ZingTruyen.Info

[Taekook] Đại ca và giám đốc.

11,

jeontaehyung_kim


Jeon Jungkook chặn môi không cho người ta hôn, đôi mắt tròn xoe mơ màng sau đó bật khóc thành tiếng. Hai tay che mặt, chân kẹp chặt hông Kim Taehyung không buông. Một bộ dạng giống như vừa muốn thân mật, lại như muốn bản thân phải tránh xa hắn ra. Giữa trái tim và lý trí, cậu muốn làm điều đó với hắn, nhưng lại không muốn vì Kim Taehyung chỉ đối xử với cậu không khác gì đồ chơi.

"Sao vậy?"

Đại ca lắc đầu, dạo gần đây không cần uống thuốc tránh thai vì Kim Taehyung đã sử dụng bao. Nhưng chắc chắn vẫn có vấn đề, có sử dụng đi chăng nữa thì trường hợp xấu vẫn xảy ra. Có điều cậu không nói hắn, vì biết giám đốc vẫn còn trẻ, vẫn luôn muốn dạo chơi.

"Không muốn làm nữa... cậu, hức- xem tôi như đồ chơi. Biết tôi thích cậu như vậy, mà vẫn luôn giữ khoảng cách... nếu không làm tình thì còn chẳng đoái hoài đến tôi. Tôi rất buồn... hức- buồn thật đấy!" Jungkook gỡ một tay che mặt, lại vươn đến chạm vào gò má Kim Taehyung. Vuốt ve như trân quý, vì đại ca thật sự yêu hắn. Lúc ngủ cũng đều sẽ mơ về hắn.

Thời gian tiếp xúc đã dần lâu, Jeon Jungkook bắt đầu biết nhiều hơn về hắn. Biết Kim Taehyung thích gì qua miệng của nhiều người, biết hắn sau khi tỉnh ngủ sẽ rất cáu gắt, biết Kim Taehyung thường xuyên phải uống thuốc vì mất ngủ. Jungkook biết nhiều như vậy, lại chẳng bù cho hắn không hề biết gì về đại ca.

"Chẳng lẽ tiền tôi đưa anh dùng không đủ à? Tôi không thích anh là bởi vì anh không phải mẫu người tôi thích, tôi thích nhỏ tuổi hơn, không thích hút thuốc hay xăm hình. Anh hiểu không?" Taehyung kiên nhẫn nói, nếu cứ mãi như vậy thì giám đốc cũng cụt hứng. Đến cả giải toả phiền muộn cũng không xong.

"Cậu không hiểu gì hết... chỉ biết nghĩ cho mình thôi, hức- trẻ con!" Jungkook ôm gối che mặt, thút thít không ngừng. Biết Kim Taehyung vẫn còn kiên nhẫn là vì chưa xả được bức bối, đại ca lại thương người ta. Rất sợ Taehyung vì mình mà khó chịu.

Jeon Jungkook nói nhanh làm đi, sau đó im lặng ngoan ngoãn bịt chặt miệng. Dẫu sao cậu vẫn đang choáng váng, âm thanh phút chốc cứ vậy bộc lộ ra khỏi môi, hai tay ôm cổ hắn. Rấm rứt nói rất thích, thích vì được âu yếm, thích vì khoảng khắc đó được người đại ca thương ôm vào lòng.

Trái lại, nếu mọi đêm phòng bên cạnh sẽ chọc tức cậu bằng âm thanh vỗ tay hoan hô. Thì hôm nay cũng bại ở dưới trướng Kim Taehyung, ả bạn gái chán ghét đẩy lão ra. Nhìn nhìn đầy hầm hực, nói anh đã không giàu còn rất chán.

Hai giờ sáng, trời bắt đầu mưa âm ỉ mưa. Jungkook dựa vào chút sức lực còn sót lại níu cánh tay hắn. "Cậu ở lại đi... mưa lớn, làm sao mà về được."

Kim Taehyung nhướng mày, vẫn còn hăng hái. Hắn vuốt ve bụng mềm, hơi cúi mặt hôn lên chóp mũi người dưới thân. Rất tự nhiên đưa đẩy hông, lại dùng tay vuốt tóc ra sau. "Tôi vẫn còn chưa xong, anh níu lại như vậy. Tôi sẽ đi ư?"

"Không... nhưng hức- mm"

Sau khi tới giới hạn, Kim Taehyung lăn sang một bên, Jungkook run bần bật vẫn còn đang thở dốc. Được người ta ôm vào lòng, vỗ về thế này lại ấm áp vô cùng. Nhưng cậu vẫn không chịu ngủ, đại ca khản đặc cất tiếng. "Cậu... làm lủng bao rồi. Phải không?"

Jeon Jungkook chưa tỉnh rượu, lúc môi kề ở bên cằm hắn vẫn thoang thoảng mùi men say. Ánh mắt ở trong bóng tối long lanh nhìn hắn, nước mắt vẫn còn lõng bõng. Kim Taehyung không đáp, hắn vươn tay ra đằng sau khẽ tách má mông để chạm đến chỗ vẫn còn vì mình mà chưa khép lại hẳn. Ngón tay thô ráp, nhấn lút vào bên trong, cẩn thận đưa đẩy một chốc sau đó rút ra.

Tinh dịch dính dấp cộng với dâm dịch chảy dài trên ngón tay, giám đốc mới ừ một tiếng. "Rách bao thật."

"Lấy nó ra giúp tôi với... rất mệt, không đứng nổi. Tôi chẳng muốn khi có thai lại phải trở thành gà trống đâu." Jeon Jungkook uể oải nói, cậu vẫn dính chặt vào hắn. Mặt mày sớm đã tái nhợt, vì mệt mỏi. Cũng vì đau đầu.


Đại ca ngủ ở trên tay hắn, lúc ôm ra nệm đã xụi lơ. Cơ thể được Kim Taehyung tìm quần áo, cẩn thận mặc vào. Dẫu hắn cũng ở lại, nhưng đều chẳng hề ngủ. Giám đốc xử lý công việc trên điện thoại. Lại chăm chú ngẩn ra để nhìn Jungkook.

Hắn không biết mình đối với người ta có cảm giác gì, lúc nghe thấy người trả lời điện thoại không phải cậu đã rất bồn chồn. Trên đường đến nhà đại ca đã cắn cắn môi, liệu có phải ngoài hắn ra còn ngủ cùng ai khác.

Rằng Kim Taehyung chỉ muốn được giải toả tình dục, song khi hắn cũng chỉ muốn Jungkook chỉ phục vụ mỗi mình chứ chẳng phải ai khác. Giống như cảm thấy ghê tởm việc phát tiết vào một nơi mà nhiều người khác cũng đã thử qua, buồn nôn vô cùng.

Hoặc là cảm thấy ghen tuông vô cớ, liệu sau khi Jungkook nói thích mình, muốn được ngủ với mình thì còn nói điều đó với một ai khác hay không?

Giám đốc vò vò tóc, hắn mắng thầm. "Chết tiệt! Con cáo nhà anh bỏ bùa mê tôi!"

Jeon Jungkook ngủ rất sâu, Kim Taehyung có làm gì cũng chẳng rõ. Đại ca ngủ rất tiết kiệm, chui vào một góc nằm co ro trông rất cực khổ.

Thề rằng hắn đã lui tới đây nhiều lần, từ đệm ngủ cho đến tủ quần áo nhỏ tẹo. Nom cứ như thời xa xưa, ăn trộm có muốn tiến vào nhất định cũng không tìm thấy thứ gì đáng giá.

___

lủng bao rồi khà khà🥱 xa nhao thoi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info