ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

50. END

iamjeonn


Phòng khách vừa ban nãy còn sáng bừng ánh đèn, hiện tại đã tối đen không còn bóng người.

Jungkook bồng Jeonha lên phòng của hai người, pha sữa cho bé uống rồi ru bé ngủ. Jeonha rất ngoan, hồi trước ở bệnh viện hay quấy khóc mỗi đêm nhưng từ khi được đón về nhà trong sự săn sóc của bà và ba lớn ba nhỏ, bé ngoan ngoãn hẳn lên.

Jeonha vừa ăn xong bình sữa là lăn ra ngủ, được Jungkook đút núm ti giả vào miệng. Em cẩn thận ôm bé một lúc rồi đặt vào trong nôi, dặn dò công chúa nhỏ phải ngủ ngoan mới yên tâm rời phòng. Jeonha ăn no sẽ không quấy, cả Taehyung và Jungkook đều biết.

Tiếng nước róc rách trong phòng tắm ở phòng Jungkook đang vang lên đều đặn, từ lâu em đã ôm gối sang ngủ cùng Taehyung nên căn phòng trống khá lâu nhưng lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ.

Tự nhiên cảm thấy có chút hồi hộp, bọn họ đã xa nhau một tháng không ôm hôn, không thân mật, nghĩ đến đây cả cơ thể Jungkook bỗng nóng lên, xấu hổ nhảy lên giường trùm chăn kín mít, lộ mỗi đôi mắt tròn long lanh như thỏ con.

Kim Taehyung đi tắm nhưng không lấy quần áo, trở ra với khăn bông trắng quấn quanh hông và cơ thể còn vương hơi nước mát lạnh.

Cơ thể người đàn ông săn chắc, khoẻ mạnh, tuy không múi nào múi nấy rõ ràng nhưng trông vô cùng cuốn hút, càng đến gần càng khiến Jeon Jungkook mê mẩn đến không chớp mắt. Kim Taehyung bắt gặp ánh mắt thỏ con thèm thuồng của em, khe khẽ cười khiến Jungkook giật mình, xấu hổ trốn sâu vào trong chăn.

"Ba nhỏ của Jeonha ngại gì thế?"

Mặc dù đã thân mật với nhau bao nhiêu lần trong bao nhiêu năm qua, nhưng Jungkook vẫn rất dễ ngại ngùng khi bị chọc ghẹo.

"Sao..sao anh không mặc đồ chứ..?!"

Jungkook lên tiếng chữa ngại, câu nói của em thực sự rất vô nghĩa vào lúc này. Ở trong chăn cảm nhận được nệm giường mềm mại vừa lún xuống, thân thể cũng bị người đàn ông lớn hơn ôm trọn.

"Em muốn cởi đồ cho anh à? Vậy chồng mặc vào cho Jungkookie cởi nhé?"

"Không hề luôn, em muốn thế..bao giờ..."

Jeon Jungkook giãy nảy lên lật chăn ra khỏi đầu, ngay lập tức đối diện với ánh mắt thâm tình, nụ cười dịu dàng đầy mê hoặc của Kim Taehyung. Cổ họng nhỏ khẽ nuốt nước bọt, Jungkook mơ màng dẩu môi khi thấy anh đang cúi gần về phía mình.

Khác với suy nghĩ của Jungkook, Kim Taehyung lúc sắp chạm môi thì dừng lại, nhìn điệu bộ nhắm tịt mắt chu môi mong chờ của em liền khẽ khàng phì cười, làm Jungkook lần nữa đỏ mặt vì bị hớ. Em trừng mắt, đưa tay nhéo lên đầu ti trước mặt.

"A đau anh.."

"Thế anh có làm không?"

"Em nói gì đó kích thích anh đi."

"Em qua ngủ với con."

"Ơ đừng em.."

Jungkook khẽ nhấc người muốn ngồi dậy thì Kim Taehyung liền giật mình cản lại, một phát chui vào trong chăn phủ cả thân người lên trên Jungkook.

Một đường hôn xuống đôi môi hồng nhuận mềm mại, Jungkook rất chăm dùng son dưỡng lên môi và sữa dưỡng thể toàn thân nên nơi nào nơi ấy đều vô cùng mịn màng, căng bóng, Kim Taehyung sờ đến phát nghiện.

