ZingTruyen.Info

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Chương 81: Trực diện đối đầu

BonFanfic

Tác giả: Bòn

Beta: Na

GÀO THÉT VÔ VỌNG CHỈ ĐƯỢC POST TẠI WATTPAD BONFANFIC CỦA AU BÒN. MỌI NƠI POST KHÁC ĐỀU LÀ CHÔM CHỈA, CƯỚP BÓC.

NẾU BẠN YÊU QUÝ ĐỌC TRUYỆN Ở MỘT NƠI KHÁC NGOÀI WATTPAD CỦA BÒN, TỨC BẠN ĐANG ỦNG HỘ CHO HÀNH ĐỒNG CƯỚP FIC VÀ SỨC LAO ĐỘNG CỦA CÁC AU CHÂN CHÍNH. NẾU BẠN YÊU THÍCH GTVV, ỦNG HỘ ĐỨA CON TINH THẦN CỦA BÒN, THÌ MONG CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU KỊCH LIỆT ĐẢ ĐẢO CÁC TRANG REPOST FIC TRÁI PHÉP. >.<

***

Tóm tắt: Mấy chương trước nói đến việc Kim thượng về quá khứ, thấy được tất cả diễn biến trước khi Tư tế Vee chết. Sau đó tỉnh dậy và dỗi vì JungKook đưa y đến bệnh viện. Cả hai quần nhau thì Kook cũng chấp nhận hết giận Tae chịu ngủ chung với Tae. Khi Kook đang say giấc thì Tae hệ thống lại tất cả dữ liệu thu thập được trong chuyến ngao du quá khứ 2000 năm, liền phát hiện lời nguyền thông qua mạng xã hội lan đi năm châu bốn bể rồi. Tae vội vàng viết báo cáo cho Onuris, còn yêu cầu tháo hết thông tin về Kim tự tháp Ramsis. Ngay lúc này, Kook cảm thấy Tae rất kì lạ...

.

.

.

.

.

JungKook sững sờ nhìn TaeHyung, trái tim hẫng đi một nhịp.

Trạng thái hiện tại của Kim thượng không khác gì ngày hôm đó, khi y nói với tài xế muốn đến bệnh viện. Lẽ nào y lại bị điều khiển?

JungKook bước đến gần, khẽ chạm tay lên vai TaeHyung, muốn kiểm tra xem y còn nhận thức được gì không. Cậu nhìn thấy đôi mắt kia không có tiêu cự, như một cơ thể vô hồn ngồi yên tại đó. Nỗi lo sợ trào dâng trong tâm trí, JungKook từ từ ngồi xuống đối diện TaeHyung, nắm chặt bàn tay của y, tiếp tục gọi:

- TaeHyung?

Người kia vẫn hoàn toàn bất động.

JungKook bắt đầu cảm thấy hoang mang. Kim thượng cứ như vậy bị thế lực vô hình kia điều khiển? Vừa rồi hai người vẫn đang nói chuyện bình thường cơ mà.

Giờ JungKook đã sâu sắc hiểu được cách nhà họ Kim âm thầm lưu truyền hậu thế. Không một dấu hiệu báo trước. Khi đứa trẻ chào đời họ mới nhận ra bản thân có một đứa con. Chẳng trách được Kim TaeHoon lại vùng vẫy trong tuyệt vọng. Họ đã sống và bị điều khiển như một công cụ sinh tồn của quái vật trong suốt hàng ngàn năm qua.

Sự việc xảy ra quá đột ngột, JungKook nhất thời chưa kịp nghĩ được cách đối phó.

Khi cậu một lần nữa ngẩng lên nhìn TaeHyung, lập tức giật mình nhận ra y không còn nhìn vào laptop nữa, mà đã chuyển ánh mắt chăm chú quan sát cậu từ lúc nào.

Nét mặt và ánh mắt của y hoàn toàn giá lạnh.

JungKook bất giác rùng mình, buông vội tay TaeHyung ra, đồng thời bật dậy lùi ra sau vài bước. Người này mang dáng vẻ của Kim thượng, nhưng không phải Kim thượng.

