ZingTruyen.Info

taekook | em nhà

10

iamjeonn



'CẠCH'

"!!!"

"..."

Jungkook vỗ nhẹ lấy gáy Taehyung khi nhịp thở của em đang dần trở nên rối loạn, anh lớn cũng nhận ra mà vội vã rời môi. Đôi mắt em long lanh phủ một tầng sương mỏng, bày ra vẻ nũng nịu dựa mình xuống lòng anh lớn. Em cực thích sự dịu dàng của Taehyung.

"Anh hôn mạnh quá, đau hết môi em rồi.." Em dựa đầu lên vai Taehyung chu môi, nói bằng thứ giọng nũng nịu kéo dài.

Kim Taehyung nghiêng đầu nhìn, nghe được một màn uỷ khuất như đang bắt đền của Jungkook liền cong môi cười, một tay ôm em, tay kia đưa lên sờ nhẹ lên môi nhỏ xinh xắn.

"Đau lắm sao?"

"Ư..sưng hết môi em rùi, đau lắm." Còn vừa nói vừa dẩu môi lên khoe.

"Thế có hôn nữa không?"

"Dạ có."

Ừ thì đau, nhưng đau này nó sướng.

Hôn đến toét cả mỏ nhau rồi sao còn chưa nói lời yêu đi hả?

Kim Taehyung cúi đầu, thơm nhẹ xuống môi em.

...

"Ơ này, sao lại lôi tớ ra, mới nhìn có tí chưa đã.."

"Đã đã con khỉ nhà cậu! Không thấy vô duyên à?" Choi Ha Kyung càu nhàu, đá một phát vào mông người kia.

"Ai ui đau..ê nhưng mà, Jungkook và anh trai kia đang yêu nhau à?"

Choi Ha Kyung tay vỗ vỗ ngực mình bình tĩnh lại, cậu bạn bên cạnh là Jang Jun Hyuk, người bạn cùng nhóm chơi của cậu và Jungkook. Người tay cầm hộp cháo, người xách túi hoa quả vui vẻ đi đến phòng bệnh thăm em chút xíu rồi về, gõ cửa đến chục lần vẫn không thấy hồi âm hay ai đó ra mời vào, Ha Kyung liền đẩy cửa. Jun Hyuk bất ngờ đến há hốc miệng, nhìn chưa đầy 3 giây đã bị Ha Kyung lôi ra ngoài trở lại.

Má nó xui! Trùng lúc nào không trùng lại đúng lúc hai người kia đang ôm hôn nhau đến nồng vị tình trong phòng.

"Không thấy Jungkook nhắc gì đến quan hệ với anh kia cho lắm, nhưng mà ôm hôn kiểu đấy không phải người yêu, tớ làm chó!"

"Rồi có vô thăm cậu ấy nữa không?"

"Chờ chút nữa đi!"

Trong khi hai người vẫn thập thò trước cửa bệnh câu này câu kia với nhau thì Kim Taehyung đột ngột trở ra, đụng mặt có chút bất ngờ, còn hai cậu kia giật nảy đến nhảy tưng tưng lên như bị bắt quả tang làm việc xấu, vội vàng cười trừ.

"Hai cậu đến lâu chưa? Sao không vào trong?"

"À à bọn em cũng vừa tới thôi, có chút chuyện nên chưa kịp vào thăm Jungkook. Giờ bọn em vào nhé."

"Ừm hai cậu cứ tự nhiên, Jungkook tỉnh lại rồi. Tôi xuống dưới mua cháo."

"Ê ê bọn em có mua cháo nóng cho cậu ấy đây rồi."

Kim Taehyung gật đầu, mở rộng cửa cho hai cậu bạn của Jungkook đi vào rồi mới theo sau. Vừa vào đến Jun Hyuk đã phi lại ôm ôm hỏi thăm em đang ngồi dựa trên thành giường, thấy bạn đến em cũng vui lắm.

Ôm hơi chặt. Kim Taehyung hơi căng.

Kim Taehyung hắng giọng ho, lấy hộp cháo nóng hổi từ Choi Ha Kyung đặt lên chiếc bàn nhỏ ở trong phòng, còn xắn tay áo đem số trái cây người ta mang đến, lịch sự gọt cắt vào đĩa.

"Đứng ngoài lâu mỏi chân quá đi mất!" Jang Jun Hyuk ngồi phịch xuống giường, bóp bóp chân càu nhàu.

"Sao cậu lại đứng ngoài?" Em hỏi.

"Thì tại vào phòng thấy hai người đang ôm hôn nhau, Ha Kyung lôi cổ tớ ra ngoài đứng, chưa kịp nhìn đã..."

