʍ....a.... sướng.....a......a....ông chủ....

ha.....làm em sướng..."

Nam nhân nhận được sự cổ vũ của đối phương mà không ngừng ra sức thúc hông, như con chó đang động dục mà cùng cậu giao hợp.

Jungkook chịu không được đành nằm rạp lên mặt đất, cái mông nhô cao như là bị dính lên ƈôи ŧɦịŧ, rêи ɾỉ hưởng thụ sự va chạm của nam nhân.

Jungkook cũng không chần chừ mà trực tiếp đè lên người cậu, ŧɦασ một trận suиɠ sướиɠ.

Đem lỗ nhỏ dây dưa hơn nửa tiếng thì nam nhân mới hài lòng mà bắn ra, tϊиɦ ɖϊƈh͙ tưới đẫm lên mị thịt bên trong.

Mị thịt mềm mại run rẩy cảm nhận dòng tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng hổi. Jungkook cũng sướng đến không ngừng thở dốc

"Ông chủ....dám lừa em.....ưm"

Nam nhân nở nụ cười ôn nhu mà nghe cậu lảm nhảm. Cơ thể cũng đè lên người cậu, đem người dưới thân ôm chặt đến không còn kẽ hở.

___________________________________
[END]
(2/6/2022)

💁‍♀️ : hé nhô e ri won thì lâu quá hơm gặp mọi người biết sao hơm do tui bận thi á ᕕ( ཀ ʖ̯ ཀ)ᕗ tui cũng đâu muốn âu phải off gần tháng hong nhể mà chắc cỡ đó á để ôn thi gần cuối cấp ròi nên phải cố gắng
(´༎ຶ ͜ʖ ༎ຶ ')♡ nên mong mọi người thông cảm cho tuiiiiiii ˙˚ʚ(´◡')ɞ˚˙
(Beta còn thiếu sót mọi người nhớ nhắc tui) 💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info