TaeHyung từ từ nâng hàng mi dõi theo chuyển động JungKook. Đôi mắt đen phát ra ánh sáng nhàn nhạt, lạnh đến thấu tận xương tủy, như thể đánh giá từng hành động của cậu có địch ý hay không.

Rõ ràng Kim thượng đang đề phòng JungKook. Hoặc y cảm giác được cậu là kẻ cản đường. Hay đúng hơn, cái thứ hung tàn điều khiển thảm kịch nhà họ Kim không muốn việc lưu lại thế hệ sau bị trì hoãn thêm nữa.

Cả hai đối mắt một lúc, tinh thần của JungKook bị khí tức của Kim thượng làm cho căng thẳng. Đột nhiên điện thoại của TaeHyung reo lên, âm thanh phá tan sự im lặng ngột ngạt.

JungKook nhanh mắt nhìn qua thấy được người gọi đến là anh tài xế. Có lẽ anh ta đã đến trước cổng biệt thự rồi.

Trong đầu JungKook không kịp suy nghĩ gì nữa, ngay lúc TaeHyung vươn tay cầm di động lên, cậu đã lao nhanh đến chụp lấy trước. Sở dĩ thế lực kia chưa ra tay là bởi họ Kim chưa có người nối dõi, một khi TaeHyung có hậu thế rồi thì bất cứ lúc nào cũng sẽ phải moi tim. Cách duy nhất cứu vãn tình hình hiện tại là không thể để y đến bệnh viện.

Bàn tay của Kim thượng rơi vào khoảng không, có lẽ do bị điều khiển nên nhận thức của y trở nên mù mờ, y chầm chậm quay đầu nhìn JungKook, động tác có chút cứng nhắc. Nhưng chắc chắn ánh nhìn kia không có chút thiện ý nào.

Trong tiếng réo gọi ồn ào của điện thoại di động, JungKook khó khăn nuốt xuống ngụm nước bọt, mắt không rời khỏi Kim thượng, đưa tay nhấn nút nhận cuộc gọi.

- Anh về đi. Tự tôi sẽ lo cho Kim thượng. – JungKook nói với anh tài xế rồi cúp điện thoại, nắm chặt nó trong tay.

TaeHyung nhíu mày lại, như đang suy nghĩ về hành động của JungKook.

JungKook biết, trước khi Kim thượng nhận ra vấn đề là sẽ không có ai đưa y đến bệnh viện, thì cậu phải biến khỏi tầm nhìn của y. Bởi người ngồi trước mặt cậu như thể loài quỷ khát máu ẩn thân trong hình hài Kim thượng vậy. Trước đây TaeHyung từng bị điều khiển, nhưng khi đó dù ở sát cạnh y, JungKook cũng không có cảm giác này.

Ngoại trừ giây phút y hủy đi cánh tay của cậu mà không lời báo trước.

Có lẽ lúc đó họ đang ở bên ngoài, còn bây giờ trong căn biệt thự này chỉ có hai người. Cho nên nỗi sợ hãi của JungKook nhân lên gấp bội. JungKook khẽ chạm vào tay phải của mình, kí ức về cơn đau thống thiết khi bị hóa băng tràn về, người gây ra vết thương lại chính là Kim thượng trong trạng thái giống như hiện tại.

Phải nhốt y lại! Đó là điều đầu tiên JungKook nghĩ đến. Không chỉ vì an toàn cho y, mà còn cho chính cậu. Với sức mạnh không thuộc về người phàm của Kim thượng, chỉ có bốn bức tường mới may ra trấn trụ được y.

Quyết định xong, JungKook mạnh dạn nhìn thẳng vào người kia, giả vờ trưng ra nụ cười thân thiện, dù trong tâm đã hoảng đến toát cả mồ hôi. Cậu từng bước tiến gần hơn đến cạnh giường để lấy điện thoại di động của mình. Muốn nhốt Kim thượng thì phải cắt đứt mọi cách liên lạc với bên ngoài.

TaeHyung vẫn ngồi yên tại đó, chỉ có gương mặt xoay qua nhìn theo JungKook. Y thật sự chờ cậu đưa đến bệnh viện.

