ZingTruyen.Com

[TaeKook] 🆘 Gào thét vô vọng (Lời nguyền Kim tự tháp)

Chương 55: Khống chế

BonFanfic

Chú ý:

- Đây là câu chuyện không có thật, do Bòn tưởng tượng ra. TaeHyung và JungKook là hai nhân vật trùng tên với 2 anh ca sĩ đẹp trai nào đó ~ Chứ không phải là họ! Nhá ~

...//....

JungKook lắc đầu:

- Nguyên do gì mà đến khi Kookie bị chôn sống y vẫn không cứu được Kookie?

- Tư tế chỉ có một mình, Công chúa có cả Ai Cập. Huống chi, sự thật đằng sau Công chúa chưa chắc y đã nhận ra. Chúng ta không nghe được lời giải thích của y, nên không thể hiểu theo một chiều. Đừng vội vàng oán trách Tư tế, hửm?

JungKook nằm trong vòng tay TaeHyung, nghe chất giọng trầm ổn của y, chất giọng luôn có chiều hướng của quả quyết và mệnh lệnh, lại khiến cậu tĩnh tâm đi nhiều. Sự phẫn uất vô cớ trong lòng được xoa dịu, cậu thở nhẹ một hơi, sầu muộn:

- Em không hiểu tại sao mình lại khó chịu như vậy. Trong đầu luôn oán trách vì đâu Tư tế Vee không xuất hiện kịp thời. Nếu y có mặt, Kookie đã không chết.

TaeHyung nói:

- Em nghĩ binh lính Ai Cập là bù nhìn ư? Nếu Tư tế có mặt, biết đâu cả y và Kookie đều chết. Công chúa vốn không hiền lành như những gì cô ta thể hiện. Được rồi, có lẽ do em quá căng thẳng, bây giờ hãy ngủ một chút.

JungKook cũng cảm thấy bản thân bực bội phi lý, cậu nghe theo TaeHyung, nên ngủ một giấc lấy lại tinh thần, tỉnh dậy thì mọi chuyện sẽ được suy nghĩ thấu đáo hơn.

Trước khi chợp mắt, cậu đề nghị:

- Dù sao cũng đang ở Cairo, chúng ta ghé qua phòng trọ của em một chút, em muốn lấy vài món đồ.

TaeHyung gật đầu, điều chỉnh tư thế cho JungKook dựa vào vai mình thoải mái nhất, rồi vỗ nhẹ tay vào má cậu, ý bảo cậu an tâm ngủ đi.

JungKook được người yêu ân cần săn sóc, miệng âm thầm trộm cười. Cuối cùng cậu cũng đấu tranh được cho vị trí của mình trong lòng Kim thượng. Y chấp nhận đổi xưng hô, chứng tỏ lời nói của cậu có trọng lượng. Dù rằng y chỉ đổi một nửa, nhưng không sao, nửa còn lại cậu sẽ lựa thời cơ đấu tranh tiếp.

Thế nhưng dù muốn buông lơi hết mọi thứ chìm vào giấc ngủ, JungKook chỉ ngủ được chập chờn, vài hình ảnh vô nghĩa cứ lượn quanh. Trong mơ, Kookie không thôi uất ức thống khổ, Ramsis tự đọa đày trong day dứt, Công chúa đắc ý với nụ cười giả tạo. Nước mắt đau thương, núi lửa hạn hán, chiến tranh lưu đày, mọi thứ đều nhảy loạn không trật tự, khiến đầu JungKook choáng váng, nặng như búa bổ.

Khi xe dừng trước cửa phòng trọ, JungKook mệt mỏi xoa xoa mắt, sau khi ngủ dậy càng mệt hơn.

Cậu đã ký hợp đồng ở trọ 2 năm, bây giờ chuyển công tác vẫn còn NamJoon lưu lại, mặc dù anh ta thường hay bỏ trống phòng để đến ở cùng SeokJin.

Bước vào căn phòng nhỏ quen thuộc, JungKook cảm giác thời gian đã qua lâu lắm rồi. Không nghĩ chỉ đi một chuyến bàn công việc, lại chính thức rời xa luôn nơi này.

