ZingTruyen.Info

| Taekook | Nhớ Nhớ Mong Mong |Hoàn|

Chương 16

siro_Vguk


Jung Hoseok bị con thỏ xù lông ở phía sau rượt chạy bán sống bán chết, độ đường chạy dường như là dài gần hết quanh sân trường.

Jung Hoseok thật sự cảm thán với cái tình hình này. Nhìn cậu chân ngắn như thế nhưng không ngờ lại chạy nhanh đến như vậy.

Đến lúc chỉ còn vài centimet nữa thôi thì Jung Hoseok đã bị Jungkook nắm cổ áo kéo lại tẩn cho vài trận, cũng may thay là Kim-chân dài nhất trường Taehyung đã nhanh chóng đuổi kịp. Hắn một phát nắm lấy cổ áo sau gáy của Jeon Jungkook nhấc cậu lên khiến cho hai chân lơ lửng khỏi mặt đất.

" Quậy đủ chưa? Mau về lớp "

" Chưa, mau thả ra, thả ra nhanh cái đồ đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét!!! " Jeon Jungkook bị Kim Taehyung nắm lấy cổ áo xách lên mà cau có mắng chửi không ngừng, quên mất luôn là cái má đang bị đau của mình.

* Bịch

" Aaa..."

Kim Taehyung thế mà thật sự thả cậu ra thật, làm cho cậu mất thế mà ngã xuống mặt đất cái mông xinh vì thế cũng tiếp đất an toàn. Tuy không sao nhưng hơi đau nha.

Cậu ngước đôi mắt giận dữ lên nhìn hắn, miệng còn nghiến răng ken két, mà nghiến hai cây răng thỏ thôi chứ không dám đụng chạm gì đến răng khôn bên trong.

Mang cái vẻ hố báo đứng phắt dậy định chạy đến cho hắn một cú nhưng chưa gì đã bị người ta cản lại. Jeon Jungkook chỉ vừa mới xông đến thì Kim Taehyung đã nhanh tay giữ cái đầu dừa lại không cho cậu có cơ hội tiến thêm bước nữa.

" Cậu...tôi sẽ đánh cậu, đánh chết cả lò nhà cậu. Yaaah! Mau thả tôi ra nhanh Kim Taehyung!!! "

Jeon Jungkook không ngừng mắng chửi, hai tay và chân cũng không rảnh rỗi mà vung vẫy tứ tung, thế nhưng tiếc làm sao khi mà cậu mãi không chạm nỗi tới người hắn.

Kim Taehyung nhếch môi cười, nhìn con thỏ đang cố giẫy giụa trông vừa buồn cười vừa đáng yêu. Nhìn cậu bây giờ có khác nào con thỏ cụp tai nhỏ bé mà muốn đá xe cắn nhau với chúa sơn lâm đâu.

Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời!

Cũng vì nhờ cơ hội này mà Park Jimin đã hối thúc bảo Jung Hoseok tốt nhất là nên chuồn lẹ, còn bản thân cũng trốn về lớp luôn.

" Này hai đứa mày định chạy trốn à? Mau đứng lại....Kim Taehyung mau thả tay ra " Jeon Jungkook tức giận nhìn hai người kia lợi dụng thời cơ mà chạy mất, còn bản thân thì vẫn còn chật vật bị Kim Taehyung giữ lại.

" Mau về lớp "

Lại là cái giọng điệu lạnh lùng đó, nói một câu nhẹ nhàng ôn nhu một chút thì sẽ khiến cậu ta ăn không ngon ngủ không yên sao? Đúng là đồ đáng ghét!

Jeon Jungkook không thèm lên tiếng, giận dỗi ngồi xuống đất ăn vạ. Hai tay khoanh lại quay mặt sang chỗ khác, không muốn nhìn thấy hắn nữa.

Dỗi...

Kim Taehyung đứng thẳng người cụp mắt nhìn xuống mái đầu tròn ở dưới chân mình, tiếng chuông reo vào học đã được mấy phút rồi mà con thỏ này vẫn cứ lì lợm bướng bỉnh.

