ZingTruyen.Info

[Taekook] Đại ca và giám đốc.

39,

jeontaehyung_kim


Đầu tháng tám của thai kì, Jungkook lại vì thời tiết mưa gió thất thường mà bị ốm. Mũi sụt sịt cả ngày, lại ho không ngừng. Cậu chỉ có thể nằm ở trên giường, đôi khi sẽ vì nghẹt mũi mà ấm ức khóc thành tiếng rồi bỗng dưng sẽ cần được ôm.

Kim Taehyung lo sốt vó, ngày đầu tiên chỉ là ho khan bình thường nhưng qua đêm thứ hai Jungkook sốt cao, mặt mày đỏ bừng bừng. Cậu nằm trên giường, mê man mếu máo. Người ta sắp ba mươi mốt nhưng Jungkook từ khi còn bé đã sợ nhất là mệt mỏi trong lúc bị bệnh.

Bây giờ sốt cao, chân tay tê mỏi, bụng bầu lại nặng nề. Tủi thân khóc nức nở, vậy nhưng lại vì nghẹt mũi mà khó thở. Nửa đêm, Kim Taehyung vẫn còn thức, hắn lau lau nước mắt cho người ta, lại dỗ dành ôm ôm trong lòng.


"Em bé của em, Jungkookie ăn chút cháo rồi uống thuốc để khỏi ốm nhé?"

Bị sốt, cổ họng vừa nuốt một ngụm nước bọt sẽ đau rát khó chịu. Miệng lưỡi ăn dính cái gì cũng cảm thấy đắng ngắt, Jungkook lắc đầu, giọng ồ ồ như cậu con trai vừa vào tuổi phát triển, nom buồn cười nhưng có vẻ đáng thương hơn.

"Anh không ăn đâu, đắng lắm... muốn ngủ cơ."

Kim Taehyung vuốt cái má của đại ca, hắn kiên nhẫn thổi ngội cháo. Nhìn Jungkook, vừa lo lắng mà vẫn phải nhoẻn miệng cười để an ủi cậu. "Anh ngoan mà, ăn rồi em sẽ cho một viên kẹo."

Jungkook hức hức, cậu há miệng ngậm một muỗng cháo. Rồi mãi mà không thấy nuốt, Kim Taehyung sốt ruột nhìn, Jungkook cũng níu tay hắn, vừa nuốt xuống đã rùng mình một phen.

"Anh... buồn nôn, cháo đắng như thuốc..."

"Em biết rồi, cố ăn một ít. Anh đang có em bé mà nhỉ? Phải cố gắng để Jungkook với con khỏe chứ! Nghe em, được không?" Taehyung bỏ chén cháo xuống, hắn thơm lên vầng trán của Jungkook. Rồi nhận ra cậu vẫn còn đang sốt, giám đốc trẻ xót người yêu. Cứ nhìn cậu mà lòng bồn chồn không yên.

Jeon Jungkook vậy mà vẫn ráng ăn hết một chén cháo, uống thuốc hạ sốt rồi mới ôm chăn thút thít. Bầu cưng vì mệt nên gương mặt phụng phịu không thôi, chỉ cần xa một chút sẽ níu tay Kim Taehyung. Sợ hắn đi rồi, cậu sẽ không biết dựa vào ai nữa.

Kim Taehyung canh giờ để thay khăn trên trán cho đại ca, hắn ngủ không yên. Đến tận sáng thì mắt cũng thâm quầng. Sợ Jeon Jungkook mệt, lại lo cậu giấu hắn chịu một mình.

Bầu dậy sớm, cậu chống tay ôm bụng ngồi dậy. Khăn ướt trên đầu rơi xuống tay. Jungkook ho khục khục, rồi hít mũi gọi một tiếng. "Em ơi, Taehyungie đã đi làm rồi... sao?"


Jungkook xỏ vào đôi dép bông mềm, cậu chống tay vào tường, đi thật chậm vì đầu óc còn choáng váng. Lúc nhìn thấy bóng lưng của Kim Taehyung thì miệng đã nhoẻn lên, bầu im lặng chờ hắn nói chuyện điện thoại. Trong lúc ấy Jungkook ngồi xuống ghế, ngoan ngoãn uống một chút nước ấm.

