ZingTruyen.Info

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 23

siro_Vguk


Ở trong quán rượu, Jeon Jungkook nằm vật vã ra trên bàn. Miệng cậu đã lảm nhảm những điều vô nghĩa rất lâu rồi, đến mức Jung Hoseok dường như có thể ngủ một giấc vì quá mệt mỏi.

Jeon Jungkook bẹp má xuống chiếc bàn tròn, đưa đôi mắt mờ mờ ảo ảo vì men rượu nhìn dòng chữ không rõ nghĩa được dán trên nhãn chai rượu . Miệng lại lẩm bẩm nói chuyện:

" Con ả đó....có gì hơn tao đâu chứ?! Tao còn chưa nói với cô ta là tao từng mặc đồ cặp chung với Kim Taehyung suốt hai năm qua sao? Đúng thật là..."

Jung Hoseok và Park Jimin bắt đầu cúi đầu sát lại gần cậu, hai người chớp mắt nhìn Jeon Jungkook xem cậu là đang say tới mức nào. Jung Hoseok lắc lắc đầu nói:

" Mày say lắm rồi, Kim Taehyung nào chịu mặc chung đồ đôi với mày chứ?! "

Jeon Jungkook liền ngóc đầu dậy đập bàn nhìn thẳng vào mặt Jung Hoseok nói:

" Có mà....tao có hai bộ đồ đôi với Taehyung đó... Mày đúng là đồ ngốc! "

Park Jimin nghiêng đầu hỏi:

" Thế thì là đồ gì? "

" Là đồng phục trường và áo thể dục "

Jung Hoseok và Park Jimin câm nín, Jeon Jungkook thấy hai người bạn mình không tin thì liền hét lên. Nhận thấy câu chuyện dần đi hơi xa và tin thần cũng không được vững, nên hai người quyết định xách cổ Jeon Jungkook ra về.

Lúc ở quầy tính tiền, Jeon Jungkook say đến mức không biết trời trăng gì. Thấy đĩa trái cái đặt gần đó, cậu cũng nghịch ngợm đưa tay với lấy quả táo gần đó rồi đưa lên miệng cắn một miếng to. Jung Hoseok và Park Jimin nhìn nhau, sau đó lại ái ngại nhìn anh nhân viên rồi cười một nụ cười toả nắng. Anh nhân viên cũng không chấp nhặt gì với hành động của Jungkook, chỉ cười nhẹ tiễn cả ba ra về, còn vui vẻ hỏi Hoseok và Jimin có muốn lấy thêm hai quả táo cho bản thân không dỉ nhiên là cả hai từ chối rồi lôi Jeon Jungkook đi.

__

" Mày cõng nó đi " Park Jimin đề nghị.

" Sao mày không cõng nó mà lại đổ qua cho tao? " Jung Hoseok nhăn mày nhìn Park Jimin.

" Vì tao cõng không nổi nên mới nhờ mày đó "

" Thế mày nghĩ tao cõng nổi con sâu rượu này hả? "

Cả hai cứ đùng đẩy trách nhiệm qua lại cho nhau, Jeon Jungkook nghe tiếng ồn ào liền đau đầu mà tự tách rời loạng choạng tự đi về phía trước. Trên tay vẫn là quả táo lúc nãy, cậu đã không còn ăn nữa nhưng vẫn cứ nắm chặt không chịu buông.

Park Jimin và Jung Hoseok đứng ở phía sau nhìn theo bóng lưng xiêu vẹo của Jungkook, hai người chầm chậm đi phía sau quan sát.

Đột nhiên quả táo trên tay của Jeon Jungkook rơi khỏi tay cậu, lăn ra đến tận mặt đường. Jeon Jungkook nhìn theo hướng quả táo lăn rồi cũng ngơ ngơ chạy theo.

Park Jimin nhìn cậu lắc đầu bảo cậu ngốc, nhưng giây phút sau liền trợn mắt nhìn ánh đèn phía trước. Phản ứng nhanh như suy nghĩ, y vừa chạy vừa hét tên Jeon Jungkook.

" JEON JUNGKOOK CẨN THẬN! "

...

* KÉTTTT*

" Đám nhóc chúng mày muốn chết đấy à? Cư nhiên lại chạy ra đường? Lần sau mà như thế nữa là ông đây quăng cả lũ vào viện có biết chưa? "

Ông chú chạy chiếc xe chở hàng mắng cả lũ một trận rồi mới lên xe chạy tiếp, Jung Hoseok với hai chân run run sắp ngã chạy lại đến chỗ hai người.

Jeon Jungkook thì không biết gì cả, bị Park Jimin ôm chặt ngã lăn mấy vòng thì cũng ngủ hay ngất đi bọn họ cũng không rõ nữa. Còn Park Jimin thì sợ đến mức chưa kéo hồn trở lại, mém tý thì cả hai đã toang mất cái mạng rồi.

