ZingTruyen.Info

TAEKOOK/ DUNG TÚNG CHỒNG YÊU

Chương 30

MysB_11

Hoàng hôn tại Washington thật đẹp thật khiến người khác phải lưu luyến. Taehyung từ khi đeo chiếc nhẫn vào tay Jungkook vẫn đứng sau cánh cửa, hắn nghi ngờ bản thân mình có phải hắn đã làm sai nữa rồi không?

Một lúc sau khi Jin nhìn thấy Taehyung đang nhìn về phía hoàng hôn gương mặt cũng có đôi nét buồn bực. Đi đến vỗ vai hắn anh nói

"Jungkook không cố ý..."

"Em biết, hyung không cần giải thích đâu, em hiểu rõ tính tình của bé cưng nhà em mà."

Taehyung nở nụ cười trông khá ngượng ngạo, Jin lắc đầu chán nản "Miệng thì bảo không sao nhưng trong lòng thì buồn bực không thôi, là con người có trái tim đàng hoàng chứ đâu vô tri vô giác đâu mà không thấy đau thấy buồn. Giấu diếm chỉ làm em thấy tệ hơn thôi, em đi đâu đó cho khuây khỏa đi mai ghé lại với Jungkook"

Nghĩ ngợi một lúc Taehyung gật đầu rồi bước đi. Lúc này Jin cũng nhìn ra ngoài cửa sổ chỉ còn một chút ánh nắng sót lại giữa một bầu trời đen rộng lớn.

"Anh không muốn bất cứ ai bỏ lỡ định mệnh của đời mình"

Taehyung bước vào chiếc xe hơi đắt tiền, Shinara ngồi ở ghế trợ lái nhìn nét mặt của chủ nhân.
Taehyung đưa đôi mắt lạnh nhạt nhìn ngoài cửa sổ ôn tồn nói "Về căn cứ"

Ngay lập tức chiếc xe lao nhanh về phía bên trái rồi biến mất. Taehyung sẽ làm gì đây?

Đúng 1 tiếng 15 phút sau Taehyung đứng trước một club lớn nhất nhì tại Washington với chiếc áo cao cổ màu đen phía ngoài là vest màu nâu, mái tóc rũ xuống thay vì được vuốt ngược lên gọn gàng như mọi lần.

Nhìn vào hắn người ta cũng có thể nghĩ hắn là một công tử ăn chơi chứ không phải là một ông trùm tại Châu Á và đang không ngừng làm mưa làm gió tại các châu lục khác.

Đôi giày da quen thuộc đi vào trong club rồi đi thẳng lên tầng VIP. Taehyung từ lúc bước ra khỏi bệnh viện trên gương mặt vẫn chưa từng nở một nụ cười nào, cả Shinara cũng thấy lạ lẫm với hắn lúc này.

Gian phòng mà hắn bước vào chỉ có một chiếc ghế sofa và bàn đặt ở giữa, phía sau là một quầy pha chế, bên tay phải là một màn hình tivi với kích cỡ vừa còn lại đều là kính để có thể nhìn xuống phía dưới.

Như thường lệ vẫn là hắn ngồi bắt chéo chân và thưởng thức ly rượu vang đỏ yêu thích của mình. Nhìn thấy phía dưới xung quanh chỉ toàn người và người, kẻ đau thương cũng có, kẻ hưng phấn vui vẻ cũng có. Hắn thật không hiểu lí do mình ngồi đây là vì điều gì và tại sao lại buồn bực như thế.

Và rồi hắn đã đặt ly rượu vang đỏ sang một bên và thay vào đó là Vodka. Chất lỏng màu trắng cay xòe cứ như vậy mà được hắn uống như nước lã người bên cạnh cũng đang phải kinh ngạc vì hắn lúc này.

Taehyung uống không biết bao nhiêu là rượu nhưng vẫn mơ hồ không biết bản thân đang nghĩ đến và hướng đến điều gì. Đến khi đầu óc không còn tỉnh táo hắn loạn choạng đứng lên đi về phía tấm kính nhìn mọi vật phía dưới.

"Ra ngoài đi"

Giọng của Taehyung khiến Shinara giật bắn người vội vã ra ngoài đóng cửa lại.

