ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

36

iamjeonn


"Bạn nhỏ, có muốn làm đến bước cuối cùng không?"

Giọng Taehyung bình thường đã trầm, thêm chút kích thích mê dại càng trở nên khàn khàn, thấp xuống mấy tông. Jeon Jungkook chết mê chết mê thứ giọng này, vừa ham muốn vừa ngại ngùng đến người ngợm đỏ bừng từ trên xuống dưới như tôm luộc, gật gật đầu tròn.

"Trả lời anh." Kim Taehyung muốn nghe chất giọng trong trẻo của Jungkook, những lúc thế này lại trở nên vô cùng ngọt ngào, hơn mật hơn hoa.

"Hưm..muốn ạ.."

Đứa nhỏ ngoan ngoãn, Kim Taehyung cảm thấy bản thân như đang bắt nạt một em bé.

Jeon Jungkook giọng mềm nhũn trả lời lí nhí như mèo kêu, nhưng Kim Taehyung không bỏ sót một thanh âm nào. Mắt sáng lên như vớ phải kim cương, Taehyung kéo gáy người nhỏ lại, hôn sâu một ngụm, bàn tay bợ dưới hai cánh mông mềm mại của Jungkook hư hỏng xoa nắn, đồng thời nhấc người lên ôm trước lòng, quấn quýt nhau đến tận phòng ngủ.

Kim Taehyung chốt cửa, kéo rèm. Nhìn Jungkook vừa được đặt nằm trên giường, áo thun mỏng nhăn nhúm vén lên ngang ngực, gương mặt em ửng hồng với đôi mắt tròn xoe, mê man ngập nước là hình ảnh đẹp nhất Kim Taehyung đang thu vào tầm ngắm. Ánh mắt người lớn trở nên mê muội, cổ họng khô khốc, yết hầu nhanh chậm trượt lên trượt xuống trên cuống họng nóng bừng. Anh chồm tới, trông hung hăng như dã thú bị bỏ đói lâu ngày, nhưng thực chất mọi cử chỉ rất nhẹ nhàng với em.

Ngậm lấy đôi môi anh đào đỏ ửng, thơm ngọt hơi hé mở của người nhỏ, động tác từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ mút mát khiến nó sưng tấy, âm thanh nhóp nhép của nước bọt ma sát khiến hứng thú trong cả hai cứ ngày một dâng trào mãnh liệt.

Jungkook bị kĩ thuật hôn của Taehyung làm cho điêu đứng, hấp dẫn không thể dừng lại mặc dù hô hấp đang kêu gào. Em ôm chặt lấy gáy anh, thân người khẽ cong lưng ưỡn ngực cọ sát thân thể nóng bừng trong lớp quần áo lộn xộn của cả hai lại với nhau.

Nướt bọt tràn ra hai bên khoé môi người nhỏ, Jungkook dù khó thở nhưng vẫn quyến luyến không buông khiến Kim Taehyung thấy em vừa nghịch vừa đáng yêu, chủ động dứt ra cho cả hai ổn định nhịp tim đang dồn dập. Jungkook nhíu mày thở dốc, nhanh chóng mỉm cười hưởng thụ Taehyung đang từng chút mút vào miệng số nước bọt chảy dài từ khoé môi em.

"Lần đầu yêu đã hôn giỏi như thế, có phải anh lừa em không?"

Jeon Jungkook xinh đẹp cười nhẹ, trong mắt Kim Taehyung hiện tại đều là vạn phần câu dẫn. Người nhỏ vừa trêu ghẹo vừa dùng ngón tay chọc chọc vào cổ anh, vuốt ve trái cổ nóng bừng của người nọ, chạm đến ngọn lửa phừng phừng đang bùng nổ.

Kim Taehyung hừ khẽ, bắt lấy bàn tay hư hỏng đan vào, hôn nhẹ lên mu bàn tay một cái mới đè xuống giường.

"Cuộc đời này anh chỉ hôn và muốn hôn mình em."

Jeon Jungkook giây trước cười cười, giây sau đã nhíu mày thở dốc khi Taehyung nhanh nhẹn lột phăng mảnh áo trên người mình ra, khuôn miệng nóng ấm phủ lên một bên ngực căng trướng vì kích thích. Miệng người nọ điêu luyện mút mát như ăn kẹo ngon, phiến lưỡi ươn ướt không ngừng lướt qua lại, gẩy gẩy lên hạt đậu tròn tròn hồng thẫm khiến Jungkook rùng mình, tay ôm chặt lấy đầu anh bật ra những âm điệu rên rỉ.

