ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

26

iamjeonn


.

Jungkook đã bước vào kỳ nghỉ đông cho sinh viên, còn Kim Taehyung vẫn tất bật với công việc khi vừa chuyển công tác qua trụ sở chính của VICTORY.

Nhân kỳ nghỉ dài ngày, em nhỏ muốn về Busan với bố mẹ một hai tuần, lâu lắm rồi em chưa có về thăm nhà. Hôm nay là chủ nhật, Taehyung đưa em đi mua sắm đồ đạc, cùng chút quà cáp để em thay anh mang về gửi cho bố mẹ Jeon.

Jungkook miệng chúm chím ngậm cây kẹo ngọt, em bảo chỉ cần đi siêu thị là được, thế mà Taehyung dẫn em vào trung tâm thương mại lớn nhất thành phố.

"Anh ơi, to quá à.."

Taehyung một tay đẩy xe đựng đồ, một tay nắm trọn bàn tay tròn tròn của Jungkook dắt em đi vào trong. Jungkook bình thường không thích những nơi quá xa hoa, sang trọng, thế nên những lần đi chơi em thường chọn những địa điểm nhẹ nhàng, mang cảm giác gần gũi, và Taehyung luôn chiều theo ý em.

Nhưng lần này anh nói đã lâu Jungkook chưa về quê, cần phải sắm sửa chu đáo một chút. Jungkook sắp há hốc miệng nhìn độ hoành tráng bên trong, Taehyung bật cười cúi xuống thơm lên bầu má mềm mịn của em, nhắc nhở.

"Mau ngậm nốt kẹo đi nào, em bé."

Jungkook chu môi ngậm lại, còn len lén nhìn ra xung quanh với đôi mắt to tròn đầy ngập ngừng, vừa nãy Taehyung hôn má em khi xung quanh có bao nhiêu người, ngại chết mất!

Taehyung dẫn Jungkook đến khu vực thực phẩm trước, em nhỏ đi đến đâu liền tròn mắt đến đấy. Ngay lúc đi qua gian hàng bán đầy kẹo ngọt liền thơ thẩn đi chậm hơn để nhìn ngắm, dáng người nhỏ con với gương mặt hớn hở nhìn thấy vật lạ đi cạnh anh người yêu cao lớn, mọi người xung quanh suýt còn tưởng hai bố con nếu Kim Taehyung trông già đi nhiều chút nữa, anh còn đẹp trai trẻ trung quá.

Taehyung nhận thấy em nhỏ đi chậm hơn liền xoay qua, bắt gặp ánh mắt long lanh như em bé nhìn thấy sữa. Thì đúng rồi còn gì.

"Anh ơi.."

Jungkook dùng ngón tay chỉ chỉ, khẽ ngó mặt vào bảng giá liền không khỏi giật mình, muốn đòi hỏi nhưng lại thôi một cách luyến tiếc. Taehyung nhận ra, cười cười sờ má em.

"Em làm sao?"

"Dạ hông có sao."

"Thích cái này không?"

Taehyung chỉ vào mấy hộp kẹo lạ mắt trên kệ từ nãy giờ Jungkook cứ chăm chú. Em nhỏ theo quán tính gật gật đầu, nhận ra thì lại lắc lắc.

"Em không thích thật à?"

"Dạ..dạ..em thích một xíu." Jungkook tay vân vê vạt áo, thật thà lí nhí.

Em khoái bỏ Taehyung ra luôn ấy chứ.

"Nhưng..nó mắc lắm." Nhanh chóng bồi thêm một câu. Giá của hộp kẹo ở đây mắc gấp mấy lần kẹo bình thường anh lớn mua cho em ở trong siêu thị cơ.

Taehyung mỉm cười, đem từ trên kệ xuống mấy hộp bỏ vào xe đựng. Thấy em nhỏ trố mắt nhìn theo liền phì cười, ghé xuống gần em.

"Anh nhiều tiền mà." Dứt lời hôn xuống tóc mềm của em một cái.

Kim Taehyung là con của một gia đình có tiếng giàu có, lại còn là con trai duy nhất, là cháu đích tôn nhưng ba mẹ Kim từ nhỏ đến lớn không hề chiều chuộng một cách quá đủ đầy, hào nhoáng. Gia đình giàu có nhưng căn bản vẫn là tiền của của bố mẹ, Kim Taehyung từ khi lên học đại học đã phải tự mình lập kế hoạch học tập và làm việc xen kẽ, kiếm tiền từ chính lao động và năng lực của mình, không hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính của gia đình.