Người ta vẫn thường nói, những người bạn đời thân mật khi xa cách nhau một thời gian sẽ có cảm xúc mãnh liệt hơn cảm xúc trong đêm tân hôn. Đến bây giờ Jungkook đã hoàn toàn khẳng định điều đó. Bọn họ ở chung một nhà, làm chung một chỗ, ngày ngày đều ôm hôn, thỉnh thoảng lại thân mật đến thành thói quen khó bỏ. Nay xa nhau cả tháng cách trở hàng ngàn cây số, Kim Taehyung chỉ mới hôn thôi đã khiến Jungkook nóng rực, vật nhỏ trong quần ngủ mới đó đã đau rát ngẩng đầu.

Em đỏ mặt khép chân lại, nhưng Kim Taehyung nhanh hơn chen đầu gối vào giữa hai chân em khiến Jungkook rên nhẹ, hé miệng nghênh đón nụ hôn đầy ngọt ngào xen lẫn dồn dập. Kim Taehyung khi hôn cũng giỏi, điêu luyện đến mức khiến người ta khó thở nhưng chẳng muốn dứt ra.

"Chồng yêu em lắm!"

Kim Taehyung vừa nói vừa rải lên khắp gương mặt mềm thịt trắng trẻo của em những cái hôn dịu dàng. Jungkook mỉm cười, nhướn đầu hôn lên cằm người đàn ông nằm trên, bàn tay lả lướt trên hàng cúc áo ngủ của bản thân cởi bỏ.

"Em cũng yêu anh, nhớ anh lắm rồi.."

Jungkook vòng tay ôm cổ anh, Taehyung nhìn bộ dạng hứng tình ngọt ngào của em liền cứng, vội vã cúi xuống khuôn ngực trắng trẻo cày cấy một trận, đem đầu nhũ đỏ thẫm vào khoang miệng mình mút lấy, khẽ dùng răng day nhẹ khiến Jungkook thoải mái ưỡn ngực đón nhận, bên còn lại được bàn tay ấm nóng phủ xuống, xoa nắn nhào nặn đến sưng hồng.

Cự vật mạnh mẽ cứng lên sau lớp khăn tắm lỏng lẻo, Jungkook luồn tay xuống nút thắt kéo ra, bàn tay mát lạnh chạm vào cự vật nóng bỏng nắm lấy, xoa nắn một chút khiến Kim Taehyung hơi giật mình, miệng đang mút mát ngực em khẽ rên lên một tiếng khàn khàn kích thích.

Anh nhếch miệng, nhìn gương mặt mê man, đôi mắt ánh nước của Jungkook không nhịn được thở hắt ra, bộ dạng yêu nghiệt ngọt ngào này chính là muốn anh ức hiếp đến khóc lóc xin tha.

Jungkook sau khi kết hôn liền vô cùng bạo dạn, mọi thứ của em đều trở nên mềm mại và đặc biệt nhạy cảm.

"Của anh lớn như này mà cũng có thể đâm vào em được sao?"

"Chỉ cần là em thì việc gì anh cũng làm được."

Tiếng cười của Taehyung vang lên thật khẽ, còn rất trầm ấm. Hai lớp quần kín đáo của Jungkook lần lượt bị cởi bỏ, Taehyung nhẹ nhàng nắm lấy vật nhỏ của em chạm vào cự vật mình mà ma sát.

"Ư hưm~"

Jungkook thở ra một hơi thoả mãn, quy đầu rỉ chút dịch ướt dính nhớp, bàn tay em được anh lớn bao bọc, cùng nhau nắm lấy hai cự vật nhịp nhàng lên xuống, ma sát đụng chạm đến nóng rát. Tiếng rên nỉ non ngọt lịm vang lên khiến anh ngứa ngáy, tốc độ ngày càng nhanh hơn.

