ZingTruyen.Info

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Chương 78: Kẻ mạnh nhất định phải luôn mạnh

BonFanfic

** Như vậy hiện tại chúng ta đã trở về quá khứ 3 lần

Lần đầu dưới cái nhìn của Kookie, lần 2 là tâm sự của Ramsis, và mới đây là theo gót Gyasi, thân cận của Tư tế Husani Vee. Mỗi một người đều có quan điểm và suy nghĩ khác nhau, hiểu biết khác nhau, nên họ cho TaeKook thấy mọi chuyện dưới quan điểm nhìn nhận của họ. 

Vì vậy, câu chuyện tuy tiếp nối nhưng có chấp vá và có những chuyện còn ẩn giấu. Tự TaeKook phải kết nối và suy đoán ra ngọn ngành thôi. (Mà suy đoán của TaeKook cũng chính là lời giải cho chúng ta).

Kim thượng khác JungKook nha. JK chỉ thấy sự việc qua kí ức Kookie. Còn Kim thượng du hành một trận về Ai Cập cổ là nhìn ra gần hết vấn đề luôn á. Ổng im im không nói thôi 🤣 Thật ra đọc đến đây nếu mọi người gắn kết xâu chuỗi lại từ đầu đến cuối thì cũng nhìn ra được vấn đề rồi á. 😝

** Chương vừa rồi nói về sự diệt vong của Ai Cập cổ đại.

Cho đến hiện tại, chưa có bằng chứng cụ thể nào giải thích triệt để sự biến mất khó hiểu của nền văn minh Ai Cập cổ. Họ đột ngột suy vong, biến mất, và để lại những công trình vĩ đại cùng trăm ngàn bí ẩn về nền văn minh và tôn giáo.

Tuy nhiên, dựa vào những chứng cứ để lại, các nhà khoa học suy đoán rằng lí do Ai Cập diệt vong cũng giống như loài khủng long vậy, do biến đổi khí hậu đột ngột.

Đầu tiên là những bằng chứng cho thấy cách đây 3000 năm núi lửa Santorini phun trào trầm trọng. Dung nham, khói bụi và những hậu quả để lại khiến nguồn nước sông Nin bị ô nhiễm nghiêm trọng, dẫn đến thủy triều đỏ. (Sông Nin vốn nặng phù sa, thêm dung nham và ô nhiễm khoáng từ núi lửa, tạo ra màu đỏ)

Lúc đó, tôm, cá ở sông Nile sẽ nhiễm độc vì tảo và thiếu oxy nên chết dần, gây ra mùi hôi thối khắp nơi. Hệ quả tất yếu là ếch nhái ở sông Nile sẽ nhảy lên bờ tìm kiếm nơi sinh sống khác. Thiếu nước, chúng sẽ chết chỉ trong vòng 24 tiếng.

Xác chết thối của những sinh vật như ếch, nhái, cá là môi trường lý tưởng cho ruồi muỗi sinh sôi và phát triển. Sự bùng phát của ruồi muỗi sẽ kéo theo các bệnh dịch ở gia súc và con người. Đặc biệt, vào thời cổ đại, hiện tượng nhiễm trùng chưa có kháng sinh để chữa trị nên rất nhiều cư dân Ai Cập đã qua đời vì bị côn trùng cắn.

Mùa màng thất bát, châu chấu không còn thức ăn sẽ tràn vào thành phố và tàn phá kho thóc mà người dân tích trữ.

Ai Cập có tục lệ cưng chiều con cả, dù là nam hay nữ. Khi mất mùa và đói kém, con cả đương nhiên là người được ăn nhiều nhất. Song trong tình trạng các kho thóc ẩm ướt với phân châu chấu, nấm mốc đen cực độc sẽ phát triển. Hậu quả là cái chết hàng loạt của những người con đầu lòng, ngay cả hoàng tử của Pharaoh.

- Tóm lại, rất nhiều giả thiết đặt ra nhưng tựu chung các nhà khoa học đều cho rằng chính Mẹ thiên nhiên đã diệt vọng Ai Cập cổ, mà khởi nguồn là từ vụ biến đổi khí hậu sau khi núi lửa Santorini phun trào dữ dội.