Kim Taehyung chán chê liền chuyển qua bên còn lại, bàn tay vuốt từ ngực xuống bụng em. Eo Jungkook đặc biệt thon gọn không chút mỡ thừa, vừa vặn để bàn tay to lớn ấm áp của người lớn xoa nắn, mê mẩn vuốt ve.

Mùi sữa tắm thoang thoảng trên người Jungkook khiến Kim Taehyung hưng phấn thoải mái, vùi đầu vào hõm cổ em dịu dàng hôn xuống, để lại nhiều dấu vết đậm nhạt lẫn lộn. Lưỡi ướt không xương trườn từ cần cổ xuống tận eo, Jungkook há miệng thở dốc, ngay lập tức giật bắn mình nhìn Taehyung luồn tay vào cạp quần chun lẫn quần lót, nắm lấy vật nhỏ đang cương của em.

"Xinh quá Jungkookie."

Kim Taehyung bật cười khen ngợi làm Jungkook xấu hổ, khi anh lưu manh hạ môi hôn lên đỉnh đầu đang rỉ chút nước của em một cái, Jungkook không nhịn được rên lên, lấy gối úp lên mặt mình ngại ngùng che giấu.

"Ư hư..ưm haa.."

Vật nhỏ nóng bỏng được bàn tay to lớn của Taehyung bao trọn, vuốt ve tuốt lộng từ trên xuống dưới, sung sướng khiến phía dưới của em cũng trở nên ướt đẫm. Jeon Jungkook hé miệng rên rỉ, gương mặt gợi tình nhanh chóng được phơi ra khi Taehyung gạt phăng chiếc gối bên trên, mỉm cười ôn nhu khi bàn tay đang làm chuyện hư hỏng.

"Bảo bối nhìn anh."

Jungkook mê man, ôm lấy bắp tay săn chắc của người lớn nhìn thẳng vào anh.

"Thích không?" Lực tay của Taehyung tăng tốc.

"Ư aa.." Jungkook mặt mày đỏ lựng, vòng tay ôm cổ anh muốn chôn mặt vào hõm vai người lớn. Taehyung chiều chuộng khẽ hạ người, bản thân cũng rúc xuống hôn lên tai em.

Vật nhỏ được kích thích một lúc chỉ kịp rỉ chút nước chưa bắn, Kim Taehyung dừng tay một chút để Jungkook thở thay vì rên rỉ, em còn chưa kịp đớp ngụm khí nào đã cong người hét lên. Ngón tay thon dài của Taehyung vuốt ve quanh miệng huyệt ướt át đến không cần kem bôi trơn, chặt chẽ khó khăn đút một ngón tay vào.

Hông được nâng lên một chút, hai cẳng chân thon gọn của em quấn ôm lấy hông Taehyung. Jungkook ngửa cổ kêu rên vì cảm giác lạ, Taehyung chồm lên cùng em hôn sâu đánh lừa cảm giác, đến khi Jungkook nhận ra ba ngón tay người lớn đã an ổn nằm gọn, khẽ khàng chuyển động muốn khuếch trương.

"Ư aaa..lạ quá..anh ơi đau em.."

Jungkook rớm nước mắt, cấu chặt lấy vai Taehyung. Cái cảm giác vừa đau vừa sướng, vừa muốn buông tha vừa muốn sáp nhập này em lần đầu trải qua, thật chưa thể thích nghi.

Taehyung hôn lên trán em an ủi, trong khi cả thân người mình đã rục rịch mồ hôi ướt đẫm vì chịu đựng, từng chút tỉ mỉ chuẩn bị dạo đầu để em nhỏ không phải chịu đau đớn quá nhiều.

"Bảo bối, đừng căng người, thả lỏng sẽ đỡ."

Jungkook ngoan ngoãn thả lỏng cơ thể, miệng huyệt cũng thoải mái thêm một chút dễ dàng để ba ngón tay luân động nới rộng. Jungkook nhìn gương mặt rịn tầng mồ hôi dày, gân trán của Taehyung cũng nổi lên nhưng vẫn dịu dàng, không hề hung hăng lao vào thô bạo hành em mặc cho dục vọng đã lên đến đỉnh điểm. Jungkook cảm thấy lòng mình ấm áp, cái đau đớn cũng được xoa dịu phần nào, câu lấy cổ anh hôn lên gương mặt điển trai.