Mới hôm nào hắn phát hiện nấu ăn mà bị đứt tay, Kim Taehyung vừa thương lại vừa xót. Hắn cứ hôn chóc chóc lên miếng băng cá nhân trên tay cậu mãi, Jungkook từ ngày đó đến bây giờ cũng không nấu ăn nữa. Dù hơi tiếc nhưng bầu cũng cảm thấy bản thân nên gác lại chuyện đó, vì bây giờ cậu đang vào tháng nặng nề. Jungkook đến cả đi đứng còn khó khăn, thì chuyện nấu nướng càng là chuyện khó thực hiện.

Giám đốc nhìn khuôn mặt sau một đêm phát sốt của người yêu, trông vừa hốc hác mà lại thiếu sức sống. Kim Taehyung ngồi xuống bên cạnh, chiều chuộng hôn một cái vào khóe môi. "Em xin lỗi, đáng nhẽ mấy ngày này em nên ở bên cạnh anh mới phải. Để anh phát sốt, mệt mỏi như vậy mà..."



Jeon Jungkook không để hắn hôn nữa, cậu nghiêm túc quay mặt đi. Lại lên tiếng đầy chín chắn, đúng chuẩn một người lớn chững chạc. "Không được hôn như thế, em sẽ bị lây bệnh, với cả vì thời tiết thay đổi thôi... em, vẫn luôn ở bên cạnh anh mà! Không phải lỗi của Taehyungie đâu. Đừng có xin lỗi anh nha, em chuẩn mực... cực kì luôn!"

Giám đốc bật cười thành tiếng, hắn véo má xinh xắn một cái rồi mới bưng cháo ra cho bầu cưng. Kim Taehyung không biết vì sao nhưng dạo này đây Jungkook thèm cháo dinh dưỡng của con nít. Với cái màu xanh bắt mắt của rau, môi cục cưng bất giác nhoẻn lên. Đôi mắt sáng rực trìu mến nhìn hắn.

Vừa có thịt bằm ngon lành, lại có màu xanh lá đẹp đẽ. Kim Taehyung đút muỗng nào Jungkook cũng đều ngoan ngoãn ăn hết, dù rằng khoang miệng cậu vẫn còn vị đăng đắng kì lạ thì chắc chắn đối với bất cứ ai, món ăn yêu thích đều sẽ là ngon miệng nhất.

Jungkook liếm môi, chép chép miệng nhìn hắn. Cậu đưa ngón tay cái lên trước mặt hắn, vui vẻ khen ngợi. "Anh thích món này, có thể ăn mỗi ngày luôn!"

"Vâng, em sẽ mua cho anh mỗi ngày. Jungkook thích cái gì em cũng chiều!" Kim Taehyung xoa tóc người yêu, hòng đánh lạc hướng những viên thuốc quen thuộc vào hai ngày gần đây của Jungkook. Hắn vuốt ve gò má xinh yêu và vốn dĩ Jeon Jungkook trước nay là kiểu người sợ uống thuốc, nên dạ dày hay vài loại bệnh thường gặp cũng sẽ khó hết hơn bình thường.

Bầu lười uống thuốc và sợ cảm giác vị đắng lan tràn khắp khoang miêng. Nhưng từ ngày có Kim Taehyung, việc uống thuốc của Jungkook lại đáng yêu như cái hôn của hắn.

"Hmm... đắng lắm." Jeon Jungkook níu áo hắn, sau việc đút thuốc cho bầu cưng Kim Taehyung vẫn tiếp tục loại dỗ dành ngọt ngào. Viên kẹo vị chanh thơm phức, ngòn ngọt lẫn vào nụ hôn nhẹ nhàng. Jungkook mới đầu còn né tránh, vậy mà đến khi viên kẹo vì nụ hôn nọ mà tan nhanh trong miệng cũng còn muốn níu kéo.



Kim Taehyung thơm vào viền môi còn ươn ướt một thoáng, sau đó nháy mắt với bầu cưng. "Ngọt rồi mà... không đắng nữa phải không?"

"Ưm- ngọt rồi..."


___

😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info