Cánh tay rảnh rỗi còn lại của Jungkook vòng tay ôm lấy gáy anh xoa nắn, Kim Taehyung hít một hơi trên cơ thể thơm tho của người nhỏ, hôn xuống bả vai săn gầy. Đến khi Jungkook sắp đạt đến cao trào đầu tiên thì Kim Taehyung nhẫn tâm buông tay, sự ấm áp theo đó mà biến mất. Jungkook có chút khó chịu uất ức đến hai mắt đều đỏ, còn định mở miệng trách móc thì miệng nhỏ ướt đẫm dịch trơn bên dưới được nhồi đầy, Kim Taehyung cẩn thận đem cự vật đâm vào, vô cùng dứt khoát.

"A ư..anh chơi xấu quá đi..aaa.."

Ngay khi anh thúc nhẹ cái đầu tiên, Jungkook bị kích thích đến run người bắn ra, dính nhớp lên bụng mình lẫn bụng Taehyung.

"Em không chờ anh sao, thích ra một mình à?"

"Ư..không phải tại anh à..ưm a ch..chậm thôi.."

Kim Taehyung vừa liên tục đẩy hông, vừa liếm lên bờ ngực mềm mại đầy đặn, đầu nhũ cương cứng hồng hào cũng được chăm sóc đến bóng loáng ánh nước. Jungkook được săn sóc cả trên lẫn dưới đến thoải mái hưởng thụ, hé miệng mút lấy đầu mũi Taehyung vừa ngẩng lên nhìn mình.

"Ba lớn của Jeonha ưm..làm gì cũng giỏi thế nhỉ~"

"Vậy mới xứng làm chồng của em."

Hôn lên môi nhỏ một ngụm, Kim Taehyung thâm tình đáp lại.

Kim Taehyung của em ra ngoài là một Giám đốc trẻ tuổi tài giỏi, phong độ, người người nể phục, về nhà trở thành người đàn ông trụ cột mẫu mực, yêu thương gia đình. Anh làm việc giỏi, nấu ăn ngon, chăm em chu đáo, đến việc chăm Jeonha có khi còn giỏi hơn em nhưng vì công việc của anh bận rộn hơn nên Jungkook chăm con là chính.

Và việc Kim Taehyung giỏi nhất, chính là một đời thương em, thương con gái nhỏ quý giá của họ.

Triền miên quấn lấy nhau được hai trận, mặc dù đối với khao khát của cả hai là chưa hề đủ nhưng bọn họ còn con gái nhỏ đang ngủ ở phòng bên kia, có muốn cũng phải nhịn để lần sau. Jeonha tuy ngủ rất ngoan, nhưng con bé vẫn còn rất nhỏ nên có người bên cạnh trông nom vẫn tốt hơn.

Taehyung bế em đi tắm sau đó trở lại phòng ngủ thường ngày của họ. Jungkook sau một trận rã rời cơ thể, mọi hoạt động đều giao phó cho Taehyung săn sóc. Anh mặc cho em bộ đồ ngủ giống hệt như bộ mình vừa thay vào, bế bạn nhỏ lim dim mắt buồn ngủ trước ngực đi đến giường.

"Sao nào, ôm anh thế này sao nằm lên giường được hử?"

Taehyung cẩn thận khom người đặt em nằm xuống, nhưng bạn nhỏ dính người này vẫn ghì chặt lấy cổ anh chưa buông. Jungkook hé mắt cười khì khì chu mỏ, đến khi được anh hôn cái chóc lên môi hồng mới mãn nguyện thả tay nằm bẹp dí trên đống chăn nệm ấm áp.

"Chồng ơi, chồng đi đâu đấy ạ.."

"Dạ chồng đi thơm công chúa nhà mình một cái."

Kim Taehyung mỉm cười xuống giường, đi lại nôi của bé con cách giường ngủ một khoảng. Jeonha càng lớn càng tròn tròn dễ thương hệt ba nhỏ, ăn ngoan ngủ khoẻ nên ba lớn yên tâm lắm. Khoảng thời gian đầu chăm bé thực sự quá khó khăn, nhất là đối với Jungkook, bởi anh là Giám đốc công ty, nhiều khi bận đến nỗi bắt buộc không thể huỷ bỏ lịch trình để phụ giúp em nhiều hơn.

Chọt chọt tay lên bầu má phúng phính, thơm mùi sữa bột của bé con, Kim Taehyung phì cười. Jungkook nhà anh đích thị là em bé mãi không lớn, má cũng mềm và thơm thơm mùi sữa, chắc khi bé Jungkook phải đáng yêu đến cỡ nào nữa nhỉ? Kim Taehyung tò mò muốn gặp em bé Jungkook hồi bụ bẫm mới sinh.