" Ehhhh? "

Jeon Jungkook ngơ ngác khi cả cơ thể mình bị nhấc bổng lên một cách nhẹ nhàng, vì theo quáng tính sợ bị té nên hai chân ngắn liền câu chặt lại vào hông người kia.

Kim Taehyung cũng không thèm nói gì, cứ thế một đường bế Jeon Jungkook đi về lớp.

Jeon Jungkook cũng còn giữ cái khuôn mặt phụng phịu đó nữa, mà thay vào đó là khuôn mặt rạng rỡ cười đến tít cả mắt bẹp má lên vai người ta. Thật không có tiền đồ...

.....

* Rầm

" Kim TaeJung!"

Kim phu nhân từ ngoài không một tiếng gõ cửa mà thẳng thừng bước vào trong, khuôn mặt hắc khi toả ra xung quanh mạnh tay đập mạnh lên bàn làm việc của Ông Kim

" Bà lại nháo cái gì? " kim TaeJung vừa mệt mỏi vừa thấy khó chịu trước thái độ thiếu lịch sự của Min hwaSoo.

" Ý của ông là sao đây? Ông dám nhượng hẳn 30% cổ phần của Kim thị cho thằng con hoang đó, ông bị điên rồi sao? " Kim phu nhân không sợ trước thái độ không hài lòng của ông Kim, còn tức giận hơn mà hét lớn.

Chỉ vừa mới bước vào tập đoàn thì bà đã nghe tin Chủ tịch Kim định chuyển 30% cổ phần cho Kim Taehan mà khiến bà như sắp điên lên. Đúng như bà nghĩ, trước giờ ông chỉ xem mỗi mình Kim Taehan là con của mình, còn Taehyung thì hoàn toàn chỉ là một người dưng.

" Thì ra là chuyện này, thế nào? Điều đó khiến bà thấy không hài lòng sao? " Kim TaeJung bình thản đứng dậy bước đến cửa kính đưa mắt nhìn xuống khu phố từ trên cao.

" Đương nhiên là không! Trước giờ ông luôn dành cho cái thằng nhóc đó những điều tốt. Đến cái gia sản cũng muốn nhường cho nó, thế Taehyung thì sao? Ngay cả 1% ông cũng không nỡ cho nó...nó không phải là con ông sao? "

" Nếu bà muốn tôi cho Taehyung nắm giữ cổ phần của Kim thị thì tốt thôi, mau kí vào đơn ly hôn và rời khỏi Kim gia và đồng ý chỉ cầm mỗi 10% cổ phần của Kim thị "

" Ông...." Kim phu nhân tức đến đỏ mặt, bàn tay cũng nắm chặt lại, móng tay đâm mạnh vào lòng bàn tay gần như là bật máu. Đúng là ép người quá đáng, công sức của bà đấp vào Kim thị chỉ đổi lấy có 10%?! Kim Taejung thật muốn ép bà vào đường cùng mới chịu buông tha.

Nhưng bà lại không còn đủ sức để chống trả lại, tương lai của Taehyung, lại còn phải nhờ vào mỗi người mẹ là bà. Còn người mang tiếng Ba nàycoi như vứt.

" Nếu như tôi đồng ý, vậy ông định cho nó bao nhiêu? "

" 8% dù sao nhiêu đó cũng quá lời cho nó rồi, còn phải xem sau này nó giúp được gì cho cái tập đoàn này nữa. "

8%??? Mẹ Kim dường như là tức đến sắp bật khóc, nếu như Min thị đang trên đà tuột dóc thì bà cần phải cầu xin mấy phần trăm cỏn con đó cho hắn sao?

" Thế nào? Một là đồng ý với điều kiện đó, hai là cả hai mẹ con bà cả một 1% của Kim thị cũng không có " Kim TaeJung quay người lại nhướng mày nhìn bà, chỉ vì mối hận thù năm xưa mà ông thẳng tay đẩy mẹ con họ xuống vực.

" Được......tôi...đồng ý "

Nghe thấy câu trả lời ưng ý, Kim TaeJung liền cười nhếch mép. Còn Kim phu nhân thì lại vừa tức giận vừa uất ức đến nói không nên lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info