Âm thầm lấy điện thoại lẫn chìa khóa, JungKook nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng, trước khi đóng cửa còn mỉm cười với người ngồi bên trong, diễn rất tốt vai một nhân vật vô hại.

Ngay khi cửa vừa đóng, nụ cười của JungKook lập tức chuyển dời thành căng thẳng, cậu gần như lao hết tốc lực xuống phòng khách, xoay cả bốn phía để tìm ổ khóa, rút dây điện thoại bàn, thu thập toàn bộ chìa khóa dự phòng của Kim thượng. Linh cảm báo cho cậu biết nguy hiểm đã rất cận kề, phải lập tức rời khỏi đây.

Cửa chính của biệt thự đóng mở bằng mật mã, nhưng vẫn thêm một ổ khóa truyền thống. Một tay JungKook cầm hai chiếc điện thoại, ba chùm chìa khóa, thêm hai ổ khóa, tay kia vội vàng cấp tốc ấn vào mật mã mở cửa. Chỉ cần thoát ra ngoài, khóa trái cửa, cả cậu và Kim thượng sẽ an toàn.

Từng giây trôi qua nặng nề theo tiếng bíp bíp của mật khẩu. Chỉ mới ấn hai số đầu tiên, phía sau đã phảng phất hàn khí lạnh lẽo. JungKook cố gắng bỏ mặc hơi lạnh đáng sợ ấy, bấm thêm vài con số, nhưng hàn khí tiếp tục lan tỏa đậm đặc hơn, giá rét hơn, Kim thượng đặt mật mã dài như vậy làm gì cơ chứ. Bàn tay JungKook run rẩy cộng thêm tinh thần khẩn trương, liền bấm trượt một số, dãy mật mã lập tức trở về điểm khởi đầu.

JungKook muốn hét lên, muốn đập nát cái khóa này, nhưng khí lạnh u ám đã luẩn quẩn vờn quanh, phả thẳng vào sau ót cậu, khiến từng tấc da trên cơ thể co rút lại, cả lông tơ cũng dựng hết lên. JungKook gắng gượng giữ hô hấp ổn định, thật bình tĩnh từ từ xoay người lại.

TaeHyung từ lúc nào đã đứng ngay sau lưng cậu.

JungKook nín thở bất động tại chỗ. Sự rét mướt đầy chết chóc bao trùm cả gian phòng, trên vách kính đã đọng lại từng hơi sương.

TaeHyung nhìn những thứ JungKook đang cầm trên tay, rồi quan sát cậu, trong lòng JungKook thầm nghĩ lần này không xong rồi. Cậu không còn cách nào khác đành nhanh tay móc ổ khóa vào cửa, chốt cạch một tiếng, nhốt luôn cả hai trong biệt thự này. Cậu biết kẻ cản đường sẽ bị trừng phạt, cậu đã suýt phải trả giá bằng cả cánh tay vì dám làm điều đó. Cho nên ngàn vạn lần JungKook không muốn đối đầu với Kim thượng. Chỉ là y không cho cậu thời gian để chạy.

Y thật sự không cho cậu thời gian để chạy.

JungKook chưa kịp nhìn thấy hành động của TaeHyung thì bàn tay trái lập tức cảm thấy đau đớn. Đến khi hồi thần thì y đã giật chùm chìa khóa mà cậu đang cầm. Khoen sắt móc vào ngón tay bị kéo với lực cực mạnh để lại vết trầy dài rướm máu. Nhưng TaeHyung không quan tâm, chỉ chậm rãi lựa chìa để mở khóa cửa.

Không thể để y thoát ra ngoài, không thể để y tự đi vào con đường chết. Trong đầu JungKook mãi vang lên lời thôi thúc ngăn chặn y, cho nên cậu đã làm một hành động mà bản thân không bao giờ dám nghĩ tới - cướp lại chùm chìa khóa từ trong tay Kim thượng.

Cướp xong rồi mới tự hỏi bản thân lấy đâu ra dũng khí lớn như vậy. Hậu quả tất yếu là TaeHyung trừng mắt nhìn qua, sự hung hiểm hằn sâu trong khóe mắt, cho thấy y cuối cùng đã nhận ra mục đích của JungKook.