"Jungkookie, bé con càng ngày càng đáng yêu như em vậy."

Jungkook nghe Taehyung ở bên kia thủ thỉ, mặc dù đang nhắm mắt nhưng em chưa vào được giấc, trở mình nghiêng người về phía bên cạnh nhìn anh. Ánh mắt Kim Taehyung dịu dàng khôn xiết, như muốn dành lấy tất cả những yêu thương để nhìn bé con nằm trong nôi. Kim Jeonha xuất hiện như một vì sao xinh đẹp, sáng bừng trong cuộc đời của Taehyung, của Jungkook, khiến mái ấm mà bọn họ hằng ao ước được trọn vẹn hạnh phúc, đong đầy yêu thương.

Jungkook kê bàn tay xuống một bên mặt, mỉm cười.

"Con gái của em tất nhiên phải đáng yêu giống em rồi. Con bé sau này sẽ đáng yêu như em, tài giỏi như anh và sẽ sống một cuộc đời thật hạnh phúc."

"Taehyung."

"Anh đây."

Taehyung xoa xoa nắm tay nhỏ tròn xoe của con, mỉm cười ngước lên nhìn Jungkook.

"Anh mang con lên ngủ với chúng ta đi."

Kim Taehyung gật đầu, khẽ khàng nâng Jeonha từ trong nôi lên tay của mình. Bé con ban đầu có hơi giật mình vì cảm giác lạ, ngọ nguậy một chút lại được ba lớn dỗ dành đung đưa nhẹ, thế là ngoan ngoãn tiếp tục vào giấc.

Bé con được đặt vào tay Jungkook, em để Jeonha nằm xuống giường, cánh tay vòng qua từ đầu con xuống đến lưng đỡ lấy, nhẹ gỡ núm ti giả trong miệng bé ra. Taehyung đem một chiếc gối ôm dùng để chặn em bé, dài bằng người bé để ra phía ngoài mép giường chặn lại. Giường của họ rất rộng, nằm thoải mái, Jeonha lại không cựa quậy khi ngủ nên rất an toàn. Điện phòng được tắt đi thay bằng ánh đèn ngủ, Taehyung ngả lưng bên cạnh Jungkook, vòng tay ôm lấy em.

"Mình ngủ thôi em."

Jeonha được Jungkook vuốt ve lưng liền thoải mái thở đều, khẽ quơ tay đặt lên người em như đang ôm, mặt còn nghiêng sang dụi dụi vào ngực áo mềm mại. Jungkook khúc khích cười ra hiệu cho Taehyung nhìn hành động đáng yêu của bé con đang ôm ôm mình.

"Taehyung à, em đang sống một cuộc đời thực sự rất hạnh phúc, em có anh, em có Jeonha, có ba mẹ hai nhà và anh trai lúc nào cũng sẵn sàng cưng chiều và bao bọc em."

"Gia đình chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau như thế này nhé, ông xã!"

"Mãi mãi như vậy, cả đời này chúng ta bên nhau."

.

"Kim Jeonha, con có dậy đi học không thì bảo ba?"

"Năm phút nữa đi mà ba ơi~"

Kim Taehyung vào phòng con gái nhỏ, nhìn cái đống tròn tròn trên giường mình đánh thức nãy giờ chưa chịu dậy còn thích ra điều kiện liền mò mẫm xác định vị trí, chọc lét.

Nhanh như thế đã trải qua năm năm, Kim Jeonha bé bỏng ngày nào đã là học sinh mẫu giáo năm tuổi, ba lớn đẹp trai của bé lên ba mươi ba và ba nhỏ đáng yêu hai mươi tám. Tuy vậy nhưng hai người họ trông chẳng khác gì những năm về trước.

"A ha ha ha ba ơi..baaa, con dậy, con dậy mà ha ha.."

Kim Jeonha bị chọc lét đến cười run cả người, Taehyung cũng gỡ chăn ra để bé con đỡ khó thở, gõ nhẹ lên trán nhỏ một cái.