- Bòn muốn giải thích về sự chém gió phi lý của Bòn nhằm mục đích lãng mạn hóa chuyện tình của nhân vật.

Như Bòn thông tin, Ai Cập cổ trải qua rất nhiều giai đoạn, bao gồm Cổ - Trung - Tân Vương quốc. Trong đó, thời cổ Vương Quốc các Pharaoh được chôn trong Kim tự tháp, đặt dọc theo sông Nin, và thuộc Thủ đô Cairo của Ai Cập ngày nay (Nơi JungKook sống).

Bối cảnh mà Tư tế Husani Vee và Kookie sinh sống là thời kì Tân Vương quốc, và câu chuyện diễn biến tại thành phố Alexandria, là thủ đô của Ai Cập cổ vào triều đại Ptolemaic của Nữ hoàng Cleopatra. (Nơi Kim thượng sinh sống)

Ta cũng thấy Kim thượng và JungKook cách nhau hơn 200km. Dù nơi Kook sống có Kim tự tháp khổng lồ kiểu nào thì nơi Kim thượng sống cũng không thể nhìn thấy được =)))

Cho nên đoạn Tư tế Vee cùng Kookie đi dọc bờ sông Nin, một bên là hàng cỏ xanh một bên là Kim tự tháp là Bòn chém đấy nhá. Cơ bản thành Alexandria ngày xưa không có Kim tự tháp!!! (Haha)

Sở dĩ Bòn phải nói rõ để bà con không bị nhầm lẫn yếu tố lịch sử và fanfic. Tóm gọn lại thế này, gần như tất cả Kim tự tháp đều nằm tại thủ đô Cairo, và để chôn Pharaoh thời Cổ Vương quốc (thời của Tư tế Imhotep, phim xác ướp Ai cập). Đến thời kì Tân Vương quốc (Thời Vua Tutankhamun, Nữ hoàng Nefertiti, Nữ hoàng Cleopatra...) thì Pharaoh được chôn ở Thung lũng các vị Vua ở tỉnh Luxor.

Còn Thành Alexandria thì chả có xác ướp nào của Vua đâu nhé. Đây là thành phố giàu có sang trọng bậc nhất Ai Cập.

Đến đây thì chúng ta cũng đã đoán biết thời đại của 2 bộ truyện Ai Cập nổi tiếng rồi nha, cả "Nữ hoàng Ai Cập" và "Dòng sông huyền bí" đều lấy bối cảnh thời Tân Vương Quốc. Giai đoạn Ai Cập xung đột với các đế quốc Mitanni, Assyria, và Canaan. 

- Về cái post Tám:

Cái post Tám là mỗi lần post fic mới Bòn sẽ cập nhật nội dung Tám mới và chỉnh sửa lại ngày. Ví dụ lần trước ngày 31/12 Bòn post Tám về vụ lừa tình trong fic, rồi ngày 6/1 Bòn post nội dung Tám khác, một chút nữa Bòn lại tiếp tục cập nhật nội dung Tám ngày hôm nay. Nếu bạn nào thấy tên chương là Tám 6/1 mà nội dung vẫn là 31/12 thì do Wattpad chưa cập nhật, các bạn nhớ cập nhật để đọc được nội dung mới nha. (Thoát Wattpad vào lại nếu không thấy nội dung mới)

.

.

.

Tác giả: Bòn

Beta: Na

..//..

Khung cảnh điêu tàn của một kinh đô từng rất phồn vinh, nay chỉ còn dịch bệnh, tang thương, chiến tranh, loạn lạc... Tất cả để lại trong tâm trí người tận mắt chứng kiến nỗi day dứt trĩu nặng. Cơn giông bão muộn màng trút xuống vùng đất sa mạc ấy càng như lời ai oán nghiệt ngã cho một đất nước suy tàn, cho những đớn đau, uất hận.

