ZingTruyen.Info

[Taekook] Đại ca và giám đốc.

12,

jeontaehyung_kim

Kim Taehyung dạo này bận rộn, thời gian ăn cơm còn không có chứ nói chi là thời gian trêu ghẹo ong bướm. Bởi vậy, nên chuyện tìm kiếm Jeon Jungkook giải tỏa càng không thể.

Nhưng đại ca không biết, còn tưởng hắn chán rồi. Mà thời gian gặp nhau của cả hai cũng không nhiều. Hóa ra lại nhanh như vậy.

Cả hai xa cách thế này, Jungkook mỗi ngày đều chờ điện thoại. Tiền đòi nợ mọi hôm chi tiêu rất tốt, nhưng nay lại đếm thiếu, đếm mãi cũng chẳng vào đầu. Cậu thở dài, cứ như vậy lại lượn lờ ra phố ăn chút gì đó.

Riêng Kim Taehyung vốn bị ba mẹ điều đến Mỹ để làm việc, còn chẳng rõ bao giờ mới về. Hắn không thích lắm, nhưng vẫn phải làm bởi vì ba mẹ muốn hắn để ý đến vị hôn phu nhỏ đang du học bên kia.

Vốn những gì Kim Taehyung miêu tả về gu người yêu, cậu ta đều giống y đúc. Mắt tròn, mũi cao và da trắng. Hiền lành, nhỏ nhắn. Song khi, giám đốc cảm thấy hắn không còn tẹo hứng thú nào, kiểu như cứ nhìn chằm chằm lại thấy người kia rất yếu ớt, cũng chẳng dám xắn tay áo cãi lại hắn. Làm việc rất đúng giờ, nhưng không hiểu ý hắn. Cứ như kiểu tình dục không được giải tỏa, Kim Taehyung bù đầu bù cổ vào công việc lại sinh tật.

Cáu bẳn, mặt mày lúc nào cũng treo cái vẻ khó chịu. Mai giám đốc bay chuyến vào buổi chiều tối, là đi mà chẳng biết khi nào quay lại. Hoặc là tiếp quản công ty ở bên đó, hoặc là kết hôn theo lời ba mẹ. Có điều hắn có chút vướng bận.

Giả dụ như Jeon Jungkook chẳng hạn?

Giám đốc không biết sau khi mình nói ra điều đó thì cậu sẽ nghĩ cái gì. Bởi vậy nên tối hôm nay, rất nhanh đã gọi điện nói muốn gặp mặt.

Kim Taehyung về nhà trễ, đại ca đã mặc áo tay dài, quần túi hộp đứng ở trước cửa để chờ đợi. Trông bộ dáng đã ốm hơn lúc trước, mặt mày xanh xao, bụng lúc nào cũng cồn cào đói nhưng ăn thì không được. Bệnh dạ dày tái phát, đại ca ăn bao nhiêu cũng sẽ nôn hết bấy nhiêu.

Lúc định ra về, Jungkook mới khựng lại vì thấy chiếc xe quen thuộc. Đại ca cười cười, lúng túng dùng tay áo che lại vết thương vì chuyện đòi nợ buổi sáng. Có điều lại quên rằng, Kim Taehyung chẳng bao giờ chịu để ý.

"Về trễ thế?"

"Tôi hơi nhiều việc, anh ăn tối chưa?" Kim Taehyung mở cửa xe, rất nhanh đã mở sẵn cho cậu. Dường như sau khi không gặp mặt vài hôm, cả cậu lẫn giám đốc cũng bắt đầu ngượng nghịu. Anh nói, tôi đáp. Anh im lặng, tôi cũng im lặng.

Jungkook thắc mắc nhưng vẫn lên xe, cậu cài dây an toàn. Sau đó ngơ ngẩn nghe hắn hỏi. "Muốn ăn gì?"

"Hợp ý cậu là được rồi." Jungkook đơn giản đáp, đối với cậu hiện tại. Chuyện ăn uống giống như hình phạt, dù không chê thức ăn nhưng vẫn nôn hết chúng ra. Jeon lo sợ điều đó, và còn thấy bồn chồn vì việc bản thân nhạy cảm với mùi hương.