"Sáng nào cũng bướng bỉnh, đi vệ sinh cá nhân nào."

Jeonha đáng yêu chun mũi cười, bé có đôi mắt và điệu bộ làm nũng lấy lòng y hệt ba nhỏ của bé, không lệch đi đâu được.

Kim Taehyung giúp bé chuẩn bị nước và bàn chải đã bôi sẵn kem đánh răng, khi bé con đứng ngay ngắn trước bồn mới yên tâm rời ra ngoài.

"Jeonha cảm ơn ba lớn đẹp trai tiền nhiều."

Kim Taehyung không nói gì, vừa đi vừa phì cười vì cô công chúa bé tí đã dẻo mồm dẻo miệng.

Dỗ Jeonha dậy xong, bây giờ mới quay ra dỗ em bé lớn nhà anh còn đang ngủ nướng. Gương mặt tròn ủm trắng hồng duy nhất lộ ra gữa đống chăn mềm ấm, Taehyung vươn tay vuốt gọn những lọn tóc phất phơ trên trán nhỏ, dịu dàng đánh thức. Bạn nhỏ đáng yêu này ấy vậy mà đã hai mươi tám tuổi rồi đấy, ai tin thì tin chứ Kim Taehyung không tin.

"Bảo bối, dậy nào em."

Jungkook mơ màng, đem má cọ vào lòng bàn tay Kim Taehyung nũng nịu.

"Ông xã~ năm phút nữa thôi mà.."

Xem kìa, hỏi Kim Jeonha giống ai thì ai cũng biết rồi đấy.

Kim Taehyung vỗ lên mông tròn đầy đặn của em sau lớp chăn, giở giọng đe doạ.

"Jungkookie, em còn không dậy thì hôm nay phần sữa của em sẽ bị cắt hết."

Jungkook nghe đến đây liền bật dậy, quấn chăn quanh người vừa ngái ngủ vừa làu bàu.

"Không chịu..không được lấy sữa của em.."

Jeon Jungkook là bạn nhỏ mê sữa, là em bé đội lốt người lớn.

"Thế bạn đã chịu dậy để còn uống sữa chưa nào?"

"Ông xã bế em.."

Jungkook chu môi giơ tay làm nũng, cho dù là mười tám hay hai mươi tám tuổi, em vẫn mãi là em bé của Kim Taehyung.

"Cục cưng của anh đáng yêu muốn chết đi được!"

Kim Taehyung chu môi thơm lên môi nhỏ một cái, chiều chuộng nhấc em ra khỏi giường bế lên trước lòng ngực.

"Đương nhiên, đố anh yêu được ai đáng yêu hơn em đó!"

Jungkook dùng hai tay ôm lấy hai má Taehyung bẹo bẹo, chu môi lắc lắc. Còn định thơm nhau mấy cái nữa thì cả hai vô tình liếc mắt ra phía cửa đang mở toang, và Kim Jeonha đang nhìn họ với con mắt ba phần bất lực, bảy phần phán xét.

"Ba lớn đẹp trai nhiều tiền, ba nhỏ đáng yêu nhiều quyền sắp già rồi còn sến nữa."

.

Kim Jeonha được ba lớn ba nhỏ đưa đến trường mẫu giáo, cả nhà tạm biệt nhau để hai người lớn tới công ty làm việc.

Jeonha là cô bé đáng yêu, vô cùng lanh lợi lại dễ mến, rất dễ kết bạn và làm quen với mọi người. Tuy gia thế cao sang khi có ba lớn là Tổng giám đốc tập đoàn đứng top trên cả nước, nhưng bé không bao giờ tỏ vẻ mà luôn thân thiện với tất cả mọi người, cô giáo trong trường quý bé lắm. Quần áo lẫn đồ dùng của Jeonha trông vô cùng đơn giản mặc dù giá cả của nó không phải tầm thường, nhưng trông đồng đều và hài hoà với các bạn, không cần loè loẹt vẫn rất sang.

