ZingTruyen.Info

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Chương 56: Rạch ròi (1)

BonFanfic

Tác giả: Bòn

Beta: Bao

...//...

TaeHyung khẽ gật đầu.

Thảo nào anh tài xế lại có thể đến chính xác địa điểm như vậy, Kim thượng chỉ nói "đến bệnh viện", anh ta liền biết điểm đến là Bệnh viện Trung Ương.

- Vậy quá trình tiến triển đến đâu rồi? - JungKook hỏi.

TaeHyung nói: - Đang tìm cơ thể mẹ.

JungKook thở ra một hơi an tâm, tình hình vẫn còn cứu vãn được. Chứ nếu đứa trẻ đã được hình thành thì không thể nào bỏ rơi nó.

JungKook đang âm thầm cảm thấy trong cải rủi vẫn có cái may, ngăn cản kịp thời, thì TaeHyung lại lặng lẽ cầm lấy bàn tay cậu, xoa nhẹ lên từng tấc da, nâng niu, âu yếm.

JungKook nhìn hành động ấy, lòng dâng trào cảm xúc yêu thương. TaeHyung tổn thương cậu, y hẳn đang tự dày vò bản thân. Cậu cố ra vẻ tự nhiên, nhướn mày:

- Em đã ngăn được anh muốn sinh một đứa con, anh cũng đã chữa lành mọi vết thương cho em, đảm bảo an toàn cho em. Chúng ta đều đã giữ đúng lời hứa của mình. Đúng không?

Vẻ mặt JungKook rất tươi sáng, lại nhu hòa, như làn nước mát cứu rỗi sa mạc khô cằn, như dòng sông êm đềm giữa buổi trưa hè thoảng gió. Nét đẹp thánh thiện ấy đã thu hút TaeHyung ngay từ ánh nhìn đầu tiên, và đến bây giờ vẫn khiến y nhìn đến ngẩn ngơ không thể rời mắt. Chỉ là cậu càng tỏ ra không để tâm, thì TaeHyung lại càng oán trách chính mình.

- Tôi sẽ không để sự việc này lặp lại. Tôi sẽ cố gắng. - TaeHyung đau khổ thốt ra lời cam đoan, nhưng bản thân y cũng nghe thấy lời cam đoan này không chắc chắn.

Y thật sự không biết chuyện gì vừa xảy ra và mình đã bị điều khiển như thế nào.

JungKook liền nói:

- Không phải lỗi của một mình anh. Cũng do em không biết cách ứng phó tình huống này. Nếu có lần sau, em sẽ không đối đầu trực diện với anh. An tâm đi. Hửm?

TaeHyung thở dài một hơi nặng nề rồi đứng dậy, xem như miễn cưỡng chấp nhận lời cam đoan của JungKook. Tự bản thân hai người đều đã hạ quyết tâm, không để xảy ra sự tổn thương như vậy thêm lần nào nữa. TaeHyung có thể khó khăn trong việc phản kháng lại sự điều khiển, nhưng JungKook đã nếm trải sức mạnh đáng sợ của Kim thượng rồi, cậu nhất định phải suy nghĩ đối sách vẹn toàn hơn nếu không muốn bị y đóng băng đến chết.

TaeHyung xoay mặt nhìn về hướng đằng xa, nơi thấp thoáng biển hiệu "khoa sản". Y nhìn ngơ ngẩn một lúc rồi từ từ cúi đầu xuống, như tự cười với chính mình:

- Thì ra tôi đã được sinh ra như vậy. Chẳng trách ông ấy không thương tôi.

Người nhà họ Kim có lẽ đều sinh con trong vô thức, họ bị thế lực vô hình điều khiển, bị tác động phải duy trì thế hệ sau kế thừa đầy đủ sức mạnh, quyền năng của thế hệ trước, để duy trì một vòng tuần hoàn đẫm máu của cái gọi là hiến dâng trái tim thuần khiết.

Tinh thần Kim thượng rõ ràng đang suy sụp. Thực chất thì sự lạnh lùng của y chỉ để che giấu những cảm xúc tiêu cực mà thôi. Thâm tâm TaeHyung chất chứa rất nhiều oán hận, hận những người rời bỏ y, hận dòng máu chảy trong người y, hận cả chính cuộc sống của y. Nhưng TaeHyung chưa từng thể hiện ra, cũng không có bất cứ hành động nào gây hại đến những người y oán hận, thậm chí, y còn rất sẵn lòng giúp đỡ người khác, như với Jahi, với JungKook. Cơ bản, không cần có quyền năng, trái tim của y hẳn cũng nhẹ tựa lông vũ.