JungKook đến gian phòng ngủ, lục tìm chiếc ba lô dự phòng, rồi soạn ra những vật dụng cần phải mang đi.

Kim thượng cao sang lần đầu bước vào căn phòng nhỏ của bình dân, đơn sơ chật chội, lại đến hai người ở, đôi mày của y bất giác nhíu lại, mường tượng ra sự bất tiện khi sống chung. Y nhìn thấy JungKook mở tủ quần áo, soạn ra mấy bộ mà cậu thích, liền khó chịu nói:

- Em và NamJoon để chung một tủ đồ?

Kim thượng cũng tinh ý lắm, nhìn ra chiều dài của mấy chiếc quần tây không đều nhau. Y biết NamJoon cao hơn JungKook khá nhiều, nên chắc chắn trong tủ quần áo này không chỉ có trang phục riêng của JungKook.

JungKook không cảm thấy điều đó có gì không đúng. Phòng chật thì phải tiết kiệm không gian, nên vô tư gật đầu xác nhận.

TaeHyung lại như nổi giận: - Bỏ hết đi. Mang theo làm gì?

Y hậm hực giật lấy balo, quăng ra mấy bộ quần áo JungKook vừa xếp vào.

JungKook ngạc nhiên: - Tại sao? Còn mới mà...

- Tôi mua cái khác cho em!

JungKook nhận thấy TaeHyung đang nổi bão ngầm, dù không hiểu lí do cậu cũng sẽ tránh chọc cho vị công tử khó chiều nổi giận thêm. Không mang đi mấy bộ quần áo này không có nghĩa chúng sẽ bị vứt hết, để lại trong tủ khi nào cần vẫn có thể dùng đến.

Vì vậy, JungKook lại xếp gọn quần áo vào chỗ cũ rồi cầm balo ra gần cửa, chỗ kệ để giày, muốn lấy đi vài đôi còn sử dụng được.

TaeHyung bước đến, giọng càng trầm hơn:

- Cả giày dép cũng để cùng một chỗ?

JungKook xoay đầu lại, rất tự nhiên giải thích:

- Anh nhìn căn phòng này liệu còn chỗ để giày dép riêng không?

- Bỏ hết đi.

- Không phải chứ? - JungKook cố gắng phản bác - Em để đồ chung chỗ với NamJoon không có nghĩa là mọi thứ đều dùng chung với anh ta, luôn luôn là của ai nấy xài.

TaeHyung từ trên trừng mắt xuống, hiện rõ sự bực bội không vui. JungKook giơ tay đầu hàng, xách balo đến bàn làm việc. Trên bàn có hai sấp tài liệu và nhiều bản báo cáo, có cái của JungKook, có cái của NamJoon, loạn cả lên. Lần này, TaeHyung thật sự nổi giận:

- Cả bàn làm việc cũng dùng chung?

JungKook hết nói nổi vị thanh niên "cứ vậy mà lớn" này, vô lý quá sức. Cậu nhắm mắt thở phù ra, một lần nữa kiên nhẫn phân trần:

- NamJoon thường xuyên đi ra ngoài, chỉ một mình em ở đây, đâu việc gì phải đặt thêm một cái bàn khác cho thừa thãi?

Đôi môi TaeHyung hé mở chuẩn bị hạ lệnh "Bỏ hết đi", JungKook liền nhanh nhạy chặn ngang lời y:

- Không bỏ được đâu, toàn là tài liệu ghi chép trong hai năm làm việc của em.

TaeHyung chỉ có thể hừ lạnh một tiếng, nhìn JungKook lụi cụi phân ra đâu là tài liệu của cậu, đâu là tài liệu mà NamJoon vứt lung tung vào.

- Xem ra, em và NamJoon sống chung rất hòa thuận. - Giọng TaeHyung thật là chua. Chỉ nghĩ đến việc JungKook ở cùng một chỗ với người đàn ông khác đã khiến y khó chịu, đừng nói đến đồ đạc cũng để cạnh nhau, ướp lay hết các mùi.

