ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Cosplay

chamieiutks

Plot : redcamellia_

Warning: Những chương cosplay mọi người tự hiểu là hai người chỉ đang chơi trò tình thú hâm nóng hôn nhân, mình không thay đổi cốt truyện (dù bộ này thuần H), có vài từ ngữ hơi thô tục.

___________________________________

Ông chủ biếи ŧɦái × Cậu giúp việc tâm cơ

Kim Taehuyng từ trước đến nay đều thuê người giúp việc bán thời gian đến lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Cứ tưởng lần này bên môi giới lại gửi đến bà cô nào, Taehyung thời khắc mở cửa nhìn thấy người trước mắt đã sớm đơ người.

Cậu trai trẻ trước mắt tự xưng là Jeon Jungkook, người được thuê đến làm. Taehyung đánh giá từ đầu đến chân, trông cậu ta chẳng chút nào liên quan đến mấy công việc nội trợ này lắm. Trông giống trai ngành hơn.

Váy bó sát ngắn cũn cỡn miễn cưỡng che gần hết cặp mông cong vút. Áo vú không mặc, vừa cúi xuống đã thấy cặp ngực to bự chảng có núʍ ѵú đỏ hồng muốn chui ra ngoài.

Những ngày tiếp theo quả thực là cực hình với hắn, Jungkook theo quy định sẽ đến làm vào thời gian gia chủ ở nhà để thuận tiện giám sát. Taehyung ngồi trên sofa giữa phòng khách đọc tin tức, Jungkook đem đến một ly trà rồi lại lúi húi chổng mông lau sàn. Ông chủ đứng đắn giờ đây lại lén lút nhìn nửa quả mông trắng nõn lắc lư, Jungkook mặc quần short vừa ngắn vừa mỏng, khiến hình dáng cái huyệŧ múp rụp đã sớm được phác họa rõ ràng.

Một hôm Taehyung trở về, đem theo một túi đồ nói là muốn mua quà tặng bạn gái mà không biết cô ấy có vừa không nên ngỏ ý muốn Jungkook mặc thử. Cậu lại chẳng biết thừa ham muốn của ông chủ đối với mình, lúc nào cặp mắt hắn ta chẳng dán lên cơ thể cậu. Còn dám nói có bạn gái, cậu đây trước khi đến đã điều tra kĩ lưỡng, tên khô khan suốt ngày bày ra vẻ mặt cấm dục lại là tên không tìm được người thỏa mãn. Nhưng thôi, mình cũng diễn, cậu đây sẽ vào vai ngây thơ bị cưỡиɠ ɦϊếp vậy.

[Minh họa bộ Jungkook mặc]

Jungkook vẻ mặt ngại ngùng bước ra khỏi phòng tắm, một tay che ngực một tay kéo váy. Taehyung tiến đến giả vờ chỉnh sửa, thực chất là kéo cao áo ngực lên để chạm vào núʍ ѵú đang cương cứng của cậu.

"Ông chủ...để tôi tự chỉnh..." Jungkook lời nói ấp úng nhưng cơ thể lại cực kì khéo léo xoay trước quay sau phô bày đường cong cơ thể.Taehyung nhìn đến nóng rực con mắt, vật thể giữa hai chân cũng theo đó mà gồ lên thành túp lều nhỏ.

"Từ giờ trang phục đi làm của cậu sẽ do tôi cung cấp, mặc bộ này tiếp tục công việc đi. Còn nữa, cậu sẽ làm việc toàn thời gian ở đây, công ty cậu đã đồng ý rồi."

Đồ đạc của Jungkook cũng lập tức được chuyển đến trong ngày, dường như sau lời thông báo đó, cậu đã hoàn toàn nằm trong sự điều khiển của ông chủ này rồi. Thời điểm chuẩn bị đi ngủ cậu còn nhận tin nhắn từ quản lý, nói rằng cậu phải đáp ứng mọi yêu cầu của ông chủ. Tiền lương rất cao nhưng cậu phản kháng mà xảy ra chuyện gì thì tự cậu chịu trách nhiệm.
Taehyung ôm được mỹ nhân về liền giở trò biếи ŧɦái, tùy tiện sàm sỡ cậu mọi lúc mọi nơi. Dĩ nhiên Jungkook không dám phản kháng vì bản thân biết hắn tức lên sẽ không ngần ngại đè cậu ra phạm tội. Nên tất cả những việc cậu có thể làm là chịu đựng và toàn tâm toàn sức thỏa mãn hắn ta. Như phải mặc váy ngủ bán trong suốt vừa hầu hắn dùng bữa, vừa nhẫn nhịn để hắn xốc váy lên sờ nắn mông mình. Hay thường xuyên bị hắn bất chợt nắm lấy eo, ôm vào lòng để đổ cả chai rượu quý lên ngực cậu rồi dâʍ dê liếʍ ʍúŧ hai bầu vú căng đầy.

Taehyung chọc một ngón tay vào thăm dò, hai vách tường nóng ấm non mềm lập tức mút chặt lấy. Hắn lại đâm thêm hai ngón tay nữa, nhếch mép cười dâʍ say sưa thưởng thức cảnh xuân đang phơi bày trước mắt. Jungkook vẫn không ngừng giãy giụa, cậu còn chồng ở nhà, không thể để gã biếи ŧɦái này khiến cậu phản bội người thương được.
"Xin ông chủ dừng lại...hức...tôi đã có chồng rồi." Jungkook run rẩy mở miệng kêu xin, trong khi hai bầu vú lại vì chuyển động cơ thể mà không ngừng đong đưa. Taehyung nghe thấy liền khó chịu, cau mày nhìn Jungkook rồi không nói không rằng cúi xuống cắn mạnh lên núʍ ѵú tươi ngon.