JungKook bước đến gần, khoác vai TaeHyung, kéo y đi ngược hướng con đường kia, rời khỏi bệnh viện.

- Em tin mọi hành động của Kim TaeHoon đều có lí do. Ông ấy đã từng ôm anh trốn khỏi biệt thự, chứng tỏ ông ấy có thương anh.

TaeHyung bước chân theo JungKook, liếc nhìn bàn tay buông lơi của cậu trên vai mình, bàn tay chỉ vài phút trước là một khối băng trơ lạnh. Y lại nâng tay nắm lấy, siết thật mạnh.

JungKook cảm nhận được lực tay của TaeHyung, cậu chỉ lặng im không nói gì. Cậu hiểu, tình huống vừa rồi khiến cả hai đều bất an về số phận tương lai. TaeHyung luôn biểu hiện trầm lạnh, nhưng tâm trí y lại hoảng sợ hơn bất kì ai. Y biết kẻ thù giấu mặt nguy hiểm đến mức nào, biết rõ bản thân bất lực chống đối ra sao, cho nên JungKook phải tỏ ra thật điềm tĩnh, tạo dựng sức mạnh tinh thần cho TaeHyung. Nếu cậu cũng lo lắng bất ổn thì TaeHyung sẽ càng thấy sự việc nghiêm trọng hơn, càng nặng nề hơn. Câu chuyện duy trì thế hệ sau cần phải được giải quyết một cách khéo léo, kín kẽ, không thể thẳng thừng ngăn cản như vừa rồi. Bởi thế lực điều khiển Kim thượng quá tà ác, nếu thế lực ấy biết TaeHyung đang chống đối thì không biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

JungKook âm thầm suy nghĩ, rồi tự cảm thấy trách nhiệm của mình thật nặng, phải là trụ cột vững chắc an ủi cho tinh thần có xu hướng tự oán trách của Kim thượng. Tính ra thì giữa cậu và Kim thượng chưa biết ai mạnh hơn ai nha. Người mạnh mẽ không chỉ có sức mạnh quyền lực, mà còn phải mạnh mẽ về tinh thần.

Cậu cảm thấy bản thân rất xứng đáng làm điểm tựa cho người kia. Dù nhỏ tuổi hơn, cậu vẫn trải đời nhiều hơn Kim thượng nha.

Cả hai mỗi người một suy nghĩ cùng nhau quay trở lại xe. TaeHyung vẫn nắm mãi tay của JungKook không buông. Dù cậu không còn đau nữa nhưng rõ ràng Kim thượng vẫn duy trì quyền năng chữa trị, JungKook cảm giác rõ làn gió hồi sinh luôn phản phất xung quanh tay mình.

Cả hai đều lặng im không nói về sự việc vừa rồi, như thể đó là nỗi sợ vô hình không ai muốn nhắc tới. Tự họ biết, thế lực quỷ dữ kia đã có hành động, ép buộc TaeHyung phải có thế hệ sau, cũng đồng nghĩa ngày mà Kim thượng giao nộp trái tim đang đến gần.

Bầu không khí khá trầm lặng, nặng nề, cho đến khi chiếc xe về đến biệt thự. Bấy giờ Kkanji mới được phép rời khỏi vòng tay của Pal mà nhảy bổ vào lòng JungKook. Nó uất ức kêu meo meo liền mấy tiếng, ra sức tố cáo chủ nhân vì chiều chuộng tình nhân mặt lạnh mà bỏ rơi nó cho người khác.

TaeHyung nghiêm khắc liếc nhìn qua, Kkanji lập tức rụt đầu, tiếng kêu nhỏ dần đi rồi im ỉm. JungKook lại chẳng chút để tâm để nỗi lòng cục cưng, cậu đang mãi chào hỏi anh tài xế và Pal sau chuyến đi dài, cám ơn họ theo phép lịch sự rồi xin số điện thoại. Dù gì cũng đã là đồng nghiệp, còn liên hệ với nhau dài lâu.

Lợi dụng lúc Kim thượng trao đổi công việc với Pal, JungKook liền nói với anh tài xế:

- Sau này nếu Kim thượng yêu cầu anh đưa đến bệnh viện, anh phải lập tức đưa y về biệt thự và gọi điện báo cho tôi. Nếu chẳng may không liên lạc được với tôi, anh cứ cho xe chạy vòng quanh, tuyệt đối không được đến bệnh viện, được không?