JungKook liếc nhìn qua, mỉm cười:

- Phải đó, hòa thuận hơn sống cùng với anh.

Ít nhất thì cậu và NamJoon chưa từng cãi nhau, cũng chẳng tranh luận gay gắt vấn đề gì.

TaeHyung lập tức trầm mặt, đôi môi mím lại, có vẻ rất muốn mắng chửi nhưng cố nhịn xuống không nói gì.

JungKook cười rộ lên, vui vẻ nói:

- Nhưng người em muốn sống cùng là anh, không phải Kim NamJoon.

Bấy giờ vẻ mặt Kim thượng mới giãn ra một chút, nhưng vẫn còn âm u xám xịt.

JungKook đã hiểu nguồn cơ bực bội của Kim thượng, cậu đành tiếc rẻ bỏ lại rất nhiều thứ, đại khái là những vật dụng đã lỡ để cạnh đồ của NamJoon, "dính hơi" của NamJoon. Đành chịu, dù JungKook rất tiết kiệm, nhưng nếu là thứ khiến người cậu yêu thương không vui, cậu sẽ lựa chọn mua cái mới vậy.

Nhẫn nhịn, nhúng nhường luôn là lựa chọn của JungKook để các mối quan hệ trở nên thoải mái hơn. Nhưng mà nếu biết trước tình hình thế này, cậu nên kiên quyết đề nghị TaeHyung ngồi chờ trong xe, không để y theo vào phòng trọ. Bây giờ nhận ra thì đã muộn.

Thế là, chiếc balo to đùng đựng đủ mọi thứ trong tưởng tượng của JungKook thực tế lại vừa mỏng vừa nhẹ. Trên người cậu rốt cuộc không có gì là của cậu cả. Từ quần áo, giày dép, đồng hồ, điện thoại... tất cả đều do TaeHyung mua cho. Cậu đúng nghĩa chỉ đem "cái thân" đến ở nhà người ta.

Quay lại xe, vẻ mặt TaeHyung vẫn hầm hầm, JungKook đành huých vào vai y, nhỏ giọng:

- Ít ra thì cũng có hai chiếc giường, em chưa từng ngủ chung với NamJoon. Anh còn giận cái gì?

TaeHyung nghe thế mới thôi trưng ra bản mặt cáu kỉnh khó gần của mình, kéo JungKook dựa vào người, hài lòng nói:

- Thế thì tốt.

JungKook lắc đầu: - Kim thượng, tính chiếm hữu của anh cao quá đó.

TaeHyung vẫn lạnh tanh: - Của tôi mà.

JungKook nhếch miệng nhe răng thỏ:

- Được, là của anh. Hy vọng anh cũng đừng có gần gũi ai khác, tính chiếm hữu của em cũng không vừa đâu.

TaeHyung hạ ánh mắt xuống, nhìn JungKook dựa vào vai mình, đang nâng hàng mi nhìn lên. Y không cầm lòng được mà hôn nhẹ lên trán cậu, đáp chắc nịch:

- Được, là của em.

JungKook mỉm cười thỏa mãn, vòng tay ôm lấy TaeHyung. Lần đâu tiên Kim thượng cho cậu khẳng định chủ quyền, thật rất đáng ăn mừng.

Chiếc xe chuyển bánh, về đến thành Alexandria đã gần xế trưa, lần này thì JungKook ngủ một giấc không mộng mị, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Cậu lấy máy chụp ảnh từ chỗ TaeHyung, mở ra xem lại các bức hình chụp trong buồng mai táng Ramsis. Chuyến đi này dọa JungKook không ít, đổi lại là thông tin về nguyên nhân phải chịu tội chôn sống của Kookie, ngoài ra thì không có thêm manh mối gì về nơi chôn cất anh ta. Bởi vì là nhật kí của Ramsis, nên mọi thứ đều qua cách nhìn của Ramsis, mà gã thì không hề nhắc tới Kookie bị xử tội lúc nào, chôn cất ở đâu.