Linh cảm lập tức cảnh báo nguy hiểm đã cận kề, JungKook lập tức xoay người bỏ chạy, nhưng hoàn toàn không kịp. Bàn tay cậu đã bị TaeHyung chụp lấy, ngay tức thì sự lạnh lẽo lan rộng vào tận xương tủy. JungKook liền hét lên một tiếng hãi hùng, giật cả người về sau.

Lực của cậu rất mạnh, hoặc tiếng than đau đớn có tác động đến Kim thượng, hoặc có thể vì may mắn nên cậu đã rút được tay về, trước khi nó bị băng hóa. Tuy vậy, sự đau buốt vẫn khiến cổ tay tê dại, đỏ rần lên. JungKook thở dốc, ngăn bản thân ngã quỵ xuống sàn vật vã trong đau đớn. Đây là kết quả đã được dự đoán trước, nhưng khi sự việc xảy ra JungKook vẫn không khỏi bàng hoàng, Kim thượng thật sự sẽ ra tay tàn độc với người y từng nói yêu thương.

Nhìn vào gương mặt vô cảm của TaeHyung, bi thương hiện lên trong đáy mắt JungKook. Mới ít phút trước cả hai còn ôm ấp ngọt ngào, hiện tại y lại có thể tùy ý lấy mạng cậu. Cổ tay rát buốt nào so được với nỗi đau trong tim.

JungKook biết TaeHyung sẽ không buông tha cho mình, vì vậy cậu phải tấn công trước. Cậu dùng hết sức bình sinh lao tới xô mạnh y vào cửa, nhanh tay kéo rèm quấn chặt lấy người y. TaeHyung không kịp phản ứng, muốn vùng ra, JungKook vẫn cắn răng giữ chắc. Chiếc rèm cửa không chịu nổi sức của hai người, lớp vải dày rách toang, thanh treo cũng rơi xuống, phủ lấy Kim thượng bên trong.

Nắm lấy thời cơ y không nhìn thấy gì, JungKook tức tốc chạy trốn. Cậu vẫn còn tỉnh táo để ý thức được bản thân không thể đối đầu trực tiếp với người kia.

Căn biệt thự rất rộng, những gian phòng không được sử dụng trải dài khắp tầng dưới, ngay cạnh bên phòng khách. JungKook chưa từng tìm đến nơi này. Cậu là người ở nhờ, nên chỉ dám hoạt động ở những nơi Kim thượng ngầm đồng ý như phòng bếp, phòng thờ thần, phòng ngủ.

JungKook chạy dọc theo dãy hành lang, rồi chọn một căn phòng ở phía trong cùng, lao vào khóa trái cửa, quan sát xung quanh tìm chỗ trốn. Nhìn thấy chiếc tủ gỗ trong góc phòng, cậu nghĩ chỉ cần ở yên trong này, vùi trong bóng tối, thời gian TaeHyung đi tìm khắp biệt thự rộng lớn chắc là đủ cho y tỉnh trí rồi.

JungKook vội vàng leo vào trong tủ, kín đáo quan sát bên ngoài. Vì không bật đèn nên phòng rất tối, chẳng nhìn thấy gì. Nhưng mà, tối thì sẽ an toàn hơn sao? JungKook rùng mình nhận ra trốn như vậy chẳng phải ý tưởng hay ho gì. Bởi với Kim thượng, sáng hay tối hoàn toàn như nhau.

Mọi thứ chìm trong tĩnh lặng, xung quanh một màu đen như mực, JungKook chỉ nghe thấy hơi thở và tiếng tim đập của mình. Một lần nữa cậu giật mình thầm than, Kim thượng có thính lực đến khoa học cũng không giải thích nổi. Cánh cửa đá trong Kim tự tháp dày như thế y còn nghe ra tiếng chân bọ cạp thì xá gì hơi thở của cậu? Thế này rất không ổn, cậu phải áp chế hơi thở xuống càng thấp càng tốt.

Nhưng con người một khi đang hoảng sợ, cố gắng nhịn thở thì nhịp tim sẽ càng nhanh và mạnh hơn.

