ZingTruyen.Com

taekook | em nhà

35

iamjeonn


'BỐP'

Kim Taehyung trợn tròn mắt, cả thân thể đều run rẩy, đau nhói cuộn trào nơi lồng ngực. Do Sung Chan cũng không tránh khỏi ngạc nhiên nhìn hành động của Jungkook.

Jeon Jungkook dùng tay mạnh bạo giáng xuống mặt mình một cái tát vang thành tiếng lớn, khiến mọi người xung quanh phải đình trệ mọi hoạt động của bản thân vì sự tò mò. Một bên má đỏ ửng lên, đau rát thế nào cũng không sánh nổi đau đớn trong trái tim em, cái đau thương trong ánh mắt của Taehyung đang sửng sốt.

Jungkook giơ tay muốn tát lên bên má còn lại một cái nữa đã nhanh chóng bị Taehyung ngăn cản, nắm chặt lấy tay em xót xa ôm người nhỏ vào lòng. Jungkook không muốn nhịn cũng không thể nhịn mà oà khóc nức nở như một đứa trẻ.

Taehyung kiên nhẫn ôn nhu ôm chặt em vào lòng, chẳng cần để ý mặt mũi, chẳng cần để tâm ánh nhìn của người khác, hai hốc mắt đỏ hoe, hôn xuống tóc em những cái hôn vụn vặt dỗ dành. Jungkook khóc đủ, mảng áo sơ mi trước ngực anh cũng bị nhàu đến nát, nước mắt vương đến ướt đẫm, nóng hổi.

Đến cuối cùng, cái gọi là hy sinh cho anh, Jungkook cũng không làm được. Em không thể gồng mình tỏ ra thờ ơ với mọi sự quan tâm nhỏ nhặt đầy quen thuộc của anh, trái tim ngột ngạt muốn phát điên đi được.

"Hic..em có thể tự mình thức dậy, tự mình làm vệ sinh cá nhân..cũng có thể tự mình trộn cơm ăn sáng, mua cơm về ăn, thậm chí tự mình đi ngủ được..em có thể làm hết mọi thứ..hức..nhưng mà em vẫn muốn được anh làm cho em.."

"Em biết mình ích kỷ, em là rắc rối..em làm anh mệt mỏi, em không giúp gì được cho anh cả..huhu..em, nhưng em không muốn xa anh đâu.."

"Anh ơi..em không muốn khóc..anh đừng đi nước ngoài, anh ở lại với em đi..em không chịu được mà.."

Jungkook một mặt đẫm nước mắt ngước lên nhìn Taehyung nức nở, liên tục nấc lên, khàn cả giọng gắt gao ôm lấy anh. Em muốn bản thân có thể tự lập, anh sẽ không lo lắng hay vì em mà cản trở việc xuất ngoại. Nhưng sự cưng chiều lẫn yêu thương, chăm bẵm quá đỗi của Taehyung khiến Jungkook không chịu được nổi, tủi thân lẫn buồn bã suốt tuần qua mạnh mẽ bộc phát, những lời che giấu từ tận cùng trái tim vô thức tuôn ra.

Kim Taehyung ngạc nhiên, việc bản thân phải ra nước ngoài làm việc theo lời ông Kim anh chưa từng đề cập hay mập mờ thông báo cho Jungkook, cớ sao em lại biết?

Taehyung dịu dàng xoa xoa lưng nhỏ, để em vùi người trong vạt áo măng tô ấm áp của mình ổn định tâm trạng, tránh khỏi gió lạnh ban đêm.

"Ngoan, anh không đi đâu cả. Em đừng khóc, sẽ đau đầu khó thở."

"Jungkookie, anh hứa với em anh không đi đâu hết, anh ở nhà với em. Thế nên em bé của anh, ngoan ngoãn nín khóc, khàn cả giọng em rồi."

"Nói cho anh, sao em biết được chuyện này? Người nào nói với em?"