JungKook còn đang suy tư nhìn vào các bức ảnh, chợt nghe TaeHyung nói:

- Đến bệnh viện.

Anh tài xế theo đó cũng trả lời: - Vâng, thưa Kim thượng.

JungKook ngồi thẳng dậy, không dựa dẫm vào người ta nữa, hỏi:

- Đến bệnh viện làm gì?

TaeHyung lạnh tanh không đáp.

Trên thế gian này, Kim thượng chắc chắn là người duy nhất không cần khám bệnh. Anh tài xế và Pal thì không có lí do gì khiến Kim thượng phải nhắc nhở đến bệnh viện, vậy không lẽ là do vết thương trên vai JungKook? Nghĩ vậy, cậu liền nói:

- Lúc trườn dưới khe hở có đau một chút, nhưng giờ thì ổn rồi, không cần tái khám đâu.

Mà nếu không ổn, Kim thượng có thừa quyền năng để chữa trị.

Thế nhưng TaeHyung vẫn im lặng không trả lời cậu.

JungKook nhíu mày quan sát nét mặt vô cảm của y, cảm giác có gì đó không đúng.

Bệnh viện là nơi bao giờ cũng đông đúc, dù ở bất cứ quốc gia nào. Chiếc xe chầm chậm tiến vào cổng rồi dừng lại, TaeHyung chậm rãi bước xuống, không hề quan tâm nói một lời với JungKook.

JungKook khó hiểu vô cùng, cũng bước xuống xe, vội vàng theo sau TaeHyung.

- Anh TaeHyung, chuyện gì vậy? - Cậu lo lắng hỏi mà người đi trước làm như không nghe thấy.

Bước qua cổng bệnh viện là lối hành lang kéo dài đến đại sảnh, từ đây có thể nhìn rõ bảng tên "bệnh viện Trung Ương". JungKook liền nhíu mày thắc mắc, nếu chữa trị vết thương thì đến Bệnh viện Đa khoa Ai Cập không phải là chuyên môn hơn sao? Cũng gần biệt thự của Kim thượng nữa.

Nhìn dáng đi lầm lũi cứng nhắc của TaeHyung, JungKook chợt giật mình phỏng đoán, không phải y đang tiến đến khoa sản đó chứ?

Quả thật, ngay khúc quẹo của dãy hành lang, bảng tên khoa sản hiện ra trước mắt.

JungKook hoảng hốt chạy vụt lên trước, chặn ngang đường đi của Kim thượng. Nhưng TaeHyung không hề để tâm đến cậu, cứ một đường đi thẳng, còn va mạnh vào vai cậu.

Trong mắt y rõ ràng không hề phản chiếu hình bóng JungKook, nó trong veo một màu đen thăm thẳm. TaeHyung hiện giờ cứ như không còn là Kim TaeHyung nữa.

Một cảm giác lạnh lẽo chạy dọc theo sóng lưng JungKook, linh cảm về một thứ ghê rợn nào đó luôn dõi theo họ, âm thầm chi phối hành động của Kim thượng.

JungKook lo sợ liếc nhìn những người xung quanh, rồi nhanh chóng ôm chầm lấy Kim thượng, kéo y vào trong góc khuất.

- TaeHyung! TaeHyung! Anh nghe em gọi không? Anh không thể có con. Chúng ta phải quay về, quay về đi.

TaeHyung không hồi đáp, vẫn trơ lạnh chìm trong thế giới của riêng y, chân vô thức bước, mắt chỉ hướng thẳng về phía trước.

JungKook vừa hoảng sợ vừa hoang mang, rõ ràng TaeHyung không còn nghe cậu nói gì nữa. Lẽ nào y đang bị điều khiển? Y phải duy trì thế hệ họ Kim trước khi dâng hiến trái tim mình.

Trước nay JungKook không biết thế lực đáng sợ kia ép buộc họ Kim phải sinh con bằng cách nào, nhưng xem ra nó đã dùng cách trực tiếp nhất mà cũng quyết liệt nhất: điều khiển tâm trí họ.