Taehyung và Jungkook cho bé học ở một ngôi trường không phải chỉ dành cho giới nhà giàu, ở đây chi phí vừa phải, chất lượng được anh tìm hiểu qua rất tốt nên vô cùng yên tâm. Hai người muốn Jeonha được tiếp xúc với tất cả những bạn học có gia cảnh khác nhau chứ không riêng gì giới tài phiệt, để con biết học cách đối nhân xử thế công bằng, tôn trọng mọi hoàn cảnh của mỗi người trong cuộc sống muôn hình vạn trạng.

Buổi chiều, gần đến giờ tan trường, các bé học sinh được tự do vui chơi trong sân chơi chờ phụ huynh đến lớp đón về. Jeonha đang chơi xếp hình với một nhóm các bạn nữ thì có hai bạn nam khác lớp ở đâu bước đến, khều nhẹ lên vai bé.

"Ai thế? Các cậu có chuyện gì gọi tớ à?"

"Cậu là Kim Jeonha, người có hai ông bố đó hả?"

"Thì..thì sao chứ?"

Việc Jeonha có hai người ba lúc mới đầu vào trường cũng đối mặt với những lời bàn tán, Taehyung và Jungkook cũng lo lắng khá nhiều về việc này nhưng nhìn cách cư xử của Jeonha đối với mọi người xung quanh, các thầy cô còn thầm cảm phục khi hai người ba không cần bóng dáng người phụ nữ trong nhà cũng có thể nuôi dạy ra một đứa trẻ ngoan và hiểu chuyện như vậy. Về hôn nhân đồng tính ở thời đại này đang dần được chấp nhận, nhưng chung quy lại vẫn còn một số người không thể vừa mắt.

"Mẹ tôi bảo là cậu không có mẹ, lại còn có hai người ba, hai người đàn ông yêu nhau thật không ra thể thống gì haha."

Kim Jeonha mím môi nhìn chằm chằm vào tên béo ú trước mặt, nhưng bé không tỏ ra yếu thế trước lời chế giễu đùa cợt của nó, mạnh mẽ phản bác lại.

"Tớ có hai người ba đó thì sao, họ yêu nhau thì sao chứ, tớ được hai ba yêu thương và chiều chuộng không thiếu thứ gì, cậu cười cái gì hả?"

"Có cả ba và mẹ đương nhiên sẽ hạnh phúc hơn cậu rồi lêu lêu. Ba mẹ tôi quản lý một chi nhánh lớn đó, ba mẹ hay mua quà cho tôi, thuê đầu bếp và bảo mẫu chăm sóc tôi rất chu đáo haha."

"Ba mẹ cậu có hay về ăn cơm với cậu không?"

"Ba mẹ tôi là chủ nên nhiều việc lắm không về thường xuyên được, nhưng mỗi ngày đều gửi quà về cho tôi nè!"

"Đó là hạnh phúc của cậu đấy à? Ba lớn của tớ cũng là giám đốc của tập đoàn to ơi là to, có khi còn to hơn cả nhà cậu luôn, công việc bận hơn cả ba mẹ cậu nữa, nhưng bữa sáng và bữa tối nào ba cũng có mặt ở nhà, còn chính tay ba nấu cho tớ và ba nhỏ ăn, cuối tuần đều đưa tớ và ba nhỏ đi chơi những chỗ tớ thích. Ba tớ không cần đầu bếp, cũng chẳng cần bảo mẫu, ba lớn và ba nhỏ tự tay nuôi tớ từ bé đến giờ. Không có mẹ thì sao chứ..đâu phải tớ muốn thế, ông trời đã cho tớ hai người ba vô cùng tuyệt vời, nên tớ cảm thấy rất hạnh phúc, hạnh phúc hơn cả cậu rồi cơ!!"

Kim Jeonha hét lên một tiếng, nói đến đây hai mắt tròn đã không nhịn được long lanh ánh nước. Ba lớn và ba nhỏ của bé tuyệt vời như thế mà thỉnh thoảng lại có người nói với bé về hai người họ, chê bai, cười nhạo họ khiến bé ấm ức và giận muốn khóc nhưng lại không muốn yếu đuối để họ bắt nạt. Kim Jeonha đặc biệt ngoan ngoãn, đặc biệt hiểu chuyện.

"Ba lớn và ba nhỏ tớ yêu nhau thì sao chứ, họ có làm hại ai đâu..họ rất tốt bụng, còn rất thương tớ..cậu đừng có cười nhạo họ tên đáng ghét!"

