ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Nghe nói.....em muốn làm tôi khóc

chamieiutks

Plot : Eda_ZhanZhan

______________________________

" Kim Taehyung, hôm nay tôi sẽ thao anh đến khóc "

Kim Taehyung vừa hoàn thành xong công việc của mình thì đã nhận được tin nhắn thoại từ phía Jeon Jungkook gửi đến. Hắn cho một tay vào túi quần, miệng thì vươn lưỡi ra liếm cánh môi dưới một vòng. Sau đó cũng trả lời lại một tin rằng.

" Tắm sạch rồi chờ tôi ở nhà "

Cậu vừa cười vừa xem tin nhắn trên màn hình điện thoại trong nhà tắm.

Sau khi nhắn xong, Hắn ta cũng vội vã về nhà nên rất nhanh đã xuất hiện trước mặt cậu. Hắn ngồi tựa vào giường nhìn cậu đang ở trên người mình, còn để cậu cắn cánh môi đỏ như son của bản thân. Tay hắn sớm đã luồn ra sau lưng cậu để vuốt ve, tay còn lại cũng nâng lên và vén gọn mái xước đối phương lên.

" Chưa tẩy trang sao? "

Jungkook gặm nhấm đôi môi mỏng, sắc bén được một lúc để thưởng thức hương son đắt đỏ còn đọng lại trên môi Taehyung rồi cười khúc khích hỏi. Nhưng chớp mắt lại tiếp tục hôn chứ chưa chịu dừng lại. Bản thân cậu cũng rất hư hỏng, môi trên còn đang từ từ mân mê miệng người thương thì bên dưới tay đã bắt đầu cởϊ qυần áo hắn ra rồi.

" Trang điểm, làm em thêm đẹp nha "

Khi Taehyung trở về nhà đã gặp Jungkook quấn chặt chăn, nằm co người trên giường. Hắn có tiến đến để kéo cậu ra khỏi đó nhưng thoáng đã bị câu cổ ngược lại. Người đang nằm nghịch ngợm đưa mũi ngửi mùi nước hoa còn sót lại trên cơ thể hắn, đặc biệt là ở đường chân tóc một cách si mê. Tựa hồ như một người nghiện thuốc phiện rồi được cho ngửi đúng loại bản thân đang cần, nét mặt ghi rõ chữ đê mê.

Nhưng Jungkook cũng nhanh bị Taehyung mang ra khỏi chăn. Toàn thân trần như nhộng nên đã rùng mình vì lạnh. Hắn thấy vậy cũng quấn chặt cậu lại lần nữa, ôm trọn trong vòng tay mình và mở miệng nói.

" Chúng ta cùng tắm trước đã "

Jungkook nghe xong liền quăng chăn sang một bên, tay nhẹ nhẹ miết miết dưới đũng quần của Taehyung song cũng mở miệng nói.

" Tắm rồi "

Dứt tiếng, để khoảng cách cả hai gần hơn chút nữa, cơ hồ dán mông ốp sát theo đường cong của háng Taehyung. Sau đó Jungkook đưa miệng lên tai của hắn và thở ra một hơi nóng rồi bảo.

" Cũng đã tự thân mới rộng rồi "

Do đó, giữa hai người hiện tại là nhanh vào chủ đề chính, toàn thân không mảnh vải che ngồi đối diện nhau. Tưởng rằng sớm còn bị dòng nước ngăn cách, khiến mất thời gian. Hóa ra bấy giờ đã có thể trực tiếp, dính cùng nhau ở một chỗ rồi, khỏi chờ đợi gì cả.

