ZingTruyen.Info

[Taekook] Lão đại là chồng em

35.

thyfchang06

" Ba nhỏ..ba bị chảy máu rồi nè "

JungKook thấy con trai lau đi vết máu trên khoé môi mới biết là mình vừa sơ ý bị thương. Em không nói gì chỉ cười nhẹ xoa đầu con trai nhỏ

" ba nhỏ hông sao mà.."

Hắn nhìn vết thương trên khoé môi kia liền điên lên cầm súng bắn liên tục vào tên đang nằm dưới đất. Ánh mắt của hắn trở nên đỏ ngầu.. JungKook thấy hắn bắt đầu mất kiểm soát liền chạy đến ôm chầm lấy thắt lưng của hắn, miệng nhỏ ra sức dỗ dành

" TaeHyungie.. TaeHyungie bình tĩnh nào em hông sao mà...anhhhh ơi "

Mặc kệ em đang ôm lấy mình trấn an..Kim TaeHyung bắn liên tục vào cái xác kia khiến máu văng tung toé

Mãi cho đến khi JungKook nhón chân lên hôn vào môi hắn.. TaeHyung mới dần buông súng ra, hắn ôm lấy em liên tục xem xét từ trên xuống dưới

" Có đau chỗ nào nữa không? JungKookie em không sao chứ.."

" Bé hông sao hết.. TaeHyungie khi nãy tức giận rất đáng sợ luôn..anh đừng tức giận với bé như thế nha, bé chỉ là muốn đến giúp mọi người một chút thôi ạ "

Khẽ xoa đầu em nhỏ đang ôm lấy mình..hắn nhẹ giọng nói

" Xin lỗi đã làm bé sợ nhé...anh thấy em bị thương liền không kìm được sự tức giận nên mới thế "

Hỗn chiến cuối cùng cũng kết thúc..7 bang còn lại đứng nhìn nhau tặng cho nhau một cái like rồi lên xe rời đi

7 bang này luôn đứng đầu và không thua bất kì trận nào trong 10 năm gần đây. Và hôm nay...vị trí đứng nhất vẫn thuộc về bang TKS với tỉ số đánh thắng cao vượt bậc được hiện trên bảng điện tử.

Mọi người ở đó liền lên xe của mình di chuyển về Đại bang.

.

Về đến Đại bang, Jihoon đi theo sau chú YoonGi vào trong sảnh. Còn hắn kéo JungKook vào phòng kín gần đó

Vừa vào..hắn liền gấp rút cởi chiếc áo hoodie của em ra..tiếp tục là áo thun. Hiện tại JungKook đang cởi trần trước mặt hắn..ngay lập tức vết thương ở bụng và gần ngay ngực khiến hắn chú ý đến.

" Bị thương rồi này...như này mà em nói không đau à? Máu chưa khô..Jeon JungKook em tập nói dối anh từ khi nào đây hửm "

Dù hắn không lớn tiếng hay dùng khuôn mặt đáng sợ với em nhưng JungKook vẫn sợ đến rưng rưng nước mắt

" Không được khóc...anh là lo lắng cho em chứ không có mắng em, bé hiểu hông ? Anh xót lắm bé ạ.."

Nước mắt chưa kịp rơi đã bị hắn đưa tay miết nhẹ đi khoé mắt.. JungKook nhìn hắn một lúc rồi vươn tay ôm lấy hắn

" TaeHyungie...em biết là anh lo cho em. Nếu là lúc trước anh bảo vệ em vô điều kiện là đúng..nhưng từ khi anh và hai bố lớn trong nhà quyết định cho em xác nhập với TKS rồi thì những vết thương nhỏ này em đã sớm quen rồi. Anh xót em biết chứ...em bị đánh cũng đau nữa nhưng vừa rồi em bảo vệ được Hoon Hoon nhà mình đó, em cảm thấy bản thân thật sự tiến bộ qua từng ngày... TaeHyungie phải cho em trải qua như vậy em mới mạnh mẽ lên được chứ "

Hắn vừa ôm em vừa nghe em nói.. JungKook lại ngập ngừng nói tiếp

" TaeHyungie...em không muốn người khác nghĩ xấu về anh..không muốn người khác nghĩ rằng chồng nhỏ của Kim TaeHyung là kẻ vô tích sự..và yếu đuối rất dễ bắt nạt và dễ dụ dỗ..hic.."

Người nhỏ đột nhiên nấc lên. Kim TaeHyung ngay lập tức cuối xuống dỗ dành

" Em bé nín khóc nào...anh biết rồi..anh hiểu rồi, JungKook của anh rất giỏi..không ai được quyền chê bai em hết, bé là bảo bối của anh mà..nên anh đương nhiên xót và lo lắng cho em, JungKookie..nếu đau phải nói với anh, không được nói dối anh nữa nhé được không..?  "

JungKook thút thít gật đầu. Hắn với lấy áo thun mặc vào cho em rồi tròng chiếc hoodie xuống. Em được hắn nắm tay dắt ra ngoài

Tại sảnh lúc này mọi người đều đã tập hợp đầy đủ. Màn hình điện tử hiện lên chớp nháy màu đỏ, giọng nói của một ai đó khẽ cất lên

" Trải qua trận hỗn chiến..những người còn đứng ở đây đều rất đáng khen. Vị trí đầu vẫn là của TKS. Lão đại và lão nhị của TKS phát biểu vài lời nhé? "

Kim TaeHyung ấn vào mic ở cổ áo

" Để có được kết quả tốt thế này cũng nhờ công sức của toàn bộ anh em trong tổ chức TKS. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai.. "

Min YoonGi cũng ấn vào mic của mình

" Thay mặt toàn bộ anh em tổ chức..tôi xin cảm ơn tất cả mọi người và hai ông trùm đã dành lời khen ngợi "

" Được rồi, bây giờ cùng chào đón một số bang tân binh mới. Các anh em tổ chức vào đúng vị trí để tên bang mình rồi ngồi uống chút rượu chờ đợi nhé "

Mọi người dần dần đi về chỗ của mình. JungKook ngồi ở giữa chồng lớn và con trai với tay lấy ít dâu cho vào miệng. Jihoon được hắn nhờ người mang nước ép cam đến, JungKook định uống thử rượu của hắn thì bất ngờ bị hắn khẽ vào tay xinh.

" Bé ngoan...không được uống "

JungKook bĩu môi định năn nỉ hắn cho mình uống một miếng xem vị ra sao thì ly nước ép cam được hắn đưa đến trước miệng. JungKook chu mỏ vừa uống nước cam vừa liếc hắn cho bỏ ghét

_____

Hôm qua tui đi tiêm mũi 3 về nên bị sốt á hổng upp cho mọi người đọc được. Sorry rất nhiều ạ 💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info