Kim Taehyung ở tuổi 20 đã có thể tự lập về tài chính, hơn hẳn rất nhiều những cậu ấm cô chiêu của các gia đình tài phiệt khác.

"Anh nhiều tiền nhưng đó là tiền của anh mà, đâu phải của em đâu.." Jungkook vừa thích, lại vừa tiếc vì anh lớn bỏ ra số tiền đắt đỏ như thế chỉ để mua mấy hộp kẹo cho em.

"Thì đúng rồi, anh nhiều tiền anh mua kẹo cho người yêu anh mà."

Kim Taehyung tỉnh bơ, Jungkook chu môi không nói lại được. Anh biết em nhỏ cảm thấy thế nào nên không đùa nữa, dùng tay xoa xoa đầu Jungkook, tay kia nhấc cây kẹo ngậm ra khỏi miệng em, cúi đầu hôn một cái kêu thành tiếng lên môi nhỏ thơm thơm hương kẹo. Jungkook hốt hoảng ngó nghiêng, lại bị anh giữ cằm hôn thêm cái nữa, rời đi còn mút một cách luyến tiếc. May quá gian hàng này đang vắng người qua lại.

"Ngoan, anh mua đồ cho em, chăm sóc cho người yêu anh thì có thiệt chỗ nào đâu chứ."

"Em bé gầy quá anh xót, phải tẩm bổ thêm."

Kim Taehyung chiều chuộng vỗ vỗ xuống mông tròn của em, cười thành tiếng đẩy xe bước đi, lấy thêm bánh và sữa đặt vào. Jungkook bị vỗ mông liền ngượng quay ngang quay dọc xem có người nhìn không, chu môi đáng yêu chạy theo bước chân anh lớn nhẹ đấm đấm lên tay anh vì ngại. Kim Taehyung vui vẻ cong môi, vươn cánh tay ôm vai người nhỏ khiến Jungkook tủm tỉm cười, vòng cả hai tay vừa vặn ôm hông anh, tiếp tục mua đồ.

.

Taehyung đưa em đi mua một xe đồ, rồi đi ăn trưa, chiều đến lại dẫn em đi chơi, kết thúc bữa ăn tối ở một nhà hàng món Nhật mới trở về nhà. Sắp xa em nhỏ hai tuần lận, Kim Taehyung cảm thấy bản thân không ổn chút nào.

Em nhỏ tắm gội thơm tho chạy ra liền được anh Taehyung cưng chiều sấy khô tóc ướt, xong xuôi mới tắm táp cho bản thân.

Kim Taehyung trở ra với mái tóc ẩm ướt vuốt ngược lên, trông điển trai vô cùng. Jungkook ngồi khoanh chân trên nệm mềm, tay cầm khăn bông muốn lau tóc cho anh còn phải ngơ ra một lúc. Cái nhan sắc này em ngắm bốn năm qua rồi, nhưng nhiều lúc vẫn phải sốc.

Chà, người yêu ai mà đẹp trai quá trời quá đất thế này?

Người yêu em đó mấy chị!

Người yêu của Jeon Jungkook.

Kim Taehyung nhìn đôi mắt mê mẩn đến dại đi của Jungkook, nhếch môi cười nhào lên giường ôm em.

"Mặt anh dính gì à Jungkookie?"

"Mặt Taehyungie dính sự đẹp trai a~"

Jungkook chun mũi cười, há miệng trả lời với nụ cười tươi rói, đứa nhỏ này càng ngày càng biết nịnh anh.

"Sao thế, môi em dính gì ạ?"

Lần này đến Jungkook hỏi, anh Taehyung cứ nhìn miết vào đôi môi trái tim hồng hào, căng mọng, còn thơm thơm mùi sữa của em thôi.

"Dính môi anh."

Ngay sau đó Jungkook nhận được một cái hôn, kêu một tiếng chụt rõ to và gương mặt cười ngoác cả miệng của anh lớn.

Em bặm môi, ngay cả nốt ruồi nhỏ dưới môi em cũng khiến Kim Taehyung yêu thích.

"Jungkookie, nốt ruồi dưới môi em kích thích anh."

"Kích thích ư? Kích thích anh thế nào cơ?"

Jungkook nhướn mày, đồng thời bặm hai phiến môi lại để nốt ruồi nhỏ hiện ra rõ hơn. Kim Taehyung nhìn chằm chằm cất lời.

"Nhìn muốn đấm."

"Anh đấm thử xem, đấm thử em xem nào."