Câu nói của Jang Jun Hyuk ngừng lại, cậu đang thấy có gì đó sai sai. Ngẩng lên đã gặp gương mặt nhăn nhó đến bất lực của Choi Ha Kyung và vành tai ửng đỏ của Jungkook.

Còn Kim Taehyung, đương nhiên là đang tủm tỉm cười thầm rồi.

Jungkook có chút xấu hổ, ho ho lên vài tiếng khi Ha Kyung đang đập vào lưng Jun Hyuk mấy cái vì cái tội lanh chanh, la oai oái cả lên.

Kim Taehyung đem trái cây mời mọi người.

"Ha Kyung, cậu thích táo mà, ăn không?"

"Đâu?" Choi Ha Kyung quay sang nhìn Jun Hyuk.

"Nè!"

Jang Jun Hyuk dẩu môi, miếng táo được gọt sạch sẽ nằm một nửa trong miệng cậu, nửa còn lại hướng về phía Ha Kyung. Choi Ha Kyung nhăn mặt, đẩy nốt miệng táo vô họng Jun Hyuk càu nhàu.

"Vãi, chê."

"Áu.."

.

Hai cậu bạn của Jungkook ra về vào lúc sau, Kim Taehyung cầm hộp cháo còn ấm nóng tiến lại giường, cẩn thận thổi cho em ăn.

"Anh đút cho em cơ."

Taehyung cười, môi kề với muỗng cháo nóng thổi cho nguội bớt mới đưa qua đút cho Jungkook.

"Ngon không?"

Jungkook ngoan ngoãn gật đầu, ngồi im ngắm nhìn Taehyung, miệng nhỏ há to nhận lấy muỗng cháo, hạnh phúc hưởng thụ sự săn sóc từ anh.

Đến khi Taehyung đút cho em ăn giỏi đến muỗng cuối cùng, Jungkook liền chu môi chúm chím, tay chỉ chỉ lên hai khoé miệng bị lem cháo ra ngoài. Kim Taehyung biết Jungkook muốn gì, anh cũng biết Jungkook có thể tự mình làm sạch nhưng em không muốn thế, vậy anh cũng chẳng có lý do gì không chiều theo em.

Kim Taehyung cúi xuống, đem môi mình xử lý số cháo bên hai khoé môi Jungkook, còn rộng lượng tặng thêm cho em một cái thơm giữa môi, khiến Jungkook xinh đẹp cười rộ lên.

"Trẻ con." Kim Taehyung cười, búng nhẹ mũi em.

Jungkook chỉ mới hạ sốt không lâu, nên Taehyung không cho em tắm rửa, tự mình chuẩn bị khăn tắm, nhúng nước ấm lau qua người cho em thoải mái, thay cho Jungkook một bộ đồ ngủ trong bệnh viện.

Kim Taehyung sau khi tắm rửa trở ra, liền ôm Jungkook vào phòng vệ sinh cùng nhau đánh răng buổi tối. Em hí hửng đứng phía trước, vừa chải răng vừa ngoái sang bên cạnh nhìn, còn nghịch ngợm túm lấy cổ áo Taehyung, ịn lên má anh một cái thơm với miệng xinh còn đầy bọt trắng, sau đó liền hi hí cười.

Kim Taehyung không những không khó chịu, còn vui vẻ vỗ mông đứa nhỏ nghịch ngợm này một cái.

"Yêu cầu bạn Jungkook nghiêm túc đánh răng."

"Nếu không nghiêm túc thì sao ạ?"

"Tôi sẽ đánh mông em."

"Nè nè anh đánh đi!"

Jeon Jungkook vừa nói, vừa ngoe nguẩy chổng mông tròn về phía Taehyung khúc khích cười.

Kim Taehyung sặc kem đánh răng, đỏ mặt nhanh chóng cầm cốc nước vội vã súc miệng. Jeon Jungkook, em có biết hành động vốn vô tư của em nó không hề ổn đối với người kia một chút nào không hả?

"Ơ anh làm sao đấy.."

"Em không nghiêm túc đánh răng là tôi ra ngoài trước đấy."

"Ơ không, không được bỏ em."

Jeon Jungkook lắc đầu nguầy nguậy, đem tay ôm chặt lấy một tay anh lớn, cúi xuống đánh răng súc miệng sạch sẽ, ngoan ngoãn liền được Taehyung xoa xoa sau gáy.

Anh nhúng khăn mặt vào nước ấm, một tay vén tóc mái của Jungkook lên, tay cầm khăn nhẹ nhàng lau mặt cho em mặc cho đứa nhỏ này đang khoái chí cong môi cười, tay ôm ôm thắt lưng người lớn.

"Anh ơi, anh thấy Jungkook có ngoan không?"

