ZingTruyen.Com

[taekook] Series H+

Chủ tịch Room (1)

chamieiutks

Plot : redcamellia_

❌WARNING: NGÔN NGỮ THÔ TỤC, KHÔNG THÍCH ĐỌC THÌ CÓ THỂ BỎ QUA, ĐA SỐ FIC TỚ ĐỀU LÀ SONG TÍNH, TỚ BIẾT CÓ RẤT NHIỀU BẠN KHÔNG THÍCH NHƯNG ĐỪNG CÔNG KÍCH TỚ MỘT CÁCH QUÁ ĐÁNG!!!

KHẨU Dâʍ RẤT NHIỀU!

KHẨU Dâʍ RẤT NHIỀU!

KHẨU Dâʍ RẤT NHIỀU!
__________________________________

"Đẩy thời gian debut cho thực tập sinh lên sớm hơn một tháng đi. Phu nhân muốn thực hiện thêm vài dự án nữa, dốc sức mà hỗ trợ."

Thư ký Kim Minwon nhận lấy bản hợp đồng từ tay chủ tịch, đi theo đôi phu phu bao nhiêu năm nay, cô lại quá quen với những tình huống vì nóc nhà của chủ tịch mà một loạt kế hoạch xoay vòng thay đổi. Biết là lần nào lật từ từ đến quay cuồng thì vẫn kịp tiến độ và vượt chỉ tiêu đi, nhưng Kim tổng gấp rút như vậy cũng dọa người quá đi.

"Dạ vâng, tối nay chúng ta có hẹn với đối tác, chủ tịch và phu nhân chuẩn bị sớm đi ạ!"

Minwon lui khỏi phòng, cùng lúc thấy Jeon Jungkook trên tay cầm tập hồ sơ mỉm cười bước đến. Các phòng ban chuẩn bị tinh thần thâu đêm suốt sáng chạy deadline là vừa đấy. Gửi các tấm chiếu chưa trải, đừng vào đây xin việc để ngắm hai ông chủ, họ ngắm nhau mòn mắt, chúng ta không có cửa. Tiếp nữa là làm ở đây tiền nhiều và việc cũng khủng không kém đâu. Sao có thể nghĩ Jungkook sẽ vì thương nhân viên mà cho phép công việc bị ngừng trệ cơ chứ. Hai ông chủ luôn là tấm gương sáng cho các nhân viên noi theo, một tuần 6 ngày đi làm, 7 ngày Kim tổng tăng ca bên phòng chủ tịch đó.

Jungkook đẩy cửa bước vào, đưa hồ sơ đến trước mắt chủ tịch. Thuận tiện ngồi lên đùi Kim Taehyung, hai tay choàng qua cổ kéo chồng lại hôn hôn.

"Sao lại sang đây sớm thế này? Không phải sáng nay em họp với phòng truyền thông à?"

Taehyung ôm lấy Jungkook, một tay xoa bóp cánh mông đầy đặn qua lớp quần bó sát, một tay thuần thục vạch áo anh ra, vùi mặt vào đôi bông đảo non mềm hít lấy hương thơm.

"Người ta nhớ anh cũng không được sang à?"

Jungkook bày ra bộ mặt ủy khuất, mắt thì long lanh ngập nước, tay lại không biết đúng sai kéo khóa quần Taehyung xuống, luồn vào lôi tính khí nóng bỏng của chủ tịch ra vuốt ve.

"Anh tưởng sáng nay giám đốc Jeon chịu trận rồi. Giờ lại hứng đến nỗi bỏ họp chạy sang đây, đồ lót cũng không mặc, anh phải bất ngờ chứ?"

Taehyung khẽ cười, thỏa mãn nhìn mỹ nhân trong bộ dáng dụ hoặc mải mê chăm sóc cho vật thể khổng lồ. Quần bó đen cùng sơ mi mỏng manh đã bị vất xuống đất, Jungkook cạ cạ lên môi Taehyung hai núʍ ѵú đỏ hồng cương cứng đang nhô lên trên bầu ngực trắng tuyết, khẩn khoản cầu người mút mát.
"Muốn chồng ah~"

Taehyung khẽ đẩy Jungkook ra, mạnh bạo nhào nặn cặp ngực đầy đặn. Không ngừng dùng ngón tay kẹp siết day day làm hai đầu ngực càng lúc càng sưng to.

"Lưu phu nhân nói cho anh biết, tại sao ngực to thế này lại không chịu mặc áσ ɭóŧ, để hết thảy đàn ông trong công ty nhìn em thèm thuồng như thế? Muốn ai cũng phải lao vào vạch ngực em ra sỗ sàng bú ʍúŧ sao hả?"

Jungkook mê mẩn cái cảm giác vừa đau vừa sướng. Bộ ngực mẫn cảm đến nỗi chỉ cần Taehyung chạm vào cũng đủ làm anh ngâm nga rêи ɾỉ. Jungkook lúc nào cũng muốn đem cặp bánh này nhét vào miệng Taehyung, để lưỡi cậu vờn quanh đầṳ ѵú, say sưa thưởng thức bầu sữa ngon lành.

"Uhm... Em chỉ cần Kim tổng để mắt đến em ah~"

Jungkook đặt tay sau gáy Taehyung, gấp gáp muốn ấn ngực vào miệng anh.