Kim TaeHyung chìm sâu trong những hình ảnh bi thương của mảnh đất ấy, cảm giác linh hồn trôi mãi theo dòng sông Nin đỏ rực. Xác chết, lời nguyền, khói lửa, tiếng khóc gào hòa lẫn bước chân hung bạo của quân thù. Để rồi cuối cùng, mọi thứ như xa như gần, trôi vào sự tĩnh lặng của màn mưa.

Đôi mắt TaeHyung từ từ hé mở, một khung cảnh trắng xóa lạ lẫm đập vào mắt.

Ban đầu y còn mơ mơ hồ hồ, nhưng rất nhanh bình tâm lại quan sát cảnh vật xung quanh, nơi đây rõ ràng là phòng bệnh hiện đại, y đã thoát ra khỏi ảo ảnh mà Thủy tổ để lại rồi ư?

TaeHyung khẽ cử động, người đang gục đầu bên cạnh y cũng giật mình tỉnh giấc.

Gương mặt ấy hằn lên vẻ tiều tụy, mỏi mệt xen lẫn lo âu. Dáng vẻ hốc hác như trải qua cơn bạo bệnh.

Cả hai nhìn nhau một lúc trong im lặng, như để xác nhận tình huống hiện tại có phải thực hay không. Là mơ, hay là ảo ảnh trong quá khứ.

Cuối cùng, JungKook không kìm nén được nữa. Cậu vươn tay ôm chặt lấy Kim thượng.

Y đã tỉnh. Y thật sự đã tỉnh.

JungKook nghe con tim mình quặn thắt, lòng tự tôn của đàn ông không cho cậu khóc, nhưng tận sâu trong tâm trí nức nở nghẹn ngào. Cậu nghĩ rằng TaeHyung đã chết, đã phải moi tim dâng thần, đã nối gót theo cha và ông nội của y. Hình ảnh thân xác bất động trên vũng máu ấy đã ám ảnh JungKook trong suốt những ngày qua. Cậu không thể chịu nổi nếu mất đi TaeHyung như vậy.

TaeHyung bị ôm đến nghẹt thở, cả mặt và đầu đều bị JungKook vùi vào lồng ngực. JungKook chẳng quan tâm, cậu chỉ biết Kim thượng đã quay lại, đã trở về bên cạnh cậu. Phải thực sự trải qua cảm giác đánh mất nhau, mới nhận ra thiếu vắng nhau là sự trống trải tàn khốc đến thế nào.

TaeHyung lặng im để JungKook siết lấy mình. Rất lâu JungKook mới bình tĩnh lại, từ từ thả lỏng vòng tay.

- Tôi... tôi gọi bác sĩ... - Bấy giờ cậu mới nhớ ra việc quan trọng nhất khi người bệnh vừa tỉnh dậy.

JungKook vừa ra ngoài thông báo thì gần như ngay lập tức bác sĩ, y tá và cả hộ lý đều đi vào phòng, kiểm tra vết thương, đo đồng tử, lấy nhiệt độ, làm đầy đủ mọi quy trình từ đơn giản đến phức tạp, còn thay chai nước biển mới cho TaeHyung. Cuối cùng bác sĩ kết luận:

- Vết thương không còn nghiêm trọng nữa. Anh ấy sẽ hồi phục rất nhanh thôi.

Cô y tá cũng tiếp lời:

- Tôi đã nói ngài Kim sẽ tỉnh lại mà. Trái tim của anh ấy rất khỏe mạnh, cậu đừng lo lắng nó biến mất nữa nha.

JungKook ngại ngùng xoa xoa chóp mũi, xua tay mỉm cười gượng gạo, kín đáo ra hiệu mọi người đừng nhắc chuyện đáng mất mặt ấy trước mặt TaeHyung.

JungKook nghĩ rằng trái tim của Kim thượng đã bị quái vật ngàn năm lấy đi mất, cậu không ngừng van nài bác sĩ kiểm tra trái tim cho y, thậm chí còn đề xuất thêm việc tìm kiếm một trái tim phù hợp thay thế từ người hiến xác. Dù rằng bác sĩ khẳng định trái tim TaeHyung vẫn còn đập. Thậm chí khi đã có hình chụp siêu âm, JungKook vẫn khẳng định TaeHyung cần trái tim mới. Bác sĩ cho rằng cậu bị hoang tưởng rồi, JungKook lại không thể nói rõ hung thủ muốn cướp đi sinh mạng của Kim thượng chẳng phải là con người, cách thức mà nó lấy trái tim đi sẽ chẳng ai đoán biết được. Trái tim còn đó không có nghĩa TaeHyung không bị dâng tim. Vì đôi bên không hiểu nhau, cho nên ngày mà TaeHyung nhập viện quả thật rất loạn.