Không khí lạnh cũng chẳng ảnh hưởng đến Hắn nữa, bởi theo dòng xoáy nhục dục mà khiến cơ thể nóng lên. Cậu cầm lấy vật to lớn phủ màu xanh tím của Taehyung mà chà xát với huyệt nhỏ sớm đã ướt sũng vì tự tay mình mở rộng. Nay vì phần mơn trớn này mà càng trở nên ướt át, tiếng nước nhầy nhụa dường như cũng phát ra. Tự tạo cho bản thân sức chịu đựng, tự làm bản thân muốn có mà chẳng được. Loại cảm giác này hiển nhiên rất thích thú, toàn thân như sắp bị thiêu đốt, vừa nóng vừa ngứa ngáy, tả sao cũng không đặng quả nhiên là loại trải nghiệm tuyệt vời. Nên côn thịt cứ đang chọc chọc ở phía ngoài cái lỗ sạch sẽ nhưng ướt nhẹp của cậu chứ chưa đi sâu vào.

" Tôi có thể vào trong được rồi chứ? "

Taehyung dùng giọng trầm khàn vì kiềm nén quá dữ dội hỏi cậu. Jungkook hơi nghiêng đầu cười, mắt cũng híp lại một ít trông cực kỳ quyến rũ.

" Đừng lo lắng, Lão công ah "

Tay còn lại của Jungkook đang di chuyển trên các cơ bụng của Taehyung để xem sự săn chắc. Sau một hồi nghịch phá cũng đến hẳn phần cổ rồi ở đó nhẹ véo một cái. Hắn nào thua kém hay chịu để yên cho cậu tùy mình nghịch ngợm. Nên chỗ lông bụng vừa mới ra sau khi cạo cách đây chẳng lâu nơi cậu cũng bị tay hắn chạm vào.

" Đừng di chuyển, chờ em thao anh nào "

Jungkook cầm lấy cự vật rồi nâng mông mình lên, đặt đỉnh đầu ngay cửa ra vào, đang tự động co thắt rồi dần dần ngồi xuống trong từng tiếng rên rỉ mê hoặc. cậu vừa phải nỗ lực hòa cùng mất một chút thời gian chẳng ít mới nuốt xong thứ to dài còn gân guốc như rễ cây vào lỗ thịt. Nhưng sau khi làm xong, cảm thấy được lấp đầy, cơn thỏa mãn tràn về thì cậu lại cười lớn và vẹo eo trong sự vui vẻ.
" Hôm nay em sẽ làm anh phát khóc "

Taehyung đưa mắt nhìn Jungkook tự tìm niềm khoái lạc mà hơi ngửa cổ lên. Khiến sự mảnh khảnh của nó lộ rõ và sắc da trắng chẳng thua gì thiên nga. Môi cậu thì căng mọng, đỏ thắm, vì bận rên rỉ nên không thể khép lại, làm hàm răng thỏ, trắng sạch kia lộ ra.

Trong cơn thích thú mơ màng, Jungkook đã cảm nhận được đầu lưỡi nhỏ mềm của ai kia đã chui vào miệng mình để chặn lại từng tiếng phóng túng thoát ra. Nốt ruồi nhỏ dưới môi anh lúc này chính là thứ kích thích nhãn cầu của Taehyung thêm mạnh. Nên môi trên dưới đều được đối xử rất tốt, còn mấy lần cố tình trêu và cắn ngay nơi trọng yếu đã tạo thêm nét gợi cảm nơi cậu.

Jungkook nhấn hai tay của Taehyung xuống giường để làm một chỗ chống đỡ. Giúp cậu như có điểm tựa, làm nổi công việc luân động và tìm vui một mình ở trên người hắn. Nhưng mỗi lần trải nghiệm sự thăng trầm của đích thân tạo niềm vui sướng. Thì cậu đã cố gắng điều khiển đỉnh đầu vật kia đâm vào ngay nơi mình muốn. Cơ mà chẳng rõ vì đâu, lại ít khi đạt được những gì cậu mong mỏi.

Biết Jungkook thấy không toàn phần thú vị nhưng Taehyung chỉ đưa mắt nhìn. Sau một hồi anh cũng vì mất sức quá nhiều mà nằm trên người hắn thở hổn hển. Tình cảnh như vầy, hiển nhiên bản thân đành xuất kiếm ra trận thôi. Cậu hôn lên cây gậy to của hắn một cái rồi lần nữa ngồi dậy, tiếp tục di chuyển và tìm cách chạm vào nơi đang ngứa như có hàng ngàn con kiến bò qua bên trong.