Âm điệu của Taehyung trở nên nghiêm túc hẳn, khiến Do Sung Chan hơi run rẩy, bước chân cũng lùi về sau một chút. Nhận thấy biểu hiện của em suốt tuần qua đều âm thầm chịu đựng, tỏ ra thờ ơ để Taehyung đổi ý rời khỏi Hàn Quốc, nhìn khoảng cách giữa cả hai bị kéo dãn khiến cậu ta hài lòng không ít, Jeon Jungkook đúng là không thể mách lẻo. Nhưng hiện tại thì không, tình thế có vẻ đi ngược rồi.

Jungkook không nói gì, lẳng lặng úp mặt vào ngực anh chỉ còn những tiếng thút thít nho nhỏ, thi thoảng nấc lên một tiếng. Taehyung cũng không gặng hỏi nữa, dùng hai bàn tay với thân nhiệt ấm áp ôm lấy hai bầu má lạnh ướt của em, khẽ khàng xoa nhẹ. Vết đỏ ửng bởi cái tát ban nãy vẫn in hằn trên da thịt trắng nõn, lằn cả nốt ngón tay, anh xót xa cúi đầu hôn xuống, không nhịn được mắng yêu em.

"Ngốc thật!"

"Má này anh yêu chưa đủ, sao em lại nỡ đánh của anh."

Jungkook nhìn ra xung quanh thấy nhiều người, lại nghĩ đến ban nãy bản thân bù lu bù loa khóc như đứa con nít bị chứng kiến liền xấu hổ, chui vào vạt áo anh dụi dụi muốn trốn. Taehyung mỉm cười, cúi lưng bế em lên đi vào cửa hàng tiện lợi em làm, để em thay đồng phục ra còn về nhà.

Jungkook vừa thấy hạnh phúc, vừa thấy áy náy vì bản thân quá phụ thuộc vào anh, đến thắt dây an toàn khi ngồi trên xe cũng phải đợi anh chồm qua thắt cho. Em thích cảm giác người đàn ông này phủ bóng lên người mình, vừa kéo dây thắt vừa tham lam hôn má em, Jungkook cùng đồng dạng ôm anh, khi vừa cài xong liền đè nhau ra hôn môi một trận mới có thể cho xe xuất phát.

"Jungkookie đừng nghĩ ngợi gì nữa. Anh không đi là không đi, không phải vì em, mà là vì anh không thể sống xa em."

Kim Taehyung đưa tay không lái xe đang đan lấy tay em lên, chiều chuộng hôn xuống khớp tay hồng hào của người nhỏ, biết em còn đang ngẩn ngơ suy nghĩ chuyện ban nãy liền lên tiếng an ủi. Jungkook nghe xong liền nhoẻn miệng cười. Đúng là vậy, họ chính xác là không thể sống xa đối phương khi chuyện yêu đương mới vỏn vẹn một năm ngọt ngào.

Ổn định lại tâm trạng vốn có, cả hai cùng nhau ghé qua một con phố, sau khi ăn bữa tối và sắm sửa cho Giáng sinh mới trở về căn nhà quen thuộc.

"Anh ơi, nhìn em trang trí đẹp chưa nè!"

Jungkook hí hửng khoe cây thông nhỏ bản thân vừa trang trí với những quả cầu đỏ vàng xen kẽ sợi dây kim tuyến mỏng lấp lánh, những vòng đèn led lung linh chuyển động nhấp nháy, trên đỉnh chóp là ngôi sao màu vàng sáng rực làm điểm nhấn.

Taehyung đứng trên thang gỗ treo đèn led lên tường ở gian phòng khách, trang trí những vật trên cao liền ngoái xuống nhìn em nhỏ vui vẻ khoe thành quả, bật cười.

"Giỏi lắm, chút nữa thưởng kẹo cho em."