Kim Taehyung đưa cậu đến một nhà hàng sang trọng, đối với đại ca hiện tại ngượng ngùng vô cùng. Nhìn xung quanh ai cũng lịch thiệp, giàu có. Riêng cậu lại trông chẳng khác nào giang hồ, áo quần chẳng giống ai, dưới chân còn đi giày cũ. Đứng bên cạnh hắn cũng phải lảng tránh xích xa một chốc, chỉ vì sợ Taehyung cảm thấy cả hai không xứng để sóng vai nhau.

"Anh sao thế? Đi sát vào." Kim Taehyung quay sang nhìn, sau đó vươn tay nắm lấy tay cậu. Rất nhanh đã kéo Jungkook đi ở bên cạnh.

Lúc ăn, việc cầm nĩa và dao cũng khiến Jungkook phát sầu. Cậu nhìn quanh, ai cũng đều thẳng lưng, chậm rãi cắt. Nhưng Jungkook toàn ăn uống lề đường, đừng nói là cầm nĩa. Cậu cũng chỉ toàn dùng đũa, nhanh lẹ cúi đầu ăn mà thôi.

Kim Taehyung thấy người ta lúng túng, hắn cắt thịt ra từng miếng vừa ăn sau đó đổi phần của mình cho Jungkook. "Anh dùng nĩa ăn đi, đừng nhìn người ta... ăn thế nào cũng được. Không ngại!"


Jeon Jungkook ăn một bữa như vậy không no, ngược lại còn tiếc tiền. Nếu như với số tiền đó thì đủ cho đại ca cùng đàn em ăn hết hai ngày trời rồi.

"Cậu có chuyện gì muốn nói à?... Bình thường đều ở trên giường, bây giờ... còn đi ăn."

Giám đốc tay chống cằm, rất thư thả nhìn chằm chằm cậu. Nếu để Taehyung nhìn kĩ thì Jeon Jungkook rất đẹp. Mắt rất tròn, mũi lại cao, môi chúm chím và da thì trắng nõn. Cậu vô cùng hiền lành, cũng không đòi hỏi gì nhiều. Nếu buồn bã sẽ bộc lộ, lúc vui mừng lại cười rất tươi.

"Không có thời gian chơi với anh ở trên giường nữa đâu, mai tôi sang nước ngoài. Chắc là... sau này cũng không muốn kéo dài mối quan hệ kia với anh nữa. Tiền tôi-" Giám đốc Kim nói chưa xong, Jungkook đã khiến cả nhà hàng vốn yên tĩnh lại quay sang nhìn cậu. Đại ca làm rơi nĩa xuống, tiếng vang lớn đến nổi Kim Taehyung cũng giật mình.

Biết tin người thương và mình sẽ khó có thể gặp lại, Jungkook tủi đến nổi cúi gằm mặt. Hai mắt cay cay, tựa như khi cậu biết tin ba mẹ đã sinh thêm em cho mình. Nhưng không phải là cùng cha cùng mẹ, đều sẽ chỉ là của riêng ba và một người phụ nữ khác hay là của mẹ và một gã đàn ông nào đó. Cảm xúc khó nói thành lời, bị đại ca nén lại. Cuống họng nghẹn ngào, âm giọng phát ra cũng run rẩy.

"Tôi biết rồi... không có buồn gì cả! Chán rồi thì cũng chẳng cần cho tôi ăn sang như vậy, hức- sao cậu không nói sớm hơn chứ?" Jeon Jungkook xấu hổ không nói được thành lời, cậu chạy ra khỏi đó ngay khi nước mắt rơi xuống bên gò má. Nếu như cho cậu chọn lại, đại ca cũng sẽ thích hắn. Nhưng ước gì cậu có thể sánh bước với hắn mà chẳng cảm thấy e ngại.


Kim Taehyung dẫu có đuổi theo cũng chẳng kịp, người vừa ra khỏi cửa đã biến mất tăm. Jungkook núp ở phía con hẻm, rấm rứt khóc thành tiếng. Dẫu sao người kia cũng sẽ không như cậu, vì vốn dĩ chỉ có mỗi đại ca là thích hắn.

Nhưng cứ nói thẳng rồi cắt đứt thế này chỉ khiến Jungkook thêm buồn lòng, hoá ra tình yêu hay một thứ gì đó cậu thật sự xem trọng lại chưa bao giờ được nắm lấy trong lòng bàn tay.


___

🤩👏🏿

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info