Tạm thời JungKook nghĩ đây là cách hữu hiệu nhất. Thế lực điều khiển Kim thượng hẳn đã tồn tại mấy ngàn năm, không tài tình đến nỗi biết rõ đường xá của Ai Cập thời hiện đại đi? Cứ chạy vài vòng kéo dài thời gian, cậu sẽ suy nghĩ cách để giúp y thức tĩnh một cách an toàn. Cùng lắm là thử giả đau kêu rên xem y có xót lòng xót dạ hay không.

Qua nhiều chuyến đi, anh tài xế hiểu rõ JungKook có mối quan hệ vượt mức bình thường với Kim thượng. Người ta nói lệnh sếp ông luôn thua lệnh sếp bà, JungKook không phải "bà", nhưng ý muốn của cậu hẳn rất có trọng lượng. Vì vậy anh tài xế liền đồng ý.

Bấy giờ JungKook mới an tâm chào tạm biệt.

Bước vào biệt thự, JungKook mỏi mệt ngã nhào lên salon. Một ngày với quá nhiều hoảng sợ, đủ mọi cung bậc cảm xúc, có lẽ cậu phải ngủ thêm một giấc nữa mới được.

TaeHyung bước đến, gõ nhẹ lên vai JungKook, nói:

- Tắm cho thoải mái rồi hãy ngủ.

JungKook rướn mắt lên, nhìn gương mặt lạnh lùng kia, vừa quen thuộc vừa thân thương. Nhớ đến chuyện trong Kim tự tháp được y bảo vệ như thế nào, rồi chuyện ở bệnh viện ra sao, JungKook tin bản thân mình đã dần rất quan trọng trong lòng TaeHyung. Vì vậy, cậu cong lên hàng mi tinh nghịch:

- Tắm chung đi.

TaeHyung khựng người một chút, lúng ta lúng túng, trong lời hồi đáp mang vẻ xấu hổ:

- Được.

JungKook không nghĩ Kim thượng mặt lạnh lúc nào cũng đạo mạo nghiêm túc lại dễ dàng chấp nhận lời đề nghị tình ái phóng khoáng đến vậy, cậu hơi bất ngờ rồi vui vẻ ngồi bật dậy, nắm tay TaeHyung đi lên lầu.

Thật sự trong mối quan hệ này, chỉ một mình JungKook gắng sức ra vẻ cả hai rất nồng cháy yêu thương, là một cặp tình nhân ngọt ngào âu yếm, chứ Kim thượng hoàn toàn chẳng biểu hiện nhiều cảm xúc, không có tí trách nhiệm nào thể hiện bản thân đang yêu.

Ở chung một nhà mà còn nhạt nhòa lạnh lẽo đến vậy, nếu là yêu xa hay mỗi người một nơi thì hẳn không ai cảm nhận được tình yêu của Kim thượng đâu. Có lẽ là may mắn khi người TaeHyung chọn lại là JungKook, một chàng trai nhu hòa đầy đủ tố chất "chai lì" trước gương mặt chẳng gần gũi nổi của ai kia.

JungKook hăng hái đi đến phòng tắm, nhưng đặt chân vào rồi mới thấy thật ngượng ngùng. Đèn rất sáng, mà cậu thì không có thói quen cởi đồ trước mặt người khác. Ngày đó lăn giường với Kim thượng cũng là trong bóng đêm, tiếp xúc nhau bằng cảm giác chứ không phải bị nhìn chằm chằm như thế này.

Chính xác là bị nhìn thẳng thừng như vậy đấy, vì TaeHyung phía sau đang đứng sát cạnh cửa, nét mặt vô cảm nhưng ánh mắt thì rất chờ mong hành động tiếp theo của JungKook.

JungKook nhanh trí thoái thác:

- Anh cởi đồ trước đi, em pha nước tắm.

Cậu dám cá Kim thượng "cứ vậy mà lớn" cũng chưa từng thoát y trước mặt ai, cho nên xoay hẳn người về phía bồn tắm, dành không gian riêng tư cho người kia.

Rốt cuộc thì vẫn là mới yêu lần đầu, không chút nào tự nhiên mỗi khi gần gũi.

TaeHyung lẵng lặng bước đến gần JungKook, xoay người cậu lại. Tay y đột nhiên nâng cằm cậu lên, mặt áp sát lại gần, ấn định một nụ hôn.