Jungkook nhận được lời khen liền cười tít cả hai mắt, lắc lư cái đầu tròn mềm tóc đặt chậu cây thông nhỏ bên cạnh bàn, quỳ gối xuống thảm lông dưới đất sắp xếp bánh và kẹo ngọt ra đĩa, thắp cả nến, rót cả rượu tây.

Cả gian phòng khách ngập trong ánh sáng ấm áp của ánh đèn led vàng, Jungkook với tay lấy điều khiển bật ti vi phát lên một đoạn nhạc nhẹ nhàng của Giáng sinh, Taehyung ôm em từ phía sau, cùng nhau tiến đến tấm cửa kính to lớn nơi ban công. Khi đồng hồ điểm 00:00, khoảng trời trước mắt nổ ra những làn pháo hoa rực rỡ, âm thanh ồn ã đến vui tai. Taehyung nhướn lên muốn hôn má em, Jungkook lại vô tình xoay mặt xuống, hữu ý để hai đôi môi như định mệnh chạm vào nhau. Hai nhân vật chính cười đến hạnh phúc.

"Bảo bối, giáng sinh vui vẻ."

"Người đàn ông của em, giáng sinh vui vẻ!"

Jungkook mỉm cười xoay người lại, lọt thỏm trong vòng ôm của Taehyung, nhẹ kiễng chân để hai đôi môi lại tìm đến nhau. Cả hai cùng đắm chìm vào nụ hôn ngọt ngào dưới pháo hoa rực rỡ trên nền trời, những bông tuyết chầm chậm thả rơi, trong bản nhạc du dương êm đềm đón chào ngày Chúa ra đời.

Pháo hoa kết thúc, cả hai ôm nhau ngã xuống sofa phòng khách, thưởng thức kẹo ngọt và ly rượu tây nồng vị.

"Bảo bối, quà của em."

Kim Taehyung lấy ra một hộp quà hình vuông bọc giấy trơn đỏ óng ánh, cột bằng một chiếc nơ to mềm mại. Jungkook vui vẻ dùng hai tay nhận lấy, hôn lên má anh một cái mới mở quà.

Nâng lên một chiếc dây chuyền chất liệu vàng trắng, mặt trước là hai chiếc nhẫn lồng vào nhau, một chiếc khắc tên anh, một chiếc khắc tên em. Jungkook đôi mắt sáng rỡ đem chúng lên ngắm nghía, không khỏi yêu thích và trân trọng.

"Oa!!! Đẹp quá đi mất!"

Kim Taehyung ôn nhu xoa đầu em mỉm cười, nhận lấy chiếc vòng chồm nhẹ qua đeo cho em. Cần cổ Jungkook lấp lánh sợi dây chuyền sáng lung linh, xinh đẹp vô cùng.

"Cảm ơn anh Taehyungie."

Jungkook hôn nhẹ lên chúng một cái nữa, từ phía sau lưng lấy ra một hộp quà hình tròn bọc giấy nâu đỏ, gắn nơ đáng yêu chìa ra phía anh.

"Em cũng có quà cho anh."

Kim Taehyung cong đuôi mắt mỉm cười, nhận lấy hộp quà đặt lên trên đùi nhẹ nhàng mở ra. Một chiếc đồng hồ da màu nâu tây sang trọng, mặt vuông. Ý cười trên môi anh càng đậm, đem nó cầm lên.

"Anh có thích không?"

Jungkook mong chờ nhìn nét mặt anh, đáy mắt ánh lên sự tò mò như trẻ nhỏ. Taehyung gật đầu, kéo em lại hôn lên chóp mũi tròn nhỏ.

"Anh thích, mọi thứ Jungkookie tặng anh đều thích. Nào, đeo vào cho anh."

Kim Taehyung vươn tay đến, để Jungkook tỉ mỉ đeo chiếc đồng hồ vừa vặn lên cổ tay mình. Hai món quà là hai tấm chân tình, ngọt ngào chân thành nhất họ dành cho nhau.

