ZingTruyen.Info

[Taekook] Đại ca và giám đốc.

35,

jeontaehyung_kim

Đùi trắng ngần lẫn vài vết hôn mắc vào cánh tay của Kim Taehyung, môi hôn môi, quấn quýt không muốn rời. Đôi tay siết lấy lưng hắn, như đang nũng nịu muốn đòi hỏi. Jungkook nước mắt lưng tròng, gò má hồng lên như người say rượu. Cách mà hắn buộc chiếc cà vạt vào tính khí đang cương ngạch đứng thẳng chọc vào bụng dưới Taehyung, thi thoảng sẽ tuốt lên xuống.

Jungkook rấm rứt khóc, hai tay sớm đã vươn đến ôm chặt lưng. Móng tay cào vào da thịt hắn mỗi khi Kim Taehyung đẩy đẩy dương vật ghẹo đùa lỗ nhỏ, hắn vẫn chưa tiến vào vì Jungkook đang nhát gan thít chặt. Dẫu rằng hiện tại có vẻ như bản thân hắn cũng cảm thấy cơ khát, cuống họng khô nóng bởi những hành động mà bầu tạo ra. Thế mà Kim Taehyung vẫn không hiểu người này rốt cuộc là muốn hay không muốn, Jungkook thút thít nói hắn nhanh lên, nửa chừng chưa kịp nhấn vào người ta đã oà lên nói rằng lớn quá không vào được.

Vờn nhau cả mười lăm phút, chỗ kia mềm mại ướt át không thôi. Trái lại Jeon Jungkook vừa sợ lại vừa muốn, bầu cưng khó hiểu nửa ôm chặt hắn, nửa lại đẩy ra như chính cậu đang bị hắn cưỡng bức. Song, Kim Taehyung bị người ta vờn đến gấp gáp, hắn cắn nhẹ trên bờ môi hồng nhuận nay đã dần chuyển sang sắc đỏ. Quyến rũ và đầy sự ngọt ngào.

"Cục cưng có muốn em vào ngay không? Nếu bé không muốn thì em sẽ không làm nữa, nhưng nếu bé muốn thì anh phải thả lỏng ra nào... bé làm em đau.." Taehyung dỗ ngọt, hai đầu lông mày hắn khẽ nhíu. Lại nắm lấy bàn tay của người kia, đặt ở trên dương vật của mình. Quả thật đã vì nhịn lâu mà nóng bừng, cứng rắn, quy đầu trướng lên màu đỏ thẩm.

Jungkook mếu, cậu vừa thẹn mà lại vừa lo. Rốt cuộc cứ hít hít mũi, dùng tay kia che mắt. "Em... em cứ làm đi, hức- anh không sợ."

"Ngoan quá!" Kim Taehyung giữ chặt lấy bắp đùi múp míp, hắn cúi người hôn lên mu bàn tay của bầu cưng, bên dưới khẽ tách cánh mông nhưng không dịu dàng đẩy vào từ từ như nãy giờ hắn mong muốn.

Taehyung dứt khoát một đường tiến vào, sau đó im lặng không cử động. Hắn kiên trì kéo tay đang che mặt của cậu ra, hơi chu môi thơm thơm khắp mặt. "Bên trong bé ấm lắm... xem nào, cục cưng phải ôm em chứ? Không đau mà, bây giờ em sẽ làm thật chậm. Được không?"

"Vâng... em, em phải chậm thôi" Jeon Jungkook vòng tay ôm hắn, sụt sịt nhìn vào mắt người kia. Lại thấy hắn híp mắt, Jungkook mắc cỡ cố trốn đi nhưng không được.

Kim Taehyung nói được làm được, dù bản thân vẫn đang có dục hoả khó nói thì hắn vẫn chậm rãi ra vào. Mỗi khi chạm đến điểm gồ lên đều đem lại cho người kia cảm giác như chưa tới, Jungkook hít thở từng nhịp. Cơ thể nãy lên mấy lần, âm thanh rời rạc, mềm nhũn. Giống như vừa đi qua tai hắn đều trở thành một thứ gì đó nóng bỏng.

Tiếng da thịt nhẹ nhàng chạm nhau, Jungkook có vẻ như đã quen dần với tiết tấu. Đại ca kéo hắn ôm thật chặt, giống như sợ rời ra sẽ mất đi hơi ấm. Bầu quấn lấy hắn, cọ cọ tính khí lẫn bụng tròn xoe vào hắn. "Anh... muốn, mm--arg"

"Muốn như thế nào hửm? Nói em nghe, anh bé." Taehyung cắn nhẹ cái má phúng phính mềm mại, hắn yêu chiều chỉnh lại cái gối được đặt ở dưới hông đại ca, lại khẽ chạm tay mân mê xung quanh những nếp gấp bị dương vật của hắn nong đến căng ra.