"Anh thoải mái đi, em không sao..ưm.."

"Đau phải kêu anh."

Jungkook cảm động gật đầu.

"Để anh kêu lên cùng em cho em đỡ tủi thân, chứ nói anh dừng lại anh làm không nổi."

Jeon Jungkook chưa kịp cảm động xong xuôi, đã lườm yêu nhìn Taehyung bật cười trêu ghẹo mình.

Cảm thấy đã đủ, Kim Taehyung rút ba ngón tay đã ướt đẫm ra khỏi miệng huyệt ấm nóng. Anh nâng hông em lên, dịu dàng hôn xuống hai bắp đùi trong mềm mại, cắn nhẹ để lại dấu như đánh bản quyền, từ trong hộp tủ đầu giường lôi ra một bao durex màu đỏ. Kim Taehyung gấp gáp cởi quần, em nhỏ cũng rướn người lên giúp anh cởi áo. Chẳng mấy chốc hai thân thể loã lồ không mảnh vải chiêm ngưỡng nhau.

Vật lớn của Taehyung sưng to, căng cứng vì bị nhốt một thời gian lâu, vừa được bật ra lại lớn thêm một chút khiến Jungkook tự nhiên cảm thấy nghẹn. Vươn tay đến nắm lấy nó, khẽ cử động tay xoa nắn khiến người trên thở dốc ra. Hưởng thụ bàn tay của em một lúc, Taehyung đẩy em nằm xuống giường, bản thân nhanh nhẹn đeo bao. Phủ xuống môi em một nụ hôn sâu vội vã, Jungkook đang thoải mái tiếp nhận thì phía dưới truyền đến cảm giác đau rát, lạ lẫm, Taehyung đang đẩy cự vật vào bên trong em. Jeon Jungkook vì thế mà giật giật bắn ra lần đầu.

"Aaaaa..hư..đau..đau không chịu nổi anh ơi.."

Kim Taehyung đút vào được một nửa liền ngừng lại, bởi Jungkook đang một miệng khóc toáng lên.

"Huhuhu đau quá...aaaaa rất trướng, anh ơi em đau..hư hư.."

Jungkook kêu gào lên, nước mắt ướt đẫm cả gương mặt hồng hào. Tiếng khóc không giống như bị kích tình mà nức nở, nó giống như em bé đang bị đau mà quấy khiến Taehyung có chút hoảng hốt lo sợ em không chịu nổi, khẽ nhích người muốn rút ra. Jungkook không ngờ lại siết chặt, chân quấn lấy hông anh khiến cự vật lại nhích thêm một chút, em khóc to lên một chút.

"Bảo bối ngoan anh xin lỗi, em đau quá thì để anh rút ra."

Kim Taehyung mặc dù ban nãy nói với em rằng dù thế nào cũng không dừng lại, nhưng lại thấy bạn nhỏ đau ngoài sức tưởng tượng liền xót xa không thôi, chịu đựng nhiều chút cho em vậy.

Jungkook lắc đầu nguầy nguậy.

"Huhu..anh chờ em khóc một xíu..đừng rút, khóc xong anh hãy..động ư.."

Đứa nhỏ này, Kim Taehyung buồn cười.

Anh ghé xuống hôn em, bày ra mấy lời dịu dàng dỗ dành trẻ con. Bên dưới âm thầm động, Jungkook có chút khó chịu nhưng mải mê vào âm giọng trầm ấm của anh, rất dễ dàng để Taehyung đâm cự vật vào trọn vẹn.

Sau khi được làm quen, Jungkook không ngần ngại sung sướng rên la, Kim Taehyung sau những tháng ngày kìm nén cuối cùng cũng được phóng thích, mạnh mẽ dồi dào sinh lực đâm xuyên vào lỗ nhỏ ướt đẫm thứ nước trơn nhớt, thuận lợi đưa hai người lên tận mây xanh.

"Sướng không?"

"Ư..sướng..thích lắm..thoải mái lắm aaaa~..."

"Bé ngoan, rên lớn anh nghe."

.

"Anh ơi.."

"Taehyung ơi.."

"Ư chồng..chồng ơi."

Jeon Jungkook nỉ non gọi, Kim Taehyung xác định qua đêm nay em nhỏ sẽ khó khăn trong việc xuống giường.

Đẩy hông suốt hai tiếng đồng hồ vật vã trên giường, cả hai lôi nhau vào phòng tắm thêm tận một tiếng sau mới dính dấp hơi nước trên cơ thể thơm tho bước ra, vùi mình vào chăn nệm vừa được thay mới ôm nhau đi ngủ.

