ZingTruyen.Com

[Taekook] Lão đại là chồng em

09. xuất hiện bất ngờ

thyfchang06

" giết chúng nó cho tao "

Ông ta đứng dậy ra lệnh, cả đám côn đồ kia lập tức xông tới

Jeon JungKook cười tươi nhìn bọn chúng

" Lao hết vào đây, tao chấp hết "

JungKook cùng Jimin rút súng ra, cả hai cùng nhắm và bắn. Từng người một nằm xuống, máu văng tung toé khắp sàn. Lee Hanso tức giận nhìn đàn em của mình nằm la liệt dưới đất, ông ta tranh thủ lúc em không để ý liền bắn một phát vào bụng khiến JungKook ôm bụng ngã xuống. Chưa đắc ý được bao lâu liền bị Jimin bắn một phát vào cánh tay khiến súng của ông ta rớt xuống đất.

Jimin đỡ JungKook ngồi dậy, lo lắng vỗ vỗ vào má em

" JungKook mau tỉnh, mày có nghe tao nói không..đừng ngủ tao đưa mày đến bệnh viện nhanh thôi JungKook "

" Ưm..ưm.."

JungKook không hề mở mắt, máu chảy ra khá nhiều nếu không nhanh đến bệnh viện sẽ rất nguy hiểm. Việc bây giờ phải làm là cầm máu, Jimin xé áo sơ mi của mình ra sau đó buộc chặt chỗ vết thương đang không ngừng chảy máu của em. Loay hoay một chút xem như đã ổn, Jimin liền dìu JungKook đứng dậy..chưa đi được bao nhiêu bước cả hai liền ngã xuống

Lee Hanso ông ta bắn vào lưng Jimin khiến em đau đớn ngã thẳng về phía trước. JungKook không có điểm tựa liền ngã về phía sau, đầu đập thẳng xuống sàn.

Ông ta mỉm cười thoả mãn. Liền muốn kết liễu cả hai...ngay giây phút ông ta định bóp cò liền bị hai viên đạn từ hướng cửa bay thẳng vào đầu

Kim TaeHyung cùng Min YoonGi xuất hiện bắn liên tục vào người ông ta khiến Lee Hanso không kịp nhắm mắt mà xuống địa ngục.

Hắn buông súng xuống chạy lại đỡ em dậy, JungKook bất tỉnh rồi.

" JungKookie...mau mở mắt nhìn anh..đừng làm anh sợ bé ơi "

Hắn lay người em nhưng mãi vẫn không tỉnh. Jimin vẫn còn chút ý thức cố gắng mở mắt nhìn YoonGi, sau đó lại nhìn sang JungKook

" Mau ...đ..ưa.. JungKook đến bệnh viện..nếu không sẽ không kịp vì..mất..máu "

Kim TaeHyung nghe xong liền hốt hoảng bế em chạy ra xe. Min YoonGi cũng bế Jimin chạy theo


JungKook cùng Jimin được đưa vào phòng cấp cứu ngay sau đó. Jimin tình trạng ổn hơn nên đã được đưa sang phòng hồi sức. Vết thương sau lưng đã được băng bó kĩ càng vì thuốc vẫn còn tác dụng nên em vẫn chưa tỉnh.

JungKook cũng được đưa vào phòng hồi sức 30p sau đó. Cũng may là đưa đến kịp thời, đầu em được băng lại vì chấn thương. Vết thương ở bụng cũng đã được cấp cứu và xử lí kịp thời.

Kim TaeHyung nhìn em liền đau lòng không thôi. Trong đầu suy nghĩ tại sao em lại xuất hiện ở đó cùng Lee Hanso, chẳng phải ông ta là kẻ thù của Hắn hay sao ?

Min YoonGi sau khi gọi điện bảo anh em điều tra sự việc thì cũng quay lại phòng bệnh. Nhìn người thương nằm trên giường khiến anh không khỏi xót xa. Sao lại liều mình như vậy? Jimin có thể nói với anh mà...

_____

💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com