Taehyung ngồi bệt xuống đất nhìn xuống phía dưới rồi điện thoại hắn vang lên 1 cuộc, 2 cuộc, đến cuộc thứ 3 hắn mới nhấc máy

"Alo..."

"Cái thằng trời đánh này sao giờ mới nghe máy hả?"

Giọng mẹ Kim bên kia sốt sắn trách móc

"Ở đây ồn quá con không nghe chuông, có chuyện gì sao mẹ?"

Mẹ Kim nghe giọng là biết thằng con mình đang uống rượu và trong tình trạng không tỉnh táo, mẹ Kim bên đầu dây cũng thông cảm và không trách mắng vì biết áp lực trên vai con mình là nặng thế nào.

"Con và Jungkookie vẫn ổn chứ? Dạo này tụi con cứ ở nước ngoài suốt ở nhà với ba con mãi cũng thấy chán"

"Con ổn, Jungkookie thì bị thương"

Nghe con rể nhỏ của mình bị thương mẹ Kim bật mood mẫu hậu đại nhân ngay

"Con chăm sóc Jungkook kiểu gì vậy hả? Con mà không đem Jungkookie lành lặn trở về nước thì con xem ta xử con như nào"

Nói xong mẹ Kim tắt máy ngang, Taehyung thở dài nhìn xuống phía dưới thêm một lần nữa. Rồi đôi mắt chạm vào một bóng hình đang từ ngoài bước vào. Loạng choạng đứng lên nhìn kĩ hơn, hắn quay đi lấy vest nâu mặc vào người rồi tiến lại nhìn xác định vị trí của người kia.

"Cái đồ ngốc"

Taehyung vò đầu bứt tóc chạy ào ra khỏi căn phòng những thuộc hạ khác cũng chạy theo. Và duy nhất chỉ có một người khiến hắn dù đang trong bất cứ tình trạng nào cũng sẽ lập tức tỉnh táo ngay, đương nhiên người đấy là Jeon Jungkook chỉ mỗi cậu mới có khả năng đó.

Jungkook đầu đau như búa bổ khi bước vào cái nơi quái quỷ này, trước cậu toàn người với người làm cậu không xác định rõ phương hướng. Rồi cậu cảm nhận được ai đó đang nhìn mình, và theo đúng quán tính ngước lên nhìn tầng VIP trên kia.

Chính là ngay lúc này mà Taehyung xác nhận được người phía dưới là bé cưng của mình.

Jungkook nhìn thấy xung quanh đây khá nhiều máy tạo khói, và cậu nghi ngờ trong đám khói này chứa một vài loại tinh dầu của bên phía Kelly làm ra, khiến cho người hít phải dần mất nhận thức đi.

Khoan đã...đây không lẽ là một cái bẫy?

Kelly và Jungkook luôn có mâu thuẫn từ trước có thể gọi là kẻ thù nữa. Việc cô ta muốn bắt cậu về là hoàn toàn có thể.

Đầu óc dần không còn tỉnh táo cậu cứ đi về phía trước muốn chen ra khỏi đám đông chết tiệt này. Cậu ghét mùi nước hoa nó khiến cậu như muốn buồn nôn.

Taehyung hòa lẫn vào dòng người tìm kiếm bóng hồng của mình. Rượu dần thấm vào người hắn càng lúc càng không kiểm soát được bản thân mình.

"Tránh ra!!!"

Hắn gầm lên khiến người xung quanh sợ hãi gương mặt và đôi mắt đó, ai nấy lùi về vài bước tránh đường cho hắn. Nhưng dường như chỉ được một đoạn nhỏ thôi, phía trên lại là càng đông hơn.

Bản năng của hắn là phải bảo vệ Jungkook bảo vệ hoàng tử của mình. Kích động vì không tìm thấy cậu, hắn liền lấy súng ra lên đạn cho nó. Shinara đứng cách Taehyung vài người hốt hoảng.

"Ngài Vante không được"

Đôi mắt hổ phách kia liếc qua Shinara

"Câm miệng!!! Đừng nhiều lời khôn hồn thì bảo bọn khốn này tránh ra cho ta tìm điện hạ"

Dứt lời Taehyung nổ phát súng về người trước mặt, tiếng súng làm cho không gian trở nên im ắng, gương mặt Taehyung nộ khí bừng bừng. Người trước mặt ngã xuống khiến đám đông trở nên hỗn loạn hơn, và hắn vẫn tiếp tục nổ súng.

