ZingTruyen.Com

taekook | em nhà

42

iamjeonn


"Bảo bối, em có biết từ sweet trong tiếng hàn nghĩa là gì không?"

"Anh đố trẻ con sao, chính là ngọt ngào ạ."

"Em sai rồi, là Jeon Jungkook."

Một lớn một nhỏ ôm nhau thủ thỉ ôn lại từng câu chuyện ngày trước, về cuộc sống khi vắng nhau, ngọt ngào trao nhau những cái hôn nhớ thương vụn vặt. Jungkook bay cả nửa ngày dài, chênh lệch về múi giờ, Taehyung thì bù đầu ở công ty cả ngày trời, mệt mỏi không hẹn cùng nhau ngủ quên khi còn đang say sưa thì thầm to nhỏ.

Buổi tối hôm sau, khoá học kinh doanh ba năm của Kim Taehyung bên đất Mỹ đã hoàn thành xuất sắc và kết thúc, cả hai dành một ngày để anh đưa em nhỏ đi thăm thú thành phố New York tráng lệ.

Thời tiết tháng bảy về đêm mát mẻ và cực kỳ dễ chịu. Jungkook đứng trước gương ngắm nghía bộ quần áo trên tay, Taehyung một thân chỉnh tề vừa trẻ trung vừa lịch lãm với áo sơ mi trơn cổ V và quần âu ngồi trên giường phía sau em, ánh mắt thập phần ôn nhu ngắm nhìn.

Lần trước lén trở về với thời gian ít ỏi, anh chỉ chú tâm vào ôm hôn và đi chụp ảnh tốt nghiệp, ngắm nghía lại thân hình bạn nhỏ chưa được kỹ. Nay có thể đường hoàng, thoải mái nhìn từ trên xuống dưới, mới thấy bạn nhỏ có da có thịt hơn. Nhưng chỗ nào cần nở nang lại càng nở nang, chỗ nào cần săn chắc lại càng săn chắc, điển hình là hai phiến mông mềm mại và thắt eo thon gọn, trông đến thích mắt.

Jungkook đang ngắm nghía liền bị người ôm sau lưng, cũng rất thoải mái dựa dẫm lên ngực người nọ, tủm tỉm cười. Taehyung nghiêng đầu hôn nhẹ lên bầu má mềm mịn của em, lại nhìn vào trong gương.

"Không cần ngắm, em mặc gì cũng đẹp."

"Dẻo miệng! Người yêu thay đồ cho em đi."

Jungkook ngả ngớn ngước mắt lên nhìn anh cười cười. Jungkook không ngại thì Kim Taehyung việc gì phải ngại, từ tốn cầm lấy bộ quần áo mặc lên cho em sau vài phút vuốt ve thắt lưng nhỏ gọn và sờ nắn mông mềm đầy đặn.

Jungkook mặc áo phông nâu sữa và quần thụng màu be, trông tròn tròn mềm mềm, ngọt ngào như thanh kẹo sữa vị chocolate.

Thanh kẹo sữa chocolate biến thành bạn gấu koala, bám dính người Kim Taehyung từ căn hộ đến thang máy, xuống tận đường lớn.

Jungkook kiên trì bám lấy cổ anh từ phía sau, đến nỗi cả người sắp tụt xuống vì anh trêu chọc không đỡ nữa cũng không buông tay, nhe răng ngoe nguẩy đầu tròn đang tựa cằm trên lưng người lớn. Kim Taehyung cười bất lực, chiều chuộng xốc nhẹ bạn nhỏ lên lưng để cõng đi dạo.

Jungkook vui vẻ ngồi ngoan trên lưng anh, đi qua từng con phố, gặp những gì mới mẻ lại được anh lớn tỉ mỉ giới thiệu. Hai mắt bạn nhỏ sáng rỡ lên, mọi thứ xung quanh em cái gì cũng lộng lẫy, xinh đẹp.

Em nhỏ nhướn đầu hôn lên má anh một cái thật kêu, liền sau đó môi xinh nhoẻn cười. Kim Taehyung luôn là điều xinh đẹp và tuyệt vời nhất trong mắt em.

"Em yêu anh nhất!"

.

