ZingTruyen.Info

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Tháng 7 mùa thu 😗

BonFanfic

Hè lú, Bòn nè Bòn nè 🥳🥳🥳

Chưa bao giờ Bòn viết một fic nào xoắn não và hao mòn chất xám như fic này. Bòn và beta Na gần như thảo luận suốt và chỉnh sửa fic liên tục, 2 tháng gần đây ăn không ngon ngủ không yên luôn.  Bòn post vài ý cho mọi người xem nha, để thông báo là Bòn đang làm việc rất chăm chỉ và vất vả lắm luôn á.
(Chỗ bôi tím là Bòn che đi vì có yếu tố xì poi tiết lộ tình tiết)

Vì nhắn tin quá mệt nên cả hai chơi trò ghi âm mà thảo luận luôn. Ngày này qua tháng nọ, chỉnh sửa fic liên tục để mong có 1 fic chất lượng nhất đến với mọi người. Bòn rất trân quý từng tác phẩm của mình và không qua loa khi viết fic. Nên mong mọi người thông cảm việc GTVV hay bị bón.

Đến nay gần như Bòn đã tháo hết nút thắc rồi, chỉ còn viết sao cho hấp dẫn thôi. Nên từ tháng 7 Bòn sẽ lại tiếp tục post fic nha. Có lẽ k bón nữa đâu, vì lên sườn ý tưởng hết rồi. Lần này là end thật.

Cám ơn các bạn army vẫn luôn ở bên Bòn, có nhiều bạn còn rất tin tưởng và bảo vệ Bòn nữa, đấu tranh giúp Bòn nữa. Cảm ơn vì tất cả, nếu không có các bạn ấy, có thể Bòn đã drop fic. Bòn trụ được đến hôm nay cũng vì không thể phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info