Cả hai nhìn ngắm cây thông nhỏ phát sáng, Taehyung với tay lấy một viên kẹo chocolate trên bàn.

"Cây thông của Jungkookie rất đẹp, quay qua đây anh thưởng kẹo cho em."

Jungkook ngồi trước lòng anh, ngoan ngoãn quay ra phía sau ngồi đối diện lấy nhau, hai cẳng chân ôm lấy hông Taehyung. Nhìn thấy viên kẹo chocolate ngọt ngào đã vừa vặn nằm trong hai cánh môi của anh, Jungkook nhoẻn cười, nắm lấy cổ áo anh cúi đầu vươn lưỡi liếm nhẹ lên phần kẹo hở ra bên ngoài, liếm qua cánh môi anh.

Viên kẹo tuột hẳn vào trong miệng anh, môi lưỡi Jungkook cũng bị người lớn nuốt trọn. Một tay ôm eo một tay giữ gáy, Taehyung đẩy nụ hôn thêm sâu. Em nhỏ cũng nhiệt tình ôm cổ anh phối hợp, viên kẹo thơm ngọt bị quấn quýt đẩy từ miệng người này sang miệng người kia đến tan chảy, bỏ lại tiếng hôn mút mạnh bạo giữa hai khoang miệng ấm nóng.

Nụ hôn trải lên khắp gương mặt chốc đã ửng hồng của em, lại trượt từ vành tai mềm mại xuống cần cổ trắng nõn. Kim Taehyung cẩn thận tháo nhẹ chiếc dây chuyền xuống khỏi cổ em vì chúng gây cản trở, để lại hộp đựng cẩn thận mới tiếp tục công việc, rê lưỡi liếm quanh còn nhẹ nhàng mút để lại những dấu ấn hồng hào.

Áo thun dài tay của Jungkook từ dưới bất ngờ bị vén lên tận cổ, thân người nõn nà săn khoẻ có chút cơ của em nhỏ hiện ra, làm cổ họng Kim Taehyung cảm thấy có chút đau rát. Một vòng tay đã vừa vặn quấn trọn eo thon của em, anh cúi đầu áp xuống vùi mặt vào ngực người nhỏ, há miệng ngậm lấy một bên hạt đậu đỏ hỏn hôn nhẹ một cái, sau đó liền mút mát điên cuồng.

"Ưm hưm.."

Jungkook nhận được kích thích, khẽ ngửa cổ rên lên thành công đụng vào ngọn lửa đang nhen nhóm trong người Taehyung. Lực hôn mút trở nên mạnh mẽ, một bên ngực Jungkook cảm thấy trướng đến đau. Em ôm chặt lấy gáy anh, muốn đẩy đầu người này sang bên còn lại đang cảm thấy khó chịu trống vắng.

"Bên kia nữa..anh ơi.."

Tiếng gọi anh trong lúc mê man ngọt ngào đến run cả người, Kim Taehyung chiều chuộng theo ý em, rời ra mút mát lấy bên còn lại, bàn tay tuỳ ý sờ soạng từ lưng xuống eo, luồn vào cạp quần chun xám xoa xoa hai phiến mông mát lạnh, mịn màng như mông em bé.

"Ư hư..anh ơi khó chịu.."

Jungkook vặn vẹo thân người, mơ màng mở mắt nhìn Taehyung đang cặm cụi gặm nhấm ngực mình, âm thanh ngọt ngào nỉ non. Anh ngước mắt, hôn xuống ngực em một ngụm rồi chồm lên hôn cái chóc lên môi nhỏ khẽ mở, để hai đôi môi hờ hững chạm nhau cất lời, luồng hơi thở phả vào khoang miệng đối phương khi bàn tay hư hỏng bóp nhẹ lấy mông em.

"Bạn nhỏ, có muốn làm đến bước cuối cùng không?"

.

hihihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com