"Lên giường với tôi thì không được nhắc đến ai khác. Vú em đẹp thế này, chỉ để cho tôi ăn thôi." Hắn nói xong lại hung văn gặm cắn, chùn chụt bú ʍúŧ đầu ti như đứa trẻ đói sữa mẹ. Hai bầu sữa đã sớm bị hắn nhào bóp đánh dấu chủ quyền, tràn ngập những dấu hôn ngân. Jungkook được bú ѵú đến đê mê, nhất thời quên mất mình đang bị cưỡиɠ ɦϊếp mà nhắm mắt tận hưởng cảm giác núʍ ѵú được mân mê, được gặm nhấm.

"Vú em to quá, vừa to vừa đẹp. Mỗi ngày em đều cho tôi bóρ ѵú, tôi trả em số tiền gấp đôi hiện tại. Nếu em chủ động cho tôi bú ɭϊếʍ chúng nữa, em muốn gì tôi đều cho em hết được không?" Taehyung mê mẩn nắm cặp ngực để hai núʍ ѵú trượt trên sống mũi thẳng tắp xuống chọc môi mình. Jungkook lúc này mới nhìn thấy những ánh đèn đỏ nhấp nháy trên máy quay để xung quanh giường, cậu hoảng hốt muốn trốn đi, hắn đích thực là một tên biếи ŧɦái khốn nạn.
"Ngoan ngoãn hầu hạ tôi đi, bằng không tôi gửi chúng cho chồng em. Nếu vật thì hết hợp đồng này, em cũng không còn nhà để về đâu." Taehyung đặt đầu khấc lên môi huyệŧ đang mấp máy, khiêu khích đâm chọc. Jungkook cả người ngứa ngáy, ứa nước mắt nhìn hắn, cuối cùng cũng đầu hàng cho hắn phát dục. Nhưng hắn không chịu làm tiếp, hắn bắt Jungkook phải nói, hắn muốn cậu chủ động dâng hiến cho mình.

"Em muốn gì, nói ra xem nào." Taehyung chen được nửa thân ƈôи ŧɦịŧ to khủng bố vào huyệŧ cậu móc ngoáy một lúc rồi lại rút ra, ép cậu phải thực hiện điều hắn muốn.

"Xin ông chủ ȶɦασ em, dùng ƈôи ŧɦịŧ ngài đâm sau vào huyệŧ em...hức...huyệŧ dâʍ ngứa quá. Cả vú...núʍ ѵú vừa to vừa mềm...em...mời ngài đến mút. " Jungkookđỏ mặt nói ra những lời khiến bản thân nhục nhã mà hắn vẫn chưa buông tha. Taehyung gảy gảy núʍ ѵú lắc đầu, Jungkook lại ưỡn lưng lắc lư hai bầu vú.
"Mỗi ngày em đều cho ngài bú ѵú, mỗi ngày đều cho ngài ȶɦασ em đến rã rời. Em xin ngài...xin ngài tiến vào cɦịƈɦ em đi mà." Jungkook khẩn thiết cầu xin, Taehyung hài lòng đâm cả ƈôи ŧɦịŧ vào lỗ huyệŧ ướŧ áŧ. Từng cú thúc đều muốn xâm chiếm Jungkook, muốn biến cậu thành người của hắn mãi mãi. Jungkook bị ȶɦασ đến mê muội, hai vú sóc nảy theo nhịp điệu của người kia.

Tiếng rêи ɾỉ hoan ái tràn ngập căn phòng, những thước phim sống động nhất cũng được quay lại đủ mọi góc độ, cực kỳ sắc nét. Côи ŧɦịŧ được huyệŧ non tham lam hút chặt lấy làm Taehyung chửi thề, huyệŧ bót thế này mà không phải hàng còn trinh thì đúng là lừa người. Jungkook sau chục cú nhấp của hắn liền bắn ra, bướm nhỏ triều suy làm thần điên hồn đảo. Mãi đến khi cơ thể cậu rã rời, hắn mới bắn sâu vào đáy huyệŧ rồi gối đầu lên vú cậu. Tưởng rằng được tha, ai ngờ hắn lại đem cậu lăn lộn đến tờ mờ sáng.
"Anh có bị điên không thế, em muốn chết rồi đây này." Sức cùng lực kiệt, cậu nằm trong lòng hắn ấm ức trách móc, quay đầu sang chỗ khác không thèm nhìn mặt.

"Em thấy hậu quả của việc ra ngoài làm mấy công việc đó khủng khϊếp chưa, còn muốn đến nhà hầu hạ ai không hả?" Taehyung nằm phía sau ôm lấy cậu mà con khủng long vẫn nằm trong bé huyệŧ nóng ấm.

"Tắt máy quay đi, anh biếи ŧɦái phát khϊếp lên được. Bỏ tay ra, vú đau lắm rồi." Jungkook hờn dỗi kéo chăn trùm kín đầu, miệng nói đuổi nhưng thân thể vẫn nằm im cho hắn làm loạn.

"Lần sau em muốn đóng vai gì?"

"Ngủ."

Mỹ nhân của chúng ta ngủ rồi thì hỏi readers vậy, mọi người muốn chương cosplay tiếp sẽ là bối cảnh gì và thiết lập nhân vật thế nào đây?

___________________________________

🙋‍♀️: à nhong định birthday Namjoon tui mới ra chap mới cơ mà mấy cậu mong quá làm tui cũng phải ra chap trong hôm nay lun kekeke mà thoi chúc bía của e sinh nhật zui zẻ thành công hơn trong con đường sắp tới nek và mãi iu anhhhh <333

[11/9/2022]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com