Cái chạm môi thật nhẹ rồi tách dần ra, TaeHyung thì thầm qua hơi thở:

- Vừa hôn vừa cởi.

Nói là làm, y siết mạnh tay giữ chặt đầu JungKook, cuồng hôn mãnh liệt. Tay còn lại lướt nhanh trên ngực cậu, từ từ cởi ra từng cúc áo.

JungKook bị tấn công bất ngờ đến trở tay không kịp, nhưng rồi cậu mau chóng bị cảm xúc mềm mại của đôi môi cuốn lấy, mắt liền nhắm lại thả hồn theo sự ướt át nồng nàn.

Con người luôn có hai mặt đối nghịch, Kim thượng là một minh chứng cho điều đó. Bình thường y khá trầm tĩnh, mang dáng vẻ lịch lãm quyền quý, nhưng một khi tiếp xúc ái tình thì khá là mạnh bạo. JungKook cảm giác môi mình bị gặm cắn đến đau, mà cảm giác đê mê cũng trào dâng cuồn cuộn. Đôi môi mềm ngọt, đầu lưỡi linh hoạt, cuộn xoáy dạo quanh, thích thú vô cùng. JungKook bị hôn đến ngây ngất, ngồi hẳn xuống thành bồn mà cuồng nhiệt đáp trả. Khi cậu được buông tha một chút để lấy lại hơi thở thì áo đã bị người ta cởi ra tự lúc nào.

JungKook vừa thở vừa mở tròn mắt nhìn người đối diện, kinh ngạc:

- Chỉ mới mấy ngày trước... Anh vốn không biết hôn.

Quả thật khi đó là do JungKook dẫn dắt. Dù TaeHyung nhiệt huyết mạnh mẽ, nhưng rõ ràng nụ hôn chỉ đơn thuần là gặm cắn, răng còn chạm răng phát đau. Mà vừa rồi y hôn đến điệu nghệ, quấn lấy rồi càng quét khoang miệng của cậu, chọc cho cậu nổi lên dục vọng muốn cắn một cái thật mạnh vào môi người kia.

Hơi thở của TaeHyung nhẹ hơn, y khẽ nhếch nụ cười:

- Tôi đã muốn biết thì không có gì là không thể giỏi.

JungKook lườm lườm mắt, giơ lên ngón cái thừa nhận. Nụ hôn vừa rồi chuẩn xác gợi lên ham muốn ái tình mãnh liệt trong cậu.

- Cùng cởi đi.

Qua phút ngượng ngùng ban đầu thì dễ dàng sống thật với xúc cảm của bản thân. Sau lời đề nghị của JungKook thì cả hai thật sự nhanh chóng trút bỏ hết y phục, chỉ còn lại chiếc boxer ôm sát người.

JungKook ngồi trên thành bồn, TaeHyung đứng đối diện, toàn bộ hình thể của y đều rõ ràng trước sự quan sát của cậu. Lần đầu tiên cậu được tỉ mỉ nhìn ngắm mọi thứ riêng tư của người này, như một bước ngoặc khẳng định sự tồn tại của cậu trong lòng y.

JungKook ngẩn ngơ vài giây rồi nâng tay chạm nhẹ vào lồng ngực TaeHyung. Làn da trơn mịn như tơ lụa, không chút tì vết nào. Cơ thể của y không thuộc dạng cơ bắp cuồn cuộn, chỉ đơn giản là có một khung xương hoàn mỹ. Nét đẹp hình thể này không phải cứ tập luyện là được, nó phụ thuộc rất nhiều vào tạo hóa trời ban. Ngón tay của JungKook rê nhẹ xuống cơ bụng săn chắc, rồi hạ thêm nữa chạm đến lưng boxer. Cậu ngập ngừng dừng một chút, sau đó thật sự hạ ngón tay đến nơi tư mật kia. Giây phút đó, cậu đã nín thở.

TaeHyung đứng bất động nhìn theo ngón tay của JungKook rê xuống dần. Khi cậu chạm đến bộ phận nhạy cảm nào đó, dù chỉ là cái tiếp xúc hờ hững qua lớp vải, cũng khiến toàn thân y co rút, cứng trơ ra. TaeHyung kín đáo che giấu sự bùng nổ khoái lạc trong lòng, nhưng đồng tử lại mở to hơn hẳn, tố cáo sự hưng phấn.