Taehyung dẫn em nhỏ vào một cửa hàng tiện lợi lớn, chọn mua cho em một vài loại thức ăn vặt ưa chuộng bên New York, những loại có thể sẽ hợp khẩu vị của em.

Jungkook khoác tay anh đi dạo, một tay cầm gói snack, một tay nhúp ăn, nhai rộp rộp trông đến ngon lành. Taehyung dẫn em đến một bãi cỏ yên tĩnh, phía trước là dòng sông phẳng lặng, phía bên cạnh cách xa một đoạn là cây cầu lung linh ánh đèn. Ở đây không gian yên tĩnh, chỉ bắt gặp vài ba người lớn tuổi đi dạo, Jungkook nhìn lên vầng trăng sáng vàng trên nền trời đen kịt, chỗ này đặc biệt nhiều sao hơn phía trong trung tâm thành phố rực rỡ sáng đèn.

Jungkook ồ lên một tiếng cảm thán, quay qua nhìn anh cười rồi lại nhìn lên bầu trời xinh đẹp, thậm chí bàn tay đang cầm miếng bánh từ trong túi giơ lên giữa không trung cũng ngưng đọng tại đấy, không đưa lên trên miệng. Kim Taehyung bật cười nhìn em nhỏ thích thú, nhẹ nhàng đem miếng bánh đút lên miệng nhỏ đang há hốc. Jungkook vui vẻ nhai, mắt vẫn chung thuỷ nhìn sao trời.

"Anh ơi đẹp quá!"

"Ừ, đẹp lắm!"

Jungkook ngắm sao trên bầu trời, Taehyung ngắm cả dải thiên hà trong đôi mắt em.

Jungkook khen bầu trời sao lung linh, còn Taehyung thật tâm, ôn nhu khen đôi mắt của Jungkook.

Kim Taehyung ngắm em đến bất động, đến khi Jungkook nhào đến ôm cổ anh cùng ngã xuống nền cỏ mới kịp thời hoàn hồn.

"Anh nhìn đến rách mặt em rồi."

Taehyung nựng nhẹ đầu mũi của người nhỏ đang tựa cằm trên ngực áo mình, tay vuốt tóc mái của em ra phía sau nhấc đầu thả xuống trán nhỏ một nụ hôn.

"Người yêu đẹp, không ngắm thì phí."

Jungkook tủm tỉm cười, tay vừa chống lên ngực anh định ngồi dậy liền bị giữ lại ngang lưng, đổ ập xuống đón nhận nụ hôn mềm mại điêu luyện của người nằm dưới.

Taehyung giữ gáy em, Jungkook cũng chiều theo đem hai bàn tay nhỏ sờ lên gương mặt góc cạnh nam tính, nghiêng đầu chủ động điều khiển nụ hôn.

Nằm ở tư thế này khiến em khó thở, Taehyung mút mạnh đôi môi đỏ hỏn của người yêu nhỏ một cái mới rời ra, bên khoé môi mỏng tràn chút nước bọt bóng loáng. Jungkook cúi xuống liếm đi, lại bày ra cái bộ dạng vô cùng đểu cáng.

"Sao đây, Tổng giám đốc Kim tương lai muốn bãi cỏ play ạ?"

Jeon Jungkook sờ sờ trái cổ khẽ chuyển động của Taehyung, hôn lên một cái nhanh chóng bị anh lớn bóp mông, giọng khàn khàn.

"Sinh viên Đại học Seoul ra trường liền không đứng đắn như này hửm?"

Jungkook cười hì hì, thơm lên cằm người yêu một ngụm rồi vươn người ngồi dậy, vui vẻ đề nghị.

"Anh, em tốt nghiệp rồi, mình nhậu cùng nhau đi."

Kim Taehyung khẽ cười nheo mắt, bé con mê sữa của anh đã biết gạ nhậu rồi?

Jungkook quay qua túi đồ, lôi ra mấy chai bia cỡ lớn ban nãy vừa giấu Taehyung mua về ở cửa hàng tiện lợi.

"Uống cùng em, mừng em tốt nghiệp đi! Hôm đó chúng ta còn chưa kịp uống gì."

"Em có uống của anh còn gì."

Kim Taehyung bị em người yêu lườm nguýt một cái, khoé môi càng vui vẻ cong lên, rất chiều chuộng nhận lấy từ em nhỏ chai bia lạnh, cẩn thận khui nắp cho cả hai.