Thế này không được, thế kia không xong, rốt cuộc JungKook đã chân chính cảm nhận, đối đầu với Kim TaeHyung chẳng khác nào đánh nhau với quái vật.

Tuy nhiên cậu vẫn còn chút niềm tin là với mười mấy căn phòng trong biệt thự, ba tầng lầu, TaeHyung chắc sẽ không dễ dàng tìm ra. Cậu chỉ cần trốn thật kỹ chờ cho đến khi Kim thượng tỉnh trí lại.

Nơi này có lẽ rất an toàn...

Rầm!!

Âm thanh chấn động vang vọng khắp căn phòng, JungKook tưởng tim mình đã ngừng đập. Qua khe tủ, cậu nhìn thấy ánh sáng từ bên ngoài rọi vào. Không phải vì bật đèn, mà bởi cánh cửa đã bị đạp đổ.

Đúng vậy! Một cánh cửa gỗ dày nửa tấc, khóa từ bên trong, cứ như vậy bị đạp đổ xuống sàn, tạo cả rãnh nứt dài trên tường gạch. Hung thủ vẫn chưa thu hồi bàn chân, vệt bóng dài cao gầy hắt vào gian phòng, như bóng của tử thần tìm đến.

JungKook sợ đến hóa đá toàn thân. Không thể nào lại như vậy! Hơn mười căn phòng, tại sao TaeHyung biết rõ cậu trốn ở đây? Còn nữa, với cánh cửa kia mà chỉ dùng một và một lần duy nhất để đạp đổ?

JungKook cố gắng không phát ra tiếng động, dùng tay ôm ngực để ép nhịp tim xuống.

Chiếc bóng dài của Kim thượng chậm rãi bước vào căn phòng, dừng lại một chút để quan sát xung quanh, như một hung đồ đang tìm kiếm con mồi.

Cộp... cộp, bước chân hàn băng ngày một tiến đến gần, JungKook không còn hy vọng gì vào nơi ẩn náu này nữa.

Cậu nhìn thấy một nửa gương mặt u ám của TaeHyung đang đối diện với mình qua khe tủ. Y chẳng phải là người. Nhà họ Kim không phải là người!

JungKook hãi hùng từ trong tủ nhìn ra, TaeHyung lặng yên bất động bên ngoài nhìn vào. Có lẽ y chỉ cần chìa khóa để mở cửa chứ không thật sự muốn giết cậu. Cậu có nên đầu hàng trước khi quá muộn?

Nhưng Kim thượng không cho JungKook cơ hội quay đầu. Một chân y vừa có động thái giơ lên, JungKook hốt hoảng nhận ra ngay y chuẩn bị đạp vào tủ như đạp cánh cửa phòng. Cánh cửa này mỏng như vậy, nếu đạp trúng chắc chắn là thịt nát xương tan.

Trong tích tắc tìm lấy sự sống, phải phản đòn tấn công bất ngờ, JungKook dùng hết sức đẩy cửa tủ ra thật mạnh, cũng vừa lúc TaeHyung đạp vào. Rầm một tiếng, bàn chân của y xuyên qua cánh cửa, đạp thẳng vào thành tủ, sượt qua ngực JungKook. Chỉ cần chậm một giây thôi là nội tạng của cậu vỡ vụn hết rồi.

Không có thời gian để run rẩy, JungKook ghì lấy cánh cửa để giữ chân TaeHyung rồi vụt chạy ra ngoài.

Lần thứ hai suýt phải bỏ mạng vì người mình yêu thương, trong lòng ngập tràn cảm xúc kinh hãi bàng hoàng, hai mắt JungKook mở lớn trước sự thật tàn khốc. Dáng người đó, mùi hương đó, tất cả đều quen thuộc, nhưng người ấy đã không còn là Kim TaeHyung.