Jungkook chu môi, nhướn mặt về phía anh người yêu thách thức. Nốt ruồi xinh, môi xinh thế này mà Kim Taehyung nỡ đấm sao? Đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.

"Muốn đấm bằng môi."

Taehyung siết eo em kéo lại, hôn cái chụt vào nốt ruồi xinh xắn.

"Lại trêu em. Anh ngồi cẩn thận đi để em lau tóc cho."

Kim Taehyung nghe người yêu nhỏ nhắc nhở liền thẳng lưng ngồi dậy, duỗi thẳng chân. Jungkook quỳ gối, hai chân anh ở trong mép đùi em, dùng khăn bông phủ lên mái đầu dày tóc đen óng. Taehyung và em dùng cùng một loại dầu gội nhưng tóc em cứ thơm mùi ngọt ngào, còn tóc anh lại toả ra bao hương nam tính.

Jungkook không hiểu.

Vì người ta là top đó em.

"Jungkookie thật thơm."

Kim Taehyung vòng tay rắn chắc ôm eo em siết lại, áp nguyên mặt tiền điển trai vào bụng thon gọn khiến Jungkook cứ khúc khích vì nhột. Người yêu nhỏ của Kim cứ thơm thơm mềm mềm mùi sữa bột em uống, lại ngọt ngào mùi hoa anh đào của sữa dưỡng thể, Kim Taehyung không mê mẩn không phải đàn ông.

Chẳng mấy chốc mái đầu khô được vài phần đã chui vào áo pyjama rộng rãi của em, đối diện với cơ thể trắng trẻo mịn màng ra sức dụi, hít một hơi thật sâu vào buồng phổi. Jungkook giật mình vì nhột khẽ kêu lên như mèo nhỏ, sờ lấy mái đầu lộn xộn di chuyển trong áo mình, có chút thoải mái hưởng thụ.

Pyjama em đang mặc trên người là của Kim Taehyung, em nhỏ thích nên anh lớn không thể không chiều.

"Taehyungie..nhột em, có phải anh muốn.."

Hàng cúc áo của Jungkook không biết từ bao giờ đã bị bật tung ra, em ôm lấy gáy Taehyung, cảm nhận được nhiệt độ người lớn nóng lên.

Em biết Taehyung rất dễ phản ứng khi cùng em ôm hôn thân mật lâu, mặc dù em cũng có nhưng không mãnh liệt như anh, dễ dập hơn.

Taehyung lưu luyến hôn lên ngực mềm trắng trẻo của em, đè lên mấy dấu hồng nhạt vừa có, trầm giọng thủ thỉ khi giúp em cài lại nút áo ngay ngắn.

"Anh không sao, ngày mai em còn phải đi sớm mà, mình ngủ nha."

Jungkook cười xinh dang tay ôm lấy cổ anh, tựa đầu lên hõm vai hít lấy mùi hương. Hai tuần tới em sẽ không được ôm ôm, hôn hôn anh lớn, không được bế và dỗ ngủ nữa rồi.

Taehyung bế em lên rồi ra phía cửa tắt điện, ôm em nhỏ trong lòng vùi vào chăn ấm. Jungkook gối đầu lên ngực áo anh, ngước mặt với đôi mắt to tròn long lanh.

"Anh ơi, hôn bé."

Taehyung ôn nhu nhấc đầu cúi xuống, hôn em một ngụm sâu trước khi đi ngủ. Bàn tay xoa xoa tấm lưng nhỏ cho em dễ ngủ, dỗ dành.

"Ngủ nào em bé."

"Anh Taehyung của bé..ngụ ngon ạ."

Jungkook dễ chịu hưởng thụ, lát sau đã mơ màng, giọng điệu nhỏ xíu chúc ngủ ngon. Taehyung kề môi hôn lên trán em, mỉm cười dịu dàng.

"Ngủ ngoan, anh yêu em."

Em nhỏ ngủ ngoan rồi, anh lớn lại ảo não rón rén đi dập ngọn lửa vừa nhen nhóm ban nãy chưa ngoan ngoãn tắt đi.

.

Hơn bảy giờ sáng hôm sau, Taehyung sau khi nấu ăn sáng và cùng em nhỏ no nê liền kéo theo vali quần áo và đồ dùng, lái xe đưa em đến ga tàu cho kịp giờ khởi hành xuống Busan.

Jungkook mặc sweater dày màu cam cùng quần jeans suông đen xám, bên ngoài vừa vặn được anh lớn khoác cho chiếc áo khoác lông trắng của LV, đầu đội mũ len. Trông em tròn xoe như một cục bông, đem về giấu không cho đi đâu cả.