Không được! Tâm trí JungKook gào thét lên, không thể để cho TaeHyung hoàn thành việc này. Bởi đứa trẻ được sinh ra đồng nghĩa đã có người kế thừa, ngày phải tự dâng tim của Kim thượng sẽ càng đến gần hơn.

JungKook không biết làm sao để TaeHyung thức tỉnh. Cậu không biết sức mạnh nào đang tác động vào y, cậu chỉ có thể ngăn cản theo cái cách đơn thuần nhất. Đó là chật vật kéo TaeHyung vào lại góc hành lang, từ phía sau giữ chặt không cho y bước tới. Nhưng TaeHyung rất mạnh, JungKook lùi một bước lại bị y kéo tới một bước, chỉ một lúc là cậu sức cùng lực kiệt, bị Kim thượng kéo đi một đoạn dài.

- Kim thượng! Đừng đi nữa!

Lần này JungKook không kiêng nể gì hình tượng, cũng chẳng sợ những người ở bệnh viện dòm ngó. Một chân cậu móc vào lan can, quyết bám trụ ngay góc tường không cho TaeHyung bước thêm bước nào.

TaeHyung như một con rối gỗ vô tri, dụng sức vẫn không thoát được cái ôm của JungKook, cất giọng lạnh lùng.

- Buông ra.

JungKook quả quyết:

- Không buông. Anh mau tỉnh lại đi, thần trí của anh đi đâu rồi?

Vừa dứt lời hai bàn tay cậu chợt lạnh cóng. JungKook chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra thì phản ứng của cơ thể đã nhanh hơn suy nghĩ, miệng cậu mở to hét lên một tiếng thất thanh, hai tay vội vàng rụt về, cả người cũng loạng choạng ngồi gục xuống.

- Ư ư... - JungKook cắn răng nhẫn nhịn, ôm lấy đôi bàn tay. Cậu rất muốn nằm vật ra vì cái đau buốt rát, nhưng đáng tiếc nó đã bị lạnh cứng đến chẳng thể run nỗi. Năm ngón tay đỏ lên vì lạnh, xung quanh phủ một lớp băng trắng, ngoài đau đớn thì chính là đau đớn. JungKook nhìn bàn tay của mình, kinh hãi đến chẳng thốt nên lời.

Cậu đã từng chứng kiến Tư tế Husani Vee dùng quyền năng đóng băng bàn tay của tên lính trưởng, thật không ngờ có lúc quyền phép ấy lại ứng nghiệm lên mình. Khi cơ thể chịu nhiệt độ lạnh quá mức, hoại tử sẽ xảy ra. Bàn tay của cậu liệu có còn dùng được nữa hay không?

TaeHyung vẫn lặng lẽ bước đi, không hề biết bản thân đã tổn thương đến người y yêu thương. Y thậm chí còn không một lời cảnh báo trước, dứt khoác trừng phạt thật nặng người cản bước mình. JungKook rất muốn chạy đến can ngăn y lần nữa, nhưng cậu không thể đứng dậy nổi. Cái đau buốt từ đôi bàn tay xé nát tâm trí, đau đến chỉ muốn lăn lộn gào khóc trên sàn. Tuy cậu có thể nhẫn nhịn thống khổ để không vật vã thét lên, nhưng giữ im lặng thì đã không thể, cậu ôm lấy đôi bàn tay bật ra tiếng nấc, vì quá đau mà nước mắt cũng trực trào.

- Ưm... ư....

Khi tiếng ai oán bi thương ấy vang lên, TaeHyung đột nhiên dừng bước. Tinh thần y đấu tranh dữ dội, khóe môi mấp máy muốn bật thốt ra điều gì đó. Càng đấu tranh cơ thể càng run rẫy, sắc mặt tái nhợt đi. Cuối cùng, y thở hắt ra một hơi rồi bừng tĩnh xoay đầu lại, hai mắt mở trừng kinh hãi nhìn JungKook đang co rút trong góc khuất của dãy hành lan.

