ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

8

iamjeonn



"Anh Taehyung, hôn em một cái!"

Sau cái đêm dụ được Kim Taehyung hôn mình ở công viên giải trí, mặt Jungkook đã lên một level mới, siêu cấp dày. Đừng trách em vì em thích Taehyung mà, được người mình thầm thích tự nguyện làm ra mấy hành động ngọt ngào đó ai mà không mặt dày đòi hỏi chứ nhỉ!

Jeon Jungkook vừa kết thúc lịch học ở trường lại lao đầu học ở trung tâm thêm hai tiếng mới được về nhà. Em cũng sắp thi rồi, ngót nghét vài tuần nữa thôi, thế nên lịch học dày kín thời gian biểu, đến thở cũng mệt mỏi.

Vừa về đến nhà đã hít mũi ngửi lấy mùi đồ ăn thơm lừng từ bếp, Jungkook vất balo lên ghế cong mông chạy vào, vừa vặn thấy dáng người cao lớn đeo tạp dề, chăm chú nấu cơm.

"Jungkook về rồi sao?"

Người đàn ông quyến rũ nhất là khi đang tập trung làm việc.

Không, không, Kim Taehyung của em lúc nào cũng quyến rũ cả!

Em nhỏ chẳng chút ngần ngại, chen mình vào đứng trước lòng anh, hai tay Taehyung đang bận xào nấu, trông Jungkook lọt trong lòng thấy cưng.

"Sao hôm nay về sớm thế? Tôi còn định chút nữa đến trung tâm đón em."

"Anh Taehyung, hôn em một cái."

Jeon Jungkook trả lời anh lớn còn không đúng trọng tâm, nghe như đang đòi hỏi, nhưng em vừa dứt lời đã ôm lấy hai má anh, nhón chân lên hôn kêu một cái vào môi.

Kim Taehyung đã không còn bất ngờ đến ngượng như lần trước, vì em nhỏ sau lần ấy đòi hỏi hôn môi đến quen, nhưng mỗi lần chạm môi em vẫn khiến tứ chi Kim Taehyung run rẩy nhẹ, cảm giác ngọt ngào đến xao xuyến lan ra khắp buồng phổi. Ánh mắt anh lộ liễu chăm chăm nhìn vào phiến môi em nhỏ, Jungkook hôn nhanh quá!

"Anh sao vậy.."

Kim Taehyung buông đôi đũa đang xào nấu, tắt bếp, hai tay chống lên mặt bệ đá phía sau lưng em, áp sát người với người lần nữa hôn môi cùng Jungkook. Môi em từ trước đến giờ vẫn mang sức hút vô hình, và Kim Taehyung là kẻ bị hút mạnh nhất.

Đưa lưỡi vờn qua lại hai phiến môi mở hờ của em, Kim Taehyung mê man nhấm nháp đôi môi ngọt ngào như viên kẹo đường, không lối thoát ra. Jungkook hơi ngửa đầu, tay chạm lên ngực áo anh, đón nhận cái hôn ngày càng dồn dập.

Cả hai rời nhau khi đôi môi đã bóng ướt, ửng đỏ. Jungkook ôm lấy cổ Taehyung, nhìn anh một cách si mê, môi nhỏ khẽ chu ra cất lên từng lời bản thân em còn chưa kịp suy nghĩ, trái tim hối thúc phải đưa ra câu hỏi.

"Anh Taehyung, anh thích gì nhất?"

Kim Taehyung im lặng một lúc, ánh mắt đồng dạng với em, một vẻ si mê không thể che giấu. Kim Taehyung dịu dàng ngắm nhìn gương mặt thanh tú của em, mọi thứ đều xinh đẹp đến rung động.

Nhưng hiện tại, chưa đến lúc.

"Tôi thích bản thân tôi."

Jeon Jungkook có chút bĩu môi, được Kim Taehyung xoa xoa tóc gáy hỏi lại.

"Còn Jungkook em thích gì?"

"Em thích bản thân anh!"

Jungkook vô tư trả lời, em thực sự đang rất nghiêm túc. Kim Taehyung trông có vẻ điềm tĩnh, nhưng tâm gan anh vừa được một trận lộn phèo hết cả lên rồi. Jungkook ấy thế mà lại nóng lòng bày tỏ. Không chịu đợi anh mở lời trước à?

Kim Taehyung bóp nhẹ má cậu, vừa cười vừa nói.

"Tôi biết rồi. Chuyện này tôi nói chuyện với em sau nhé?"