JungKook vừa chạy tới phòng khách, sau lưng truyền đến cảm giác buốt giá. Áo cậu bị giữ lấy kéo mạnh về sau, khiến cậu trượt chân ngã xuống sàn nhà. Dẫu biết Kim thượng rất nhanh, nhưng vừa chạy đã bị bắt ngay lập tức, khiến JungKook hoàn toàn tuyệt vọng. Giờ thì chẳng còn người yêu với người thương nữa, chỉ mong thoát được tình cảnh này. Nhìn thấy chiếc ghế bên cạnh, cậu không suy nghĩ liền kéo lấy rồi xoay người đánh vào kẻ phía sau.

TaeHyung không chút nao núng, nghiêng người né được, còn thuận chân đá tới, chiếc ghế thảm thương bay thẳng vào cửa kính, một tiếng choang loảng xoảng đánh động cả gian nhà. Ngay sau đó y liền đẩy JungKook xuống sàn, dùng đầu gối ghì lên lưng cậu, khóa ngược cánh tay cậu ra sau, mạnh bạo cướp lại chùm chìa khóa. JungKook cắn răng chịu đau, nhất quyết không thả lỏng bàn tay, dù răng cưa của chìa khóa ấn vào da thịt nhứt buốt. TaeHyung không chút lưu tình, dùng sức siết mạnh cổ tay JungKook, những đường gân máu bị ép đến ửng xanh lên, muốn bùng nổ ra ngoài. Thật sự không cách nào phản kháng, không cách nào chạy thoát, phải cam chịu đọa đày như vậy sao?

Ngay lúc đó, thanh âm gầm gừ đầy đe dọa vang lên, tiếp theo là tiếng gào cùng cơ thể nhỏ lao vút đến, nhe răng nanh cắn mạnh vào chân TaeHyung, khiến y bất ngờ thả lỏng tay. JungKook xoay đầu nhìn qua, phát hiện con mèo Kkanji từ lúc nào đã trở nên hung bạo, đôi móng vuốt sắc nhọn bấu chặt vào quần Kim thượng.

Khi TaeHyung liếc qua nhìn nó, JungKook vội hét lên:

- Kkanji!! Tránh ra!!!

Linh cảm về nguy hiểm của JungKook rất nhạy bén, chỉ ánh nhìn nhạt nhẽo ấy của TaeHyung đã đủ để cậu chắc chắn y sẽ không cho con vật vướng chân này được sống. Kkanji bình thường vô cùng dịu ngoan, cực kì thân thiện, lại rất sợ Kim thượng, vậy mà hôm nay nó dám xông vào cắn y. Sự xúc động nghẹn ngào dâng trào trong lòng JungKook, dù yêu thương cậu cũng được, bị kích động cũng được, ít ra, nó dám làm mọi cách để cứu cậu.

Kkanji cắn ghì lấy chân TaeHyung không buông, y lại vô cùng nhàn nhã vươn tay bóp cổ nó. Sức lực quá mạnh khiến Kkanji kêu lên một tiếng đau đớn rồi miệng hả lớn không thể khép lại, hai mắt trợn trừng bất động. TaeHyung đưa Kkanji lên cao, trong tư thế sẵn sàng đập nó xuống sàn như giết một con chuột.

- TaeHyung! Đừng!!! Đừng!

JungKook hãi hùng quẫy đạp, hét lên trong hoảng loạn. Cậu dùng hết sức bình sinh vùng ra, ngay lúc TaeHyung đập Kkanji xuống, cậu kịp thời trở người dùng ngực đỡ lấy nó thay cho sàn đá lạnh lẽo kia.

Cơn đau lan tỏa khắp lồng ngực, JungKook cảm giác xương sườn muốn vỡ vụn, Kkanji ré lên một tiếng thảm thương, quẫy đạp trên ngực cậu. TaeHyung một lúc khó mà khống chế một người một vật, JungKook lợi dụng thời cơ chống tay ngồi dậy, muốn chạy đi, lại bị TaeHyung tóm lấy. Ngay sau đó cả cơ thể cậu bị nhấc lên không trung, rồi rơi mạnh xuống sàn, xương cốt tưởng như muốn vỡ nát. Cậu vừa nếm thử cú Knock-out mà Kim thượng đã từng sử dụng với Jahi trong Kim tự tháp. Còn Kkanji cũng bị ném đi ở tận phương nào.

