ZingTruyen.Info

[Taekook] Lão đại là chồng em

13. thành viên mới

thyfchang06

Ngay hôm đó, Hắn đã làm xong thủ tục nhận nuôi cậu nhóc. JungKook có người chơi cùng liền thích thú không thôi, bây giờ cả hai bạn nhỏ đang ngồi ngắm hoa và ăn kẹo

Kim TaeHyung hắn cứ như ông bố nuôi hai đứa trẻ vậy. Không sao em thích là được

" Jihoon từ nay sẽ là thành viên của gia đình Kookoo rồi đó "

Cậu bé mỉm cười gật đầu

Khi nghe được có người nhận nuôi nhóc này, các y tá bác sĩ đã cảm ơn họ hết lời...bởi vì nhóc chẳng còn nơi để nương tựa nữa. Cũng may là có họ

" Jihoon muốn gọi hai người là bố lớn và ba nhỏ được không ạ ? "

Cậu nhóc ngước lên nhìn Hắn rồi lại nhìn JungKook. Một sự trùng hợp nhẹ ở đây là nhóc này có đôi mắt to tròn hệt như JungKook vậy.

Hắn nhìn sang em, em mỉm cười gật đầu

" Được chứ, Jihoon thích là được nha "

Cậu bé với đôi mắt long lanh nhìn hai người trước mặt. Cậu cứ ngỡ bản thân sẽ bị ba mẹ bỏ rơi và sống cô độc như thế suốt cả cuộc đời. Năm nay cậu cũng đã 7 tuổi dù chưa đủ chính chắn và trưởng thành nhưng cậu biết vụ tai nạn vừa rồi đã cướp đi những gì. Tuy vẫn còn nhỏ nhưng cậu có vẻ khá trưởng thành đi, có lẽ do lúc trước gia đình không được khá giả như bao người khác vì vậy những đứa trẻ như thế này bắt buộc phải hiểu chuyện và trưởng thành sớm với độ tuổi của mình.

Cậu nhóc ngước mặt nhìn lên bầu trời xa xăm. Cậu tin rằng ba mẹ ở trên đó đang nhìn cậu, hay vì quá nhớ họ mà cậu sinh ra ảo giác? Thật sự cậu vừa thấy hình bóng họ gật đầu rồi mỉm cười vẫy tay với cậu.

" Ba mẹ..."

Cậu bé vô thức cất giọng. JungKook và Hắn cũng nhìn theo hướng cậu nhóc đang nhìn.

Từ nhỏ em đã được mọi người bảo bọc và yêu thương. Lớn lên Kim TaeHyung là người luôn ở phía sau bảo vệ em, những hình ảnh đau lòng này em chưa từng trải qua. Em cảm thấy bản thân thật may mắn...tuy không có những hình ảnh đau lòng này trong kí ức nhưng JungKook rất thấu hiểu tâm trạng của cậu bé này. Sự tổn thương luôn vây quanh cậu nhóc khiến em cũng không thể vui vẻ nổi.

JungKook vẫn còn đi học, bản thân em chưa thật sự trưởng thành...nhưng bên cạnh em có Hắn, người đàn ông chững chạc luôn bảo vệ em dù đúng hay sai. Hắn hơn em tận 5 tuổi cơ, lúc nhỏ em đã bám Hắn rồi. Chỉ là không ngờ lúc lớn lại bắt đầu mối quan hệ yêu đương với nhau.

Còn nhớ lúc mà em đối đầu với những tên kẻ thù của Hắn. Không phải em đủ mạnh mẽ như vậy đâu, chính Kim TaeHyung đã chỉ em dùng súng..hắn hướng dẫn em cách bảo vệ bản thân.

Cậu nhóc kia đã là thành viên của gia đình em. Cũng đồng nghĩa với việc sẽ là mối đe doạ và mục tiêu của những kẻ muốn lật đổ TKS. Hắn đã nói với em điều này trước khi làm thủ tục nhận nuôi, Kim TaeHyung bảo rằng sẽ đào tạo nhóc này thật tốt để trở thành mấu chốt của TKS sau này..

Thoát khỏi dòng suy nghĩ kia, JungKook khẽ xoa đầu cậu rồi nói

" Kookoo tin rằng ba mẹ của bạn sẽ luôn theo dõi và bên cạnh bạn. Nhưng hãy sống một cuộc sống vui vẻ thay phần của họ nhé. Dù Kookoo vẫn chưa đủ chững chạc như TaeHyungie nhưng cả ba người chúng ta từ nay sẽ là gia đình với nhau. Kookoo và TaeHyungie sẽ không để Hoon thiệt thòi điều gì đâu "
Cậu nhóc tiến đến ôm chầm lấy em. Thì thầm nói

" Vâng, Hoon sẽ sống thật tốt và vui vẻ..sống thay phần ba mẹ. Hoon không muốn ba mẹ buồn khi thấy Hoon lúc nào cũng buồn bã như thế. Sự thật vẫn nên chấp nhận ạ. Hoon thật may mắn đã gặp được hai người, cảm ơn đã dành tình cảm cho Hoon ạ "

Cậu bé nói ra những lời này... nước mắt cũng không tự chủ được rơi xuống. JungKook khẽ xoa đầu nhóc rồi nói

" Ừmm..đừng buồn nữa nhé, cùng nhau hồi phục sức khỏe và sống thật vui nào "

Hắn khoanh tay nhìn hai bạn nhỏ ôm nhau nước mắt nước mũi tèm lem liền cười nhẹ, nhìn đồng hồ đã đến giờ ăn rồi. Hắn liền một tay bế em, một tay bế cậu nhóc đi về phòng bệnh

Hắn đã yêu cầu bệnh viện chuyển cậu nhóc sang phòng của JungKook và Jimin để tiện chăm sóc.

Jimin thấy cậu nhóc xuất hiện liền chìa tay muốn kết bạn. Nhóc cũng vui vẻ bắt tay

" Chào nhóc, anh là Jimin siêu cấp đáng yêu. Nhóc là gì của JungKook thế ? "

Cậu nhóc mỉm cười trả lời

" Dạ Kookoo là ba nhỏ của em ạ, còn chú này là bố lớn ạ "

Kim TaeHyung nghe nhóc gọi mình là chú liền kí đầu nhóc một cái rõ kêu. Mới hôm qua còn kêu anh ơi ngọt sớt giờ kêu chú là sao? Hay là cùng đồng bọn với JungKook nhỉ...

JungKook lâu lâu mà dỗi Hắn liền gọi chú không thôi, còn bảo Hắn già nữa chứ thật muốn tét mung chinh cho chừa luôn í..Hắn lớn hơn em có 5 tuổi, cũng đâu có già đâu mà chú với chả không chú

Ấy vậy mà JungKook ngồi trên giường cười khúc khích..còn vỗ tay khen thưởng nhóc con kia nữa chứ

Kim TaeHyung âm thầm lên kế hoạch khi nàoo hai bạn nhỏ này hồi phục sẽ cho ăn roi mây ngay...

Nhưng JungKook sẽ là roi mây tét mung chinh trên giường

Còn nhóc con kia là roi mây tét vào đít

____
💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info