Cuối cùng JungKook vẫn phải nhượng bộ. Cậu đâu thể đem quyền năng Ai Cập cổ đi tranh luận với khoa học kỹ thuật hiện đại. Dù vậy JungKook vẫn không thôi lo lắng, cậu sợ con quỷ kia đã mang trái tim của Kim thượng đi mất. TaeHyung hôn mê hai ngày, cậu cũng thức trắng trọn hai đêm.

Cậu sợ y bỏ cậu lại một mình.

Cậu thật sự rất sợ.

Nhìn thấy JungKook ngại ngùng không dám ngẩng mặt lên, vị bác sĩ tinh ý ra hiệu cho cô y tá và hộ lý ra ngoài, ông ở lại căn dặn vài câu rồi cũng rời đi.

JungKook đóng cửa phòng, rồi từ từ quay người lại nhìn TaeHyung đang lạnh mặt ngồi trên giường.

Cho dù Kim thượng có lạnh lùng, khó chiều thế nào đi nữa, chỉ cần y còn sống, còn ở bên cậu là tốt rồi. Thời khắc này, cậu cảm thấy yêu thương y bao nhiêu cũng không đủ. JungKook toan bước đến để an ủi vết thương cho Kim thượng, liền thấy nét mặt kia càng lúc càng trầm xuống. Y nâng mắt quan sát quanh phòng bệnh, nhìn vào lớp vải băng trắng trước ngực, rồi nhìn xuống dây truyền nước biển đang cắm ở cổ tay, chân mày nhíu chặt lại.

Có chút bực bội, TaeHyung kéo mạnh kim tiêm ra, ném xuống sàn, rồi mạnh bạo tháo ra lớp vải băng, quăng chúng lên giường, nhạt giọng:

- Áo tôi đâu?

JungKook rất muốn chạy đến ngăn cản TaeHyung, nhưng nhìn vết tiêm lẫn vết thương trên ngực y đang từ từ khép miệng lại, như một cảnh quay chậm trong phim khoa học viễn tưởng liền á khẩu bất động. Một hồi lâu sau cậu mới phản ứng lại mà đi đến đưa quần áo mới cho Kim thượng.

- Sao lại đưa tôi đến đây? – Vừa thay đồ TaeHyung vừa cất giọng không vui. Mang trong người quyền năng chữa trị của thần mà phải nằm bệnh viện? Nói ra chắc tổ tiên tám đời nhà họ Kim sẽ cười vào mũi y.

JungKook chưa kịp trả lời thì TaeHyung đứng dậy bước thẳng ra phía cửa:

- Đi về.

- Ấy...

JungKook đứng ngơ ngẩn giữa căn phòng trống. Cậu có cảm giác mình cũng giống như kim truyền nước biển lẫn mảnh vải trắng vừa bị vứt đi ấy, Kim thượng không buồn nhìn cậu. Thậm chí cậu còn chưa hỏi thăm được câu nào với y. Hai ngày lo lắng chăm bệnh đến tiều tụy, người kia vừa tỉnh lại liền không vui, trong phút chốc sự tủi thân dâng trào trong lòng JungKook.

Nhưng cậu rất nhanh ý thức được rằng đây không phải lúc than thân trách phận, cậu phải nhanh chóng nối gót theo TaeHyung. Có ai nhập viện vì bị mất máu quá nhiều mà vừa tỉnh lại đã đi băng băng như thế không? Ít nhất Kim thượng nên phối hợp làm ra vẻ mệt mỏi một chút chứ.