JungKook bị hạ một ván, đầu óc xây xẩm, trên bả vai ngay lập tức cảm thấy lạnh lẽo truyền tới. Cậu hoảng hốt nhận ra hoàn cảnh hiện tại quá mức thê thảm, bản thân nằm dài dưới sàn, chân tay bị Kim thượng khống chế, bàn tay của y nắm chặt bả vai cậu, gương mặt lạnh lẽo đằng đằng sát ý, giống như không chút tiếc thương chuẩn bị hủy đi cánh tay này.

Hai mắt JungKook mở lớn nhìn người phía trên, thật sự y muốn truy cùng đuổi tận? TaeHyung hoàn toàn không nhận ra người y yêu? Nếu y thương tổn đến cậu, một khi tỉnh lại rồi, cả hai đều sẽ vô cùng đau khổ.

JungKook không muốn bi kịch ấy xảy ra, lập tức vùng vẫy kịch liệt. Sự thật tàn nhẫn chứng minh TaeHyung khỏe đến thế nào. Y đã quyết tâm dụng sức thì kẻ đối đầu vô phương chạy thoát.

- Kim thượng... - JungKook thở dốc từng hơi, thốt ra:

- Kim thượng, mau tỉnh lại đi! – Thật sự là lời van nài vô vọng.

Bả vai vẫn tiếp tục truyền tới cảm giác đau buốt, JungKook hét lên:

- Kim TaeHyung! Anh tỉnh lại đi...

Cái lạnh thấu tận xương cốt, buốt sâu đến tâm hồn. JungKook càng kháng cự, càng bị ấn chặt xuống sàn. Bao nhiêu sức lực bị hút cạn, hơi thở nặng nề ngắt quãng.

Cậu sẽ chết như vậy? Bao nhiêu vất vả níu kéo sự sống bấy lâu nay cuối cùng lại kết thúc trong tay người cậu yêu thương nhất? Từng mảng kí ức ngọt ngào vụt qua, rồi mờ nhòe theo gương mặt tàn khốc của TaeHyung hiện giờ.

Trong tiếng thở dốc đầy hoảng loạn, JungKook lại mơ hồ cảm cái lạnh giá buốt kia không còn truyền đến bên trong để hủy hoại xương cốt, da thịt. Mà như quay ngược lại, hoàn toàn không xâm nhập vào cơ thể cậu.

JungKook xoay đầu nhìn qua, phát hiện cái đang bị đóng băng ấy không phải vai của cậu, mà chính là bàn tay của TaeHyung.

Chuyện gì đang xảy ra? Tại sao tay Kim thượng lại hóa đá?

JungKook từng trải qua cảm giác này, nên khi nhìn thấy gương mặt mỗi lúc một tái xanh của TaeHyung, cậu biết y đang đau đớn. Đồng tử TaeHyung khẽ động, mang theo chút sinh khí nhìn JungKook.

TaeHyung đã tỉnh? Nếu y đã thoát ra sự điều khiển, tại sao còn khống chế cậu?

Lẽ nào vì không muốn tổn thương đến cậu nên Kim thượng đang tự hủy hoại chính cơ thể mình?

JungKook kinh hãi bật người dậy, thét lên:

- Kim thượng, dừng lại!! Dừng lại đi!!

TaeHyung không trả lời, không có bất cứ phản ứng nào. Lớp hàn băng vẫn tiếp tục phủ trắng lên bàn tay của y.

JungKook biết, trước nay khi bị điều khiển, Kim thượng vẫn luôn đấu tranh với thế lực vô hình. Có lẽ trong vô thức y vẫn nhận ra JungKook, vẫn nhớ lời hứa sẽ luôn bảo vệ cậu, không bao giờ thương tổn cậu. Thế lực kia muốn y phải hủy diệt bất cứ kẻ cản đường nào, y không thể dùng sức mạnh đó lên JungKook, thì phải dùng nó lên chính bản thân y.

Bầu trời có sụp đổ Kim thượng cũng không chết, trừ khi y tự giết chính mình.

JungKook hiểu được điều này, cậu vô cùng sợ hãi, càng gào thét trong tuyệt vọng:

- Em xin anh! Em mở cửa cho anh, thả em ra! Em mở cửa cho anh mà!

