ZingTruyen.Com

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 34

siro_Vguk


Jeon Jungkook hoảng loạn chạy về nhà đóng cửa lại, đợi một lát khi nhịp tim dần trở lạnh bình ổn mới dám thở phào nhẹ nhõm. Cậu đi vào nhà bếp rót một cốc nước uống một ngụm rồi đi về phía sofa mệt mỏi nằm xuống.

Chả biết trải qua bao nhiêu năm, không ngờ Kim Taehyung giờ đây đã trở thành một người cởi mở và nhiệt tình như vậy, nhiệt tình đến mức xuýt nữa doạ chết cậu rồi.

Nhưng nhắc đến bạn cũ, hình như cậu trở về Seoul cũng đã được một thời gian rồi, mà vẫn chưa báo tin cho mấy người bạn chí cốt của mình biết. Nếu để bọn họ biết chuyện cậu về đã lâu mà không nói một lời nào thì Jungkook nghĩ mình sẽ không sống yên ổn ngày nào đâu.

..

Thế là Jungkook mở điện thoại vào nhóm chat.

Jeonpainter [ halo, tuần sau hẹn nhau nhậu một bữa có được không? ]

JungP1 [ lần đầu tiên tao thấy việc tổ chức buổi party online đó :) ]

manggaetteok *đã gửi một lời thoại [ nghe thú vị ghê, người ta học trực tuyến còn chúng mình là nhậu trực tuyến hả? Phải dùng app google meet cho nó đúng bài"

Handsomejin [ người đẹp trai từ chối tham gia cuộc chơi kì lạ này "

Koyamonie *đã gửi một lời thoại [ trẻ nhỏ mới chơi, người lớn đi ngủ ]

Jeonpainter *đã gửi một lời thoại [ tao vẫn chưa nói là sẽ nhậu online mà, chúng mày xứng đáng bị ải chỉa suốt cả cuộc đời ]

Jungp1 *đã gửi một lời thoại [ thế là thế nào? Chẳng lẽ mày đang ở hàn quốc hả? "

Handsomejin *gửi một sticker bồn cầu kèm lời nhắn [ tính ra tao vừa mới giải quyết xong =)) ]

manggaetteok *đã gửi một lời thoại [ mày về lúc nào thế? Về sao không báo trước với tụi này một tiếng, bạn bè như cái quần Gucci ]

Koyamonie: đã gửi một lời thoại [ phạt Jeonpainter khao chầu này " 

Jeonpainter *đã gửi một lời thoại [ ok chốt ]

Handsomejin [ tụi mày nói chuyện nhỏ nhỏ thôi, con chó nhà tao đang ngủ ]

Kayamonie *đã gửi một lời thoại [ tao đục con chó nhà mày tỉnh ngủ luôn bây giờ]

Jeon Jungkook nhìn những dòng tin nhắn cứ hiện lên trên màn hình, bây giờ đã chuyển sang cãi nhau luôn rồi. Jeon Jungkook cười nhẹ sau đó tắt điện thoại đi ngủ, sáng giờ quần quật suốt một ngày giờ cả cơ thể có chút mỏi, nên vừa mới chợp mắt chả bao lâu Jeon Jungkook đã chìm vào giấc ngủ sâu.

Ở phía nhà đối diện, Kim Taehyung đang ngồi thừ ra trên ghế sofa, càng nghĩ càng thấy phấn khích trong lòng. Thì ra Jungkook vẫn không chạy mất khỏi vòng tay hắn, cậu vẫn ở đây, ở gần cạnh hắn, thế thì đừng trách hắn bắt giữ cậu.

Vào sáng sớm, chỉ vừa mới sáu giờ đúng. Kim Taehyung đã hứng khởi chạy ra ngoài, lát sau lại thấy hắn quay về trên tay còn cầm hai phần đồ ăn sáng và một giỏ hoa. Hắn vui vẻ đứng trước cửa nhà Jungkook nhấn chuông liên tục.

Jeon Jungkook đang ngủ ngon thì nghe tiếng chuông cửa cứ vang lên liên tục, bản thân bắt đầu cáu bẳn vì mới sáng sớm đã bị làm phiền. Cậu giận đùng đùng xỏ dép vào đi ra ngoài mở cửa, xem tên nào mới sáng sớm lại có tâm trạng hứng khởi như thế.

Nhưng khi vừa mới mở ra thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của Kim Taehyung, hắn thấy cậu ra mở cửa thì liền cười một nụ cười toả nắng làm da Jeon Jungkook đen hẳn đi một tone.

" Cậu đến đây làm gì? Không định cho người khác ngủ à? "

Kim Taehyung không quan tâm đến thái độ tức giận của Jungkook, nhẹ nhàng luồn lách đi vào nhà một cách tự nhiên rồi nói :

" Chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu "

Jeon Jungkook bất ngờ khi Kim Taehyung chưa được sự đồng ý của mình đã tự tiện vào nhà, cái tên này lúc nào cũng ngang ngược như thế.