"Kim tổng muốn lột sạch em ra bú ʍúŧ cho cả công ty thấy có được không hả?"

Jungkook bị cậu khi dễ lại vặn vẹo khó chịu, chớp mắt long lanh ra sức lấy lòng.

"Em muốn trước mắt tất cả nhân viên, Kim tổng hung hăng cưỡng bức em, xé áo em ra điên cuồng bú ѵú, ngậm cắn đầu ngực đến sưng đỏ cũng không tha. Muốn kim tổng dùng đại côn ŧɦịŧ chơi nát dâʍ huyệt của em ah~"

Hai mắt Taehyung đục ngầu nhìn mỹ nhân khổ sở cầu xin được thỏa mãn, mở miệng ngậm lấy đầṳ ѵú mút chùn chụt. Nghĩ đến cảnh bao thằng khác thèm muốn mỹ nhân, Taehyung lại sinh điên mà ra sức ngấu nghiến. Jungkook bị kíƈɦ ŧɦíƈɦ đến rơi nước mắt, vội vàng nắm lấy gậy thịt đút vào hoa huyệt nhớp nháp.

"Con mẹ nó sao lại dâʍ như vậy, nuốt hết lấy nhanh lên!"

Taehyung một tay ghì eo anh xuống, một tay sờ soạng bóp véo cánh mông đầy thịt. Taehyung đối với cơ thể anh chính là mê mẩn, vừa nhìn đã cương. Sau này Jungkook còn phát hiện trong điện thoại của Taehyung, rất nhiều ảnh chụp trộm anh từ thời chưa là tình lữ. Từ mông đào căng mẩy sau lớp phục trang đến cặp ngực trắng mịn lấp ló đầu ti.
Ai mà biết Lưu tổng cao cao tại thượng lại từng lợi dụng lúc bạn diễn là anh đây chợp mắt nghỉ ngơi, lén lút vạch áo anh ra mân mê đầṳ ѵú. Thậm chí còn không kiềm chế được mà cúi xuống ngậm mút một hồi. Rõ ràng khi ấy anh đã tạo điều kiện cho tên biếи ŧɦái kia làm càn, mỗi lúc ở bên cậu đều không mặc áσ ɭóŧ. Bị cậu làm phiền khi ngủ đã không tức giận thì thôi, còn giả vờ nằm im để cậu thỏa mãn. Vậy mà sau này Taehyung lại lôi chuyện này ra để ghen với anh, lý do là cậu sợ anh ở phim trường khác cũng sẽ bị người ta quấy rối.

Jungkook lúc này đang tận lực nhún trên ghế chủ tịch, mỗi lần nhấp đều chạm đến đến điểm G làm anh run rẩy. Được một hồi đã xụi lơ, gục vào hõm vai Taehyung nức nở.

"Chồng ơi em khó chịu a~"

Taehyung xoay ghế, điều chỉnh lại máy quay, thành công thu vào màn hình trọn vẹn đường cong đầy câu nhân của Jungkook. Hai tay cậu nắm eo anh nâng lên hạ xuống, tiếng ọp ẹp lép nhép càng lúc càng dồn dập.
"Cố mỹ nhân không muốn làm giám đốc nữa nên mới sang đây làm đĩ sao hả? Em thử nghĩ đoạn clip này mà đem đi bán, sẽ được giá bao nhiêu?"

Jungkook mơ màng nhìn vào vật thể đang nhấp nháy đèn đỏ đặt trên bàn kia. Từ khi chính thức yêu nhau, Taehyung chuyển từ paparazzi sang phó nháy chuyên nghiệp, quang minh chính đại lột đồ anh ra tùy ý quay chụp.

Taehyung ôm anh đặt lên mặt bàn, cúi xuống ngậm lấy núʍ ѵú mềm mềm day day nghiến nghiến. Thân dưới điên cuồng thúc vào miệng huyệt múp míp, đâm mỹ nhân đến dục tiên dục tử.

"Taehyungie~ em sắp không chịu nổi nữa rồi hah~ anh mau... mau bắn."

Hoa huyệt hồng nộn gắt gao cắn lấy ƈôи ŧɦịŧ thô to, Jungkook như thuyền nhỏ lênh đênh sắp bị đại dương nuốt lấy. Anh gấp gáp tìm đến môi cậu hôn hôn, biểu hiện lấy lòng làm Taehyung cực kỳ thỏa mãn. Cậu gầm một tiếng, gậy thịt chọc thẳng vào cổ đáy huyệŧ phóng một luồng tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng ấm.
"Sinh cho anh một tiểu yêu được không?"

Jungkook nhắm mắt gật đầu, vô lực dựa vào Taehyung. Cậu cùng lúc đó vươn tay tắt clip đã dài ba tiếng kia đi, hôm nay tha cho phu nhân một mạng.

__________________________________

🙋‍♀️ : tui hỏng ngờ là tui type nhiều chỗ sai tớ vậy lun á huhu TvT mặc dù tui đã tra đi tra lại nhiều lần lắm ròiii thôi thì chap này sẽ tạ lỗi :33 chap này tui phân vân định làm 1 phần thôi hnm tui sẽ làm 2 p kekke

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com