Trong nỗi bi thương sợ hãi, JungKook không biết lấy đâu ra sức mạnh, hoặc do bàn tay hóa đá đã khiến Kim thượng buông lỏng, cậu vùng dậy, rồi như con thiêu thân mà lao đến ôm lấy kẻ mang gương mặt lạnh tựa tử thần kia, gào lên trong nước mắt.

- Kim thượng, dừng lại đi! Xin anh, dừng lại đi!

Mặc cho JungKook kêu gào tới lạc giọng, TaeHyung vẫn không dừng lại việc đóng băng bàn tay của mình. Nếu tiếp tục như thế này, cánh tay của y không thể giữ lại được nữa.

Chưa bao giờ JungKook cảm thấy sợ hãi và đau đớn đến như vậy, ngoài việc khóc gào cậu chẳng thể làm gì để khiến y dừng lại. Cậu chỉ biết ôm y, ôm thật chặt.

Trong cái ôm siết đầy run rẩy ấy, môi TaeHyung khẽ mấp máy.

JungKook nhận ra, lập tức im bặt, lắng nghe y nói.

TaeHyung nói rất nhỏ, dường như cơ thể bị điều khiển không đồng ý để y thốt ra những lời này, nhưng y vẫn cố gắng dùng toàn bộ sức lực còn sót lại gắng gượng từng tiếng.

Chỉ hai chữ, nhưng JungKook không nghe được. Cậu vội vàng lau nước mắt, nhìn qua khẩu hình của Kim thượng, y lặp lại rất nhiều lần hai chữ ấy, JungKook vẫn không nhận ra y muốn nói gì.

Nội tâm TaeHyung đang giằng xé, xen lẫn đau đớn từ thể xác. JungKook kề tai sát vào miệng y, cố gắng lắng nghe.

- ... Chạy... đi...

Là lời van nài trong tuyệt vọng.

Biểu cảm trên gương mặt không thay đổi, nhưng vệt nước lấp lánh trong đôi mắt Kim thượng khiến trái tim JungKook thắt nghẹn. Cậu biết, chính vì bảo vệ cậu, Kim thượng mới phải chịu thống khổ như thế này. Nếu cậu tiếp tục ở lại, y không chắc sẽ đảm bảo an toàn cho cậu, y sẽ tổn thương cậu.

JungKook ngơ ngẩn nhìn giọt lệ của TaeHyung lặng lẽ rơi xuống, rồi nhìn vào cánh tay đã gần như đóng băng hoàn toàn của y, cậu buông y ra, từ từ đứng dậy. Trong cuộc chiến này cả hai đều vô cùng nhỏ bé, đều phải cam chịu sự an bài của số phận.

JungKook lặng nhìn người mình yêu, rồi lùi dần, lùi dần, cuối cùng trong thống khổ xoay người rời đi. Cậu mở cửa chạy ra ngoài, rồi đổ gục xuống trước cổng giữa cái nắng ban trưa gay gắt.

Còn gì đau đớn hơn khi nhìn người mình yêu thương bị đày đọa mà bản thân chẳng thể giúp được gì. Kim thượng vì cậu mà hủy hoại chính bản thân mình, cậu chẳng làm gì khác hơn là phải chạy thật xa để an toàn cho y.

Không ai hiểu được cho họ, không ai giúp được họ, cũng không ai nhìn thấy thứ mà họ đang đấu tranh tàn khốc đến thế nào.

Vẻ hào nhoáng bên ngoài chỉ là phù phiếm, giống như ngôi biệt thự hoa lệ này. Giữa uy nghi quyền thế, phú quý cao sang, có ai biết bên trong luôn giam cầm một linh hồn đang vô vọng vùng vẫy khỏi lời nguyền.

JungKook ngồi gục trước cổng biệt thự, mặc cho cái nắng chói chang chiếu xuống. Ánh mắt cậu đau đáu nhìn vào bên trong, linh hồn trống rỗng, sức cùng lực kiệt.

.

.

.

(Nay post 1 chương dài bằng 2 chương nha, trong tuần Bòn post tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info