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu cái rụp. Taehyung kêu em lên nhà tắm rửa để xuống ăn cơm, nhưng em lại kêu mệt cần sạc pin. Em nhỏ cứ thế ôm lưng anh lớn, dựa người vào lòng ngực người kia, đến cuối cùng Taehyung vẫn phải tự mình bồng bế đứa nhỏ này lên phòng thay quần áo.

Sau bữa cơm là thời gian hoạt động riêng của hai người, em nhỏ học bài, anh lớn làm việc. Jungkook ngồi học ở phòng của em, trên bàn xung quanh toàn sách vở và đề cương ôn tập chất thành từng chồng, nhìn đến hoa mắt. Jungkook tự mình ôn tập, sau đó liền facetime với nhóm bạn cùng lớp, cùng nhau học nhóm online.

Đến gần 12 giờ đêm, Kim Taehyung vẫn chưa ngủ khi thấy đèn bên phòng em còn sáng, mấy tiếng trước không muốn qua làm phiền sợ em mất tập trung. Nhưng đến nay đã sắp sang ngày mới, ôn thi thế nào thì giấc ngủ vẫn là quan trọng nhất.

Tiếng cửa phòng khẽ khàng bật mở, Jungkook tay chống đầu với hai mắt đã có chút mơ màng nhưng vẫn cố căng ra, nghe tiếng động liền quay lại, trông thấy Taehyung liền không hẹn mà mỉm cười.

"Anh chưa ngủ nữa ạ?"

"Cả em nữa."

Kim Taehyung tiến lại đứng bên cạnh Jungkook, em thuận thế nghiêng người, tựa đầu vào chiếc bụng nước lèo mềm mềm của anh, không săn chắc như em nhưng em thích nó lắm! Kim Taehyung cúi xuống, khẽ cười đưa tay vuốt tóc Jungkook.

"Đến giờ ngủ rồi, em cần đi ngủ đi."

Jungkook dựa vào anh hai mắt liền nhanh chóng lim dim. Em ngước lên nhìn anh lớn, nũng nịu một chút.

"Anh ôm em ngủ đi."

Em chu môi, dang rộng hai cánh tay trắng trẻo. Taehyung lại cười, ôn nhu cúi thấp người ôm bế em lên. Jungkook hai tay ôm cổ, hai chân cắp quanh hông, tựa mặt vào vai anh lớn.

"Ngoan, ngủ đi, mai dậy mình học tiếp." Kim Taehyung khẽ nghiêng đầu nhìn em, tay vuốt vuốt sống lưng có chút gầy thịt dỗ dành.

Jungkook được dỗ ngủ liền mệt mỏi lim dim, rất nhanh đã êm đềm chìm vào giấc mộng. Nói Jungkook là em bé thật không sai đi đâu được. Có cậu trai nào 18 tuổi mà mặt búng ra sữa, má tròn, da trắng nõn như em. Ngay cả tướng chạy, tướng ăn, tướng ngủ cũng hệt như đứa trẻ nhỏ. Taehyung bế em được một lúc mới cẩn thận đặt em nằm lên giường, kéo chăn cho em đỡ lạnh, còn đem con thỏ bông màu trắng trên đầu giường đặt vào lòng em. Jungkook ngoan ngoãn ôm chặt con thỏ bông có mùi thơm thơm, chép chép miệng say giấc.

Jungkook là một đứa trẻ đáng yêu, trông vô tư vô lo, còn hay thích làm nũng nhưng lại vô cùng hiểu chuyện, hết mực ngoan ngoãn.

Kim Taehyung ở độ tuổi thiếu niên bồng bột mới bước chân ra ngoài xã hội, đối mặt với nhiều áp lực lớn nhỏ. Anh đã gặp qua rất nhiều người, bạn bè thân thiết không phải không có, nhưng Jungkook lại là người thay đổi anh nhiều nhất.

Một đứa nhỏ kém bản thân 5 tuổi, lại khiến Taehyung học được cách chăm sóc người khác, đặc biệt là trẻ nhỏ, học cách kiên nhẫn và chờ đợi, học được cách khiến bản thân vui vẻ nhiều hơn mỗi ngày.

Cuộc sống có phần trầm lặng suốt một thời sinh viên của Kim Taehyung, lại vì bạn nhỏ Jungkook mà nhộn nhịp hơn rất nhiều.

Khuôn mặt trắng hồng với đôi môi đỏ au tự nhiên, khi ngủ cứ vô thức chu ra khiến Taehyung không tự chủ vươn tay ra nựng, cuối cùng đặt lên trán em cái hôn nhẹ nhàng.

"Bạn nhỏ này, Taehyung yêu rồi."

.

gud nightttttt >.< cả nhà iuuu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info