Quả nhiên khi thấy TaeHyung đi thẳng một đường ra khỏi bệnh viện, gọi điện cho tài xế riêng đến đón, các y bác sĩ vừa khám cho y đều mắt chữ A, mồm chữ O. Có người còn dụi mắt để xác định xem bản thân có bị ảo giác không. JungKook vội vàng bước đến tươi cười chào hỏi các y bác sĩ, vắt hết vốn liếng bình sinh, nghĩ ra một ngàn lẻ một lý do để biện minh cho sức khỏe đột ngột chuyển biến tốt của cái người vừa hôn mê tỉnh dậy kia, rồi lại giải quyết một loạt thủ tục xuất viện phiền phức. Đến khi cậu thở phào nhẹ nhõm bước ra bệnh viện thì Kim thượng đã ngồi trong xe chờ đợi rất lâu rồi.

JungKook cắn nhẹ vào môi, thầm nghĩ người mặt lạnh kia vẫn còn có lương tâm, biết chờ cậu. Nhưng mà, vừa bước vào đã nghe thấy lời phàn nàn:

- Sau này dù có chuyện gì cũng đừng đưa tôi vào bệnh viện.

JungKook nhìn sắc mặt không vui của TaeHyung, rồi liếc nhìn anh tài xế đang cố biến bản thân thành vô hình phía trước. Cậu nhịn. Cậu sẽ không cãi nhau với Kim thượng trước mặt người ngoài.

- Tôi biết rồi. – JungKook đáp rồi xoay mặt ra phía cửa sổ.

Vẫn luôn là như vậy. Kim thượng không bao giờ cần sự hỗ trợ, chở che của cậu. Cậu đau khổ vì y, lo lắng cho y, cuối cùng đổi lấy sự bực bội lạnh nhạt này.

JungKook rất ít khi nổi giận với người khác. Chỉ những chuyện tày đình đại khái như việc che giấu sự thật của Kim thượng mới khiến cậu tức giận. Cậu trả lời Kim thượng bằng giọng nói không chút cảm xúc, rồi lặng im ngồi một chỗ quay mặt ra bên ngoài. Không biết TaeHyung có cảm nhận được không, chỉ nghe y hạ giọng giải thích:

- Tôi từng bị điều khiển đến bệnh viện để duy trì thế hệ sau, nên tôi không thích nơi này.

JungKook vẫn nhìn ra ngoài cửa sổ, không trả lời nhưng trong lòng khẽ động. Thì ra Kim thượng luôn mang nỗi sợ vô hình về lời nguyền gia tộc. Bệnh viện chính là nơi ám ảnh y về kết cục tự moi tim, còn là nỗi đau khi được sinh ra mà không có tình thương. Chẳng trách Kim thượng lại phản ứng mạnh mẽ như vậy.

JungKook liền thở dài. Thôi vậy, người bệnh là Kim thượng, cậu không nên so đo từng chút với y làm gì. Dù sao người này cũng hôn mê mấy ngày, hiện giờ đã tỉnh lại nhưng sắc mặt vẫn tái nhợt. Bỏ đi, đâu phải lần đầu Kim thượng dội nước lạnh vào mặt cậu, nếu giận, chắc giận cả trăm lần.

JungKook từ từ xoay người lại, đôi mắt lãnh đạm của Kim thượng vẫn đang nhìn chằm chằm vào cậu.

- Bây giờ anh thấy trong người thế nào?

- Tôi ổn.

Miệng nói ổn nhưng sắc mặt Kim thượng nhợt nhạt không chút sức sống. JungKook nhẹ giọng gợi ý:

- Có muốn dựa vào tôi nghỉ một chút không?

JungKook chỉ hỏi vu vơ, vì bao lần cậu thể hiện làm "người mạnh", ra sức bảo vệ "người yêu" TaeHyung đều bị y mắng. Ngờ đâu lần này y liền gật đầu, còn chủ động ngả người qua cậu.

JungKook nhích người đến, choàng tay ôm TaeHyung vào lòng, để đầu y dựa vào ngực mình, bàn tay nhẹ nhàng vỗ về. Kim thượng như đã tìm được điểm tựa thoải mái, từ từ nhắm mắt lại, hơi thở mang chút nặng nề.

