ZingTruyen.Info

[Taekook] Đại ca và giám đốc.

36,

jeontaehyung_kim



Kim Taehyung nói không rời giường cũng có thể cho là giữ đúng lời hứa, vừa tắm xong hắn đã leo hẳn lên giường nằm phịch xuống. Vươn tay kéo bầu cưng vẫn đang ngái ngủ vào lòng. Tay vỗ vỗ, xoa xoa đào căng sau lớp quần lót hình gấu nâu. Da Jungkook vốn dĩ trắng, nay dấu tay của hắn vẫn còn đó. Lại thêm vài vệt đỏ ửng lên như đào mềm vừa chín tới.


Giám đốc dẩu môi thơm lên chóp mũi tròn, véo nhẹ thịt mông núng nính. "Da anh như em bé ấy, còn ửng đỏ lên nữa này... dễ thương quá!"



Jungkook ngái ngủ vươn tay ôm hắn, vùi mũi vào hõm cổ Kim Taehyung. Cảm giác hai chân như đã tê đi một chút, bầu cảm thấy có hơi uể oải. Đại ca thở hắt ra, lại vỗ bem bép trên lưng hắn làm nũng. "Taehyung ơi! Anh muốn ăn mì với xúc xích."


"Xúc xích của em không đã hửm? Sao bây giờ còn muốn ăn nó nữa." Taehyung vuốt ve cằm nhỏ, giọng trầm xuống thêm một tông để nói thật khẽ như đang chiều chuộng.


Jungkook hầm hực dụi tóc vào cằm hắn, Kim Taehyung lúc nào cũng nói bậy và đương nhiên điều đó khiến cậu ngượng ngùng. Jeon đại ca dùng cánh tay đầy hình xăm vươn tới nhéo mũi hắn. "Anh đánh em đấy, không được nói bậy đâu!"

"Vậy thì không được ăn mì, ăn cái đó nóng lắm... ăn súp gà, anh nhé? Sau đó cho anh ăn hai cây xúc xích? Một lần này thôi, vì chúng không tốt đâu." Taehyung đưa hai ngón đến trước mặt cậu, hắn nhìn thấy người ta vừa nghe không được ăn mì liền trợn to mắt, không chịu ngủ nữa.

Jungkook phụng phịu bĩu môi, Kim Taehyung xơi xong cậu rồi sẽ bắt đầu cấm bầu ăn những món hắn cho là không tốt. Ngoài việc đó đương nhiên đại ca cũng thích được ăn bánh ngọt vào ban đêm. Lúc trước hắn sẽ cho ăn, nhưng bây giờ cứ đến đêm sẽ bắt cậu uống sữa rồi lên giường ôm ngủ. Cấm Jeon Jungkook ăn vặt ban đêm, khiến cậu suy sụp tinh thần mấy hôm liền.


Kim Taehyung nhìn bộ dạng âm trầm của người ta, hắn lại xoa xoa cái má phính. "Cho anh ăn tận hai cây xúc xích đấy, nếu mà không chịu thì thôi..."

Bầu ngồi bật dậy, lại uể oải rúc vào lòng hắn. Gương mặt xinh xắn ở gần Kim Taehyung, mắt rõ tròn, rõ to long lanh ánh lên tất cả những gì cậu muốn. Jungkook giơ một ngón tay, mím môi. "Cho anh một nửa bát mì thôi, xin em đấy... Taehyungie, chồng ơi!"

Giám đốc híp mắt cười thành tiếng, hắn ôm theo người kia ngồi dậy. Từ trên giường bế bồng Jungkook ra phòng khách. Vốn dĩ trước đó Kim Taehyung đã gọi người đến nấu đồ ăn vì bầu cưng cũng không giỏi chuyện bếp núc, vả lại cậu còn đang có em bé nên tuyệt đối không được xảy ra chuyện gì.

Bây giờ chỉ còn có hai người, Jungkook ngồi chễm chệ ở trên chân hắn với cái bụng tròn xoe. Đầu cúi gằm, chọt nhẹ vào bụng. "Anh muốn ăn mì, em không cho... chán anh rồi!"


"Em bảo anh ăn súp đi, ngoan ngoãn thì lát nữa em xem phim với anh. Được không, cục cưng?" Kim Taehyung dỗ ngọt bao nhiêu cũng không được với đôi má phúng phính đang phụng phịu, hắn đành cầm muỗng để thực hiện nhiệm vụ của mình.


Súp gà còn nóng hổi, Kim Taehyung tỉ mỉ thổi nguội rồi đặt ở trước môi xinh. Hắn nói há miệng thì Jungkook dù không muốn vẫn phải ăn, một muỗng đầu thì không thích, vài muỗng sau thì cảm thấy ngon tuyệt. Jungkook ăn hết một bát rồi vẫn muốn ăn tiếp.

"Nữa không?"

"Cho anh nữa..." Jungkook gật gật đầu, súp gà vốn dĩ rất hợp khẩu vị. Bây giờ ăn ngon như vậy chính là quên luôn tô mì ở trong đầu, bầu tấm tắc khen tuyệt quá. Jeon Jungkook ăn xong bát súp thứ hai thì căng da bụng, lưng cũng mỏi nhừ dựa vào hắn.


"Muốn ăn thêm xúc xích không?" Taehyung xoa xoa tóc cậu, tay khác lại đặt ở trên đùi trắng nõn. Nắn nắn rồi lại miết miết.


"Anh no... muốn được xem phim, phim tình cảm." Jungkook bây giờ chính là kiểu muốn gì sẽ nói đó, dạo gần đây cậu xem phim tình yêu. Tâm hồn lúc nào cũng bay bổng.




Kim Taehyung vừa đứng dậy cất chén bát, hắn đi vào bếp thì sau lưng sẽ nối đuôi thêm một người bạn. Đi mở tủ lạnh sẽ kéo theo sau một bạn bầu tò mò. Đến khi ngồi ở trên ghế sofa, Jungkook cũng lấp ló trèo lên đùi hắn ngồi gọn gàng.

Trên tay cầm một đĩa đồ ăn, Jungkook vui vẻ cười cười. Miệng nhai xúc xích, tay lại đút cho hắn. Trông có vẻ đều chú ý đến bộ phim nhưng vấn đề to lớn nhất vẫn là bàn tay của Kim Taehyung ở trong áo bầu.


"Anh xem đi, sao đột nhiên im vậy?"

"Em... em sờ ngực anh!" Jungkook nhăn mặt, bắt trọn bàn tay đang làm loạn của Kim Taehyung qua lớp áo. Bầu sẽ định dung túng cho hắn một lúc, thế nhưng vì ban chiều đã bị xơi nên hiện tại chỗ nào cũng đều nhạy cảm. Jungkook bặm môi, muốn mắng.

"Thương em... thì cho em sờ đi." Taehyung thơm chóc chóc vào mu bàn tay cậu, hắn phì cười.


Jeon Jungkook hầm hực cho qua, cậu không còn chú ý vào bộ phim như lúc ban đầu. Càng bỏ xa cả chuyện ăn vặt, mắt nhìn tivi, đầu suy nghĩ hành động tiếp theo hắn làm sẽ là cái gì. Tay Kim Taehyung vốn dĩ ấm, bị hắn sờ theo kiểu này không những nhột mà còn đem lại khoái cảm kì cục.

"Lần sau,... anh sẽ không cho em sờ đâu!"


___

chắc v ko?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info