TaeHyung lập tức lao đến, áp mạnh hai tay mình vào đôi bàn tay của JungKook, vội vàng dụng toàn bộ sức lực như chỉ cần chậm trễ một giây thôi, y cũng sẽ không tha thứ cho chính mình. Gương mặt Kim thượng hiện giờ không còn vẻ lạnh lùng trấn định, mà chính là sợ hãi, tự oán trách, tự căm hận.

Hương thơm quen thuộc, làn gió tươi mát, sự hồi sinh dịu dàng. Mọi thứ bao lấy bàn tay JungKook, dần dần xua tan cơn đau buốt giá, cũng dần dần làm mềm đi làn da thương tổn.

Không biết TaeHyung đã dùng bao nhiêu quyền năng, đốc thúc quá trình chữa trị nhanh thế nào, chỉ biết y giữ lấy tay JungKook mãi không buông, rồi từ từ gục đầu lên bàn tay ấy, thổn thức.

Kim thượng luôn tỏ ra vô cảm với mọi thứ xung quanh, nhưng hiện tại có thể nhìn rõ sự khổ đau toát ra từ hoàn cảnh bất lực.

Dần dần JungKook cũng có thể khẽ động các ngón tay, không còn đau đớn nữa. Cậu tựa như vừa trải qua giây phút sinh tử vậy. Thời khắc đó, tâm trí hoàn toàn trống rỗng, chỉ có cơn đau thống thiết ngự trị, thật sự hãi hùng.

JungKook nhẹ nhàng thở ra, muốn rút tay về nhưng vẫn bị TaeHyung giữ chặt. Mái tóc xoăn dài của y rũ xuống, che khuất gương mặt chôn vùi trên đôi tay. JungKook toan cất tiếng gọi thì đã nghe TaeHyung day dứt:

- Xin lỗi...

Hai từ thốt ra đầy bi thương, JungKook chưa kịp lên tiếng, TaeHyung đã nhấn mạnh hơn:

- Xin lỗi... Rốt cuộc thì tôi vẫn làm tổn thương em.

TaeHyung ngồi bất động, đầu gục hẳn lên hai đôi tay, y không dám nhìn JungKook, cũng không dám đối diện với chính mình. Y từng hứa sẽ không bao giờ gây thương tổn cho cậu, sự thật lại chứng minh y có thể hủy hoại cậu chỉ trong tích tắc mà thôi. Nếu tiếng than kia không gọi y thức tỉnh kịp thời, hai bàn tay này coi như tàn phế.

Không có cái đau nào thống khổ hơn sự bất lực này. Chẳng biết bản thân phải chết lúc nào, càng không biết lúc nào trong vô thức giết đi người mình yêu thương. Sống chỉ là để nuôi một trái tim cho kẻ khác, như một vật chứa chờ đợi ngày chịu hành hình. Mọi thứ y cố vun đắp, cố gìn giữ đều là bọt biển, sẽ nhanh chóng hòa tan vào làn sóng vô định chẳng còn ý nghĩa gì.

TaeHyung chưa bao giờ cảm thấy oán hận số phận của mình như vậy.

JungKook thấu hiểu sự day dứt ấy, cậu lặng yên để TaeHyung ổn định lại tâm tình, cũng là để những người xung quanh thôi chú ý tới họ. Một hồi lâu JungKook mới nhẹ nhàng rút tay về, TaeHyung vì vậy cũng từ từ ngước mặt lên, buồn bã nhìn cậu.

JungKook liền mỉm cười:

- Ít nhất, anh đã thức tỉnh ngay khi nghe lời kêu cứu của em. Chứng tỏ trong tâm anh em có vị trí rất quan trọng.

TaeHyung không hồi đáp, chỉ lặng yên nhìn JungKook. Nụ cười của JungKook từ từ nhạt dần, lộ rõ vẻ bất an:

- Anh... vừa rồi anh...

TaeHyung lắc nhẹ mái đầu, hạ xuống hàng mi hoa mị:

- Không phải lần đầu. Cho đến khi thủ tục hoàn tất và quay về biệt thự, tôi mới tỉnh lại.

JungKook: - Lúc đó anh nhớ hết mọi chuyện chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com