"Nếu không muốn chết thì né sang một bên" Shinara lớn giọng, các cậu ấm cô chiêu liền run rẫy né qua một bên.

Jungkook nghe tiếng súng nổ liên tục đầu óc lại thêm choáng váng. Cậu nghe thấy giọng của Taehyung, chợt nhớ đến chiếc khuyên tai liền chạm hai cái vào nó. Lập tức đường tín hiệu được mở ra.

"Taehyung?"

Jungkook nhỏ giọng tránh gây sự chú ý, Taehyung bên kia cũng đã nghe thấy giọng người mình muốn tìm

"Em đứng im anh đi đến chỗ em"

Taehyung phía bên này luồn lách qua đám người đông đúc này. Tức giận vì không ai xem lời hắn nói ra gì cứ ai chắn đường hắn hắn liền nổ súng.

Jungkook nghe tiếng bước chân gần đến phía mình, lắc đầu cố gắng mở to mắt ra mọi thứ xung quanh cậu mờ ảo quá.

Taehyung phía bên kia đã nhìn thấy Jungkook đang trong trạng thái mơ màng. Hắn càng lúc càng gấp gáp hơn đi đến nhưng mà phía sau lưng Jungkook là người nào đó, gã từ phía sau đi đến nắm cổ áo Jungkook lôi đi. Taehyung nhìn Jungkook vùng vẫy với nét đau đớn cả hai tay cậu không ngừng vùng vẫy. Điều đó cho thấy Jungkook hiện tại không đủ sức lực, như cậu của lúc trước đã trực tiếp đưa gao găm cắm vào đối phương rồi.

Taehyung đưa súng tay run run nhắm vào gã đang kéo lê Jungkook, hắn run vì người đang vùng vẫy là người hắn yêu hắn chỉ cần phạm phải sai lầm người lãnh viên đạn đó là cậu.

Nhưng rồi hắn vẫn quyết định nổ súng, viên đạn bay qua đầu biết bao người cuối cùng sượt ngang qua vai gã ghim vào tường.

"CÚT RA"

Taehyung gầm lên nổ súng loạn xạ chạy về phía trước, Jungkook nhíu mày nhìn gương mặt Taehyung đang kèm theo nét lo lắng hốt hoảng rồi cậu ngất lịm đi.

Cuối cũng thì... hắn đến không kịp Jungkook bị gã lôi đi mất rồi. Club bây giờ chỉ có tiếng la hét cùng với dòng máu tươi mà thôi. Taehyung hiện tại đáng sợ hơn bất cứ quỷ dữ nào, Shinara nuốt ngụm nước bọt không ngừng ra lệnh cho thuộc hạ tìm kiếm.

"CON MẸ NÓ, MAU CHO NGƯỜI CHẶN HẾT NHỮNG TUYẾN ĐƯỜNG RA KHỎI ĐÂY. NHỮNG NGƯỜI CÓ MẶT GIẾT CHẾT KHÔNG THA"

Taehyung mất kiểm soát nói, một phần là do rượu phần còn lại do Jungkook đã bị bắt đi. Hắn điên cuồng lao ra ngoài tìm kiếm Jungkook, hắn chạy dường như là khắp nẻo đường nhưng vẫn không tìm thấy. Gân trên mặt trên tay cũng hiện rõ cả ra, hắn đấm thật mạnh vào bức tường bên cạnh.

Hắn phải làm sao đây? Jungkookie của hắn bị bắt đi rồi, hắn phải làm thế nào?

Những chiếc xe cảnh sát, xe mang kí hiệu của Black Swan, thậm chí là xe đua chạy khắp Washington khiến cho người dân hoang mang lo sợ. Taehyung vì một Jeon Jungkook mà điên cuồng điều động người.

Tại một căn nhà khuất sâu trong hẻm tăm tối Jungkook bị trói cả hai tay ra sau lưng đang trong trạng thái mê man. Cậu thấy khó chịu quá cả thân thể như muốn vỡ ra. Rốt cục là thứ quái quỷ gì?
Cố gắng mở đôi mắt nhìn xung quanh liền bắt gặp gã đang ngồi trên ghế.