" Lão công, không vui chút nào "

Jungkook có cảm nhận được khoái cảm nhưng không sâu sắc, nên cắn cắn môi dưới rồi ủy khuất nhìn Taehyung hỏi. Giọng anh mềm mại còn mang đầy quyến rũ, cơ hồ làm nũng thì hỏi sao cậu không tan chảy? Đôi mắt dần mơ màng hòa cùng hơi thở dày đặc, cộng thêm vật trong người cậu càng cứng rắn và nóng hơn. Nên khi tổng hợp lại những điều trên, biết rằng đối phương đã phản ứng mãnh liệt và thay đổi cảm xúc để đẩy mọi khung bậc lên cao thì lòng cậu như có hoa nở vậy.
Bên dưới đã trướng lên, kích cỡ tựa khổng lồ. Taehyung bắt lấy eo của Jungkook rồi nhấn mạnh xuống, song khiễng người đẩy từ dưới mạnh lên. Làm cậu nhịn chẳng được mà thốt ra tiếng chửi.

" Khốn kiếp. kim Taehyung "

Lúc Jungkook đang bức bối thì chẳng làm, đến khi làm lại mạnh mẽ còn đột ngột làm cậu không khỏi mắng chửi và chống tay ở bụng hắn để chơi môn thú nhún này.

Khi nghe điều trên, Taehyung nhướng mày rồi kịch liệt đưa đẩy và bảo.

" Nói lại lần nữa xem "

" Anh là...đồ...khồ....ah? "

Cao trào đang kết thành mảng lớn như đang chuẩn bị vùi dập Jungkook. Nên bản thân như chẳng còn rõ điều gì nữa. Cái eo mỏng manh của cậu càng bị hắn nhấn mạnh xuống và giữ siết hơn. Khiến nhận thấy từ toàn thân đến cả da đầu đều dần phân tán sự tê tái. Bởi hiện trạng trướng phình của hắn được xem là đột ngột, khiến miệng huyệt đầy ngất, căng phồng. Không gian bên trong chịu cảnh chèn ép, buộc phải tạo địa hình rộng hơn mới chứa đủ loại thô kệch đó.
Cái đầu lớn kia đang chà xát điểm mẫn cảm của Jungkook không dứt. Làm chân anh mềm nhũn, nói đúng hơn là thân dưới dần mất đi cảm giác, rơi vào trạng thái suy nhuyễn nên ngả hẳn lên người đối phương. Ngoan ngoãn nằm sát ở lồng ngực.

" Ôi...như thế này càng tốt nha "

Taehyung có sáng kiến nên giữ lấy hông Jungkook, không cho anh cơ hội ngồi dậy mà suồng sã thúc vào. Cảm nhận vật khổng lồ cựa quậy trong cơ thể mình không hồi kết, buộc anh khoái lạc đến sắp quên cả tên họ.

" Nói xem. Là ai đang làm ai khóc? "

Khuôn mặt của Jungkook đỏ ửng, cổ hơi nhếch lên nhưng vẫn không thoát khỏi chuyện phát ra âm thanh rên rỉ. Tuy nhiên miệng vẫn còn rất cứng rắn, đáp lại câu hỏi của cậu một cách gợi đòn. Câu mắng tục của cậu vừa dứt là lúc hắn nâng eo dữ dội, đâm chọc nơi mềm mại của cậu đến văng tung tóe nước.

" Nói xem, là ai đang khóc hả? "

Jungkook hít mũi, đưa tay ôm lấy Taehyung rồi rướn cổ đến vị trí tai cậu, thỏ thẻ bảo.

" Em "

Taehyung biết Jungkook đang muốn chọn con đường nào để đi nên cũng ôm thật chặt để xoay người một vòng. Mang cậu đặt sát xuống giường với tình cảnh cự vật còn đang mắc kẹt ở nơi giao hoan đẫm nước. Hắn nắm lấy đùi của cậu và khiến hai chân dang ra xa hơn. Xong dùng hết sức lực để di chuyển dữ dội. Theo một đường thẳng tiến mà đánh mạnh vào điểm mẫn cảm trong cậu.