"Ngoan. Jungkook ngoan nhất!"

"Còn anh thì đẹp trai quá đó, anh đẹp trai nhất, đẹp trai số một!"

Jeon Jungkook cười xinh, ngẩng mặt nhìn Taehyung. Tại sao trên đời lại có một người đàn ông đẹp đến hoàn hảo như thế này nhỉ?

Ngay khi Taehyung nhấc bổng em bế lên như em bé, Jungkook vuốt tóc mái của anh lên, đáng yêu thơm thơm trán anh lớn mấy cái liền.

Kim Taehyung đặt em nằm xuống giường, đem tấm chăn bông mềm mại vùi lên người Jungkook, hở mỗi cái đầu tròn tròn với nụ cười cứ tươi rói lên. Jungkook khoẻ lên được một tí là bắt đầu nghịch ngợm rồi.

"Ngoan ở đây đợi tôi, tôi xuống dưới lấy sữa pha cho em, để đêm nhỡ em có đói."

"Dạ~"

Kim Taehyung trở lại sau mười phút, nhìn em nhỏ nghịch ngợm chui hẳn vào trong chăn ấm, ngọ nguậy khiến tấm chăn lúc nhúc theo, trông đến buồn cười.

"Bạn Jungkook, bạn đang nghịch gì trong đó đấy?" Taehyung trêu chọc.

"Jungkook đang làm ổ đợi anh đẹp trai về ôm ôm~"

Kim Taehyung bật cười, đem hộp sữa bột để lên tủ đầu giường rồi nằm xuống cạnh em, tay mò đến eo người nhỏ dưới lớp chăn, sờ sờ khiến em nhột, uốn éo cười khúc khích.

"A..không được chọc lét em hi hi ha ha!"

"Bạn đã chịu chui ra chưa hử?"

"Haha..chịu..ha chịu mà~"

Jungkook lóc nhóc ngó đầu ra khỏi chăn, chun mũi cười xinh xắn khiến tim Kim Taehyung muốn mềm nhũn cả ra. Anh mỉm cười nựng nhẹ đầu mũi em, ân cần.

"Chơi đủ rồi, giờ đi ngủ được chưa nào?"

"Taehyung ôm em ngủ cơ.."

Anh lớn xuống giường đi ra cửa đóng chốt, tắt điện, phòng bệnh chỉ le lói ánh đèn ngủ ấm áp. Kim Taehyung lần nữa cẩn thận kiểm tra cửa sổ, tiết trời buổi đêm đã chuyển lạnh, anh sợ gió lùa vào ảnh hưởng đến sức khoẻ của em.

Taehyung vừa nằm xuống giường, em nhỏ đang nhanh chóng vùi vào lòng. Anh kéo chăn lên đến ngang ngực, để em gối đầu lên bắp tay, tay còn lại ôm lấy đầu nhỏ xoa xoa tóc em, như thói quen hôn trán người nhỏ một cái.

"Đi ngủ được chưa?"

"Taehyung, người anh ấm quá!"

Jungkook vừa nói vừa luồn tay sờ sờ lưng người lớn. Kim Taehyung chợt bật cười thành tiếng khi người nhỏ còn dùng tay vạch áo anh lớn, chui đầu vào bên trong ôm lấy thân trần của mình.

"Này, em làm cái gì đấy?"

"Hưm..muốn ôm ôm anh như này cơ, ấm hơn, còn thơm nữa."

"Sẽ ngạt thở đấy."

Jungkook không buông, anh chỉ cảm nhận được em nhỏ đang nguầy nguậy lắc đầu.

Hông chịu đâu, thích thế này cơ!

Taehyung luồn tay vén áo mình ra khỏi cổ, cởi bỏ ném xuống chân giường. Kim Taehyung chỉ chiều mỗi mình Jeon Jungkook thôi, biết chưa?

Jungkook được thoả mãn liền cong môi cười. Người anh lớn săn chắc, da dẻ phớt màu lúa mạch nam tính, duy chỉ có cái bụng là nước lèo có chút núnh nính, chọt vào thích thích thôi. Em nhỏ cười xinh, giơ tay vỗ bép bép mấy cái, ôm thôi chưa đủ còn nghịch dụi dụi mặt mũi vào ngực anh khiến Taehyung phải vỗ xuống mông em, nhắc nhở.

"Ôm thôi, không dụi như thế."

"Tại sao ạ?"

"Sẽ gây lửa." Giọng Taehyung trầm xuống.

Đến khi Jungkook đã thoải mái ngủ say, có một người rón rén đi xối nước lạnh.

.

tớ đã thi xong rồi nè hi hiii 🤭💞
iu các bạn nhiều nhiều lắm ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info