"Chào mừng điện hạ"

Gã cười lớn khoái chí khi Jungkook đang dần mất sức và không có khả năng chống trả.

Jungkook cười khinh "Gọi tao là điện hạ nhưng lại bắt tao, buồn cười quá nhỉ"

"Jeon Jungkook ngài có vẻ yếu hơn lúc trước rất nhiều, nhớ năm đó ngài chẳng khác gì một con sói đói với đôi mắt đỏ ngầu cầm con dao găm mà tàn sát người vô tội vạ. Giờ lại rơi vào tay thuộc hạ trông thảm thương quá"

Gã nói từng bước tiến lại gần Jungkook, đến khi gã đến gần cậu dùng hết lực chân đứng bật dậy đá một cước khiến gã bay vào chiếc bàn lớn làm nó ngã xuống và gãy ra.

Rồi đầu óc Jungkook lại choáng váng cậu tựa vào tường thở hơi lên, sao cơ thể cậu căng cứng đến mức muốn phát nổ vậy chứ.

"Thằng khốn" gã đau đớn đứng lên nắm lấy tóc cậu nắm giật lên buộc cậu mặt đối mặt với gã. Rồi gã ngẩn ngơ với nét đẹp kia, đưa đôi tay bẩn thỉu chạm vào đôi môi hồng căng mọng mà mê mệt.

Jungkook một lần nữa lên gối vào bụng gã, gã đau đớn buông cậu ra. Dùng hết sức lực còn lại cậu chạy ra ngoài nhưng không may cửa bị khóa

"Chó má thật đấy"

Cậu chửi rủa rồi lùi ra phía sau chạm khi thấy gã một lần nữa tiến lại phía mình. Cậu không sợ hãi nhưng tình trạng này quá bất lợi cho cậu, đôi tay là thứ linh hoạt nhất lại bị trói chặt.

"Mày nghĩ mày thoát khỏi đây được sao? Jeon Jungkook mày đề cao bản thân nhiều quá rồi, mày mong chờ Kim Taehyung đến cứu mày đó à, đáng tiếc nó cũng không tìm được nơi này đâu"

Dứt lời gã nắm tóc Jungkook rồi đập mạnh đầu cậu vào tường khiến cho Jungkook càng lúc càng choáng váng hơn. Cậu phải tỉnh tháo mới được, không thể ngất đi vào lúc này.

"Kelly...sai khiến mày...giết tao à?"

Jungkook hỏi, tình trạng không mấy khả quan lắm. Gã thích thú đáp lại

"Tao sẽ nói cho mày biết trước khi mày chết, không phải Kelly mà là Kelvin chủ nhân. Sao bất ngờ lắm à? Haha chết dưới tay tao là vinh hạnh của mày đấy"

Jungkook thở dài tiếp tục rặn hỏi "Tụi bây muốn làm gì"

"Kim Taehyung ý đồ bành trướng quyền lực nhằm hạ bệ chủ nhân Kelvin, nếu là mày có bỏ qua không? Huống chi mày và nó bên cạnh nhau chẳng khác nào nó được củng cố thêm quyền lực, chỉ có thể trừ khử mày, trừ khử Jeon Jungkook hoàng tử duy nhất mang trong mình dòng máu hoàng tộc Italia, hoàng tử giới hắc đạo - Điện hạ Jeon, ngoài ra là chủ nhân bang Đồng Quang tại HongKong - Điền Chính Quốc. Lời cuối dành cho mày nếu trách hãy trách Kim Taehyung không bảo vệ nổi mày"

Họng súng chỉa thẳng vào thái dương Jungkook, cậu chịu không nổi nữa rồi liền muốn ngất đi. Tay gã càng lúc càng gần cò giây phút sinh tử của Jungkook đã đến.

Cánh cửa bị khóa bỗng bị đạp văng ra xa, gã hốt hoảng ôm lấy đầu mình lùi về vài bước. Đôi mắt hổ phách của Taehyung tựa như hổ dữ, hắn bước vào liền chạy ngay đến chỗ Jungkook cởi trói cho cậu.

Nhìn một bên thái dương máu chảy không ngừng nghỉ Taehyung chỉ càng thêm phát điên.

"Em tin tưởng anh mà, anh đừng giận em có được không?"