" Nói, ai khóc? "

Jungkook như bị tra tấn bởi sự thúc đẩy điên cuồng của Taehyung nên mắt ướt nước.

" A... Em sai rồi, a...em sai rồi, đừng, a...aa...chậm lại đi mà a....a... "

" Không thể chậm lại "

Taehyung xấu xa trả lời. Nhè nhẹ cùng nó di chuyển lên xuống sau những tiếng la thét từ cậu. Một chút ma sát để tạo độ day miết, để hơi ấm xuất ra cũng không có. Thà là chẳng chạm, đến khi đụng rồi lại kiểu lơi lơi quả thực khiến cậu muốn cắn lưỡi cho xong. Nhanh theo đó, đầu ngực của bản thân cũng bị đối phương chạm qua, vừa se vừa nhấn buộc cậu không khỏi hét lên. Nhưng rồi hắn cũng bảo rằng.

" kookook à, là em bắt đầu trước còn gì? "

Taehyung không ngừng mang phần thân dưới cắm vào trong. Mỗi lần đi vào đều lút cán, chín sâu một nông, tìm ngay nơi yếu mềm nhất ở địa thế ấy mà chà đạp. Nỗi khoái cảm buộc hắn rống lên, còn cậu đến cả gai ốc cũng xuất hiện. Đối phương đưa mắt nhìn và tiếp tục gia tăng tốc độ. Dường như hắn muốn chế ngự, kiểm soát hoàn toàn con người đang nằm trên giường, chính xác là dưới thân mình lúc này.

" Nghe nói bé con đòi thao tôi? Nhưng nhìn lại em của bây giờ xem "

Nói xong, bên dưới lại bị Taehyung đỉnh vào thật sâu.

" Có thể làm...7 lần không? "

Jungkook choáng váng vì kinh hoàng dưới tốc độ của Taehyung. Nên từng tiếng rên la như biến thành âm thanh ồn ào, nhưng chẳng liên tục xuất hiện vì cổ như tắc nghẹn. Bản thân nào muốn thỏa hiệp hay tỏ ra mềm mỏng, chuyện này quyết sẽ trả đũa và thôi cứng miệng.
Taehyung gần như đều đón nhận những câu từ mắng chửi từ Jungkook. Nhưng rồi phản công vào cách đưa đẩy nồng nhiệt hòa cùng cái đánh vào cậu nhỏ của Jungkook một cách tàn nhẫn. Buộc cậu đưa mắt nảy lửa nhìn đối phương.

" Kim Taehyung "

Nghe gọi, Taehyung chuyển sang đánh mông Jungkook bốp bốp tiếp tục. Làm hai phiến mông đều in lại dấu tay đỏ. Vừa đánh vừa thúc, hắn như đang muốn đẩy cậu đến con đường sảng loạn. Điểm g lên bên trong đã chịu nhiều sự nghiền ép, khiến cậu dần mất kiểm soát về hơi thở.

" Xem ra vẫn chưa đủ thuyết phục được bé con rồi "

Taehyung dừng động tác đưa đẩy lại, thay vào đó gạt tay của Jungkook đang cằm lấy cậu nhỏ của chính mình sang một bên. Thay vào đó tự thân giữ lấy nó, bóp chặt phần quy đầu thật mạnh, để lỗ niệu đạo bị che khuất bởi lớp da mỏng và bảo.
" Đừng hòng bắn được nếu như còn chưa chịu thừa nhận "

Sự phấn khích của Jungkook dường như đã đến mức sắp phóng thích. Nay lại bị chặn nên rơi vào tình trạng nghẹn thì thoáng làm cậu trở nên lo lắng. Bản thân sốt ruột, dường như còn cố làm hài lòng Taehyung mà cho bên dưới co thắt dữ dội hơn, nuốt nhả lấy côn thịt của hắn không ngớt. Hiện tại, vừa tìm đến thoải mái cũng đồng nghĩa tự làm bản thân rơi vào nức nở.