"Muốn, aa- muốn em... hmm, ư nhanh... cơ."

Kim Taehyung phì cười, hắn giữ lấy cổ chân đại ca, hông đưa đẩy nhanh hơn khi âm thanh da thịt ngày một lớn. Jungkook vừa lâng lâng sung sướng, vả lại còn lẫn cảm giác khó chịu cùng cực. Nơi nào đó bị buộc chặt hiện tại nhói lên.

"Hưm... ưm, anh... hình như không được. Hức-- không muốn đâu, em chậm... không mà huhu"


"Em, không thích!" Kim Taehyung không chịu dừng, bầu cào đỏ hết cả bắp tay hắn. Ngược lại giám đốc cứ hôn chóc chóc lên cái môi mếu máo của Jungkook.

Jeon Jungkook liên tục bị kích thích vào điểm nhạy cảm, cậu thở dốc, cảm giác muốn ra nhưng chẳng thể ra khiến bầu mờ mịt, cũng chỉ biết ôm chặt hắn rên rỉ, nước mắt giàn giụa khắp khuôn mặt.


"Anh... mắc tiểu, hmm... ư, arg..."


Giám đốc không chịu dừng lại, hắn tiếp tục nhấp hông. Đem quy đầu mài lên điểm sâu bên trong vách thịt, kéo theo dâm dịch dính dấp. Jungkook nguậy nguậy lắc đầu, mặt mày đỏ bừng lên. Nhìn người kia vì mình mà khóc thàng tiếng, Kim Taehyung cũng chừa lại cho người ta một con đường lui. Hắn vân vê viên thịt căng cứng nhô cao trước ngực, khản đặc lên tiếng.

"Anh không chịu gọi em là chồng... em không thích gỡ dây đấy! Không thèm gọi, là anh không yêu em..."


Jeon Jungkook bây giờ không có thời gian để suy nghĩ, muốn tự gỡ hắn cũng không cho. Cứ đè ép đại ca phải đan vào tay hắn, bầu tội nghiệp nhìn hắn, âm thanh run rẩy. "Cho anh ra... hức, chồng..m chồng ơi..."




Kim Taehyung thở hắt, hắn nhấp thêm vài cái cọ xát với điểm mẫn cảm của bầu cưng sau đó nhanh lẹ rút ra khỏi miệng nhỏ đã thảm thương không thể hoàn toàn khép chặt.
Dây cà vạt vừa gỡ ra, Jungkook đã chẳng cản nổi cao trào, xúc cảm hỗn loạn khó nói thành lời. Trên bụng tròn dính dấp tinh dịch trắng đục, dưới giường ướt một mảng nước.


Taehyung nuốt nước bọt, nhìn người yêu xụi lơ ở trên giường. Bụng đã lớn của bầu nay dính toàn là "sữa" của mình và Jungkook. Dưới giường một mảng nước cũng là của người ta. Kim Taehyung bị kích thích đến nổi thốt lên. "Cục cưng... anh tiểu luôn rồi này?"


Jeon Jungkook qua cao trào không còn sức lực, nhìn tai họa mà mình chuốc vào thân. Bây giờ không những xấu hổ mà còn cảm thấy nhục nhã, Jungkook ôm mặt, hức hức không chịu nói.


"Chồng bé" nhìn thế này đã biết hối lỗi, hắn luồn tay xuống đỡ lưng Jungkook. Ôm người ta vào lòng vỗ về. "Dễ thương mà, em vui lắm đấy! Vì bé cảm thấy rất thích nên mới có phản ứng đó... không có gì xấu hổ cả, em thấy bé rất đáng yêu. Em thay grap nệm mới là được mà, ngoan nhé? Đừng khóc, em thương."


"Thật không? Anh... thấy mắc cỡ lắm..." Jungkook giấu mặt bên bả vai hắn, thân thể sau khi làm tình mềm mại dễ bảo. Cậu ôm hắn, mệt mỏi cũng tan dần. Cơn buồn ngủ làm mi mắt bầu nặng trĩu, vừa dứt câu đã nhắm nghiền.



Kim Taehyung vỗ vỗ lưng, hắn cẩn thận ôm bầu vào phòng tắm để vệ sinh sạch sẽ cho Jungkook sau đó mới dọn dẹp phòng. Thay grap giường, bôi kem vào mặc quần áo cho bầu yêu.

Jungkook lơ mơ níu tay hắn, giám đốc thơm thơm vào trán trấn an. "Bé ngủ đi, em không đi đâu hết."


____

xin đừng là hóa🥰 cũng đừng là lú pờ li😇

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info