Jungkook tựa vào người Taehyung hít mùi bạc hà dịu nhẹ thì thầm. Taehyung ngẩn người khi nghe câu nói kia.

"Đồ ngốc anh giận em khi nào chứ, yêu em còn không hết đây này"

Vuốt ve gương mặt tái nhợt lòng hắn đau như ai cắm ngàn chiếc cọc vào tim.

"Taehyung chuyện còn lại giao cho anh đấy"

Dứt lời Jungkook ngã vào người hắn, Taehyung ôm Jungkook đưa cho Kim Nam Joon đưa đến bệnh viện còn bản thân thì ở lại nơi này.

Gã kia bị thuộc hạ của hắn giữ chặt không có đường thoát thân. Nhìn người trước mặt bằng đôi mắt lạnh lùng, rồi hắn thấy vệt máu trên tường liền mường tượng ra vết thương trên đầu Jungkook là từ đâu ra.

Găng tay mới được hắn đeo vào, đứng lên đi đến chỗ gã hắn hỏi

"Vết thương kia là do mày gây ra sao?"

Giọng nói lạnh đến âm độ ai nghe cũng rùng mình. Gã không trả lời Taehyung, hắn ra hiệu treo gã lên cao siết cổ khiến gã chới với vùng vẫy.

"Có từng nghe câu chạm vào thần linh nhưng đừng chạm vào Kim Taehyung hay chưa?"

Hắn bắt chéo chân hỏi dù biết người kia sẽ không trả lời được

"Kelvin là cái thá gì chứ, động vào người của ta ta san bằng cả Singapore. Huống chi người bị hại lại là bé cưng nhà ta ngươi nghĩ ta sẽ bỏ qua dễ dàng sao?"

Thấy gã như sắp chết hắn hạ lệnh bỏ gã xuống. Tiếng giày phát ra trong không gian im ắng làm tăng sự sợ sệt trong gã.

"Chết đi"

Hắn chỉ buông câu ngắn gọn, liền nắm tóc gã lôi đi một đoạn mặc cho gã kêu gào vì đau đớn. Taehyung dùng một tay đập đầu gã vào tường, một lần, hai lần, ba lần, bốn lần, năm lần và rất nhiều lần đầu gã chạm vào tường.
Cả đầu gã đều bê bết máu, Taehyung vẫn chưa có ý định buông tha cho gã.

Hắn lấy con dao găm của Jungkook cắt lìa từng ngón tay một của gã đã chạm vào Jungkook, bóp miệng gã trực tiếp cho dao vào cắt lìa lưỡi. Lau sạch con dao Taehyung một lần nữa nắm đầu gã lôi lên, hắn nói

"Lời ngông cuồng muốn lấy mạng bé cưng nhà ta chỉ là viễn vông. Bây giờ mới chính là thực tại đấy lời cuối vĩnh biệt con chó ngu ngốc."

Cười một cái hắn dùng lực đẩy mạnh đầu gã vào tường, đầu gã bị ghim thẳng qua một thanh sắt khiến nó được treo lên tạo ra cảnh tượng hãi hùng. Vậy mà gương mặt của hắn chẳng chút dao động, ném chiếc găng tay của mình xuống đất giẫm lên nó.

Cứ như vậy hắn rời khỏi căn nhà như chẳng có gì xảy ra cả. Và nếu ai bước vào căn nhà này thế nào cũng bị ám ảnh một khoảng thời gian dài với thi thể người đàn ông bị cắt hết tay, đầu xuyên qua thanh sắt mắt thì trợn trắng và bê bết máu.

Đây chính là cái kết cho kẻ dám làm tổn hại đến người của hắn.

_________________

Ùi ui nay tui viết xong là tui up lên ngay đó chòiii, các tình iu thấy chương này của "bé" nhà mình thế nào? Đủ gây ấn tượng đêm phia chưaaa?

Nói vậy thoi chứ chúc các bạn đọc chương mới xong ngủ ngon nhe 💜

À quên tui muốn chia sẻ một thứ á, là hình tượng Taehyung trong fic này giống với fanart này nè, fanart tui lụm trên Pinterest ó tui cho mấy bà xem để dễ mường tượng nha, còn của Jungkookie tui sẽ update khi tìm thấy nèe

21.11.22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info