" Oa, Jungkook đã bị tôi làm tình đến mức phát khóc sao? "

Taehyung cười nham hiểm trước cái nhìn như lo sợ của Jungkook. Giờ phút này, nốt ruồi nơi cậu càng tăng thêm độ mị hoặc gấp mấy lần nên hắn đã lao đến mà lần nữa chơi đùa với nó lẫn khuôn miệng đỏ đang chảy ra nước bọt. Bản thân như hóa thành sói, còn là sói khát dục và đói bụng mà tham lam cắn mút. Làm những từ ngữ cậu muốn nói ra đều phải thu ngược trở lại lẫn chôn vùi nó đi.
" Nhìn xem, Jungkookie đúng như bị chuyển mạch đến nơi rồi "

Taehyung nói xong rồi cắn tiếp tục.

" Chỉ là.... "

Nhưng thoáng Taehyung lại ngưng nói, cố tình kéo dài ra và bên dưới đỉnh vào một cái mạnh. Vừa như đóng đinh vừa giống nghiền nát, làm cậu rơi cả lệ do kiềm hãm không nổi nữa trong lúc đôi mắt đỏ hoe.

" Đừng nói gì cả "

" Vì cái gì mà không cho nói? "

Taehyung sẽ chẳng để cho Jungkook đạt được những gì mình muốn dễ dàng thế đâu.

" Hình như Jungkookie nói là muốn thao tôi. Thế để tôi xem, công tắc tuyến lệ của bé con họ Jeon là nằm ở đâu nhé. Có phải ở đây không? "

Theo từng câu nói, Taehyung đánh vào điểm G hết lần này đến lần khác. Làm cho Jungkook thích chẳng tả nổi nhưng cũng bắt đầu run rẩy nhiều hơn.

" Không được, tôi sắp rồi a.... "
Tay của Taehyung vẫn còn giữ chặt cậu bé của Jungkook không chịu buông tha.

" Oa...thì ra để làm Jungkookie khóc, là cần nhấn vào điểm sâu xa này "

Thật sự chịu đựng không nổi nữa, đối phương càng ngày vượt quá tốc độ được xem là nhanh mãnh. Còn cố buông xuống những lời nói kích thích để từng khoái cảm như ăn sâu vào cơ thể này hơn, thẩm thấu hơn. Lắng nghe đối phương nói, cậu vừa buồn vừa phát cuồng bởi loại lực đạo này quả nhiên làm hồn bay chân mây.

Hai chân của Jungkook từ khi nào đã gác lên vai Taehyung cũng không còn nhớ rõ. Hắn đang như mất lý trí, chỉ biết muốn chứng minh đến mức phát cuồng. Còn cậu duỗi thẳng tay ra, muốn bắt lấy tay hắn cho đỡ sự chơi vơi, thoát khỏi sự thống khoái đang tra tấn cũng chẳng nổi nữa.

" A...Lão công...không được, tôi không chịu nổi...hức hức.....a...ư......m....a..... "

" Nói lại đi Jeon Jungkook , là ai đang khóc? "

Taehyung xoa xoa vòng lỗ niệu đạo, mang đầu ngón tay ấn ấn vào chứ chưa chịu buông ra.

" Nói xem, nếu tôi hài lòng, tôi sẽ cho em bắn "

" A...là Kim Taehyung....Lão công làm tôi khóc. A...nói rồi a..hức hức, giữ lời hứa a "

Taehyung hài lòng cười nhẹ và chịu buông tay. Lần nữa cúi xuống người của Jungkook mà xoa đầu với mái tóc ướt đẫm mồ hôi, cùng hôn lên mí mắt, gò má chứa dấu nước mắt còn in hằn và đang sắp tràn ra chẳng biết bao nhiêu lần nữa. Giọng nói dần xuất hiện, nghe dịu dàng và từ tốn đọng lại bên tai cậu rằng.

"Bắn đi, bảo bối"

_________________________________

[3/4/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com