Kim Jeonha nói xong liền đeo balo lên chạy về phía lớp học của mình, vừa đúng lúc nhìn thấy ba nhỏ Jungkook đến lớp đón bé trở về nhà.

Nhìn thấy Jungkook, bé con đột nhiên oà khóc nức nở chạy đến sà vào lòng em. Thấy con khóc em cũng hoảng lắm, nhanh chóng bế bé lên hỏi han đủ đường.

"Bảo bối con làm sao thế? Bị đau ở đâu sao nói ba nghe, ngoan đừng khóc ba thương."

Jeonha dụi mặt vào hõm cổ Jungkook, cô giáo chủ nhiệm ở bên cạnh cũng hoang mang hỏi thăm bé. Bé con nũng nịu ôm chặt lấy cổ ba nhỏ thút thít.

"Ba nhỏ ơi hức..mình đi về đi ba.."

"Ừ bảo bối ngoan, nín khóc rồi chúng ta về."

Bé con không nói Jungkook cũng không gặng hỏi thêm, để về nhà bé bình tĩnh rồi em sẽ hỏi han sau. Jungkook kêu bé chào cô giáo, Jeonha ngoan ngoãn quay ra khoanh tay chào cô rồi được ba nhỏ bế ra xe đậu ngoài cổng trường nơi Kim Taehyung đang đợi.

"Con sao thế em?"

"Em cũng không biết, Jeonha ban nãy đột nhiên khóc nhè."

"Bảo bối, lại đây ba bế con."

Kim Jeonha sụt sịt lau nước mắt, vươn tay về phía ba lớn. Kim Taehyung đặt bé con ngồi lên đùi mình, bàn tay ấm áp lau đi những vệt nước mắt trên gương mặt đáng yêu của công chúa nhỏ mà dỗ dành.

"Xem nào, sao công chúa của ba lại khóc, ai trêu con sao?"

Kim Jeonha hít mũi mấy cái mới gật đầu.

"Dạ, có bạn trêu con, nhưng con đã nói lại bạn đáng ghét đó rồi, ba lớn và ba nhỏ đừng lo lắng nha."

Kim Taehyung phì cười, hôn lên trán bé con một cái.

"Được rồi, lần sau có bạn nào trêu con thì hãy báo cho cô giáo giúp con xử lý, không được cãi nhau với bạn, cũng tuyệt đối không được dùng tay chân. Về nhà nói với ba và ba nhỏ sẽ giúp con giải quyết, được không?"

"Dạ, con nhớ rồi ạ."

"Bảo bối ngoan, không được khóc nữa. Tối nay ba đưa con và ba nhỏ đi xem lễ hội pháo hoa, chịu không?"

"A chịu ạ chịu ạ, con thích xem pháo hoa lắm!"

Kim Jeonha thích thú reo lên, hai người thấy bé con vui vẻ trở lại mới yên tâm cho xe chạy đi trở về nhà.

Trời vừa chợp tối, Taehyung đưa cả nhà đi ăn tối ở bên ngoài và xem lễ hội pháo hoa. Lễ hội được tổ chức bên một con hồ rộng lớn, trưng bày nhiều gian hàng đồ chơi, đồ ăn thức uống vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Jeonha được mua cho một chiếc cài trên đầu hình con cún con, bé cũng chọn cho ba lớn một chiếc cài con gấu, ba nhỏ là chiếc cài con thỏ vô cùng đáng yêu.

Anh mua cho Jungkook kem tươi và Jeonha một cây kẹo bông ngọt lịm, cảm giác như đang dắt hai em bé đi chơi vậy.

Sắp đến giờ chuẩn bị bắn pháo hoa, Taehyung chọn cho cả gia đình một chỗ trống bên cạnh bờ hồ có vật ngăn, chỗ nhìn thấy rõ nhất. Anh bế Jeonha lên tay, tay kia ôm eo Jungkook, vui vẻ được em đút kem cho cùng ăn.

"Ba lớn ơi, ba nhỏ ơi, pháo hoa kia rồi!"