Jungkook bị người đàn ông ôn nhu, dịu dàng, chững chạc làm đến rã người. Quả thực là trai trẻ bị cấm dục lâu năm, nhưng em cực thích, Taehyung của em đặc biệt ngon miệng.

Hôn xuống môi nhỏ mấy ngụm, Kim Taehyung mãn nguyện nhìn bảo vật trong lòng mình ngủ say, thủ thỉ chúc bé ngủ ngoan mới từ từ vào giấc.

.

Jungkook nheo mắt thức giấc bởi ánh sáng bên ngoài hắt vào từ khe rèm cửa chưa kéo hết, khắp hông truyền đến cảm giác đau nhức mệt mỏi. Mở mắt đối mặt với tấm ngực trần săn chắc của Taehyung, đôi mắt to tròn như hạt đậu thần của em ngước lên, thu vào tầm ngắm ngũ quan tinh xảo của người đàn ông đẹp trai nhất vũ trụ, an ổn ngủ đặt tay trên hông em.

Giờ mới nhận ra, em có áo nhưng không có quần, Taehyung có quần nhưng không mặc áo. Hai thứ bọn họ đang có ghép lại là một bộ pyjama kẻ caro đen trắng.

Điện thoại Taehyung để ở tủ đầu giường ting lên một tiếng tin nhắn. Jungkook tò mò khẽ với tay lấy lên xem. Không phải em tuỳ tiện, mà là Taehyung cho phép em thoải mái được biết mọi chuyện trong cuộc sống của anh.

Tin nhắn từ kakaotalk, người dùng Do Sung Chan.

"Em gửi cho anh tệp tài liệu hai hôm trước."

"Anh đã thức dậy chưa ạ?"

Jeon Jungkook bĩu môi, dậy chưa hay dậy rồi liên quan gì đến cậu ta? Khoé môi nhanh chóng câu lên một nụ cười nguy hiểm, Jungkook mở camera, chụp một phần mặt từ môi xuống đến bắp tay anh, hơi hướng góc chụp lên trần nhà. Em muốn trêu tức cậu ta, nhưng thân thể người đàn ông của em không thể lộ ra hết cho cậu ta ngắm được.

Hứ!

Bức ảnh được gửi qua cho người kia, hở ra môi của Taehyung, một chút cần cổ và bắp tay săn chắn. Lộ liễu hơn cả là từ cổ xuống vai anh đều đỏ hồng dấu hôn đêm qua em để lại.

"Hình như bạn trai của tôi còn ngủ á!" kèm theo icon lè lưỡi.

Nhắn xong tin đó, em tắt máy.

Jungkook cạp lên ngực người kia, rất nhanh người nọ đã phản ứng lại, mắt nhắm nhưng bàn tay vừa vặn nhẹ nhàng xoa hông cho em.

"Em bé lại ngứa răng."

"Taehyungie làm bé đau mông, bắt đền!"

Jungkook chu môi, hôn lên ngực anh nghịch ngợm càu nhàu. Kim Taehyung không nhịn được bật cười, đôi mắt phượng vừa to vừa dài hé ra nhìn bé con trong lòng.

"Taehyung xin lỗi, xin lỗi vì làm Jungkookie của anh đau mông."

"Taehyungie chịu trách nhiệm với cái mông của bé đi."

Kim Taehyung bật cười, tất nhiên vẫn hùa theo em diễn trò buổi sáng. Hất tung tấm chăn che chắn giữa cả hai, Jungkook có hơi hoảng bởi em đang không mặc quần. Nhưng giữa cả hai còn gì chưa thấy qua?

Mặc dù là thế nhưng em vẫn ngại.

Hành động phía sau của Taehyung làm Jungkook ngượng đỏ bừng mặt như người say rượu.

Anh ngồi dậy về phía chân em, một đường nâng hông người nhỏ lên để hai cẳng chân thon gầy gác lên vai mình. Kim Taehyung vuốt ve hai phiến mông mềm mịn mát lạnh, đối mặt với miệng huyệt đang mấp máy run run vì chủ nhân của nó cũng bấn loạn chẳng kém.

"Ư..anh làm gì thế, em ngại đó.."

"Bạn mông ơi, bạn có đau nhiều không, anh hôn cho bạn hết đau nhé."

.

hehehe

quỷ theo sau lưng kìa mấy cô 😈

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info