Có lẽ, cơ thể kiệt quệ này đã khiến y không thể cố ra vẻ mạnh mẽ được nữa.

- Chuyện gì đã xảy ra vậy?

TaeHyung vẫn đang khép mắt nghỉ ngơi, một lúc sau khẽ đáp:

- Tôi không biết nghi thức đó nguy hiểm như thế.

Thanh âm thật nhẹ, chất giọng trầm đục như lời thủ thỉ.

Từ lâu JungKook đã có thành kiến với cách thờ thần của họ Kim, hiện tại càng không thích nổi.

- Nghi thức đó khiến anh không thể chữa trị vết thương được ư?

Cậu rất tò mò về cuộn giấy cói, cảm giác đó là vật dẫn rất quan trọng cho bí mật của họ Kim. Nhưng TaeHyung chỉ nói:

- Chưa xác nhận được gì.

JungKook có nằm mơ cũng chẳng thể tưởng tượng được Kim thượng lại gặp được Thủy tổ của mình, còn tận mắt chứng kiến câu chuyện 2000 năm trước. Cậu thấy TaeHyung vẫn còn mệt mỏi, đành nhịn xuống không hỏi thêm nữa. Nhưng cậu có thể khẳng định nghi thức đã thất bại, nếu thành công thì Kim thượng đã không rơi vào khốn cảnh như vậy.

- KimJae có biết về sự nguy hiểm của nghi thức này không mà lại tiết lộ cho anh về cuộn giấy? – JungKook tỏ vẻ bất mãn với KimJae.

TaeHyung chậm chạp đáp:

- Ông ấy chỉ nói là cha tôi không đủ sức thực hiện, bảo tôi thử tiến hành xem sao.

Lời này không phải dối gạt, thật sự Kim TaeHoon không có khả năng phá vỡ phong ấn của cuộn giấy cói.

- Sau này anh đừng quá tin lời ông ta.

Rõ ràng, dù JungKook luôn ôn hòa nhu thuận, nhưng khi để bụng điều gì thì cũng đa nghi hẹp hòi lắm. Cậu không có lòng tin với KimJae.

Kim thượng nhìn vẻ mặt bực bội của JungKook, khẽ đáp:

- Tôi biết rồi.

JungKook hài lòng, vòng tay của ôm siết lấy TaeHyung chặt hơn, để y dựa hẳn vào ngực mình. Tư thế này khiến cậu cảm giác có chút thành tựu, cũng nhận ra "quyền hạn" của một người tình đối với Kim thượng mặt lạnh như băng này.

Cả hai giữ mãi tư thế mùi mẫn ấy suốt cả đoạn đường.

Xe vừa đến sân biệt thự, JungKook đã nghĩ đến cảnh sắm vai người tình chu đáo, dìu người bệnh vào nhà, nấu cháo cho Kim thượng, thay đồ, lau người, hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Trước giờ toàn Kim thượng chữa trị cho cậu, hiếm có dịp thể hiện sự quan tâm chăm sóc ngược lại thế này.

Nhưng mà, khi xe vừa dừng bánh, cái người vừa nằm viện hôn mê hai ngày, truyền bao nhiêu là máu, lại nhanh chóng mở cửa xe, rất-khỏe-mạnh bước ra ngoài.

JungKook nhìn theo bóng lưng Kim thượng, rồi nhìn xuống lồng ngực trống không của mình, không nói gì.

Củi khô, gỗ mục thì muôn đời vẫn chẳng đánh vần ra được hai từ lãng mạn.

Vào tới nhà, JungKook nén xuống cảm xúc không tên, liền nói:

- Trong tủ lạnh vẫn còn nguyên liệu, tôi nấu ít cháo cho anh. Nhanh thôi, ăn trước rồi hãy nghỉ ngơi nhé?

TaeHyung cũng thấy đói bụng, liền gật đầu, theo JungKook đi vào bếp. Lúc cậu bận rộn bếp núc, y mở điện thoại kiểm tra email, tin nhắn, và nhiều thông báo từ Onuris, sau đó còn thật sự bắt đầu giải quyết công việc, không có dấu hiệu gì là người vừa xuất viện. Sức chịu đựng của y không thể xem thường được, điều này phải nói về ý chí, về nghị lực, chứ không liên quan đến việc có quyền năng hay không.