" Nè! Sao cậu có thể tự tiện vào nhà người khác như thế? "

" Tôi là vào nhà bạn học cũ của tôi mà, không phải là người khác có đúng không? "

Jeon Jungkook bất lực đay tay đập trán mình một cái, cuối cùng cũng phải chấp nhận vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Kim Taehyung nhìn cậu cười nhẹ rồi tiếp tục soạn đồ ăn sáng ra bày trên bàn, còn chu đáo mua hoa cắm vào bình để trang trí.

Lát sau Jungkook đi ra với bộ dạng đàng hoàng với bộ đồ thể thao gọn gàng, liếc mắt nhìn thấy bình hoa đầy đủ màu sắc, bản thân không nhịn được liền cười nhếch mép. Còn bày đặt mua hoa nữa cơ....

Kim Taehyung thấy cậu bước lại thì nhanh chóng đi tới kéo ghế cho cậu ngồi, còn bản thân thì đi đến phía đối diện ngồi xuống.

Những năm trở lại đây, Jeon Jungkook không có thói quen ăn sáng, đa số là cậu chỉ ngủ đến trưa rồi thức dậy dùng một ít điểm tâm sau đó lại tiếp tục vẽ tranh. Nhưng hôm nay thói quen đó lại bị Kim Taehyung phá bỏ, chỉ mới ngủ được mấy tiếng đã bị lôi dậy ngồi ăn sáng với hắn.

" Tại sao hôm trước cậu lại xuất viện sớm như vậy? Gấp đến mức chẳng thèm thông báo cho tôi biết, bộ cậu có việc gì bận à?  "

Jeon Jungkook nhai một miếng bánh mì trong miệng, không vội trả lời câu hỏi của Kim Taehyung.

" ừm, việc tôi còn bận hơn cả việc của tên bác sĩ nhà cậu "

Kim Taehyung phụt cười một tiếng, thầm đánh giá. Đanh đá quá nhỉ? Vẫn không thay đổi gì nhiều, nhưng nghĩ đến những lời mà cô y tá nói lúc đó, mặt Kim Taehyung đanh lại.

" Thế người con gái đi cùng cậu là ai? "

Jeon Jungkook ngạc nhiên nhìn Kim Taehyung " Sao cậu biết là ai đi cùng tôi "

Kim Taehyung cúi xuống nhíu mày, vậy thật sự có người con gái khác đi cùng Jeon Jungkook. Là bạn gái hay có quan hệ khác với cậu?

Kim Taehyung không hề quan tâm với câu hỏi của Jeon Jungkook, mà cúi mắt nhìn vào đĩa điểm tâm của mình lên tiếng hỏi cậu.

" Có thể cho tôi biết người đó có quan hệ gì với cậu được không? "

" Cậu tò mò chuyện đó làm gì? "

" Chỉ là muốn biết thôi, là bạn gái của cậu sao? "

Jeon Jungkook dừng động tác uống sữa nhìn thẳng vào mắt Kim Taehyung, thấy ánh mắt hắn cũng đang nhìn mình nhưng chẳng có vẻ gì nghiêm trọng nên Jungkook tiếp tục từ từ uống hết ly sữa. Trong lúc lòng Kim Taehyung đã nóng như lửa đốt mà Jeon Jungkook vẫn cứ im lặng uống sữa không thèm trả lời câu hỏi của mình, tưởng rằng cậu là đang ngầm đồng ý với câu nói đó. Hai bàn tay Kim Taehyung cuộn chặt lại, đang lúc hắn có ý định nhào lên đè cậu xuống bàn thì Jungkook đã kịp đặt ly sữa xuống, sau đó mới thủng thẳng trả lời.

" Cố ấy là les "

Một câu nói nhẹ nhàng của Jeon Jungkook đã nhanh chóng đánh tan lửa giận trong lòng Taehyung, Jeon Jungkook thì vẫn chưa biết nhờ cậu trả lời đúng lúc mới giúp bản thân thoát khỏi một tai hoạ.

Hai bàn tay đang xiết chặt của Kim Taehyung từ từ được thả lỏng ra, miệng lại nở nụ cười như chưa có chuyện gì xảy ra.

" Thế sao? Tôi cứ tưởng cậu đã bắt đầu thay đổi tính hướng của mình "

Jeon Jungkook hơi cau mày nhìn Kim Taehyung, câu nói đó là có ý gì?

" Trước giờ tôi chưa từng thừa nhận bản thân là gay, tôi là Bi "

Khoé môi Kim Taehyung thầm nhếch nhẹ, sau đó ngẩn mặt không ngần ngại nói cho cậu nghe về xu hướng tính dục của mình " Còn tôi là Jeon Jungkook "

" Hở??? "

....

Cho xin những cánh tay hiểu câu nói của Kim Taehyung nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com