"Mừng bạn nhỏ nhà chúng ta tốt nghiệp!"

Kim Taehyung vui vẻ cất giọng, cùng Jungkook cụng nhẹ hai đầu chai bia lại với nhau, ngửa cổ uống một ngụm mát lạnh. Jungkook giơ tay cầm chai bia lên trời, khà một tiếng sảng khoái.

"Thật tuyệt! Uống bia cùng người yêu thật cảm giác. Hahaha."

"Trẻ con." Taehyung mỉm cười nhìn em nhỏ vui vẻ, tay vươn ra nựng cằm.

...

Jungkook mặt mày thoáng chốc đã hồng, riêng hai bầu má đặc biệt ửng đỏ, đôi mắt long lanh ngập nước, một vẻ xinh đẹp động lòng Kim Taehyung.

Jeon Jungkook lắc bên này, đảo bên kia đứng dậy, nhìn lên bầu trời sáng sao mà cười hì hì. Khi say trông như đứa nhỏ ngốc, em giơ hai cánh tay lên vẫy vẫy, sau cùng hét lên một câu thật lớn.

"Em yêu Taehyung, Jungkook yêu anh nhất trên đời!!"

Kim Taehyung còn tỉnh táo, tay chống ra phía sau dịu dàng nhìn bạn nhỏ đang nghịch ngợm làm loạn phía trước, môi mỏng giương lên nụ cười hạnh phúc.

"Jungkookie, lại đây với anh nào."

Jungkook nghe gọi, cả người say xỉn mềm nhũn lao tới, sà vào vòng tay ấm áp của người thương. Em nhỏ ngước mắt, dụi dụi mặt mũi nóng ấm lên hõm vai thơm nức của anh lớn thở ra những hơi thoải mái.

Taehyung vừa ôm bạn nhỏ trong lòng, vừa xoa xoa lưng cho em dễ chịu.

"Anh yêu em lắm, bạn nhỏ ạ."

Jungkook thấy lòng mình ấm áp, có chút run rẩy vòng tay lên ôm cổ anh, vai áo Taehyung thoáng chốc cảm thấy ươn ướt.

"Có anh thật tốt..về nhà với em đi..hức.."

Jeon Jungkook rưng rức bật khóc, nghẹn ngào thủ thỉ trong lòng anh. Bản thân em có thể sống khi vắng anh, nhưng mọi thứ đều chẳng thể trọn vẹn vui vẻ như khi có anh được. Jungkook đều dặn mình không được khóc, không được tỏ ra mệt mỏi để anh yên tâm làm việc không phải lo lắng. Nhưng thỉnh thoảng lại chẳng thể kiềm lòng nằm một mình trong phòng, khóc đến mặt mũi sưng đỏ lên.

Ngay khi đang trong men say không tự chủ được mình, mọi cảm xúc như vỡ oà, tất thảy đều muốn bộc lộ ra cho anh thấy, cuộc sống của bản thân em khi thiếu anh đã không trọn vẹn như thế nào. Ở bên cạnh Taehyung, Jungkook mới có thể yên tâm dựa dẫm, bày ra vẻ yếu đuối cần che chở của mình.

Kim Taehyung biết em nhỏ đã cố gắng như thế nào trong thời gian qua, nhẹ nhàng siết vòng tay, đem thân thể đang run rẩy ấp vào lòng xoa dịu.

"Ngoan, anh ở đây, không xa em nữa."

"Ưm..anh về với em đi, em nhớ anh nhiều lắm.."

Có xa cách, mới có thể gần nhau hơn. Ba năm xa nhau, Kim Taehyung và Jeon Jungkook mới nhận ra đối phương thực sự quan trọng với mình nhiều như thế nào..

Taehyung dỗ em nín khóc ngủ gục trên vai mình, nhẹ nhàng đem áo khoác mang theo phủ lên lưng người nhỏ bế trước ngực. Dọn dẹp cẩn thận đồ ăn thức uống đã hết vào túi để vào thùng rác, Taehyung mỉm cười nghiêng đầu hôn xuống tóc người nhỏ, ôm em trở về nhà.

"Thương lắm, bạn ngốc của anh."

.

mình đã quay trở lại vào giờ cực linh =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com