Y chấp nhận cái đụng chạm thân mật này, y muốn cuộc sống của mình có thêm sự tồn tại của người trước mặt, đó là một loại cảm giác hân hoan khó tả.

JungKook vẫn đặt ngón tay tại nơi riêng tư ấy, khẽ khàng nâng mắt nhìn lên. TaeHyung hơi nghiêng đầu nhìn xuống, mái tóc xoăn dài rũ trên bờ vai, vài cọng vô tư rơi ra trước mặt, tô điểm thêm nét huyễn mị lạnh lùng.

- Mọi thứ trên người anh đều thật hoàn hảo. - JungKook không che giấu vẻ say đắm của mình, thành thật nhận xét.

TaeHyung đưa tay chạm nhẹ vào khóe mi của JungKook, cũng như cậu lúc nãy mà rê ngón tay dọc xuống bờ môi. Đôi môi bị hôn đến ân ẩn vết đỏ, quyến rũ vô cùng. TaeHyung thở nhẹ một hơi, khẽ đẩy ngón tay vào khoang miệng ấy, cảm nhận sự ướt át lẫn ấm áp bên trong, say mê mà nói:

- Vẻ đẹp của em luôn khiến tâm người nhìn trầm tĩnh lại, tựa như sứ giả của yên bình vậy.

JungKook ngậm lấy ngón tay của TaeHyung, bật cười:

- Vậy là chúng ta đều vì đam mê cái đẹp mà đến với nhau, hửm?

Hiếm khi Kim thượng thốt ra được lời khen chân thành dịu dàng, JungKook thật cao hứng.

Khóe miệng TaeHyung tựa cười như không cười, rõ ràng tâm trạng của y rất tốt, không còn vẻ nặng nề về câu chuyện ở bệnh viện nữa.

JungKook dùng lưỡi chọc ghẹo ngón tay đang đùa nghịch trong miệng mình, còn ngón tay đang chạm vào nơi tư mật của người ta thì lại hư hỏng đổi thành cả bàn tay. Cảm nhận được phần thân dài cứng rắn, nóng bỏng. Cậu liền nhướng mày:

- Có muốn thử không?

TaeHyung mím nhẹ bờ môi, rút tay ra khỏi miệng JungKook, chậm rãi hướng người đến gần thêm một bước, toàn bộ phần thân dưới của y đã sát gần mặt của cậu.

Cơ thể của Kim thượng lúc nào cũng phản phất hương thơm đặc trưng, không thể gọi rõ tên mùi hương ấy, nhưng nó khiến tinh thần của người cạnh bên dễ chịu.

Khi yêu thích một người, tâm trí sẽ khát cầu gần gũi với người ấy. JungKook cũng có khát cầu nhưng luôn cảm giác Kim thượng quá xa vời, cơ bản cậu thấy việc mình là người yêu của Kim thượng rất không chân thực. Cậu cảm nhận được sự quan tâm, dung túng của y dành cho cậu, nhưng tình yêu nồng nàn "chỉ có một mình cậu trên đời" thì không nhìn ra. Vì vậy, cậu muốn nhiều hơn nữa, muốn được chứng thực rõ ràng, dùng đủ mọi cách để TaeHyung nói lên lời yêu thương. Nhưng đến nay chỉ toàn thất bại.

Càng thất bại, lại càng muốn chiếm hữu.

Hai tay JungKook đặt lên hai bên hông người đối diện, ngón trỏ như chơi đùa vẽ một vòng tròn trên làn da bánh mật rồi luồng vào lưng boxer, chậm rãi kéo xuống. Quá trình lột trần thứ duy nhất còn sót lại không quá lâu, đủ để người đang đứng theo kịp hành động có chút phóng đãng này.

Boxer rơi xuống sàn, giải thoát cho vật bên trong hùng tráng ngẩn cao, mang nét quyến rũ đậm màu nam tính, vô cùng sạch sẽ. Kim thượng vốn có khí chất quyền quý, khi thoát y rồi vẫn chẳng vướng chút trần tục của người phàm.

JungKook nhìn đến ngẩn ngơ, bàn tay vô thức chạm đến, thử sờ nhẹ, rồi cầm lấy. Mắt cậu sáng trong tán thưởng một cơ thể hoàn mỹ không chút tì vết. Cậu nâng bằng cả hai tay, vừa say mê vừa ngưỡng mộ.