Taehyung ôm em ở ga tàu chờ đợi thời gian xuất phát, một lòng nhung nhớ không nhịn được ngắm nhìn em suốt cả một lúc lâu không có dấu hiệu rời đi, khiến Jungkook còn cảm thấy ngại ngùng.

"Anh nhìn em mãi thế, da mặt em sắp mòn rồi nè!"

Jungkook chu môi, trong vòng ôm của anh vươn hai bàn tay có chút lành lạnh bẹo bẹo má người lớn. Bây giờ Taehyung lại có chút không muốn cho em về quê, hay bịt môi bắt cóc em về nhà nhỉ?

Đôi mắt Jungkook long lanh như mặt nước in bóng trăng sao, đầu mũi lẫn môi nhỏ đỏ ửng lên vì tiết trời lạnh giá, khi nói còn thoảng ra một làn hơi trắng và hương sữa ngọt lịm.

Taehyung siết vòng tay ôm em, đưa mặt dụi vào hõm vai người nhỏ như mèo làm nũng. Anh lớn từ nãy giờ vẫn không nói gì, chỉ chú tâm nhìn rồi ôm ôm, dụi dụi em thôi. Jungkook biết Taehyung không nỡ xa em thời gian dài, hai tuần đối với người bình thường là ít, nhưng với anh chàng nghiện người yêu như Kim Taehyung là cực kỳ lâu.

"Anh làm sao nào?" Jungkook nghiêng đầu khẽ hôn vào cằm người đàn ông như đứa trẻ to xác đang làm nũng.

"Anh nhớ em."

Taehyung vẫn một mực rúc vào cổ em, khẽ lên tiếng, giọng điệu xem chừng đang buồn buồn lắm. Jungkook khúc khích cười, tay ôm cũng siết chặt lưng áo anh, ra dáng làm người yêu nhỏ trưởng thành dỗ dành.

"Em vẫn ở đây cơ mà."

"Lúc nào anh cũng nhớ em."

Jungkook không thể ngừng mỉm cười, nâng mặt anh lớn lên nhìn thẳng. Em chu môi, nhón chân hôn mấy cái liền lên gương mặt điển trai ngời ngời đang buồn hiu, sắp chảy xệ hết xuống.

Anh Taehyung là người đẹp trai nhất trong những người mà em từng gặp.

"Em cũng nhớ anh, anh ở nhà đợi em về nhé, cố gắng một chút thôi mà nha~"

Taehyung miễn cưỡng gật đầu, bàn tay vuốt nhẹ đôi má mềm thịt của em. Cùng lúc đó, tiếng thông báo của nhân viên ga tàu vang lên, chuyến tàu số 504 từ Seoul đến Busan chuẩn bị xuất phát, yêu cầu hành khách kiểm tra giấy tờ và ổn định lên tàu.

"Hôn anh."

Jungkook chun mũi cười, vòng tay lên cổ Taehyung ôm anh, hôn một cái vào môi mỏng. Taehyung tranh thủ siết eo em, hôn sâu một ngụm, rải những nụ hôn nhỏ nhặt lên khắp mặt em mới rời ra.

"Em đi cẩn thận, đến nơi nhớ gọi điện cho anh biết không?"

"Em bé gửi lời hỏi thăm của anh đến ba mẹ nhé."

Jungkook gật gật đầu, mỉm cười đón lấy vali từ tay anh kéo bên mình, ngoe nguẩy vẫy tay tạm biệt.

"Em đi nha, Taehyungie không được khóc nhè đâu đó, hì hì, em yêu anh!"

"Ừm."

Taehyung luyến tiếc, xoa đầu Jungkook khẽ hôn xuống trán em một cái nữa.

"Em bé của anh đi đường cẩn thận, anh yêu em."

Jungkook đến khi ngồi vào vị trí, vẫn ngoái ra áp mặt vào kính ở cửa sổ tàu điện, chu môi hôn gió vẫy tay tạm biệt anh người yêu. Đến khi chuyến xe rời ga khuất dạng, Kim Taehyung đã nôn nao nhớ em nhà rồi.

Hai tuần, kẻ nghiện người yêu này phải xa em bé hai tuần.

Huhuhu, muốn khóc quá !!!

.

nay em bé Jeon Jeon live xinh trai quá các bạn ui.

cùng nhau stream teaser của Yet to Come nữa nhé mọi người ơiii!!! xem teaser mà muốm khóc luôn à 😭😭😭

chúc các bạn ngủ ngon, iuuuuu ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info