Những tràng pháo đầu tiên được bắn lên trên bầu trên đen tuyền về đêm, tung ra những luồng ánh sáng đầy đủ màu sắc lung linh, rực rỡ khiến tất cả mọi người đều tập trung nhìn ngắm, reo hò. Jeonha phấn khích nhảy cẫng lên trên tay Taehyung, nhanh nhảu chỉ trỏ khắp nơi. Jungkook cũng giương ánh mắt hồ hởi ngắm nhìn cả bầu trời rực rỡ, và Kim Taehyung vẫn thế, chung thuỷ ngắm nhìn pháo hoa xinh đẹp trong đôi mắt trong sáng của em.

Jungkook quay sang, bắt gặp ánh mặt dịu dàng của người đàn ông cao lớn đang nhìn mình. Kim Taehyung của hiện tại hay của năm năm, mười năm về trước, vẫn dịu dàng đem hết mọi ngọt ngào trên thế gian này dành cho em.

Jungkook cảm thấy khoé mắt mình ươn ướt, môi khẽ nở một nụ cười thật tươi nhón chân hôn lên đôi môi mềm mềm của anh.

"Taehyung, em yêu anh, em yêu gia đình của chúng ta."

Taehyung níu lấy eo em, cúi xuống hôn lên môi người nhỏ một ngụm nữa.

"Anh cũng yêu em, yêu Jeonha, yêu gia đình của chúng ta nhiều thật nhiều."

Pháo hoa vẫn rộn ràng nở rộ, phủ lên bầu trời đen thẳm những ánh sáng rực rỡ như dải ngân hà tuyệt đẹp với muôn vàn màu sắc lung linh, huyền diệu.

Taehyung cầm lấy chiếc máy ảnh anh đã sắm từ lâu, đã lưu giữ được rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình. Anh giơ máy ra phía trước, Taehyung và Jungkook cùng lúc quay sang hôn lên má của Jeonha, bé con vui vẻ cười đến tít cả mắt, trong máy lại lưu giữ thêm những bức ảnh xinh xắn ngập tràn hạnh phúc.

Tiếng tách tách liên tục vang lên khi Jeonha qua sang thơm ba lớn một cái, ba nhỏ một cái, ba lớn và ba nhỏ thơm má nhau những hai cái. Bé con tủm tỉm, tay ôm cả cổ ba lớn ba nhỏ, giọng trẻ con trong trẻo hồn nhiên khiến bọn họ ấm áp trong lòng.

"Ba lớn ba nhỏ ơi, Jeonha yêu hai người nhiều lắm, Jeonha yêu hai người nhiều như cách ba Taehyung yêu ba Jungkook, như ba Jungkook yêu ba Taehyung, như cách hai người yêu thương con."

Gia đình mình sẽ bên nhau hạnh phúc suốt cuộc đời này nhé!

.

HOÀN

xin chào mọi người, các độc giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ cho em nhà, bé nhỏ ngọt ngào đầu tay trong chốn nhỏ của chuu.

câu chuyện đã đi đến hồi kết rồi, lần đầu tiên mình hoàn thành cho một bộ truyện nên cảm xúc hiện tại vừa hạnh phúc lại vừa tiếc nuối luôn. nhanh thật đó, mới đây thôi mà em nhà đã hoàn mất rồi.

cảm ơn tất cả những bạn đọc đã theo dõi em nhà của mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. mình rất vui khi được các bạn yêu thích và ủng hộ nhiều như thế này mặc dù bản thân mình và bộ truyện vẫn còn nhiều thiếu sót. cảm ơn mọi người rất nhiều huhu ❤️

em nhà đi đến hồi kết chứ chốn nhỏ của mình thì không đâu hihi. khép lại và tạm biệt tình yêu đẹp, gia đình nhỏ của Taehyung, Jungkook và Jeonha, mong các bạn vẫn yêu mến và nhớ đến em nhà vào một lúc nào đó trong đời nhé ❤️

nếu các bạn yêu mến, thì hãy cùng chờ đón Thời Niên Thiếu Có Em trong khoảng thời gian sắp tới nhé, mong rằng bé nhỏ tiếp theo của mình cũng nhận được sự ủng hộ nhiều thật nhiều từ mọi người.

cuối cùng, mình yêu mọi người rất nhiều. ❤️

tạm biệt và hẹn gặp lại! 💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info