Cậu hỏi Kim thượng "muốn thử không?", chỉ là vu vơ mà hỏi. Bởi nam nhân ở độ tuổi này ai mà không có khát cầu dục vọng, tinh lực thượng thừa. Thế nhưng khi đáp án của Kim thượng là "muốn thử", JungKook lại có chút e dè. Cậu chưa từng làm điều này, mà cũng chẳng bao giờ nghĩ đến sẽ làm với một người đàn ông. Đến nay JungKook vẫn không thừa nhận cậu đồng tính luyến ái, cậu chỉ thích mỗi TaeHyung mà thôi. Ấy là do TaeHyung đặc biệt thu hút, chứ không phải cậu không bình thường mà để ý người cùng giới.

Nâng niu vật nóng bỏng trong tay, mông lung suy nghĩ vẩn vơ, có lẽ vì yêu thích, vì đam mê mà JungKook quyết định thử một lần. Tự lúc nào bờ môi cậu chậm rãi hé mở, ngậm lấy.

Ngay giây phút bị bao phủ bởi khoang miệng ẩm ướt ngọt ngào, TaeHyung thở mạnh một hơi trầm mờ dục vọng. Tay y luồn vào tóc của người bên dưới, vò lấy, tận hưởng khoái cảm mới lạ của ái tình.

JungKook say sưa ngậm mút, mắt khép hờ, dùng cả lưỡi và môi đẩy đưa, hai tay bận rộn vuốt ve lên xuống, xoa nắn khắp một lượt từ đùi cho đến hông. Cậu thật sự si mê dáng hình tuyệt mỹ này, một khi đã chạm vào là quyến luyến không muốn rời đi. Tuy chưa có kinh nghiệm thực chiến, nhưng chỉ cần trong tâm một lòng muốn người kia thoải mái thì tự khắc mọi động tác trở nên thuận tiện vô cùng.

Gần nhau đến vậy, hòa quyện vào nhau không còn khoảng cách, mang đến đê mê chất ngất. Chỉ những lúc như thế này JungKook mới rõ ràng cảm giác Kim thượng cao ngời ngợi thuộc quyền sở hữu của mình. Cậu thật tâm thật tình muốn người kia sung sướng, càng ra sức hầu hạ, dùng hết mọi phương pháp mà bản thân nghĩ ra để quấn lấy vật nhỏ trong miệng mình.

Khoái lạ này rất hoang đường, vừa cuồng dại vừa mê mẩn, vừa thống khổ vừa đê mê, đánh động tất cả xúc giác của Kim thượng. Y thở ra từng hồi, luống cuống cả hai tay vò mạnh mái đầu của JungKook.

Sự thật chứng minh nam nhân nào lần đầu trải nghiệm tình ái cũng đều không có kinh nghiệm tiết chế, Kim thượng bị JungKook chọc đến điên đảo tâm trí, chỉ một lúc đã không kiềm nén được, chạm đến cao trào.

.

.

.

Bòn phát hiện sau câu xưng "tôi - em" của Kim thượng ở chương 51, các Ảmi không ai nói tiếng Việt nữa. Đây là một thứ ngôn ngữ gì đó khó hiễu vãi ~ -_-

=.= Ai dịch dùm Bòn ngôn ngữ trên được không? Bòn nghi nó vọng ra từ Kim tự tháp 

- Thấy trên facebook, tại sao lại gọi là "Ảmi thâm độc?"

Gào thét vô vọng đã đi đến những đoạn cuối rồi, Bòn không biết khi viết ra sẽ kéo dài mấy chương, nhưng chúng ta chỉ còn chuyến du hành đến Lăng mộ vua Tut, rồi vào Kim tự tháp chôn Kookie, tìm thấy Kookie là hết truyện. 

Cho đến giờ, Bòn vẫn chưa nghĩ ra Tư tế Husani Vee chết như thế nào, ngài ấy đi về đâu, chờ đợi Kookie ở đâu... Haha, Bòn không biết đâu, cứ từ từ viết rồi từ từ nghĩ thôi. Nhưng Bòn hy vọng kết truyện sẽ cho mọi người sự bất ngờ. JungKook là ai? TaeHyung là ai? Bí ẩn thật sự của lời nguyền gia tộc họ Kim và cả nơi mà Kookie bị chôn sống, Bòn thật sự đã suy nghĩ rất nhiều, đưa ra rất nhiều kịch bản, hiện tại, Bòn vẫn chưa chốt được kịch bản ưng ý nhất.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info