Jung Hoseok rối rắm gãi gãi đầu rồi chạy sang bên kia đỡ một tay Jeon Jungkook và Park Jimin đứng dậy. May là không bị thương gì nặng, chỉ bị trầy xước ở bàn tay một chút thôi. Khoảng một lúc lâu Park Jimin mới lấy lại được bình tĩnh, y đứng dậy nhìn ngó xung quanh rồi nhìn vào đồng hồ trên tay.

Thấy kim chỉ số giờ đã điểm mười giờ đêm, Park Jimin chống nạnh rồi xoay người lại nói:

" Đã trễ như thế rồi, phải bắt taxi rồi nhanh chóng về nhà thôi "

Jung Hoseok vừa khổ sở đỡ thân hình con thỏ tròn vừa khó khăn trả lời Park Jimin.

" Mày đang nói với tao đấy à? Thế thì mau chạy ra bắt taxi đi, nhưng nói trước là ông đây chả còn đồng lẻ nào trong túi đâu "

" Cái gì? Giờ tao cũng đâu còn tiền, bao nhiêu tiền đem theo đốt vào tiệm net với quán rượu hết rồi "

Jung Hoseok mệt mỏi than thở, vì cái chai rượu vang đắt tiền mà thằng bạn chí cốt gọi, cả ba phải moi móc hết số tiền còn lại mới trả đủ, bây giờ đến tiền đi xe buýt còn không đủ nói gì taxi.  Dường như không chịu chấp nhận với số phận là phải chịu thân vác cái con thỏ men này về, Jung Hoseok nhăn nhó đạp nhẹ chân Park Jimin nói:

" Mày mau nghĩ cách đi, từ đây về đến nhà mà phải vác nguyên con thỏ men này theo chắc ngày mai lớp lại báo vắng tên Jung Hoseok "

" Mày im để ông đây nghĩ cách "

Park Jimin suy nghĩ một lúc, lát sau lấy điện thoại gọi cho một người, giờ đây chỉ có một người mới có thể giải quyết vấn đề cho bọn họ thôi.

Cả ba ngồi tại một gốc cây chờ vị cứu tinh đến cứu. Không ngoài ai khác, người đó chính là thầy giáo thể dục siêu cấp đẹp trai lạnh lùng Min Yoongi ....

Con xe Rolls Royce phantom lái chầm chậm rồi dừng lại trước mặt ba người. Jung Hoseok nhíu mi mắt nhìn con xe đắt tiền rồi quay lại nhìn Park Jimin nói nhỏ:

" Tao không ngờ làm thầy giáo dạy thể dục cũng có thể giàu tới mức này, sau này tao nhất định sẽ làm thầy dạy hoá có khi tậu được nguyên căn biệt thự "

" Mày nói nhảm nhiều như thế để làm gì? Đồ thần kinh "

Park Jimin giựt lấy Jeon Jungkook từ tay Jung Hoseok rồi đỡ cậu đi trước, Jung Hoseok cũng nhún vai chạy theo sau.

Min Yoongi từ trên xe bước xuống, dáng người cao ráo thêm vẻ đẹp trai làm khoảnh khắc này được đánh bóng  sáng lấp lánh lên đến vô cực. Một thân anh dũng đi thẳng đến gần đám nhóc, không thương tiếc cóc mạnh vào đầu Jeon Jungkook và Jung Hoseok, nhưng đến Park Jimin thì xuống tay không nỡ nên chỉ xoa xoa mái đầu tròn.

" Mấy cái đứa này! Giờ này còn ở ngoài đường, muốn bị đòn có phải không? "

Jung Hoseok xoa xoa cái đầu đau vừa mới bị gõ, miệng lẩm bẩm cái gì đó. Cái này đâu phải là muốn nữa, vừa mới bị đánh rồi còn gì. Jeon Jungkook đã ngủ rồi nên không biết đau là cái gì, Park Jimin thì không bị đánh, chỉ có bản thân Jung Hoseok anh đây là đủ tỉnh táo để mà nhận hết cái đau từ cú gõ đầu lúc nãy.

....

Ai có twitter thì sao chép cụm bùi nhùi ở dưới đây để đẩy vote nha. Đang ở #2 nên cần đẩy lên í.

RT × RL FOR BTS 🙌💜

I vote for #MTVLAKPOPBTS #MTVLAHITMYUNIVERSE at this year's #PremiosMTVMIAW

....

Thông cảm j phải tb ở đây nha mấy pà. Vì cái fb của tui tương tác nó tẹc như cái điểm hoá của tui z á. Đăng kêu gọi hok có ai thấy nên bay vào đây, dc vé đỡ vé 🤣🤣

À mà nhớ stream mạnh bạo cho Yet to come nha. Con bé bị thằng 'Run' chiếm spotlight nên tội ẻm lắm, mấy bữa nay lo stream nên khum thể viết fic dc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info