JungKook theo thói quen múc một tô lớn cho TaeHyung trước, sau đó mới quay lại bếp chuẩn bị phần cho mình. Cậu vừa quay trở lại bếp không lâu liền nghe thanh âm của vật kim loại rơi trên mặt đất.

JungKook đi nhanh lại, liền thấy chiếc muỗng còn vương ít cháo nằm dưới sàn nhà, bàn tay Kim thượng vẫn còn nâng bên cạnh tô cháo. Nét mặt y trầm xuống, không đối diện với ánh nhìn của JungKook.

Người này... đã yếu đến mức không cầm nổi chiếc muỗng, vẫn kiên quyết muốn chứng tỏ bản thân khỏe mạnh.

JungKook không nói gì, bước đến nhặt chiếc muỗng lên, lau dọn rồi lấy một chiếc khác, kéo ghế đến ngồi cạnh TaeHyung, tỏ ý muốn đút cháo cho y.

Kim thượng trừng mắt nhìn cậu.

JungKook không quan tâm ánh nhìn buốt giá đó, cậu múc một muỗng cháo, thổi thổi, rồi đưa đến sát miệng người kia.

TaeHyung lạnh nhạt quay đi.

JungKook không hạ tay xuống, ôn tồn nói:

- Việc thừa nhận bản thân yếu sức cần tôi chăm sóc, khó khăn với anh như vậy sao?

Rõ ràng vừa trải qua giây phút thập tử nhất sinh, cơ thể kiệt quệ, mà nhất quyết không chịu nằm viện. Không lẽ Kim thượng cho rằng bản thân mang quyền năng thì suốt cuộc đời y sẽ không bao giờ bị thương?

- Được rồi. Coi như là tôi rảnh rỗi không có gì làm. Dù sao cũng là thay thế công việc của mẹ, chăm luôn việc ăn uống cho anh đi.

TaeHyung vẫn không nói gì.

JungKook sốt ruột, cao giọng nói:

- Tôi vẫn còn đang giận đó!

Cậu thật sự giận cái tính ngang ngược của Kim thượng. Cậu không hiểu nổi y nhưng lại không thể ngừng quan tâm tới mọi thứ về y.

Nặng lời một câu vậy mà lại có chút hiệu nghiệm. Kim thượng cứng đầu cuối cùng đã chịu xoay mặt lại nhìn cậu.

Đối diện với đường nét hoàn mỹ lạnh băng như tạc tượng, lại còn là cấp trên, chủ nhà kiêm chủ nợ lẫn người tình của mình, JungKook liền dịu giọng:

- Ăn đi. Tôi nấu ngon lắm đó.

Cuối cùng TaeHyung chầm chậm hé miệng ngậm lấy chiếc muỗng đầy cháo trên tay cậu.

Gian bếp trở nên lặng yên đến kỳ lạ, người lặng lẽ múc cháo, người ngoan ngoãn ngồi ăn, nói nồng thắm ngọt ngào chính là rất ngọt ngào, chỉ là việc ăn cháo thôi nhưng cả hai phối hợp vô cùng ăn ý.

Khi đến muỗng cuối cùng, TaeHyung như đã không thể chịu đựng thêm, bật người đứng dậy bỏ lại một câu "Không ăn nữa" rồi lập tức bước về phòng.

Động tác của JungKook chưa kịp dừng lại, bàn tay đã nâng lên một nửa. Cậu nhìn theo bước chân TaeHyung rồi nhìn xuống muỗng cháo bị bỏ lại. Cậu chẳng nghĩ nhiều, bỏ vào miệng ăn nốt.

Ừm, cháo cậu nấu thật sự rất ngon nha.

.

.

.

Câu chuyện của 2 bé trong chương này dưới góc nhìn của họa sĩ Bòm bom:

Cảnh đút chào nè:

Cám ơn Bòm bom đã vẻ tranh tặng Bòn nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info